• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt dây chuyền lọc nước 150 lít cho trường tiểu học bình sơn 2 tại Thái Nguyên

18/02/2021 0 Bình luận

Đôi nét về trường tiểu học bình sơn 2, xã Bình Sơn, thành phố Sông Công, Thái Nguyên

Sau khi kết thúc quá trình khảo sát mặt bằng lắp đặt dây chuyền lọc nước tại 25 trường học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đã lên phương án, xây dựng sơ đồ mặt bằng lắp đặt cũng như tư vấn công suất dây chuyền lọc phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng trường học đồng thời lên kế hoạch triển khai lắp đặt trong thời gian sớm .

Xem thêm: Việt An khảo sát lắp đặt dây chuyền lọc nước sạch cho 25 trường học tại Thái Nguyên

Ngôi trường đầu tiên mà công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiến hành lắp đặt chính là trường Tiểu học bình sơn 2 thuộc xã Bình Sơn, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

Xã Bình Sơn nằm ở phía tây của thành phố Sông Công, cách trung tâm thành phố Thái Nguyên khoảng 15km. Nơi đây có 1 trường mầm non, 2 trường tiểu học, 1 trường THCS.

Với diện tích 27,31 km² và mật độ dân số khoảng hơn 341 người/km2, người dân nơi đây chủ yếu sinh sống bằng sản xuất nông nghiệp vì vậy mà đây là một trong những xã có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Thái Nguyên.

Việc có một trường tiểu học được lắp đặt dây chuyền lọc nước sạch sẽ giúp giải tỏa được phần nào lo lắng cho người dân xã Bình Sơn về vấn đề cung cấp nước sạch cho người dân toàn xã sử dụng.

Ngày 13/01/2021, công ty Việt An đã cử kỹ thuật viên tiến hành lắp đặt dây chuyền lọc nước VACC150 cho trường tiểu học bình sơn 2, xã Bình Sơn, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

Dây chuyền lọc nước 150 lít/h VACC150

Dây chuyền lọc nước 150l VACC150
Dây chuyền lọc nước 150l VACC150

Thuộc bộ sản phẩm lọc nước công nghiệp hiện đại mang thương hiệu VA. Với khả năng loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố lẫn trong nước, mang lại nguồn nước an toàn tuyệt đối, có thể uống trực tiếp ngay tại vòi.
Dây chuyền chuyên lọc nước sạch VACC150 được lắp ráp và quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Với công suất lọc tối đa đạt 150 lít một giờ.

Đây là một trong những sản phẩm lọc nước sạch được “HOT” hiện nay bởi:

  • Khả năng xử lý nước ưu việt
  • Giá thành rẻ
  • Xử lý được nhiều nguồn nước
  • Độ bền cao

Đây chính là sản phẩm thích hợp để lọc nước cho trường học, xử lý nước tại hộ gia đình, lọc nước uống cho bệnh viện, nhà hàng khách sạn....

Khả năng xử lý nước ưu việt

Dây chuyền lọc nước cho trường học VACC150 ứng dụng công nghệ lọc nước hiện đại của Hoa Kỳ. Công nghệ lọc thẩm thấu ngược với màng lọc RO chính hãng của Mỹ có khả năng loại bỏ gần như toàn bộ những độc tố, tạp chất, những màu, mùi...khó chịu lẫn trong nước. Cho ra nguồn nước thành phẩm an toàn đạt tiêu chuẩn 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế, đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ.

Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, dây chuyền có thể xử lý được tới 150 lít nước sạch từ nguồn nước chưa đảm bảo an toàn.

Giá thành rẻ

VACC150 sử dụng hệ thống cột lọc bằng nhựa ABS có khả năng chịu được môi trường ẩm ướt, chịu được nước mặn, nước lợ và có độ bền rất cao. Điều bất ngờ nữa là loại nhựa này có giá rất rẻ, phù hợp với nhiều người có điều kiện kinh tế còn hạn hẹp.

Bên cạnh đó, Dây chuyền lọc sử dụng van cơ để điều tiết nước nguồn vào cột lọc, từ cột lọc tới màng lọc... Van cơ là loại van có giá thành rẻ, dễ sử dụng và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Xử lý được nhiều nguồn nước

Hiện nay tình trạng nguồn nước không đảm bảo chất lượng, tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt đang diễn ra hết sức phức tạp ở hầu hết các địa bàn xã, huyện, thành phố của cả nước. Trong khi các công nghệ xử lý nước khác chỉ xử lý được một nguồn nước định thì với công nghệ lọc nước RO ứng dụng trong dây chuyền lọc nước VACC150 lại không hề kén chọn chất nguồn nước đầu vào. Bởi công nghệ này được giới chuyên gia đánh giá là xử lý được nhiều nguồn nước hiện nay.

Độ bền cao

Dây chuyền lọc nước VACC150 được có cấu hình gồm rất nhiều các linh kiện, vật liệu lọc trong đó có: Bơm đẩy được sản xuất theo công nghệ mới của Italy với khả năng bơm nước mạnh, tạo lực đẩy nước lớn. Đầu bơm đẩy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp có độ bền cao hơn nhiều so với các dòng máy bơm thông trường khác trên thị trường.
Màng lọc nước là màng chính hãng có xuất xứ từ Hoa Kỳ có khả năng xử lý nước cũng như độ bền cao hơn nhiều so với các màng lọc thông thường khác.
Ly lọc, lõi lọc là hàng chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng có niên hạn sử dụng lâu dài.
Đèn tiệt khuẩn UV công nghệ Hungary đảm bảo tuyệt đối trong việc tiệt khuẩn còn xót lại sau màng lọc RO và tiệt khuẩn do nước bị nhiễm khuẩn trở lại trong quá trình lưu trữ trong bồn chứa.
Quá trình lắp ráp, lắp đặt dây chuyền lọc nước đều được giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay.
Niên hạn sử dụng hệ thống lọc nước VACC150 từ 10-15 năm

Bàn giao dây chuyền lọc nước 150 lít cho trường tiểu học bình sơn 2- Thái Nguyên

Với mong muốn sớm mang đến nguồn nước sạch, an toàn tuyệt đối cho các em học sinh, giáo viên cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên trường Trường tiểu học Bình Sơn 2 nằm trên địa bàn xã Bình Sơn, thành phố Sông Công của tỉnh Thái Nguyên sử dụng, đội ngũ kỹ thuật viên của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đã tiến hành triển khai lắp đặt nhanh chóng và bàn giao hệ thống lọc nước sạch này vào ngày 14 tháng 01 năm 2021.


Một số hình ảnh ghi lại quá trình kỹ thuật viên của Việt An tiến hành lắp đặt dây chuyền lọc nước cho trường tiểu học bình sơn 2 tại xã bình sơn, thành phố sông công tỉnh Thái Nguyên.


Ngay sau khi nhận được bàn giao dây chuyền lọc nước VACC150 từ công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An, Trường tiểu học Bình Sơn II đã đưa vào sử dụng luôn để cung cấp nước uống đảm bảo an toàn vệ sinh cho các em học sinh và giáo viên trong trường.

Trường tiểu học Bình Sơn II rất vui mừng khi nhận được khoản hỗ trợ này. Đại diện trường đã gửi lời cảm ơn tới tổ chức phi chính phủ Daejin International Volunteers Association và công ty cổ phần TMTH Việt An. Đồng thời cũng rất hài lòng và gửi lời đánh giá tích cực về dây chuyền lọc nước mà Việt An cung cấp vì học sinh cũng như giáo viên uống nước đều khen nước có vị thanh mát, ngon hơn nhiều các loại nước uống khác.

Xin cảm ơn trường tiểu học Bình Sơn II, cảm ơn tổ chức phi chính phủ Daejin International Volunteers Association đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm do Việt An cung cấp.

Xin chúc cho cô trò trường tiểu học Bình Sơn 2,  xã Bình Sơn, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên sẽ luôn học tập và công tác tốt.

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt dây chuyền lọc nước 150 lít cho trường tiểu học bình sơn 2 tại Thái Nguyên

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus