• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên 9 tấn/24h

16/12/2021 0 Bình luận

Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên 9 tấn/24h. Nếu bạn đang quan tâm tới máy làm đá viên, bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy làm, sản xuất đá viên công suất 9 tấn mà chưa biết mua loại máy nào. Vậy hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên 9 tấn/24h mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

1. Chọn mua máy làm đá viên 9 tấn/24h phù hợp nhu cầu

Bạn nên chọn mua chiếc máy có khả năng làm đá tương ứng với nhu cầu sử dụng của cơ sở mình. Vì nếu bạn mua một chiếc máy đá có công suất quá lớn thì sẽ gây lãng phí tiền đầu tư, lãng phí điện, nước. Nhưng nếu bạn mua máy làm đá công suất nhỏ hơn so nhu cầu thì sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu tiêu thụ của thị trường, ảnh hưởng đến khả năng hoạt động, mở rộng phát triển thị trường của cơ sở.

Không phải ai cũng nên mua máy làm đá viên 9 tấn, vì công suất này phù hợp với các đơn vị có nhu cầu sử dụng khối lượng đá lớn với công suất tương ứng khoảng 9 tấn/24h, đó là chuỗi nhà hàng, quán ăn, cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá quy mô vừa. 

Để biết được mình có nên mua chiếc máy 9 tấn này không thì bạn nên tìm hiểu, nghiên cứu và phát triển thị trường, qua đó dự đoán mức tiêu thụ trung bình mỗi tháng. Đây là kinh nghiệm rất quan trọng mà các bạn cần phải lưu ý.

2. Chọn loại máy đá

Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên 9 tấn/24h

Máy làm đá viên 9 tấn cũ

Đặc điểm:

Đây là loại máy đá đã được sử dụng. Thời gian sử dụng dài hay ngắn, cũng như độ ổn định của máy, công suất làm đá thực tế sẽ quyết định đến mức giá của chiếc máy đá viên 9 tấn cũ này.
Dòng máy đá viên cũ này sẽ phù hợp với: Người có nhu cầu mở xưởng sản xuất nước đá với quy mô vừa, công suất lớn mà chi phí đầu tư thấp, muốn tiết kiệm tiền vốn đầu tư và rút ngắn thời gian thu hồi vốn đầu tư. Nhà hàng, khách sạn, quán ăn... nơi có nhu cầu tiêu thụ đá viên lớn muốn sở hữu máy đá với giá rẻ.

Nhược điểm:

Là hàng đã qua sử dụng nên sẽ khó đảm bảo được chất lượng máy, khó đảm bảo được công suất.
Có một số loại máy cũ ứng dụng các công nghệ làm đá cũ, hiệu suất thấp không còn phù hợp với xu hướng sản xuất kinh doanh hiện đại.
Máy có thể gặp các sự cố trong quá trình vận hành, làm đá nên rất có thể phải thay thế, sửa chữa gây tốn kém chi phí duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa.
Thời gian bảo hành, bảo trì ngắn hoặc không được bảo hành, bảo trì. Chi phí sửa chữa hơn so với mua máy mới hoàn toàn.
Sản xuất không đảm bảo ổn định.

Máy làm đá viên 9 tấn mới 90%

Đây là những chiếc máy đá công nghiệp được các cơ sở sản xuất, các đơn vị sửa chữa máy sản xuất nước đá dựng lại, máy có sử dụng một số các linh kiện cũ như máy nén, bình ngưng, tháp giải nhiệt, motor, gầu tải... 

Đặc điểm

Là máy làm, sản xuất nước đá có công suất 9 tấn có sử dụng một số linh kiện cũ trong quá trình sản xuất máy đá để giảm giá thành máy. 

Máy đáp ứng nhu cầu lắp đặt máy làm đá của rất nhiều đơn vị, nhà hàng, khách sạn, cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên quy mô vừa hiện nay.

Do có sử dụng một số linh kiện thiết bị cũ nên giá của máy đá 9 tấn mới 90% này rẻ hơn nhiều so với máy làm đá 9 tấn mới hoàn toàn.

Máy có chính sách bảo hành, bảo trì trong khoảng từ 6 tháng đến 1 năm. Máy phù hợp với những ai muốn sở hữu máy sản xuất nước đá viên công suất lớn với chi phí đầu tư thấp.

Nhược điểm

Do là máy có sử dụng một số thiết bị, linh kiện cũ nên rất có thể trong quá trình sử dụng máy không tránh khỏi các lỗi phát sinh. Vì chất lượng các thiết bị cũ này không được kiểm tra đánh giá bởi các thiết bị đo chuẩn chất lượng với độ chính xác cao mà chủ yếu được đánh giá cảm tính qua kinh nghiệm của người thợ. Do đó, nếu không may, rất có thể khi sở hữu sản phẩm này cũng chỉ được một thời gian là cần phải thay thế các linh kiện thiết bị ở trong máy.

Máy làm đá viên 9 tấn mới hoàn toàn

Đây là dòng máy đá viên công nghiệp sử dụng 100% các thiết bị, linh kiện cấu thành đều là hàng mới chưa từng qua sử dụng. Do đó, chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo, khả năng hoạt động, độ ổn định vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy đá cũ hay máy mới 90%.

Đặc điểm:

Máy mới hoàn toàn Công suất hoạt động đảm bảo đạt và vượt công suất thiết kế Giá thành cao hơn nhiều so với dòng máy cũ và máy mới 90% Máy có độ bền cao, niên hạn sử dụng >15 năm Máy có thời gian bảo hành, bảo trì lên tới 15 năm Không tốn chi phí duy tu, sửa chữa thay thế linh kiện như các dòng máy khác.

Nhược điểm: 

Giá cao nên gây khó khăn cho nhà đầu tư, cơ sở sản xuất kinh doanh

3. Kích thước đá viên

Nếu bạn mua máy làm đá viên 9 tấn về để phục vụ sản xuất kinh doanh thì dựa theo kích thước đá viên để mua máy là kinh nghiệm vô cùng quan trọng. Cho dù bạn muốn mua máy cũ, máy mới 90% hay máy mới 100% thì cũng đều phải để ý vấn đề này. Vì mỗi một loại máy đá 9 tấn chỉ có thể cho ra được một loại kích thước đá viên nhất định.

Trên thị trường hiện nay, kích thước đá viên thường được sử dụng là:

Đá cà phê chuyên dùng để cung cấp cho các quán cà phê, có kích thước 18x30/ 23x30

Đá đa năng có thể dùng để uống cà phê, uống bia, uống trà đá, bảo quản thực phẩm.... , có kích thước 34x40/ 38x45

Đá bia chuyên dùng để uống bia, có kích thước 44x80/ 48x80

Do vậy, khi lựa chọn máy, thì bạn phải lưu ý thói quen sử dụng đá viên của khách hàng tiềm năng mà bạn đang hướng tới như thế nào. Điều này thì đã được tiến hành qua quá trình bạn nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng. 

Mỗi một vùng miền thì người dân sẽ có thói quen sử dụng khác nhau. Như ở miền bắc thì thường sử dụng đá đa năng nên các cơ sở sản xuất nước đá thường đầu tư lắp đặt máy đá 9 tấn đá đa năng. Còn ở miền Nam lại thường sử dụng loại máy đá 9 tấn đá cà phê và máy đá 9 tấn đá bia.

4. Căn cứ vào khả năng tài chính  

Điều kiện kinh tế, nguồn lực tài chính của mỗi cá nhân, đơn vị, cơ sở sản xuất sẽ khác nhau, có người có nguồn vốn lớn và cũng có những người phải đi vay ngân hàng để đầu tư mở xưởng sản xuất kinh doanh. Chính vì vậy, khi lựa chọn mua máy làm đá viên 9 tấn/24h thì các bạn cũng nên xem xét khả năng tài chính của đơn vị mình như thế nào. Không bắt buộc bạn phải đầu tư máy mới hoàn toàn khi bạn có nguồn vốn quá ít. Nhưng cũng như không phải vì tiết kiệm tiền mà mua những chiếc máy cũ kém chất lượng để rồi phải tốn thêm một khoản không nhỏ để sửa chữa mà vẫn không sản xuất được đành ôm “cục nợ” to hơn. 

5. Chọn máy làm đá 9 tấn kèm theo lợi ích

Bên cạnh khả năng làm đá đơn thuần thì các đơn vị sản xuất máy làm đá còn tích hợp rất nhiều tính năng tiện lợi, giúp quá trình sản xuất nước đá của bạn diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

Chức năng tiết kiệm điện: Giúp tiết kiệm điện hiệu quả, tăng hiệu quả làm đá và giữ cho động cơ bền hơn nhờ khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ.

Tự động ngắt khi có sự cố về điện: Máy sẽ tự động ngắt khi có sự cố về điện đảm bảo độ bền của máy, an toàn cho người sử dụng.

Giảm thanh: Giúp quá trình làm đá không tạo ra nhiều tiếng ồn, không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Cảnh bảo khi có sự cố phát sinh: Đây là chức năng giúp người sử dụng có thể phát hiện được các vấn đề mà máy có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Giúp nhanh phát hiện và xử lý sự cố kịp thời, đảm bảo tuổi thọ máy, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế.

6. Đơn vị cung cấp máy

Trước thực tế hiện nay, ngành sản xuất kinh doanh nước đá đang là một trong những ngành “HOT”, mỗi năm, có rất nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh mới được mọc lên và cũng có rất nhiều các cơ sở sản xuất kinh doanh cần nâng cấp công suất, đổi mới công nghệ làm đá để đưa ra thị trường các dòng sản phẩm đáp ứng yêu cầu cao của thị trường với mức chi phí đầu tư thấp. Do đó, nhu cầu đầu tư lắp đặt máy làm đá cũng vì thế mà tăng không ngừng và diễn ra vô cùng sôi động. Tuy nhiên, cần phải tỉnh táo, là người thông minh khi đưa ra những quyết định lựa chọn mua máy ở đơn vị nào một cách sáng suốt. Cần tìm hiểu kỹ càng về đơn vị cung cấp máy, xem đơn vị đó là đơn vị trực tiếp sản xuất hay chỉ là đơn vị sửa chữa, thu mua máy cũ của các đơn vị khác về dựng lại và cung cấp ra thị trường. Cần xem đơn vị cung cấp máy có lịch sử hình thành và phát triển như thế nào, kinh nghiệm triển khai và lắp đặt máy ra sao, số lượng máy đơn vị đó cung cấp ra thị trường là bao nhiêu, khách hàng đánh giá về đơn vị đó như thế nào... 

Giá máy làm đá viên 9 tấn/24h cũng phải vài trăm triệu. Đây cũng không phải là số tiền nhỏ, hơn nữa, chúng còn là trợ thủ giúp bạn sản xuất kinh doanh kiếm thu nhập. Vì vậy, bạn nên đến trực tiếp các đơn vị cung cấp máy để thăm quan và tìm hiểu kỹ về đơn vị đó. Không nên chỉ tham khảo ở trên mạng xã hội mà không có sự kiểm chứng thực tế,  “trăm nghe không bằng một thấy”.

Hiện nay, trên thị trường các đơn vị sản xuất máy làm đá công nghiệp tại Việt Nam thì đơn vị được đánh giá là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này phải kể đến là công ty cổ phần TMTH Việt An, hiện Việt An có nhà máy sản xuất máy đá rộng hơn 15.000m2 đặt:  tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam, cùng hệ thống các địa điểm cung cấp máy tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Buôn Ma Thuột cụ thể:

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Điện thoại:  (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48 

Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 0943 41 41 41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng 

Điện thoại: 0236 368 4141 

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. 

Điện thoại: 0262 399 99 36

Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng và phát triển, là đơn vị đi đầu trong sản xuất và cung cấp các loại máy làm đá viên công nghiệp ra thị trường. Luôn đầu tư công nghệ phục vụ sản xuất, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, chú trọng và chất lượng sản phẩm, áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 khi sản xuất. Các sản phẩm máy làm đá viên 9 tấn của Việt An không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu thụ nội địa mà còn xuất đi các nước trong khu vực ASEAn. Mỗi năm, Việt An cung cấp ra thị trường trong và ngoài nước hàng trăm nghìn chiếc máy làm đá viên mỗi năm.

Tại Việt An, có cung cấp cả dòng máy làm đá viên cũ, máy làm đá viên mới nhưng có sử dụng một số linh kiện cũ và dòng máy đá inox xuất khẩu mới 100%. Tất cả các loại máy này đều do Việt An sản xuất nên cam kết đảm bảo chất lượng cũng như mức giá sản phẩm.

Nếu bạn muốn được tư vấn trực tiếp bạn hãy gọi tới số hotline: 0949 414141- 0943 414141 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Để xem thông tin về Việt An cũng như các sản phẩm do Việt An cung cấp, bạn vui lòng try cập: www.vietan.vn- www.tapdoanvietan.com

 

Hỏi đáp & đánh giá Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên 9 tấn/24h

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus