• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Làm Giàu Không Khó Với Máy Chiết Rót Bình Tự Động Việt An

03/08/2022 0 Bình luận

Làm Giàu Không Khó Với Máy Chiết Rót Bình Tự Động Việt An. Máy chiết rót bình tự động là một trong những sản phẩm máy móc tự động hóa được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong các cơ sở sản xuất và đóng chai nước tinh khiết hiện nay. Các loại máy sử dụng phổ biến hiện nay bao gồm máy chiết rót mini, máy chiết rót định lượng hay máy chiết rót piston với các cơ sở sản xuất từ quy mô vừa và nhỏ đến các nhà máy có quy mô lớn với dây chuyền chiết rót phức tạp đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật và VS-ATTP cao như dây chuyền đóng chai nước tinh khiết, dây chuyền chiết rót, chiết rót đóng chai,…

Ngành sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình đang có sự phát triển rầm rộ trong những năm gần đây. Khi mà xu hướng tiêu dùng trên thị trường thay đổi theo hướng tìm đến các sản phẩm tốt cho sức khỏe, thanh đạm, giữ được vóc dáng, không chứa nhiều đường, không chứa cồn....Nước uống đóng bình được sử dụng nhiều và ngày càng phổ biến trong các gia đình, văn phòng, công sở, nhà máy xí nghiệp...

Hiện thực hóa ước mơ làm giàu từ nước uống đóng bình

Trong khi chúng ta đều biết rằng nước là thứ không thể thiếu với sự sống của con người. Chúng ta có thể nhịn ăn, nhịn mặc nhưng không thể nhịn uống nước. Để duy trì mọi hoạt động của cơ thể, một người bình thường cần nạp vào từ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày.

Vậy bạn hãy thử tính xem, với dân số hơn 90 triệu dân của nước ta thì lượng nước cần tiêu thụ mỗi ngày lớn như thế nào rồi đúng không. Nhu cầu tiêu thụ nước đóng bình tăng, trong khi chi phí để sản xuất ra 1 bình nước lại không nhiều, chỉ khoảng từ 4000-4600 đồng 1 bình. Mà giá bán một bình nước rẻ nhất cũng khoảng 30.000 đồng. Có nhiều bình nước còn được bán với giá lên tới 60.000 đồng.

Bất cứ một người làm kinh tế nào cũng đều có thể nhận ra nguồn lợi nhuận mà ngành này mang lại “khủng” đến mức nào. Hiện nay, nước ta vẫn được xem là thị trường tiềm năng và là mảnh đất màu mỡ để cho các nhà đầu tư khai thác. Cơ hội làm giàu từ ngành sản xuất nước uống đóng bình luôn mở rộng dành cho tất cả mọi người. Vậy bạn đã sẵn sàng bước vào con đường làm giàu từ ngành này chưa?

Có hội làm giàu thì dành cho tất cả mọi người, nhưng không phải tất cả mọi người đều có thể nhận ra được và dám mạnh dạn hành động. Chỉ những ai có khát khao làm giàu, yêu thích ngành nghề và sẵn sàng hành động, sẵn sàng theo đuổi ngành nghề mà mình chọn mới có thể đi đến đỉnh vinh quang.

Bạn muốn đi trên con đường làm giàu từ ngành sản xuất nước uống đóng bình thì bản thân bạn có kiến thức về ngành này. Bạn phải hiểu rõ về những lợi thế của lĩnh vực này cũng như những khó khăn mà bạn sẽ phải hướng tới. Và điều không thể thiếu đó là bạn phải đọc nhiều, học nhiều. Bạn không phải là người đầu tiên lựa chọn làm giàu trong lĩnh vực sản xuất nước đóng bình, chính vì vậy khó khăn của bạn là sẽ phải cạnh tranh với những người đi trước. Nhưng vì đi sau nên đó cũng là lợi thế cho bạn, bạn sẽ có cơ hội để học hỏi kinh nghiệm của những người thành công cũng như kinh nghiệm của những người thất bại trong lĩnh vực này.

Thành công của họ sẽ là động lực và là định hướng để bạn đi theo. Còn thất bại của họ sẽ là những bài học để bạn rút kinh nghiệm cho mình, phòng tránh những rủi ro trên con được hiện thực hóa kế hoạch làm giàu của mình.

Công việc cần làm khi bạn muốn làm giàu từ sản xuất nước đóng bình

Dưới đây sẽ là những công việc bạn cần phải triển khai trên con đường làm giàu từ nước đóng bình, biến ước mơ thành hiện thực.

1. Nghiên cứu thị trường

Chúng ta đều có thể nhận thấy, nguồn lợi nhuận mà ngành sản xuất nước uống đóng bình có thể mang lại là rất lớn. Vì vậy không chỉ có bạn mới nhận ra điều đó và tham gia vào lĩnh vực này. Sẽ có rất nhiều người cũng sẽ như bạn, sẽ thấy được tiềm năng to lớn của lĩnh vực này và đã và đang triển khai thực hiện sản xuất kinh doanh. Do đó, bạn cần:

  • Nghiên cứu kỹ xem khả năng cạnh tranh của ngành nghề này tại khu vực bạn có ý định đầu tư mở xưởng sản xuất như thế nào.
  • Có bao nhiêu đối thủ cạnh tranh với bạn. Những đối thủ ấy họ có quy mô hoạt động như thế nào. Cách thức họ tiếp cận khách hàng ra sao.
  • Nhu cầu tiêu thụ của khách hàng nơi bạn đầu tư mở xưởng như thế nào....
  • Người ta từng nói, “biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Muốn thành công trong kinh doanh, bạn phải hiểu rõ thị trường, hiểu rõ đối thủ, hiểu rõ thói quen tiêu dùng của khách hàng để xác định được khách hàng tiềm năng mà bạn cần hướng tới, con đường bạn cần đi.

2. Lập kế hoạch kinh doanh cụ thể, chi tiết

Trải qua quá trình nghiên cứu kỹ thị trường, đối thủ cạnh tranh cũng như thị trường tiêu thụ. Bạn cần xây dựng cho mình một bản kế hoạch kinh doanh cụ thể, chi tiết. Trong bảng kế hoạch ấy sẽ liệt kê ra tất cả những công việc bạn cần phải làm về sản xuất, quảng cáo tiếp cận khách hàng, nhân lực tham gia, chi phí dự trù, thời gian thực hiện....

Bảng kế hoạch không phải là liều thuốc vạn năng quyết định thành bại trong sản xuất kinh doanh của bạn. Nhưng nó sẽ là kim chỉ nam, là con đường giúp bạn hiện thực hóa được ước mơ làm giàu của mình, phòng tránh những rủi ro không đáng có. Nó cũng giúp bạn không bị chồng chéo công việc, cũng như không phải kiểu định tính không biết mình làm gì và làm thế nào.

3. Chọn địa điểm mở xưởng sản xuất

Để đầu tư mở xưởng sản xuất nước đóng bình thì bạn cần có địa điểm để mở xưởng. Tuy theo quy mô hoạt động của cơ sở mà bạn cần chọn địa điểm có diện tích rộng hẹp thế nào cho phù hợp. Tuy nhiên lưu ý rằng, bạn sản xuất nước uống để cung cấp ra thị trường, vì vậy bạn không nên mở xưởng tại khu vực nhạy cảm như nghĩa trang, nhà máy xử lý rác thải, kho xăng dầu, các trang trại chăn nuôi...Bạn nên lựa chọn địa điểm mở xưởng tiện giao thông, tập trung đông dân cư, gần các khu công nghiệp, khu dân sinh...để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng hơn.

4. Đăng ký kinh doanh

Bạn cần làm giấy phép kinh doanh về ngành nghề kinh doanh lọc nước đóng bình, có thể bạn tự làm để tiết kiệm chi phí hoặc thuê các đơn vị chuyên nghiệp họ làm giúp với chi phí thuê trọn gói từ 1 đến 2 triệu đồng.

Bên cạnh giấy đăng ký kinh doanh thì bạn cũng cần phải có được giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là loại giấy bắt buộc phải có với cơ sở sản xuất nước uống đóng bình hiện nay. Thủ tục đăng ký khoản giấy này bạn có thể dễ dàng tham khảo trên mạng.

5. Chuẩn bị nguồn nhân lực

Muốn đầu tư sản xuất nước đóng bình, hiện thực hóa giấc mơ làm giàu của mình thì bạn cần có sự đồng hành của những người khác. Như kế toán, nhân viên marketing, nhân viên giao hàng....

Khi mới khởi nghiệp thì có thể 1 người sẽ đảm nhiệm nhiều vai trò để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên cũng cần phải chuẩn bị nguồn nhân lực tham gia để đảm bảo thực hiện được các kế hoạch phát triển kinh doanh mà bạn đã đề ra trước đó.

6. Đầu tư hệ thống sản xuất nước đóng bình

Hiện nay, khi mà khoa học kỹ thuật phát triển và thay đổi từng ngày, để có thể cạnh tranh được với các đơn vị khác thì sẽ phải cạnh tranh về công nghệ. Chính vì vậy, lợi thế của người đi sau đó là được sở hữu những công nghệ mới, hiện đại hơn so với trước, tiết kiệm được chi phí sản xuất, tăng khả năng cạnh tranh.

Bạn cần đầu tư cho mình một hệ thống dây chuyền lọc nước hiện đại với công nghệ lọc nước tiên tiến và có công suất lọc nước phù hợp

Bên cạnh đó bạn cũng cần đầu tư lắp đặt hệ thống chiết rót, co màng bình phù hợp.

Mỗi một quy mô hoạt động, nguồn tài chính của bạn sẽ cần một loại máy riêng. Nếu bạn cần được trao đổi với các chuyên gia để được tư vấn kỹ hơn về vấn đề này, hãy gọi điện tới số 0949 414141- 0943 414141, các chuyên gia hàng đầu của Việt An sẽ sẵn sàng tư vấn chia sẻ cho bạn.

Bạn cũng cần chuẩn bị tem nhãn, vỏ bình, máy xúc rửa rút nắp bình, máy in hạn sử dụng....

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này, vì vậy bạn cần lựa chọn mua các loại vỏ bình chất lượng để đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng nước chứa trong bình.

Mua hệ thống dây chuyền lọc nước và máy chiết rót, bạn cũng cần mua ở các đơn vị cung cấp có uy tín.

7. Chuẩn bị vốn

Nguồn tài chính là thứ không thể thiếu trong quá trình khởi nghiệp, trên con đường hiện thực hóa ước mơ làm giàu từ sản xuất nước đóng bình. Các khoản chi phí bạn cần phải bỏ ra như:

  • Chi phí thuê mặt bằng sản xuất nếu không có sẵn mặt bằng
  • Chi phí đăng ký kinh doanh
  • Chi phí mua trang thiết bị máy móc đầu tư dây chuyền sản xuất nước đóng bình
  • Chi phí mua vỏ bình
  • Chi phí mua tem nhãn
  • Chi phí trả lương cho nhân viên
  • Chi phí tiếp thị quảng cáo phát triển thị trường
  • Chi phí điện sản xuất....

Không giới hạn bạn phải có tài chính thế nào bạn mới có thể đầu tư mở cơ sở sản xuất nước đóng bình. Nếu mở cơ sở sản xuất nhỏ thì cần vốn ít, mở cơ sở sản xuất quy mô vừa và lớn thì cần nguồn vốn dồi dào hơn.

Việt An đơn vị cung cấp dây chuyền sản xuất nước đóng bình chất lượng

Để khai thác được thị trường tiềm năng của ngành sản xuất nước uống đóng bình tại Việt Nam, khi bạn đi sau rất nhiều các nhà đầu tư khác, bạn cần phải sở hữu cho mình được các trang thiết bị hiện đại, máy móc ứng dụng công nghệ mới, tiên tiến, hiệu suất cao và tiết kiệm điện. Những thiết bị này sẽ giúp bạn sản xuất ra được số lượng bình nước nhiều mà chi phí sản xuất lại tiết kiệm. Và nơi bạn có thể tìm thấy được các sản phẩm chất lượng ấy không đâu khác ngoài Việt An.

Tại Việt An, bạn sẽ có thể thấy được các dây chuyền lọc nước đóng bình công nghệ Hoa Kỳ với công suất đa dạng từ 150 lít đến 70.000 lít một giờ. Bạn có thể tìm thấy các loại máy chiết rót từ bán tự động đến tự động với các công suất đa dạng. Ngoài ra, còn rất nhiều máy móc hiện đại khác phục vụ sản xuất.

Hãy truy cập www.vietan.vn hoặc www.tapdoanvietan.com để tham khảo các sản phẩm của Việt An cung cấp. Với đội ngũ nhân viên, kỹ sư kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực lắp đặt thi công, luôn tư vấn, hỗ trợ kịp thời khách hàng mọi lúc, mọi nơi, đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Chuyên viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao sẽ phân tích lắp đặt hệ thống phù hợp cho Máy chiết rót đóng bình tự động. Ngoài ra, chúng tôi có hỗ trợ các bạn thiết kế và in ấn tem nhãn bình hỗ trợ kết nối với nhà cung cấp chai nhựa, màng co…, hỗ trợ thực hiện giấy tờ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tư vấn và chia sẻ chiến lược kinh doanh.

Các sản phẩm của Việt An luôn được cam kết chính hãng với chất lượng đảm bảo. Dịch vụ bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn trên toàn quốc. MIỄN PHÍ vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo.

Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp các địa chỉ của Việt An để trải nghiệm thực tế về sản phẩm.

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48

Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0943 41 41 41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 368 4141

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.

Điện thoại: 0262 399 99 36

Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Mọi thắc mắc về sản phẩm, cần tư vấn của chuyên gia Việt An, hãy nhanh chóng liên hệ tới số hotline 0949 414141 – 0943 414141. Việt An - đối tác tin cậy của mọi khách hàng

Hỏi đáp & đánh giá Làm Giàu Không Khó Với Máy Chiết Rót Bình Tự Động Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus