• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt dây chuyền lọc nước cho trường tiểu học Tân Linh- Đại Từ- Thái Nguyên

22/02/2021 0 Bình luận

Cung cấp nước sạch, an toàn vệ sinh cho trẻ em là việc làm hết sức cần thiết hiện nay. Chính vì vậy với nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đã cử đội ngũ thợ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm về tại trường Tiểu học Tân Linh, Xã Tân Linh, Đại Từ, Thái Nguyên để lắp đặt dây chuyền lọc nước 300 l/h model VACA300 và tiến hành bàn giao lại hệ thống lọc nước này cho nhà trường để đưa vào sử dụng vào ngày 19 tháng 01 năm 2021 theo dự án hỗ trợ 100% chi phí lắp đặt hệ thống lọc nước sạch cho 25 trường học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên của tổ chức phi chính phủ Daejin International Volunteers Association.

Dây chuyền lọc nước sạch- lợi ích khi sử dụng

Trường tiểu học Tân Linh nằm trên địa bàn xã Tân Linh. Là một trong những lá cờ đầu về giáo dục của xã Tân Linh. Việc đưa dây chuyền lọc nước vào sử dụng sẽ góp phần:

  • Cung cấp nước sạch, an toàn, uống trực tiếp tại vòi cho các em học sinh, giáo viên cùng đội ngũ cán bộ nhân viên của nhà trường.
  • Góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe, cải thiện điều kiện sinh hoạt cho các em học sinh, giáo viên.
  • Phụ huynh học sinh không phải chuẩn bị nước cho các con khi đến trường.
  • dây chuyền lọc nước sạch 300 lít một giờ phù hợp với nhu cầu sử dụng của học sinh, giáo viên cùng nhân viên trong trường

Đôi nét dây chuyền lọc nước sạch 300 lít VACA


Dây chuyền lọc nước tinh khiết 300l/h VACA300
Dây chuyền lọc nước tinh khiết 300l/h VACA300

Đây là dây chuyền chuyên lọc nước đã được đăng ký độc quyền thương hiệu VA số 250969 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Với thiết kế vô cùng tinh xảo, hiện đại sử dụng chất liệu composite, đây là chất liệu có độ bền cao, chịu được môi trường ẩm ướt, chịu được nước mặn, nước lợ...rất an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó dây chuyền này sử dụng van tự động hiện đại có xuất xứ USApec. Với khả năng vận hành tự động, tự động điều chỉnh cấp nước vào cột lọc khi thiếu, đóng khi đủ. Tự động xục rửa vật liệu lọc bên trong cột lọc một cách nhanh chóng, chính xác. Giúp đảm bảo độ ổn định về vị của nước, tiết kiệm thời gian, không phải để ý thời gian để điều chỉnh xục rửa cột lọc như khi sử dụng các loại van cơ khác.

Hệ thống các linh kiện cấu thành nên dây chuyền lọc nước 300 l/h VACA300 do Việt An cung cấp, lắp đặt đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng, độ bền cao.

Quy trình sản xuất, lắp ráp dây chuyền lọc đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Không chỉ đủ tiêu chuẩn sử dụng tại Việt Nam mà chúng còn đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước ASEAN.

Ứng dụng công nghệ lọc nước RO với màng lọc RO được sản xuất tại Hoa Kỳ, kích thước mắt lọc siêu nhỏ giúp loại bỏ tới 99,9% tạp chất, kim loại nặng, hóa chất... lẫn trong nguồn nước. Nước sau lọc là nước tinh khiết đạt chuẩn 6-1:2010/BYT của bộ y tế, đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ.

Công nghệ lọc nước trong dây chuyền VACA300 không kén chọn chất lượng nước nguồn, thích hợp xử lý nhiều chất lượng nước khác nhau thành nước sạch, tinh khiết tốt cho sức khỏe.

VACA300 đang được công ty cổ phần thương mại tổng hợp việt an cung cấp tại Việt Nam và các nước ASEAN.

Việt An- nhà cung cấp dây chuyền lọc nước công nghiệp chất lượng top Việt Nam

công ty việt an

Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, công ty cổ phần TMTH Việt An luôn đi đầu trong cung cấp các giải pháp xử lý nước sinh hoạt, lọc nước tinh khiết. Mỗi năm Việt An cung cấp ra thị trường hàng trăm nghìn bộ dây chuyền lọc nước với công suất từ 150 lít một giờ tới 70.000 lít một giờ.

Luôn không ngừng học hỏi, cập nhật công nghệ để đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao với giá cả phù hợp .

Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng, trong nhiều năm qua các sản phẩm như máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình.... do Việt An cung cấp được khách hàng đánh giá rất cao.

Trong nhiều năm qua, Việt An luôn là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng ở trong và ngoài nước. Bởi các sản phẩm của Việt An đưa ra đều được cam kết chất lượng tốt, cam kết giá hợp lý và chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn trên phạm vi rộng.

Lọc nước sinh hoạt, lọc nước sạch, lọc nước tinh khiết, lọc nước uống đóng chai, đóng bình, lọc nước khoáng, lọc nước điện giải...chỉ cần quý khách đưa ra yêu cầu, Việt An sẽ cung cấp cho quý khách các giải pháp tốt . Hãy gọi tới số 0949 414141 để được tư vấn tốt .

Xem thêm: Lắp đặt dây chuyền lọc nước 150 lít cho trường tiểu học bình sơn 2 tại Thái Nguyên

Hướng dẫn sử dụng dây chuyền lọc nước sạch 300 lít VACA300

Do VACA300 có quy trình lọc nước hoàn toàn tự động nên quá trình sử dụng vô cùng đơn giản, ai cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sản phẩm này thì cũng cần phải lưu ý các vấn đề sau:

  • Cần thay thế vật liệu lọc nước đúng thời gian để đảm bảo khả năng xử lý nước tốt của hệ thống lọc.
  • Khi tiến hành thay thế vật liệu lọc nước cần ngắt kết nối hệ thống với nguồn điện cũng như nguồn nước.
  • Vật liệu lọc nước thay thế nên chọn mua hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.
  • Không nên mua hàng kém chất lượng.

 

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt dây chuyền lọc nước cho trường tiểu học Tân Linh- Đại Từ- Thái Nguyên

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus