• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Kĩ thuật Việt An lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn tại Hà Nội- IVA5T34

13/09/2023 0 Bình luận

Kĩ thuật Việt An lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn tại Hà Nội- IVA5T34. Với tiêu chí tiêu chí “Khi chúng ta cung cấp được sự thỏa mãn, và hài lòng thật sự cho khách hàng thật sự, chúng ta sẽ có khả năng sinh lợi nhuận”. Việt An hiểu rõ việc chăm sóc khách hàng là một việc quan trọng đối với chúng tôi. Vì vậy, khi mua những sản phẩm máy làm đá viên của Việt An, quý khách sẽ nhận những ưu đãi hấp dẫn, chế độ bảo hành bảo trì dài hạn. 

Đáp ứng được nhu cầu của thị trường đồng nghĩa với việc bạn sẽ sinh ra lợi nhuận. Kinh doanh đá sạch đang là một thị trường tiềm năng tại Hà Nội, rất xứng đáng để quý khách hàng đầu tư sinh lời. Và máy làm đá Việt An cũng chính là một thương hiệu uy tín, là sự lựa chọn hết sức phù hợp để cùng đồng hành với doanh nghiệp của bạn.

Chất lượng nước đá cần đảm bảo để được lưu hành trên thị trường. Nước đá là loại sản phẩm dùng ngay không qua chế biến, nên nếu có nhiễm khuẩn sẽ tác động đến đường ruột của người bệnh nhanh chóng. Do đó, nước đá cần đáp ứng được tiêu chuẩn đầu ra, vừa là để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, vừa giúp đơn vị kinh doanh đá viên tồn tại bên lâu trên thị trường. Máy làm đá viên Việt An được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hoa Kì đạt chuẩn ISO 9001:2015 khi kết hợp với dây chuyền lọc nước RO tạo đá viên tinh khiết.

Hơn nữa với đội ngũ kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, cùng thời gian bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi.

Việc đầu tư lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp trong nhà hàng, khách sạn, các khu giải trí, các cơ sở sản xuất kinh doanh sẽ giúp tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận.

Lắp đặt giúp máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T34 hoạt động tốt tại Hòa Bình

Đầu tư máy làm đá sạch để kinh doanh có thể coi là “một vốn, bốn lời”. Với công suất và sản lượng đá hàng ngày lớn, lại hoạt động ổn định trong khi nhu cầu đá luôn tăng cao, có lẽ không khó để nhận thấy lợi ích từ thương vụ đầu tư này. Ngày nay, người tiêu dùng nhỏ lẻ và ngay cả những đơn vị kinh doanh có nhu cầu đá lớn cũng rất quan tâm đến chất lượng đá cũng như mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Điều tuyệt vời là các máy làm đá viên tinh khiết trên thị trường đáp ứng được điều này. Nếu đầu tư máy làm đá sạch, người kinh doanh đá viên sẽ chiếm được ưu thế lớn trên thị trường và đem lại hiệu quả cũng như doanh thu lớn hơn.

Vừa qua công ty cổ phần TMTH Việt An đã hoàn thiện công tác lắp đặt và bàn giao máy làm đá viên công suất 5 tấn/24 giờ cho khách hàng đến từ Hà Nội. Máy làm đá viên mà khách hàng lựa chọn là một trong những sản phẩm thuộc Model IVA mới của Việt An. Cỡ đá 34 chuyên dùng sản xuất đá đa năng, dùng được cho đa dạng các loại đồ uống.

Kĩ thuật Việt An lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn tại Hà Nội

Muốn máy sản xuất nước đá hoạt động hiệu quả, khách hàng buộc phải chuẩn bị một vị trí lắp đặt tốt. Hãy bắt đầu bằng việc chuẩn bị một mặt sàn bằng phẳng. Việc này giúp thiết bị chống rung lắc; không nghiêng đổ khi vận hành. Không chỉ đảm bảo độ bền cho thiết bị, việc này còn đảm bảo an toàn cho người vận hành hệ thống.

Bên cạnh đó, Quý khách cũng cần đảm bảo mặt sàn khô ráo; tránh ẩm ướt. Máy làm đá không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; không để nơi thấm dột. Có như vậy, độ bền thiết bị mới được đảm bảo. Ngoài ta, máy làm đá nên được đặt ở vị trí thuận tiện cho việc cấp điện; cấp nước. Máy làm đá viên 5 tấn cần được lắp đặt máy tại vị trí phù hợp sao cho không bị ẩm ướt, xung quanh máy thông thoáng không có vật cản, bằng phẳng chắc chắn hệ thống tản nhiệt giải nhiệt vận hành tối đa.

Khi lắp đặt máy sản xuất nước đá giải khát, các linh kiện cần lắp đúng vị trí. Các bộ phận cần liên kết chặt chẽ với nhau. Việc này đòi hỏi người lắp đặt hệ thống cần có chuyên môn cao, có sự am hiểu sâu sắc về các thiết bị làm đá. 

Đường ống cấp nước của máy làm đá viên có độ nén trong khoảng quy định của nhà sản xuất, đảm bảo lượng nước không quá yếu cũng không quá mạnh. Nếu nước yếu quá, máy sẽ hoạt động kém và không làm được đá, nếu nước quá mạnh đá cũng không già. Hơn nữa áp lực nước quá lớn có thể làm hỏng van từ.

Nước làm đá viên là nước ngầm hoặc nước giếng khoan, được xử lý qua các thiết bị lọc, diệt khuẩn.

Tuyệt đối chú ý đường nước cấp liên tục, ổn định không được ngắt quãng, đầu đấu nước vào máy phải chắc chắn, không bị rò rỉ. Ở bên trong đường nước cấp đảm bảo có van chặn (sử dụng để tắt đường nước khi bảo trì, sửa chữa, khắc phục sự cố).

Đường nước ra ngoài phải có độ dốc, trong đường ống không có các vật chặn, sao cho nước thoát không bị đọng lại.

Nguồn điện cung cấp cho máy ổn định, không chập chờn. Cần cấp nguồn điện, 3pha, 380V, 50Hz để máy hoạt động với công suất tốt.

Lăp đặt kho lạnh bảo quản đá viên

Kết hợp lắp đặt kho lạnh trữ đá viên trữ đá với khả năng làm lạnh và giữ lạnh rất tốt. Với cấu tạo từ các tấm panel, cụm nóng, lạnh đảm bảo hiệu quả quá trình giữ lạnh, chống đổ mồ hôi, không đọng sương bên ngoài, đựng đá bên trong nhưng bên ngoài vẫn khô ráo. Sử dụng kho đảm bảo vẫn có đá sủ dụng trong trường hợp phải bảo trì máy, bị mất điện, tích trữ đá vào ban đêm hay tích đá trong ngày mưa.

Cấu tạo kho lạnh: 

– Vỏ kho: Được ghép từ những tấm cách nhiệt panel tốt như là Panel EPS và Panel PU.

– Cửa kho: Chế tạo từ inox 201 và inox 304 không gỉ, đảm bảo độ cứng chắc dạng cửa mở

– Cụm máy nén công nghiệp: Có chức năng là nén môi chất lạnh đến mức cao nhất để đủ chất làm lạnh và có thể ngưng tụ lạnh trong kho. Đây cũng chính là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống làm lạnh.

– Dàn lạnh công nghiệp: Các dàn lạnh công nghiệp thường chia thành model tương ứng với nhiệt độ sử dụng trong kho. Dàn lạnh công nghiệp được lắp bên trong phải đảm bảo tính thẩm mỹ và lớp vỏ chắc chắn. 

– Tủ điều khiển: Đây là phần kiểm soát và điều chỉnh mọi hoạt động của kho lạnh. Với các thông số được cài đặt sẵn, thiết bị điều chỉnh sẽ điều phối hoạt động của các thiết bị để nhiệt độ được giữ ổn định ở mức yêu cầu.

Lắp đặt bộ lọc nước cho máy làm đá VAMĐ tạo nước sạch cho máy làm đá

Ai cũng biết sản xuất đá viên muốn sạch thì cần phải có nước tinh khiết, vì vậy khi mua máy làm đá viên 5 tấn đã lựa chọn thêm dây chuyền lọc nước RO mang model VAMĐ cho máy đá.

VAMĐ được sản xuất tại Hoa Kỳ với các linh kiện, vật liệu lọc tốt có nguồn gốc xuất xứ từ các nước tiên tiến trong lĩnh vực lọc nước hiện nay. Quy trình sản xuất cũng như lắp ráp sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Sản phẩm có thể chạy liên tục 24/7 và tuổi thọ trên 10 năm.

Bộ lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên của Việt An lại được thiết kế rất gọn nhẹ, không tốn diện tích của cơ sở sản xuất. Hơn nữa từng đường nét tinh xảo, thẩm mỹ cao nên dễ dàng vệ sinh, bảo quản.

Được thiết kế với bảng điện tử thông minh, có khả năng tự động ngắt khi có sự cố. Quá trình lọc nước hoàn toàn tự động. 

Với ứng dụng thiết kế đặc biệt, hiện đại nên dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa, sẽ có thể tiết kiệm từ 10 - 30% chi phí tiêu thụ điện so với các sản phẩm khác.

Lợi ích khi sử dụng VAMĐ cho máy đá

  • Chủ động được chất lượng nước đá thành phẩm
  • Đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Đáp ứng được nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng
  • Cải thiện được công nghệ, quy trình sản xuất nước đá.

Dây chuyền lọc nước RO cho máy đá VAMĐ đây là loại dây chuyền lọc được thiết kế đặc biệt. Với chất liệu cột lọc bằng inox 304 cao cấp có độ bền cao. Thích hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam. Ứng dụng công nghệ lọc RO có thể loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi rút, vi khuẩn ra khỏi nguồn nước cấp. Để từ đó cung cấp nguồn nước tinh khiết, siêu sạch cho máy làm đá viên.

Máy làm đá viên Việt An giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và điện năng

Vấn đề về chi phí và điện năng tiêu thụ là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm khi mua máy làm đá. Điều này sẽ không còn là vấn đề khi Quý khách lựa chọn máy làm đá viên Việt An đảm bảo sẽ sở hữu được một chiếc máy làm đá viên với khả năng cung cấp lượng đá lớn với chi phí hợp lý, đặc biệt là tiết kiệm điện năng tốt.

Không chỉ vậy máy làm đá viên 5 tấn Việt An sử dụng công nghệ hiện đại, mẫu mã và công suất đa dạng, chất lượng đá được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đá viên được sản xuất từ máy làm đá Việt An.

Không những đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, đá viên từ máy làm đá Việt An còn ứng dụng công nghệ đặc biệt để đá lâu tan, đảm bảo hương vị đồ ăn, đồ uống và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Chính vì thế, mà rất nhiều cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, đơn vị kinh doanh đá viên…đã quyết định đầu tư máy làm đá Việt An để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

Hiện nay trên thị trường máy làm đá viên công nghiệp Việt An có nhiều loại và nhiều hàng nhái, hàng giả của nên khách hàng chú ý chỉ giao dịch trực tiếp với ở những địa chỉ chi nhánh cụ thể, minh bạch để có thể mua được hàng chính hãng của Việt An. Khách hàng có thể qua các địa chỉ sau:

Các địa chỉ cung cấp sản phẩm máy làm đá viên Việt An.

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 38 28 41 41 – (024) 37 58 68 48
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (08) 88.81.81.41 – (08) 88.41.81.41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 368 4141
  • Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 0262 399 99 36

Nhà máy Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

Hoặc khách hàng có thể liên hệ hotline: 0949 41 41 41 - 0943 41 41 41 để được tư vấn các thông tin khác về giá, thời gian chuyển hàng, thông số chi tiết về máy làm đá viên 5 tấn. Mọi câu hỏi của quý khách sẽ được trả lời đầy đủ. Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An xin trân trọng cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Kĩ thuật Việt An lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn tại Hà Nội- IVA5T34

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus