• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt Dây chuyền lọc nước- Máy chiết rót chai- Bình cho chị Phượng tại Bà Rịa Vũng Tàu

26/06/2023 0 Bình luận

Lắp đặt Dây chuyền lọc nước- Máy chiết rót chai- Bình cho chị Phượng tại Bà Rịa Vũng Tàu. Trước nhu cầu sử dụng các loại máy chiết chai, chiết bình 20l để đóng gói, định lượng nước vào trong chai, bình tại các cơ sở sản xuất nước uống ngày càng tăng cao. Việt An đã không ngừng thay đổi, cập nhật các công nghệ mới của Hoa Kỳ vào sản xuất ra những chiếc máy công nghiệp hiện đại, phục vụ quy trình sản xuất của các cơ sở tại Vũng Tàu nói riêng và tại Việt Nam nói chung theo hướng tự động hóa, giảm tối đa nhân công lao động so với các đơn vị khác. Góp phần giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian đóng gói nước vào chai, bình, tăng công suất, tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận và đặc biệt là hòa chung vào xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.

Việc lắp đặt dây chuyền sản xuất nước tinh khiết là rất cần thiết, và cấp bách để có nguồn nước tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong chúng ta sử dụng. Môi trường đang ngày càng ô nhiễm do rất nhiều vấn đề gây nên, như do công nghiệp hóa quá nhanh mà không đi đôi với sử lý nước thải, khí thải, và các chất gây ô nhiễm. Do các ngành nông nghiệp thải ra như chăn nuôi, thuốc trừ sâu, do các ngành y tế cũng gây ra ô nhiễm rất lớn. Nguồn nước thì đang bi ô nhiễm, nếu không được sử lý mà cứ dùng nguồn nước này sẽ làm phát sinh bệnh tật, ung thư, vi rút, dịch bệnh và bệnh hiểm nghèo cho con người. Với mục tiêu đảm bảo sức khỏe là hàng đầu, công ty cổ phần TMTH Việt An đã đi sâu và nghiên cứu, cùng với việc áp dụng khoa học kĩ thuật vào trong việc xử lý nước.

Lắp đặt Dây chuyền lọc nước- Máy chiết rót chai- Bình cho chị Phượng tại Bà Rịa Vũng Tàu

Mới đây, chị Phượng đến từ Vũng Tàu đã lựa chọn dây chuyền sản xuất nước đóng bình 3000 lít/h, máy chiết rót đóng chai VAQGF3000, máy chiết bình VAQ150 của công ty cổ phần TMTH Việt An để cung cấp nguồn nước tinh khiết cho gia đình và cho một lượng lớn khách hàng, vừa là để kinh doanh nước đóng chai, đóng bình.

Hệ thống lắp đặt cho chị Phượng bao gồm các thiết bị  

Lắp đặt dây chuyền lọc nước đóng bình 3000 lít/h

Dây chuyền lọc nước VACA3000 lắp đặt tại Vũng Tàu

Việc lắp đặt dây chuyền lọc nước đúng cách sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công suất làm việc. Cũng như chất lượng và tuổi thọ của hệ thống trong quá trình sử dụng. Dưới đây là các bước chi tiết lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp tại Vũng Tàu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

Khâu chuẩn bị trước lắp đặt

Để việc lắp đặt dây chuyền lọc nước RO công nghiệp VACA3000 được diễn ra một cách suôn sẻ và nhanh chóng nhất. Bạn cần lưu ý và chuẩn bị một số yếu tố sau:

  • Chuẩn bị một mặt bằng lắp đặt máy bằng phẳng, tốt nhất là nên lắp máy trên nền xi măng, bê tông hoặc nền gạch vững chắc, sạch sẽ và khô thoáng.
  • Chuẩn bị đường dây điện gần khu vực lắp đặt máy lọc nước, lưu ý có đầy đủ công tắc, cầu dao điện cũng như lựa chọn loại dây chịu tải phù hợp.
  • Đối với máy lọc nước công nghiệp thì bạn cần phải chuẩn bị tới 3 téc chứa nước. Trong đó, có 1 téc chứa nước chưa lọc đầu vào, 1 téc trung chuyển và 1 téc nước đã lọc sạch đầu ra. Bạn lưu ý chọn téc nước có dung tích tương ứng với công suất của từng loại máy, tốt nhất là téc nước gấp 3 lần dung tích công suất máy.
  • Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị các trang thiết bị và vật tư lắp đặt như máy khoan, máy hàn, cưa sắt, băng dính điện,…

Lưu ý: Vị trí lắp đặt hệ thống máy lọc nước là một vấn đề rất quan trọng, nó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng vận hành cũng như tuổi thọ của hệ thống lọc. Theo các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực xử lý nước khuyến cáo:

  • Nên lắp đặt hệ thống lọc nước ở những nơi gần nguồn nước.
  • Nên lắp đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ
  • Cần tránh lắp đặt ở những nơi mất vệ sinh, tránh nơi ô nhiễm, nơi tập trung nhiều côn trùng

Khi đảm bảo được vị trí lắp đặt hợp lý sẽ giúp đảm bảo chất lượng nước thành phẩm an toàn hơn, tinh khiết hơn và khả năng hoạt động của hệ thống lọc cũng được cải thiện đáng kể đó. Vị trí đặt bồn chứa nước đầu nguồn hay nước thành phẩm cũng đều phải đảm bảo bằng phẳng, chắc chắn để hạn chế sự rung lắc hay tạo ra những tiếng ồn trong quá trình cung cấp nước cho dây chuyền lọc nước hoạt động. 

Thi công lắp đặt dây chuyền lọc nước công nghiệp VACA3000

Về cơ bản, việc lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp không quá phức tạp. Bởi hầu hết các dây chuyền lọc nước đều đã được các nhà cung cấp lắp ráp sẵn. Công việc còn lại của kĩ thuật chỉ là đấu đường dây nước nguồn nước đầu vào, đường nước thải. Đồng thời, bạn cũng cần đấu đường nước tinh khiết đầu ra và đường điện cấp vào hệ thống.

Tuy nhiên, công đoạn này đòi hỏi khá nhiều về kỹ năng chuyên môn để đảm bảo tính an toàn. Vì vậy, Việt An sẽ cử kĩ thuật có tay nghề đảm nhận khâu lắp đặt hệ thống và vận hành an toàn cho Quý khách hàng

Sục xả và kiểm tra hệ thống lọc nước RO công nghiệp sau lắp đặt

Trước khi đưa dây chuyền lọc vào sử dụng, cần phải tiến hành khâu sục xả kỹ lượng các bụi bẩn và tạp chất. Cần sục xả cho đến khi nguồn nước đầu ra sạch và tiên khiết thì mới đảm bảo sử dụng. Thông thường, công việc sục xả có thể mất một thời gian từ 2-3 tiếng.

Lắp đặt máy chiết rót bình VAQ150 - 150 bình/h

Thông thường quy trình làm việc của máy chiết rót đóng bình tự động sẽ gồm các công đoạn chủ yếu sau:

Sục rửa bình tự động: Bình đã được rút nắp sẽ được chuyển đến xích tải bình di chuyển theo băng chuyền tới bộ phận tráng áp lực bình tự động, tại đây bình sẽ được cố định trên khay tráng bằng bộ phận giữ bình. Kết hợp với Motor băng tải giúp băng tải quay theo chiều cố định để công đoạn tráng rửa bình diễn ra nhanh hơn. Bơm áp đầu inox 304, bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn sẽ sử dụng bơm áp cao vào bên trong vỏ bình  làm cho các loại vi khuẩn trong vỏ bình bị tiêu diệt đảm bảo bảo bình được sạch sẽ 100%.

Chiết rót bình:1 vòi chiết bình bằng chất liệu inox 304 có tác dụng chiết bình nước theo định mức đã được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển. Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp vận chuyển nước đến vòi chiết. Kết hợp với hệ thống bơm nước đầu inox 304 tạo áp chiết bình tạo áp lực chiết bình nước.

Đóng nắp bình tự động: VAQ150 có bộ phận dập nắp bình cho loại bình cổ nhỏ không có ren, kết hợp với bộ phận băng tải làm bằng inox 304 tải bình bằng hệ thống con lăn. Có bộ phận xe nắp bình để đưa vào bộ phận đóng nắp và có bộ xi lanh thủy lực để đẩy bình nước ra ngoài.

Với thiết kế thông minh, sự tích hợp 3 chức năng trong một chiếc máy đó là chức năng tráng rửa bình mỗi giờ. khả năng vận hành tự động, nhiều ưu điểm vượt trội, dòng máy này thích hợp với nhiều doanh nghiệp sản xuất từ doanh nghiệp quy mô nhỏ đến quy mô vừa và quy mô lớn.

Phần lớn hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến như Mỹ, Italy, Nhật, Hàn, Thái... được kiểm tra đánh giá chất lượng kỹ càng, với khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao, ít phải thay thế sửa chữa.

Chiếc máy chuyên tráng rửa, chiết rót và đóng nắp bình 20l được Việt An cung cấp ra thị trường với model VAQ (do Việt An sản xuất) và VAQGF (Do Việt An nhập khẩu). Sản phẩm đang được cung cấp tại tất cả 3 miền Bắc, Trung Nam. Với mức giá hấp dẫn, chế độ bảo hành lên tới 1 năm, bảo trì dài hạn.

Máy chiết rót đóng chai và máy chiết rót đóng bình tự động

Lắp đặt máy chiết rót đóng chai tự động VACGF3000 - 3000 chai/h

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, sự ra đời của các loại máy chiết rót tự động VACGF3000 được thiết kế với sự tích hợp 3 chức năng tự động trong 1 chiếc máy đó là chức năng tráng rửa tự động, chức năng định lượng chiết rót vào chai tự động và chức năng đóng nắp tự động.

Với khả năng vận hành tự động chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản. Những chiếc máy chiết rót tự động sẽ tự động vận hành, tự động định lượng nước một cách nhanh chóng và chính xác. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, doanh nghiệp có thể chiết rót được hàng loạt chai nước, bình nước với tỷ lệ chính xác, độ đồng đều gần như tuyệt đối. 

Quá trình rửa, chiết rót và đóng nắp được diễn ra hoàn toàn tự động nên doanh nghiệp khi sử dụng máy chiết rót nước đóng chai tự động sẽ đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về an toàn vệ sinh mà Bộ Y Tế đưa ra.

Chỉ với 1 chiếc máy chiết rót tự động có thể thay thế cho tối thiểu là 3 nhân công lao động. Điều đó sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí trả lương cho nhân viên, tiết kiệm được chi phí đào tạo công nhân, tiết kiệm được nhiều khoản phát sinh khác liên quan đến người lao động. Chưa kể đến, người lao động thì sản xuất cần phải có thời gian nghỉ ngơi, nhưng máy chiết rót tự động lại có khả năng vận hành liên tục 24/7 và 365 ngày/năm. Điện năng tiêu thụ thấp. Như vậy, việc sử dụng máy chiết tự động sẽ giúp hoạt động sản xuất của doanh nghiệp luôn ổn định, năng suất cao với chi phí được giảm xuống mức thấp nhất. Đồng nghĩa sẽ giúp sản phẩm của doanh nghiệp có khả năng cạnh tranh cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường.

Công đoạn tự động của máy chiết rót chai VACGF3000

Băng tải khí

Với công suất lên tới 3000 chai mỗi giờ nên Model VACGF3000 được trang bị thêm hệ thống băng tải khí. Đây là công đoạn rất quan trọng cho quá trình sản xuất.

Tráng rửa- chiết rót- đóng nắp chai tự động

  • Tráng rửa:

Những chai nhựa rỗng sẽ được băng tải bánh răng đưa tới 8 đầu rửa. Chai rỗng được các đầu kẹp quay 180 độ . Lần lượt 8 chai nước sẽ được hệ thống kẹp lò xo giữ và rửa sạch trong, ngoài bằng nước tinh khiết. Sau khi được rửa sạch sẽ được băng tải bánh răng đưa tới máy chiết.

  • Chiết rót:

Chai nhựa sau khi được rửa sạch trong và ngoài sẽ được băng tải bánh răng đưa tới bộ phận máy chiết rót. Tại đây có gắn sẵn 8 đầu chiết hoạt động theo nguyên lý cố định trọng lượng bề mặt chất lỏng. Quá trình chiết rót diễn ra nhanh, chính xác, không bị giò gỉ. Hệ thống đầu chiết có gắn bộ phận cảm ứng nên khi đạt mức nước như lập trình sẽ dừng lại. Đảm bảo độ chính xác cao. Tốc độ chiết nhanh 3000 chai 350ml, 500ml mỗi giờ và 800 đến 1000 chai 1500ml mỗi giờ.

  • Đóng nắp chai tự động:

Các chai nhựa đã được chiết đầy sẽ được hệ thống băng tải bánh răng đưa tới bộ phận đóng nắp chai. Tại đây được thiết kế với 3 đầu đóng nắp sẽ đóng nắp vào chai. Lực siết nắp chai có thể điều chỉnh dễ dàng tại bảng điều khiển để đảm bảo không bị hư hỏng mà đảm bảo chặt, khít vào chai.

Máy tải nắp chai tự động

Những nắp chai được đổ vào bồn chứa nắp của máy tải. Hệ thống motor băng tải đưa nắp chai lên tới vị trí nối với bộ phận đóng nắp. Tại bộ phận kết nối có gắn mắt thần để đếm số lượng nắp chai được chuyển xuống và có hệ thống thổi khí để thổi nắp chai vào ống dẫn. Điểm đặc biệt ở chiếc máy tải nắp tự động này là đảm bảo 100% nắp chai đúng chiều. Tự động đưa nắp chai vào khi thiếu và ngưng cấp nắp khi đầy nắp ở ống dẫn với bộ phận đóng nắp.

Máy soi dị vật

Trong hoạt động sản xuất nước tinh khiết luôn đòi hỏi phải đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì thế sau khi những chai nước được chiết rót, đóng nắp, dán nhãn thì cần đưa tới máy soi dị vật.

Băng tải platic

Đây là bộ phận để ghép nối, giúp di chuyển chai tự động, nhanh mà không cần nhân công

Máy co màng bằng nhiệt

sử dụng sức nóng của nhiệt để co màng dính sát vào chai. Với nhiệt độ phù hợp màng co trên thân chai đảm bảo không bị nhăn.

Máy in hạn sử dụng

Thích hợp để in trên nhiều chất liệu trong đó có chai nhựa pet. Giúp người dùng có thể biết được về ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm một cách rõ ràng.

Ưu điểm:

  • Mực in đẹp, sắc nét.
  • Tốc độ in nhanh.
  • Có thể tự động rửa mực bẩn dính ở các đầu phun theo hệ thống phần mềm lập trình sẵn. Đảm bảo không có hiện tượng tắc mực như các dòng máy in phun khác trên thị trường.

Chai nước thành phẩm

Những lợi thế của khi chị Phượng sử dụng dịch vụ tại công ty Việt An

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình, đóng cchai được công ty cổ phần TMTH Việt An sản xuất, nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại và được lắp táp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Với độ bền trên 20 năm, tốc độ nhanh, chính xác giúp doanh nghiệp tăng cao năng suất, tăng khả năng cạnh tranh với các đơn vị khác. Sản phẩm của việt An được cung cấp ra thị trường với mức giá tốt, chính vì vậy đều nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong và ngoài nước!

Mang sứ mệnh giúp những doanh nghiệp tại Việt Nam cùng phát triển và góp phần phát triển đất nước. Việt An là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất các dây chuyền sản xuất đóng chai, đóng bình tự động hóa. Những điểm khác biệt của Việt An so với các doanh nghiệp khác:

  • Đội ngũ kỹ thuật lâu năm rồi kinh nghiệm
  • Chủ động được nguồn nguyên vật liệu
  • Luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến để tạo nên một sản phẩm tuyệt vời
  • Sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng khi khách hàng cần
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tận tình chăm sóc, hướng dẫn khách hàng sử dụng.
  • Chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, bảo hành 1 năm, bảo trì dài hạn
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt
  • Nhiều phần quà cũng như ưu đãi hấp dẫn đi kèm

Địa chỉ cung cấp dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20 lít, đóng chai chất lượng: 

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội 
Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Đội ngũ kĩ sư tận tâm, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ quý khách hàng 24/24. Miễn phí giao hàng đến tận địa điểm quý khách yêu cầu trên 63 tỉnh thành (trừ khu vực biển đảo).

Để được tư vấn chi tiết về máy chiết rót bình VAQ150, máy chiết rót chai tự động VACGF3000 và dây chuyền lọc nước VACA3000, Việt An cung cấp quý khách vui lòng liên hệ: 0949 414141 - 0943 414141. 

Cảm ơn chị Phượng và tin tưởng và đồng hành cùng Việt An - Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt Dây chuyền lọc nước- Máy chiết rót chai- Bình cho chị Phượng tại Bà Rịa Vũng Tàu

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus