• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Kĩ thuật Việt An lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn cho chị Duyến tại Quảng Ninh

29/05/2021 0 Bình luận

Kĩ thuật Việt An lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn cho chị Duyến tại Quảng Ninh. Được sản xuất và ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại của Hoa Kì, máy làm đá viên 5 tấn Việt An là sản phẩm được quản lý chất lượng đánh giá đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015- tiêu chuẩn khắt khe hiện nay.

Khi vào hè, nhiệt độ nắng nóng tăng cao rõ rệt, nhu cầu sử dụng đá viên tinh khiết tăng nhanh mà còn kéo theo sức mua máy làm đá viên tại Quảng Ninh và các tỉnh thành diễn ra một cách rất sôi động. Lĩnh vực sản xuất kinh doanh đá viên còn khá mới mẻ trong khi nhu cầu sử dụng đá viên tại tỉnh thành này thì tăng vọt.

Việt An lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn cho chị Duyến - Quảng Ninh

Mới đây công ty Việt An đã hoàn thiện công tác lắp đặt và bàn giao máy làm đá viên công suất 5 tấn/24 giờ cho Chị Duyến tại Quảng Ninh. Máy làm đá viên mà Chị Duyến lựa chọn là một trong những sản phẩm thuộc Model IVA mới của Việt An. Đây là Model mới ra mắt đầu năm 2020 nhưng đã được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời của nó. Sản phẩm mang thương hiệu độc quyền VA, được chứng nhận bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam số 250969; được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc Hoa Kỳ, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

 

Bí quyết đầu tư máy làm đá sạch hiệu quả cho các đơn vị có ý định kinh doanh đá viên

Xem xét nhu cầu

Nhu cầu sử dụng đá viên là yếu tố quyết định việc đầu tư máy làm đá sạch. Chính vì vậy, trước khi mua máy chúng ta cần xem xét, đánh giá nhu cầu của mình để có thể đưa ra lựa chọn chính xác. Hãy đặt ra những câu hỏi như nhu cầu sử dụng đá hàng ngày là bao nhiêu, nhu cầu của thị trường như thế nào, chi phí đầu tư có thể bỏ ra…. Dựa vào đó, chúng ta có thể xác định công suất máy, loại máy làm đá phù hợp.

Tìm hiểu kỹ về các thương hiệu máy làm đá

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy làm đá uy tín và chất lượng. Mỗi thương hiệu thường có nhiều mẫu máy với công suất đa dạng đáp ứng được rất nhiều nhu cầu sử dụng. Do vậy, việc tìm hiểu kĩ càng sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định dễ dàng hơn, tránh tình trạng bối rối và mất thời gian khi phải lựa chọn giữa rất nhiều máy và thương hiệu.

Chọn nhà cung cấp uy tín

Một nhà cung cấp máy làm đá uy tín sẽ tư vấn cặn kẽ và chi tiết cũng như hỗ trợ chúng ta trong việc lắp đặt, sử dụng máy làm đá sạch, đi kèm với đó là chế độ bảo hành và hậu mãi phù hợp. Việc đầu tư máy làm đá sạch là để sử dụng lâu dài, chính vì vậy đừng bỏ qua yếu tố này.

Lợi ích đầu tư máy làm đá viên đối với những người kinh doanh đá viên

Đem lại lợi nhuận khủng: Đầu tư máy làm đá sạch để kinh doanh có thể coi là “một vốn, bốn lời”. Với công suất và sản lượng đá hàng ngày lớn, lại hoạt động ổn định trong khi nhu cầu đá luôn tăng cao, có lẽ không khó để nhận thấy lợi ích từ thương vụ đầu tư này. 

Chiếm ưu thế trên thị trường: Ngày nay, người tiêu dùng nhỏ lẻ và ngay cả những đơn vị kinh doanh có nhu cầu đá lớn cũng rất quan tâm đến chất lượng đá cũng như mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Điều tuyệt vời là các máy làm đá viên tinh khiết trên thị trường đáp ứng được điều này. Nếu đầu tư máy làm đá sạch, người kinh doanh đá viên sẽ chiếm được ưu thế lớn trên thị trường và đem lại hiệu quả cũng như doanh thu lớn hơn.

Đầu tư máy làm đá viên 5 tấn Việt An uy tín - chất lượng cao

Một trong số những vấn đề người dùng quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu máy làm đá là thời gian và tốc độ làm đá. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm đá với thời gian nhanh, thì máy đá Việt An là lựa chọn không thể tốt hơn. Máy được trang bị công nghệ làm đá siêu nhanh. Chỉ 40 đến 45 phút là máy đã làm xong 1 mẻ đá viên thành phẩm. Việc này kéo theo một loạt lợi ích như, gia tăng năng suất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong ngày cao điểm…

Người dùng còn hài lòng về sản phẩm nhờ khả năng tiết kiệm chi phí. Máy làm đá viên Việt An tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Trong quá trình vận hành, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí khác.

Điều dễ nhận thất là máy sản xuất đá viên sạch này giúp tiết kiệm tiền thuê nhân lực sản xuất, bảo quản. Máy vận hành hoàn toàn tự động. Bạn có thể tắt/mở, chọn chế độ, điều chỉnh… chỉ với 1 bảng điều khiển. Các phím chức năng được thiết kế rõ ràng và dễ dàng thao tác. Doanh nghiệp không cần thuê nhiều nhân lực để vận hành thiết bị này.

Đồ bền bỉ vượt thời gian chính là yếu tố khiến sản phẩm không “ngốn” nhiều chi phí vận hành. Máy được sản xuất 1 số linh kiện mới 100% chính được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bền, ít phải sửa chữa, thay mới. Chọn máy làm đá công nghiệp Việt An là chọn sản phẩm chất lượng như hàng ngoại, nhưng giá cả rất “Việt Nam”.

Máy làm đá viên 5 tấn Việt An với công suất vượt trội

Với sản lượng 5.000 kg đá viên mỗi ngày máy phù hợp với những cơ sở sản xuất đá viên đáp ứng nhu cầu sản lượng mỗi ngày lớn, tuy có sản lượng cao như vậy nhưng máy làm đá viên lại tiết kiệm điện năng tối đa chỉ tiêu thụ so với các dòng máy khác trên thị trường. Bởi máy được áp dụng công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ - lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tiêu chuẩn được đánh giá là khắt khe hiện nay.

Hệ thống dao cắt đá đa năng, quý khách có thể tùy chỉnh chế độ để tạo ra những viên đá phù hợp.

Tất cả thiết bị cấu thành nên máy làm đá viên 5 tấn đều được lắp ráp theo công nghệ mới 2021 - giúp cho quá trình di chuyển - vận chuyển dễ dàng hơn.

Máy có thể chống lại được quá trình oxi hóa nhờ lớp vỏ bằng thép không gỉ.

Bảng điều khiển được lắp ráp ngay trên thân máy giúp quá trình vận hành trở nên thuận tiện, với bảng điều khiển này quý khách có thể tùy chỉnh được độ già của đá – và độ dài của đá viên.

Khi chị Duyến lựa chọn lắp đặt máy làm đá công nghiệp 5 tấn Việt An chị sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cùng những chính sách vô cùng hấp dẫn như bảo hành 12 tháng, bảo trì dài hạn. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại Quảng Ninh. 

Sau khi lắp đặt xong chị sẽ được kĩ thuật của Việt An hướng dẫn chi tiết quá trình vận hành, bảo trì bảo dưỡng sao cho máy làm đá viên 5 tấn hoạt động hiệu quả .

Bạn đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực giải khát, nhà hàng, hay bạn đang cần kinh doanh đá viên….? Bạn cần tiêu thụ một lượng lớn đá viên sạch để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng? hoặc cho khách hàng của bạn. Bạn luôn đề cao vấn đề chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm lên trên hết? Nếu đúng vậy máy làm đá sạch Việt An là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến máy làm đá viên 5 tấn mới 100% của Việt An khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline:

  • Tại Việt Nam: 0949.41.41.41 hoặc 0943.41.41.41
  • KV ASEAN: +84.839.31.31.31 hoặc +84.839.32.32.32

Khách hàng cũng có thể truy cập website: Vietan.vn để biết thêm thông tin chi tiết các chi nhánh. Việt An xin chân thành cảm ơn!

 

Hỏi đáp & đánh giá Kĩ thuật Việt An lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn cho chị Duyến tại Quảng Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus