• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt 2 máy làm đá viên trục vít 20 tấn và hệ thống kho lạnh tại Bà Rịa Vũng Tàu

23/09/2022 0 Bình luận

Lắp đặt 2 máy làm đá viên trục vít 20 tấn và hệ thống kho lạnh tại Bà Rịa Vũng Tàu. Việt An là đơn vị có bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu, phân phối máy làm đá viên, máy chiết rót chai, chiết rót bình, máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình, dây chuyền lọc nước và rất nhiều sản phẩm máy móc công nghiệp khác mang thương hiệu VA, USApec, Vinaro. Công ty cũng tập trung phát triển khoa học kỹ thuật, không ngừng cải tiến công nghệ để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm máy làm đá viên hiện đại, chất lượng với giá cả hợp lý.

Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An đã sản xuất và đưa ra thị trường những chiếc máy làm đá viên trục vít với công suất đa dạng từ 10 tấn đến 120 tấn/24h mang model IVAN. Sản phẩm mang model IVAN đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bởi những ưu điểm vượt trội của nó so với dòng máy đá sử dụng máy nén piston thông thường. Ban đầu máy làm đá viên trục vít có thiết kế khá cồng kềnh. Giá thành cao nên khá kén chọn người sử dụng. Loại máy đá IVAN chủ yếu được Việt An sản xuất để xuất khẩu đi các nước trong khu vực ASEAN như Lào - Campuchia.

Video: Lắp đặt 2 máy làm đá viên trục vít tại Bà Rịa Vũng Tàu

Nhưng với nhiều ưu điểm vượt trội dòng IVAN này được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn tiêu biểu như công ty Hồng Hải tại Vũng Tàu. Mới đây Việt An vừa lắp đặt 2 máy làm đá viên trục vít 20 tấn - IVAN cùng hệ thống kho lạnh và dây chuyền lọc nước RO.

Ưu điểm của máy làm đá viên trục vít 

Máy làm đá viên trục vít 20 tấn là dòng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp sử dụng máy nén trục vít được các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tin dùng và có nhiều khách hàng đánh giá rất cao.

Máy làm đá viên IVAN20T trục vít sử dụng máy nén trục vít thay vì máy nén piston hay máy nén ly tâm thông thường. Thiết bị này có khả năng sản xuất đá viên với công suất cao chỉ trong thời gian ngắn, tiêu thụ ít điện năng, tiếng ồn nhỏ, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không lo sự cố.

Máy nén trục vít có thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều so với các loại máy nén khác trên thị trường. Trục vít của máy nén làm từ Inox 316 rất dày và to. Vận hành theo chuyển động tròn của trục vít. Nó có 2 buli được nối vào 2 trục vít để ép khí vào trong thể tích nhỏ hơn, từ đó làm tăng áp suất chất khí. Quá trình hoạt động không tạo sự ma sát nên ít rung động, ít tạo tiếng ồn. Máy nén trục vít vận hành êm ái, bền bỉ. Dù hoạt động trong thời gian dài cũng không bị nóng như những dòng máy nén khác. Máy làm đá viên trục vít có thể hoạt động liên tục 24/7 mà không gặp sự cố.

Máy làm đá viên trục vít sở hữu công nghệ siêu tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Với khả năng tiết kiệm điện tối đa sẽ giúp các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tiết kiệm hàng chục triệu chi phí tiền điện mỗi tháng.

Máy nén trục vít không có van hút, van xả và vòng xéc măng nên tuổi thọ của máy nén trục vít rất cao. Khả năng làm việc ổn định. Máy nén trục vít gồm hai trục vít với nhiều đầu mối răng ăn khớp và quay ngược chiều nhau. Một trục dẫn động nhận truyền động từ động cơ và truyền cho trục bị dẫn động qua cặp bánh răng nghiêng.

Không khí được hút từ đầu này và nén đẩy sang đầu kia của cặp trục. Khe hở giữa hai trục vít và giữa đỉnh răng với xi lanh rất nhỏ chỉ vào khoảng 0,1 – 0,4 mm nên không tạo ma sát khi làm việc, không gây ăn mòn các chi tiết bên trong máy nén. Do đó mà niên hạn sử dụng của máy làm đá viên trục vít rất cao trên 15 năm.

Máy làm đá viên 20 tấn trục vít ra đời đã giải quyết tối đa các lỗi tồn đọng của máy làm đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm hiện nay như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Với những đánh giá trên có thể thấy máy làm đá viên 20 tấn trục vít được đánh giá cao về mọi mặt, từ thiết kế, khả năng làm đá, tuổi thọ, hiệu suất hoạt động cho đến khả năng tiết kiệm điện, tính năng vượt trội của chúng làm cho người dùng cảm thấy an tâm khi lựa chọn. Chưa kể, máy làm đá viên trục vít còn được đánh giá cao về độ êm ái khi hoạt động, gần như không gây tiếng ồn.

Máy làm đá viên trục vít Việt An mang lại chất lượng đá viên tinh khiết

Một trong số những vấn đề người dùng quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu máy làm đá là thời gian và tốc độ làm đá. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm đá với thời gian nhanh, thì máy đá Việt An là lựa chọn không thể tốt hơn. Máy được trang bị công nghệ làm đá siêu nhanh. Chỉ 40 đến 45 phút là máy đã làm xong 1 mẻ đá viên thành phẩm. Việc này kéo theo một loạt lợi ích như, gia tăng năng suất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong ngày cao điểm…

Người dùng còn hài lòng về sản phẩm nhờ khả năng tiết kiệm chi phí. Máy làm đá viên trục vít Việt An tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Trong quá trình vận hành, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí khác.

Điều dễ nhận thất là máy sản xuất đá viên sạch này giúp tiết kiệm tiền thuê nhân lực sản xuất, bảo quản. Máy vận hành hoàn toàn tự động. Bạn có thể tắt/mở, chọn chế độ, điều chỉnh… chỉ với 1 bảng điều khiển. Các phím chức năng được thiết kế rõ ràng và dễ dàng thao tác. Doanh nghiệp không cần thuê nhiều nhân lực để vận hành thiết bị này.

Đồ bền bỉ vượt thời gian chính là yếu tố khiến sản phẩm không “ngốn” nhiều chi phí vận hành. Máy được sản xuất từ linh kiện mới 100% chính được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bền, ít phải sửa chữa, thay mới. Chọn máy làm đá công nghiệp Việt An là chọn sản phẩm chất lượng như hàng ngoại, nhưng giá cả rất “Việt Nam”.

Máy làm đá viên trục vít 20 tấn với thiết kế thông minh và hiện đại, máy làm đá viên công nghiệp lắp đặt cho khách hàng tại Vũng Tàu không hề chiếm nhiều diện tích. Không chỉ có vậy, sản phẩm mang thương hiệu độc quyền VA, được giám sát sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Máy làm đá viên công nghiệp trục vít được thiết kế tỉ mỉ và ứng dụng những linh kiện chất lượng nhất đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Máy làm đá viên trục vít công nghiệp xuất khẩu xuất đi Vũng Tàu chuyên sản xuất đá viên dạng ống, với kích thước đá viên thành phẩm là 23 đá cafe, thường được dùng để uống cafe, nước ngọt,...vv công suất lên đến 20 tấn trong 24 giờ và kích thước 47 - dùng cho uống bia công suất 15 tấn/24h.

Đặc biệt, máy làm đá viên Việt An áp dụng công nghệ mới của Hoa Kỳ, kết hợp với máy nén trục vít mới và linh kiện chính được sử dụng mới hoàn toàn, nên cực kỳ cực kỳ tiết kiệm điện năng. Với hệ thống chịu lực được làm bằng inox 304 cao cấp nên máy đạt độ bền lên đến 15 năm.

Lắp đặt hệ thống sản xuất nước đá tại Vũng tàu ra sao?

Muốn máy sản xuất nước đá hoạt động hiệu quả, khách hàng buộc phải chuẩn bị một vị trí lắp đặt tốt. Hãy bắt đầu bằng việc chuẩn bị một mặt sàn bằng phẳng. Việc này giúp thiết bị chống rung lắc; không nghiêng đổ khi vận hành. Không chỉ đảm bảo độ bền cho thiết bị, việc này còn đảm bảo an toàn cho người vận hành hệ thống.

Bên cạnh đó, Quý khách cũng cần đảm bảo mặt sàn khô ráo; tránh ẩm ướt. Máy làm đá không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; không để nơi thấm dột. Có như vậy, độ bền thiết bị mới được đảm bảo. Ngoài ta, máy làm đá nên được đặt ở vị trí thuận tiện cho việc cấp điện; cấp nước.

Khi lắp đặt máy sản xuất nước đá giải khát, các linh kiện cần lắp đúng vị trí. Các bộ phận cần liên kết chặt chẽ với nhau. Việc này đòi hỏi người lắp đặt hệ thống cần có chuyên môn cao, có sự am hiểu sâu sắc về các thiết bị làm đá. Việt An với kinh nghiệm gần 20 năm sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên lắp đặt có tay nghề cao nên vấn đề lắp đặt khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Kho lạnh lắp đặt tại Vũng Tàu

Hiện nay, đá viên được sử dụng rất nhiều trong đời sống. Đặc biệt đá viên xuất hiện một cách phổ biến tại những quán giải khát ở Việt Nam. Nhiều hộ gia đình cũng thường xuyên sử dụng đá viên mà không cần phải mua tủ lạnh. Chính vì thế mà cần phải bảo quản đá viên nhiều và lâu hơn để đáp ứng cho các nhu cầu sử dụng của người dân. 

Đứng trước vấn đề này, các cơ sở kinh doanh đá viên đã sử dụng kho lạnh bảo quản thay vì dùng tủ bảo ôn. Đó là bởi vì kho lạnh bảo quản đá viên mang lại nhiều lợi ích hơn hẳn. 

Điển hình chính là yếu tố kho lạnh có thể lưu trữ nhiều đá viên hơn so với tủ bảo ôn. Hơn nữa nếu sắp xếp một cách khoa học, các kho lạnh còn tiết kiệm điện năng và chi phí nhiều hơn so với tủ bảo ôn. 

Bên cạnh đấy, hệ thống điều khiển của kho lạnh có thể được thiết lập hoàn toàn bởi người sử dụng. Điều này mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng. 

Chưa kể, kho lạnh có thể dễ dàng vệ sinh trong mỗi lần dọn kho. Điều này giúp nâng cao chất lượng đá viên khi sử dụng. 

Cuối cùng chính là vấn đề chi phí lắp đặt. Được biết chi phí lắp đặt và duy trì kho lạnh bảo quản đá viên không quá đắt. 

Tại Việt An chúng tôi sẽ sửa chữa bảo dưỡng thay thế cho Quý khách trong thời gian bảo hành nếu lỗi phát sinh từ nhà sản xuất. Tư vẫn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho Quý khách hàng, huấn luyện kỹ càng đảm bảo khách hàng luôn luôn là người nẵm vững kỹ thuật công nghệ và kiến thức tốt khi bàn giao máy làm đá viên công nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi khách hàng cần.

Để mua máy làm đá viên trục vít hệ thống kho lạnh chất lượng tại Vũng Tàu khách hàng có thể qua các chi nhánh của chúng tôi trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline: 0949 414141 và 0942 414141 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt 2 máy làm đá viên trục vít 20 tấn và hệ thống kho lạnh tại Bà Rịa Vũng Tàu

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus