• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên 7 tấn/24h

15/12/2021 0 Bình luận

Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên 7 tấn/24h. Máy làm đá viên 7 tấn/24h là một trong số các sản phẩm máy làm, sản xuất nước đá công nghiệp được rất nhiều cá nhân, tổ chức, cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá viên lựa chọn sử dụng. Với thiết kế hiện đại, khả năng làm lạnh nhanh, công suất làm nước đá tới 7 tấn/24h. 

Đá viên đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người, nhu cầu sử dụng đá viên để giải khát, phục vụ nhu cầu ăn uống, bảo quản thực phẩm đang không ngừng tăng đặc biệt là vào những ngày nắng nóng. Điều này đã khiến cho thị trường cung cấp máy làm, sản xuất đá viên vì thế mà trở nên sôi động không kém. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy với đủ chất lượng, mức giá, làm cách nào để có thể chọn mua được một chiếc máy đá 7 tấn phù hợp? Hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên 7 tấn/24h mà chúng tôi tổng hợp và chia sẻ qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Mua máy làm đá viên 7 tấn/24h

Ngành sản xuất nước đá viên đã và đang được xem là một trong những ngành mang lại nguồn thu nhập khủng, là ngành siêu lợi nhuận nên đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư, các tổ chức, cá nhân, đơn vị sản xuất. Nhu cầu mua máy làm đá viên cũng vì thế mà không ngừng tăng nhanh trong vài năm trở lại đây. Trong số các công suất máy đá được mua nhiều phải kể đến máy đá 7 tấn. Với công suất này thích hợp sử dụng ở các nhà hàng lớn, các siêu thị, các khách sạn, cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá hiện nay.

Nhu cầu mua máy rất đa dạng nên nhu cầu cung cấp máy cũng đa dạng không kém.

Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên 7 tấn

Những loại máy đá 7 tấn trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy làm, sản xuất nước đá 7 tấn trên thị trường. Trong đó có thể phân loại máy theo đặc điểm mới cũ, kích thước đá viên thành phẩm mà máy làm ra.

Đặc điểm mới cũ

Trước khoản lợi nhuận không nhỏ mà sản xuất nước đá có thể mang lại cũng như lợi ích mà máy làm đá có thể mang lại cho cá nhân, tổ chức, nhà đầu tư, cơ sở sản xuất kinh doanh... Vì vậy mà có rất nhiều người muốn tham gia vào lĩnh vực này. Cơ sở mới thì mọc lên có nhu cầu mua máy đá, cơ sở cũ thì mở rộng quy mô, cải thiện công suất thì muốn đổi máy, bán máy cũ đi, mua máy đá công nghệ mới công suất cao về để sản xuất. Rồi các đơn vị sửa chữa máy đá cũng vì thế mà mọc lên như “nấm sau mưa”. Hoạt động mua bán trao đổi các loại máy cũ cũng vì thế mà sôi động không ngừng.

Máy làm đá viên 7 tấn cũ là những chiếc máy đã được sử dụng một thời gian tại các cơ sở sản xuất kinh doanh. Vì một lý do nào đó mà các đơn vị này có nhu cầu bán lại cho đơn vị khác. Nếu gặp khách thì họ sẽ bán trực tiếp cho người mua sau, còn không gặp khách thì họ sẽ bán lại cho các đơn vị sửa chữa thu mua máy cũ để các đơn vị này cải tạo, trùng tu lại và bán ra thị trường kiếm lời.

Những chiếc máy đá cũ đã qua sử dụng này giá sẽ rẻ, thấp hơn nhiều so với mua những chiếc máy đá mới hoàn toàn. Vì thế mà chất lượng cũng như độ ổn định, khả năng hoạt động, công suất hoạt động của máy cũng sẽ không thể đảm bảo bằng máy mới hoàn toàn. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn lựa chọn, tìm mua những chiếc máy này cho cơ sở của mình vì khoản đầu tư thấp, ít tiền vẫn có thể sở hữu được máy làm đá công suất 7 tấn/24h. Khi xác định mua loại máy cũ đã qua sử dụng này thì cũng phụ thuộc khá nhiều vào may mắn của bạn. Nếu may chọn được chiếc máy tốt thì mừng. Còn không, mua phải hàng kém chất lượng, đã sử dụng quá lâu, lỗi thời thì lợi bất cập hại. Nên ai muốn mua loại máy cũ này thì cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua nhé.

Máy làm, sản xuất đá viên 7 tấn mới có sử dụng một số linh kiện cũ như máy nén, bình ngưng, tháp giải nhiệt, motor, bơm còn lại các linh kiện và thiết bị khác là đều mới.

Đây cũng là một trong những sự lựa chọn của nhiều khách hàng vì giá của loại máy này cũng rất rẻ, chỉ bằng 60-80% giá của một chiếc máy mới hoàn toàn. Chiếc máy này sẽ được các đơn vị sản xuất máy làm đá, đơn vị sửa chữa máy đá cung cấp ra thị trường. Các loại máy này cũng thường được bảo hành khoảng 12 tháng.

Khi mua những chiếc máy đá có sử dụng một số linh kiện cũ thì cũng có thể gặp phải những rủi ro, máy làm đá mắc các lỗi vặt là chuyện khó tránh. Vì các linh kiện cũ này nếu không được kiểm định, đánh giá chất lượng bởi các thiết bị chuyên dụng mà chỉ được đánh giá bằng cảm tính, kinh nghiệm của thợ sửa chữa thì trong quá trình sử dụng máy rất dễ phát sinh sự cố. Các bạn nếu muốn mua loại máy này để tiết kiệm chi phí đầu tư thì cũng nên xác định tư tưởng trước nhé!

Máy làm đá viên 7 tấn mới 100% là loại máy được làm từ 100% các linh kiện, thiết bị cấu thành đều mới chưa từng qua sử dụng. Khi sử dụng loại máy này thì sẽ không phải lo lắng về các sự cố khi sử dụng trong thời gian vài năm đầu. Hiệu suất làm đá thì ổn định, công nghệ làm đá thì mới, được cập nhật liên tục nên sẽ giúp khách hàng có lợi thế hơn so với các đơn vị khác. Tuy nhiên giá của loại máy này thì sẽ cao hơn nhiều so với các loại máy cũ hay máy mới có sử dụng các linh kiện cũ.

Mỗi người sẽ có quan điểm riêng, nhưng tâm lý thì chắc chắn nếu được chọn lựa thì 100% đều chọn sử dụng máy mới hoàn toàn đúng không nào, sẽ không có ai muốn sử dụng lại máy cũ. Nhưng do điều kiện kinh tế hạn hẹp, không cho phép mới phải lựa chọn sử dụng máy cũ hoặc máy mới có sử dụng một số linh kiện cũ để sản xuất kinh doanh.

Kích thước đá viên

Cho dù là máy mới hay máy cũ thì khi chọn lựa mua máy cũng sẽ chọn lựa theo kích thước đá viên mà chiếc máy đó có thể làm ra được. Một một chiếc máy làm đá viên 7 tấn/24h chỉ có thể cho ra được 1 loại đá có kích thước nhất định.
Kích thước đá viên thường được sử dụng phổ biến hiện nay là:
Đá cà phê chuyên dùng để cung cấp cho các quán cà phê, có kích thước 18x30/ 23x30
Đá đa năng có thể dùng để uống cà phê, uống bia, uống trà đá, bảo quản thực phẩm.... , có kích thước 34x40/ 38x45
Đá bia chuyên dùng để uống bia, có kích thước 44x80/ 48x80
Mua máy làm đá để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Mà thói quen sử dụng đá viên của mỗi vùng miền lại khác nhau. Như ở miền bắc thì thường sử dụng đá đa năng nên các cơ sở sản xuất nước đá thường đầu tư lắp đặt máy đá 7 tấn đá đa năng. Còn ở miền Nam lại thường sử dụng loại máy đá 7 tấn đá cà phê và máy đá 7 tấn đá bia.

Kinh nghiệm chọn mua mua máy làm đá viên 7 tấn/24h 

Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm giúp bạn có thể chọn lựa được một chiếc máy làm đá có công suất 7 tấn cho cơ sở của mình.Căn cứ vào nhu cầu sử dụng Mua sản phẩm nào cũng cần phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng, mua máy làm đá cũng vậy. Nếu bạn chỉ cần một chiếc máy cũ để giảm mức đầu tư thì bạn nên tìm kiếm những chiếc máy cũ mà còn thời gian sử dụng dài cho đảm bảo. Tốt nhất là nên nhờ thợ kỹ thuật hiểu về máy để đánh giá giúp. Còn nếu bạn muốn dùng máy chất lượng đảm bảo thì có thể mua máy đá mới nhưng có sử dụng một số linh kiện cũ. Còn nếu mua máy mới hoàn toàn thì nên mua các loại máy có tiêu chuẩn sản xuất theo chuẩn chất lượng mà Việt Nam và thế giới đang áp dụng. 

Bên cạnh đó, cần phải căn cứ vào nhu cầu của khách hàng tiềm năng mà bạn hướng tới. Nếu bạn có nhu cầu sản xuất ra loại đá chuyên cung cấp cho các nhà hàng, khách sạn thì có thể mua máy đá đa năng hoặc máy làm đá bia. Nếu bạn muốn sản xuất đá để cung cấp cho các quán cà phê thì có thể mua máy làm đá cà phê...

Căn cứ vào khả năng tài chính 

Tùy thuộc vào nguồn lực tài chính của mình mà bạn đưa ra chọn lựa mua một chiếc máy phù hợp. Nếu vốn ít thì nên đầu tư máy cũ hoặc máy mới có sử dụng một số linh kiện cũ cho phù hợp. Còn nếu tài chính dư giả thì chắc chắn là bạn nên mua máy mới hoàn toàn rồi.

Hiệu suất hoạt động của máy

Mua máy cũ thì sẽ không đảm bảo được khả năng vận hành ổn định, bởi có thể máy sẽ gặp phải các sự cố như hỏng hóc, cần thay thế sửa chữa các linh kiện do thời gian sử dụng quá lâu. Nếu bạn muốn máy hoạt động ổn định, độ bền cao thì nên đầu tư mua máy mới 100% cho yên tâm.

Đơn vị cung cấp máy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp máy làm đá viên 7 tấn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo cung cấp ra những loại máy đá chất lượng, độ bền cao, giá hợp lý. Khi mua máy, bạn cần tìm hiểu kỹ các đơn vị cung cấp, nên đến trực tiếp nhà máy sản xuất của các đơn vị ấy để thăm quan, đánh giá và trải nghiệm.

Hiện nay, trên thị trường các đơn vị sản xuất máy làm đá công nghiệp tại Việt Nam thì đơn vị được đánh giá là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này phải kể đến là công ty cổ phần TMTH Việt An, hiện Việt An có nhà máy sản xuất máy đá rộng hơn 15.000m2 đặt:  tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam, cùng hệ thống các địa điểm cung cấp máy tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Buôn Ma Thuột cụ thể:

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Điện thoại:  (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48 

Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 0943 41 41 41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng 

Điện thoại: 0236 368 4141 

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. 

Điện thoại: 0262 399 99 36

Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng và phát triển, là đơn vị đi đầu trong sản xuất và cung cấp các loại máy làm đá viên công nghiệp ra thị trường. Luôn đầu tư công nghệ phục vụ sản xuất, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, chú trọng và chất lượng sản phẩm, áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 khi sản xuất. Các sản phẩm máy làm đá viên 7 tấn của Việt An không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu thụ nội địa mà còn xuất đi các nước trong khu vực ASEAn. Mỗi năm, Việt An cung cấp ra thị trường trong và ngoài nước hàng trăm nghìn chiếc máy làm đá viên mỗi năm.

Nếu bạn muốn được tư vấn trực tiếp bạn hãy gọi tới số hotline: 0949 414141- 0943 414141 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.Để xem thông tin về Việt An cũng như các sản phẩm do Việt An cung cấp, bạn vui lòng try cập: www.vietan.vn- www.tapdoanvietan.com 

Hỏi đáp & đánh giá Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên 7 tấn/24h

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus