• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt máy chiết bình VAQGF150 và dây chuyền lọc nước 2000l/h tại HCM

22/06/2022 0 Bình luận

Lắp đặt máy chiết bình VAQGF150 và dây chuyền lọc nước 2000l/h tại HCM. Máy chiết bình 20 lít model VAQGF150 thuộc dòng máy chiết rót tự động, chức năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp bình 20l. Chiếc máy này do Việt An sản xuất tại nhà máy của Việt An. Máy ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ với hệ thống linh kiện, thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ Anh, Mỹ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Chiếc máy này có kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ không tốn diện tích lắp đặt. Chi phí đầu tư rất hợp lý, thích hợp với các đơn vị khởi nghiệp, bắt đầu sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình hiện nay. VAQGF150 là dòng máy 3 trong 1, tức là máy được tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy. 3 chức năng đó là tráng rửa bình 20 lít tự động. Chiết rót nước vào bình 20l tự động. Đóng nắp bình 20 lít tự động.

Sử dụng máy chiết rót đóng bình kết hợp dây chuyền lọc nước VAIAE2000 tạo nên dây chuyền sản xuất nước đóng bình hoàn hảo, chất lượng nước đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Mới đây Việt An đã tiến hành lắp đặt hệ thống sản xuất nước đóng bình 20L này cho khách tại Hồ Chí Minh.

VIỆT AN TƯ VẤN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT BÌNH TỰ ĐỘNG TẠI HỒ CHÍ MINH

Trước nhu cầu sử dụng các loại máy chiết chai, chiết bình 20l để đóng gói, định lượng nước vào trong chai, bình tại các cơ sở sản xuất nước uống ngày càng tăng cao. Việt An đã không ngừng thay đổi, cập nhật các công nghệ mới của Hoa Kỳ vào sản xuất ra những chiếc máy công nghiệp hiện đại, phục vụ quy trình sản xuất của các cơ sở tại Hồ Chí Minh nói riêng và tại Việt Nam nói chung theo hướng tự động hóa, giảm tối đa nhân công lao động so với các đơn vị khác. Góp phần giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian đóng gói nước vào chai, bình, tăng công suất, tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận và đặc biệt là hòa chung vào xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.

Tại sao cần đầu tư lắp đặt máy chiết rót tại Hồ Chí Minh

Tại sao phải sử dụng máy chiết bình trong sản xuất nước tinh khiết đóng bình luôn là câu hỏi của một số cá nhân, hay các đơn vị sản xuất khi chưa biết đến lợi ích của nó.

Việc cải thiện công suất hoạt động, giảm bớt nhân công tham gia vào quá trình sản xuất trong các đơn vị sản xuất đã và đang là yêu cầu cấp thiết của các cơ sở sản xuất nước uống, nước giải khát hiện nay.

Hiểu được tâm lý của các đơn vị sản xuất, Việt An đã nghiên cứu, sản xuất và đưa ra thị trường những dây chuyền chiết rót hoàn toàn tự động, ứng dụng công nghệ Italy với sự đa dạng về công suất, công năng, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trong thời đại công nghiệp, những chiếc máy chiết rót bình 20l tự động là trợ thủ đắc lực, là công cụ thay thế con người ở nhiều mặt như: giảm thời gian sản xuất, giảm bớt công sức, đảm bảo độ chính xác, tăng công suất, giảm chi phí, đảm bảo chất lượng.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, sự tiện ích, an toàn, dễ sử dụng, hợp thời đại nên những chiếc máy chuyên chiết rót bình tự động rất được ưa chuộng sử dụng phục vụ sản xuất nước uống tinh khiết.

Máy chiết rót đóng bình tiết kiệm thời gian và công sức như thế nào?

Trong quy trình sản xuất nước đóng bình, thì ngoài việc chúng ta phải chuẩn bị nguồn nguyên liệu như nước tinh khiết, rồi đến công đoạnxúc rửa, chiết rót, đóng nắp để cung cấp ra thị trường. Nếu như chúng ta không sử dụng máy chiết rót thì quá trình chiết rót thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian, làm chậm tiến độ sản xuất, không đảm bảo thời gian xuất hàng, phải sử dụng nhiều nhân công lao động mà không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Ngược lại, nếu chúng ta sử dụng những chiếc máy chiết rót tự động thì thời gian cũng như công suất sẽ cao hơn gấp nhiều lần.

Với thiết kế thông minh, sự tích hợp 3 chức năng trong một chiếc máy đó là chức năng tráng rửa bình mỗi giờ. khả năng vận hành tự động, nhiều ưu điểm vượt trội, dòng máy này thích hợp với nhiều doanh nghiệp sản xuất từ doanh nghiệp quy mô nhỏ đến quy mô vừa và quy mô lớn.

Phần lớn hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến như Mỹ, Italy, Nhật, Hàn, Thái... được kiểm tra đánh giá chất lượng kỹ càng, với khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao, ít phải thay thế sửa chữa.

Chiếc máy chuyên tráng rửa, chiết rót và đóng nắp bình 20l được Việt An cung cấp ra thị trường với model VAQGF. Sản phẩm đang được cung cấp tại tất cả 3 miền Bắc, Trung Nam. Với mức giá hấp dẫn, chế độ bảo hành lên tới 1 năm, bảo trì dài hạn.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG HỆ THỐNG MÁY CHIẾT RÓT ĐÓNG BÌNH VIỆT AN

Tăng năng suất

Hiện nay nhu cầu sử dụng bình nước 20l ở các gia đình, trường học, bệnh viện, cơ quan văn phòng, xí nghiệp sản xuất....ngày càng tăng. Vì vậy mà nhiều cơ sở sản xuất tăng cường đẩy mạnh sản xuất, mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường. Trong khi đó vấn đề giảm giá vốn sản xuất để tăng khả năng cạnh tranh cũng là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Để giảm giá vốn sản xuất thì cắt giảm nhân công, giảm chi phí thuê người lao động được xem là giải pháp hữu hiệu. Nhưng làm cách nào để giảm nhân công trong khi công suất phải tăng lên? Hiểu được mong muốn ấy của các đơn vị sản xuất, VIỆT AN cho ra đời chiếc máy chiết rót đóng bình 20l VAQGF150 với khả năng vận hành tự động chỉ với 1 nút bấm, không cần nhiều nhân công lao động mà vẫn đảm bảo công suất tăng

Tiết kiệm chi phí sản xuất

Trung bình 1 giờ khi sử dụng chiếc máy này cơ sở sẽ sản xuất được 150 bình 20 lít để cung cấp ra thị trường mà chỉ cần tới 1 số lượng rất ít nhân công. Trong khi đó nếu sử dụng các loại máy chiết rót thủ công hay chiết rót bán tự động công suất rất hạn chế lại phụ thuộc nhiều vào nhân công lao động. Chiếc máy chiết VAQGF150 có thể thay thế sức lao động của 2 nhân công. Tính sơ qua mỗi tháng cơ sở sản xuất có thể tiết kiệm được tối thiểu là 10 triệu đồng phí thuê nhân công. Cùng lúc có thể sản xuất được số lượng lớn bình 20 lít để cung cấp ra thị trường mà lại cần ít nhân công sẽ giúp giảm chi phí giá vốn, tăng lợi nhuận.

Đảm bảo an toàn vệ sinh

Hoạt động sản xuất nước uống đóng bình đòi hỏi yếu tố an toàn vệ sinh rất cao. Trong khi nếu sử dụng các phương pháp sản xuất bằng tay khó đảm bảo và đáp ứng yêu cầu an toàn vệ sinh của bộ y tế. Tuy nhiên các dòng máy chiết rót tự động có thể tự động vận hành sau khi cài đặt, quá trình vận hành không cần tới nhiều nhân công nên đảm bảo 100% các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hệ thống lọc nước iNox vi sinh 2000 L/h – VAIAE2000 lắp đặt tại Hồ Chí Minh

Nói về ưu điểm của Hệ thống lọc, sản xuất nước đóng bình VAIAE2000 thì ta phải kể đến những điểm sau:

Là dây chuyền hiện đại sử dụng công nghệ RO trong sản xuất nước uống tinh khiết, mang đến nguồn nước an toàn, bảo vệ sức khoẻ.

Hệ thống lọc hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược, dễ dàng sử dụng và vận hành. Việc bơm và ngắt có thể được tự động giúp tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành và thuê nhân công.

Dây chuyền lọc nước chất lượng có tuổi thọ cao, ít phải bảo trì sửa chữa. Sử dụng lâu dài lên đến 15 năm.

Công suất là 2000 L/h, sản xuất được một lượng lớn nước tinh khiết đến người tiêu dùng.

Dây chuyền lọc nước Việt An có khả năng tiết kiệm điện 10 - 30% so với các sản phẩm lọc nước thông thường khác.

Là dòng công nghệ tiên tiến nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn nước lọc thành phẩm. Chúng tôi đảm bảo nguồn nước đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế. Đảm bảo được cấp phép để phân phối sản phẩm cho thị trường.

Lưu ý những điều sau đây khi vận hành dây chuyền lọc nước 2000L này:

+ Định kì kiểm tra hệ thống lọc, kiểm tra xem các linh kiện máy móc hoạt động có tốt không.

+ Tiến hành vệ sinh vật liệu lọc nước định kỳ để đảm bảo màng lọc luôn được thông thoáng, tốt cho việc lưu thông hệ thống lọc nước, giúp lọc sạch hơn và nhanh hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua dây chuyền lọc nước công suất 2000 lít mỗi giờ thì hãy liên hệ với Công ty Việt An để được chúng tôi tư vấn sản phẩm dây chuyền lọc nước inox vi sinh 2000 lít/h autovan phù hợp với quy mô kinh doanh của bạn.

Các phụ kiện đi kèm với máy chiết bình VAqGF150 bình/h

BS1 - Máy xục rửa trong và ngoài bình

Máy xục rửa trong và ngoài bình, rút nắp bình BS-1 sẽ giúp bạn rút nắp ra khỏi vỏ bình sau khi thu mua. Rửa sạch đất, bụi bẩn bám vào bên ngoài và trong bình trước khi tái sử dụng chúng. Máy xục rửa bình, rút nắp bình BS1 có cấu tạo gồm: hệ thống bảng điều khiển, 1 đầu rút nắp, 1 công tắc bàn đạp, buồng rửa trong và ngoài bình.

VAMCRTH - máy chiết rót tích hợp chai, bình bán tự động

VAMCRTH có lợi thế của nó là giá rẻ, có thể chiết được cả bình 19l, bình 20l và chai 330ml, 500ml, 1000ml, 1500ml. Thay vì phải mất tiền mua 2 chiếc máy chiết chai và máy chiết bình thì giờ đây Quý khách hàng chỉ cần đầu tư mua 1 chiếc máy chiết rót tích hợp này là đủ.

Máy làm chiết rót bán tự động 2 trong 1, có thể chiết tới công suất 60 bình 20 lít một giờ và 150 chai 500ml một giờ model VAMCRTH được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của công ty cổ phần TMTH Việt An. Ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015.  Với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn. Chất liệu inox cao cấp độ bền cao.

Chiếc máy chiết tích hợp này có 12 vòi chiết chai và 1 vòi chiết bình. Bên cạnh đó còn có bàn chiết + 1 đầu đóng nắp + 1 bồn rửa bình, rửa chai+ 1 máy bơm đầu inox + ống dẫn PPR + Khung máy. Vận hành chiếc máy này vô cùng đơn giản, dễ vệ sinh, độ bền >15 năm. Hệ thống các thanh inox hình tròn có khả năng xoay tròn được gắn với bộ khung máy. Giúp đặt vỏ bình, vỏ chai trong quá trình chiết rót và dễ dàng dịch chuyển chai, bình.

Với những ưu điểm vượt trội của máy chiết rót đóng bình VAQGF150 tự động cùng các phụ kiện đi kèm - anh Hùng sẽ tạo ra được những sản phẩm nước tinh khiết đóng bình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà Bộ Y Tế đưa ra. Cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn Việt An. Khách hàng có nhu cầu mua máy chiết bình 150 bình VAQGF150 vui lòng liên hệ hotline 0949 414141 - 0943 414141. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt máy chiết bình VAQGF150 và dây chuyền lọc nước 2000l/h tại HCM

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus