• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT BÌNH TỰ ĐỘNG 100 BÌNH/H TẠI HÒA BÌNH

21/10/2022 0 Bình luận

LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT BÌNH TỰ ĐỘNG 100 BÌNH/H TẠI HÒA BÌNH. Trong những năm gần đây, việc kinh doanh nước đóng bình 20l trở nên dần phổ biến, Vì tình trạng nguồn nước càng ngày bị ô nhiễm nghiêm trọng. Gây ra nhiều tác động tiêu cực đến nước sinh hoạt và ăn uống của nhiều hộ gia hình. Đặc biệt ở các vùng khu công nghiệp, khu chế xuất, hoạt động sản xuất diễn ra mạnh mẽ. Việc xả thải trực tiếp vào các nguồn nước mặt như sông hồ mà chưa qua xử lý triệt để. Cũng dẫn đến hậu quả khôn lường đến đời sống và sức khỏe của người dân. Vì vậy, giải pháp sử dụng nước uống đóng bình để thay thế nước đun sôi để nguội. Được nhiều người quan tâm và tin tưởng dùng hằng ngày.

Với nhu cầu phát triển như vậy, các cơ sở kinh doanh nước uống cũng càng lần lượt mở ra nhiều hơn. Kinh doanh nước đóng bình được xem là thị trường mang lại được lợi nhuận cao. Ngay cả đối với các cơ sở có quy mô gia đình nhỏ lẻ hoặc quy mô lớn. Đều có cơ hội thành công nếu thai khác tiềm năng tốt.

Bên cạnh các mặt hàng đá viên, các sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình cũng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Và những chiếc máy chiết rót chai, chiết rót bình đã không còn quá xa lạ với các chủ doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nước uống này. Một lần nữa, Công ty Việt An lại khẳng định được vị thế trên thị trường kinh doanh máy chiết rót khi luôn được các chủ doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn làm nhà cung cấp cho xưởng của mình. Mới đây , Việt An cũng đã lắp đặt và bàn giao thành công 1 máy chiết rót bình model VAQGF100 cho khách hàng tại Hòa Bình.

 

Ưu điểm máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQGF 100

Trước nhu cầu sử dụng các loại máy chiết chai, chiết bình 20l để đóng gói, định lượng nước vào bình tại các cơ sở sản xuất nước uống ngày càng tăng cao. Việt An đã không ngừng thay đổi, cập nhật các công nghệ mới của Hoa Kỳ vào sản xuất ra những chiếc máy công nghiệp hiện đại, phục vụ quy trình sản xuất của các cơ sở kinh doanh theo hướng tự động hóa, giảm tối đa nhân công lao động so với các đơn vị khác. Góp phần giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian đóng gói nước vào chai, bình, tăng công suất, tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận và đặc biệt là hòa chung vào xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.

Khi ứng dụng máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQGF100 sẽ mang lại nhiều ưu điểm nổi trội như:

- Hệ thống điều khiển thông minh: Với thiết kế hiện đại nhưng lại dễ sử dụng, quý khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy chiết bình tự động VAQGF100

- Độ chính xác: Sản phẩm của chúng tôi sử dụng bộ mã hóa quay để chiết rót với độ chính xác cao hơn

- Tốc độ chiết rót: Sản phẩm được thiết kế đổi tần số để điều chỉnh tốc độ chiết rót. Tốc độ chiết có thể điều chỉnh thông qua bảng điều khiển.

- Độ bền cao: Đây là dòng máy chiết cao cấp hiện nay. Toàn bộ linh kiện cấu thành máy đều là hàng chính hãng với niên hạn sử dụng cao.

Với khả năng hoạt động hoàn toàn tự động và khép kín. Hệ thống máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQGF100 của Việt An sẽ đảm bảo cho doanh nghiệp bạn được các vấn đề sau:

  • Giúp đạt năng suất cao 100 bình/giờ
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo
  • Tiết kiệm ( thời gian sản xuất, nhân công → giảm chi phí sản xuất)
  • Tăng khả năng cạnh tranh sản phẩm doanh nghiệp
  • Thể hiện được phong cách làm việc chuyên nghiệp
  • Xây dựng được thương hiệu cho đơn vị bạn.

Máy chiết rót đóng bình tự động VAQGF100 gồm 3 công đoạn tự động

Máy chiết rót bình VAQGF100 tự động được tích hợp 3 chức năng hoạt động hoàn toàn tự động trong một chiếc máy. Doanh nghiệp không mất nhiều không gian lắp đặt, không cần nhiều nhân công cho việc sản xuất nước uống đóng bình 20L.

Công đoạn 1: Sục rửa trong và ngoài bình tự động:

Cấu tạo: Xích tải bình, bộ phận giữ bình, motor băng tải, bơm áp đầu inox 304.
Những vỏ bình 20L rỗng không có nắp được công nhân chuyển tới bộ phận tải bình và được úp chụp vào bộ phận giữ bình. Xích tải bình sẽ dịch chuyển các vỏ bình đi theo chiều kim đồng hồ nhờ hoạt động của motor băng tải. Bơm áp đầu inox 304 có chức năng bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn vào bên trong bình, ngoài bình. Bình 20L sẽ được rửa sạch sẽ trong vào ngoài, sau đó được xích tải chuyển tới bộ phận chiết rót bình.

Công đoạn 2: Chiết rót nước tinh khiết vào bình 20L

Những bình 20L sau khi được xục rửa trong và ngoài sạch sẽ ở công đoạn 1 sẽ được chuyển đến các đầu chiết rót. Model VAQGF100 với thiết kế có 3 đầu chiết rót, được kết nối với nguồn nước tinh khiết thông qua hệ thống đường ống dẫn. Dưới lực đẩy piston, nước tinh khiết được đầu chiết rót chiết đầy vào bình nước. Những bình đã được chiết đầy nước sẽ được chuyển đến bộ phận đóng nắp bình ở công đoạn 3.

Công đoạn 3: Đóng nắp bình tự động

Model VAQGF100 với thiết kế gồm 1 đầu đóng nắp được kết nối với hệ thống khay chứa nắp bình qua hệ thống ống dẫn nắp. Những chiếc nắp bình sẽ được công nhân đổ vào khay chứa nắp và được ống dẫn nắp đưa tới đầu đóng nắp. Đầu đóng nắp này được làm bằng chất liệu inox 304, sử dụng lực đẩy của pistong để đóng nắp vào bình với tốc độ 100 nắp/h 

Bình 20L đã được đóng nắp sẽ được xi lanh thủy lực đẩy ra ngoài đến các công đoạn tiếp theo

Để vận hành 3 công đoạn tự động xục rửa trong và ngoài bình, chiết rót nước vào bình và đóng nắp bình 20L là hệ thống điều khiển thông minh được gắn trên thân máy VAQGF100. Hệ thống điều khiển này có thể tự động vận hành toàn bộ quá trình rửa, chiết và đóng nắp bình theo chương trình đã được lập trình sẵn. Đặc biệt hơn là hệ thống có khả năng tự động ngắt khi có sự cố giúp quá trình sản xuất nước uống đóng bình an toàn hơn nhiều so với các dòng máy chiết rót thông thường khác trên thị trường.

Với 3 công đoạn tự động tích hợp trong 1 chiếc máy chiết bình VAQGF100 này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê nhân công lao động mà hiệu suất lao động vẫn đảm bảo.

Kinh nghiệm kinh doanh nước uống đóng bình 20l 

Kinh nghiệm kinh doanh nước uống đóng bình 20l được tạo dựng bởi các chủ doanh nghiệp và cơ sở sản xuất. Đây là những trải nghiệm thực tế được đúc kết thành. Vì vậy, muốn việc kinh doanh đạt thuận lợi và tránh rủi ro. Thật sự cần thiết để đọc những thông tin dưới đây. Có nhiều thương hiệu sản xuất nước đóng bình nổi tiếng và các doanh nghiệp nhỏ lẻ phát triển theo hướng này. Đều có những đặc điểm chung là đi theo đúng hướng, áp dụng được đúng thời điểm phù hợp.

1. Nghiên cứu nhu cầu thị trường và các đối thủ cạnh tranh

Nhu cầu thị trường rất quan trọng trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào. Bắt buộc phải tìm hiểu rõ thị trường ở khu vực phân phối sản phẩm. Để biết được lượng nhu cầu của người sử dụng và đối tượng khách hàng. Các đối thủ cạnh tranh trong khu vực cũng là yếu tố cần được lưu ý. Điều này ảnh hưởng trực tiếp việc phân tích và  tiếp cận thị trường. 

Từ thị trường, bạn phải hiểu được mô hình sản xuất muốn hướng tới. Các thông tin liên quan trong lĩnh vực cũng cần được nắm rõ. Trong kinh doanh nước uống, cần hiểu thông tin về nguồn nước, chất lượng sản xuất, đầu tư cơ sở hạ tầng, các giấy tờ hồ sơ pháp lý,… 

2. Kế hoạch kinh doanh nước uống đóng bình 20l 

Đây là bước quan trọng nhất trong toàn bộ quá trình thực hiện việc kinh doanh sản xuất. Những thông tin về thị trường và nội dung cần thiết ở phía trên sẽ là nguồn cơ sở và dữ liệu chính. Dựa vào đây, bạn mới có thể bắt đầu tiến hành lập kế hoạch chi tiết và cụ thể. Lưu ý, mọi hoạch định trong bản thảo cần phải bám sát với điều kiện thực tế. Các nội dung chính trong  kế hoạch kinh doanh nước uống đóng bình 20l:

– Sơ lược tổng quan và chi tiết các bước tiến hành

– Bản dự trù kinh phí tài chính đầu tư và vận hành

– Kế hoạch tiếp thị và xây dựng độ nhận diện thương

3. Tìm nhà cung cấp, mua thiết bị sản xuất

Các nhà cung cấp cần tìm là đơn vị phân phối thiết bị như chai, bình 20L, dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nhãn thương hiệu, tư vấn giấy tờ pháp lý, đồ bảo hộ lao động,…Đây là bước ảnh hưởng nhiều đến tiền đầu tư ban đầu. Cần cân đối các chi phí và chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ cần thiết. Hạn chế tối đa chi phí phát sinh khi có sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất. Do thiết bị có chất lượng kém. Vì vậy, tìm chọn nhà cung cấp phù hợp rất cần thiết. Đặc biệt nhà phân phối dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình đóng chai uy tín. Những đơn vị có kèm theo dịch vụ bảo hành, bảo trì lâu dài giúp doanh nghiệp giảm bớt chi phí hiệu quả. 

4. Địa điểm nhà xưởng sản xuất và nhân sự

Yếu tố vật chất và con người luôn có vai trò then chốt ảnh hưởng trực tiếp đến kinh doanh. Khu vực cần phải đảm ứng đủ các yêu cầu tối thiểu của điều kiện sản xuất. Nguồn nước cấp và tải điện đầy ổn định. Vị trí đảm bảo an toàn vệ sinh, thuận tiện cho việc vận chuyển,..

Hệ thống nhân sự giúp quá trình vận hành sản xuất và phân phối sản phẩm diễn ra suôn sẻ. Người công nhân vận hành cần có trình độ và kinh nghiệm giúp tăng cường hiệu quả sản xuất. 

Lắp đặt máy chiết rót VAQGF100 tại Hòa Bình khách hàng cần lưu ý

Để quá trình lắp đặt máy chiết rót được thuận lợi Việt An hướng dẫn khách hàng cần chuẩn bị những yếu tố sau trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống máy chiết rót đóng bình VAQGF100 cho cơ sở kinh doanh của mình:

Nguồn nước cấp, có thể là nước máy hoặc nước giếng khoan đã qua hệ thống xử lý và đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt.

Nhà xưởng hoặc phòng lắp đặt hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình.

Khu vực chiết rót nước được ốp gạch men trắng có cửa kính khép kín và đèn UV khử khuẩn.

Bơm chiết nước.

Nếu quý khách hàng muốn sở hữu máy chiết rót đóng bình VAQGF100 chất lượng tốt chỉ cần alo tới số 0949.41.41.41 chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý vị. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT BÌNH TỰ ĐỘNG 100 BÌNH/H TẠI HÒA BÌNH

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus