• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt máy chiết rót đóng bình cho khách tại Hà Nội

03/10/2020 0 Bình luận

Máy chiết rót đóng bình 20 lít tự động là sản phẩm có khả năng chiết rót với công suất cao, quá trình hoạt động tự động hoàn toàn không cần đến sự tham gia của nhân công. Chính vì có nhiều ưu điểm vượt trội nên rất nhiều khách hàng đã lựa chọn máy chiết rót của Việt An để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của đơn vị mình. Tiêu biểu đó là anh Lẫm có địa chỉ tại Hà Nội đã quyết định kí kết hợp đồng với anh Nguyễn khắc Điệp - Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần TMTH Việt An để mua máy chiết bình 20 lít loại cổ nhỏ không ren.

Máy chiết rót đóng bình xuất cho anh Lẫm - Hà Nội

Hiện nay nghành kinh doanh nước uống đóng bình, đóng chai tại Hà Nội phát triển rất mạnh mặc dù có rất nhiều cơ sở kinh doanh sản phẩm này nhưng vẫn không đủ cấp cho thị trường. Không những thế đây là ngành cần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt nên quy trình sản xuất cần đảm bảo nhiều yếu tố khắt khe. 

Với máy chiết rót đóng bình 20 lít tự động của công ty Việt An, anh Lẫm hoàn toàn có thể chủ động về nguồn cung cho thị trường. Máy chiết rót của Việt An được cấu tạo từ những linh kiện cao cấp, chất lượng. Toàn bộ linh kiện được lắp ráp từ iNox 304 nên quá trình chiết rót đảm bảo AT VSTP.

Việt An Tư vấn lắp đặt máy chiết rót đóng bình tự động 

Nhu cầu sử dụng các loại máy chiết chai, bình để đưa nước vào chai, bình đang hàng ngày tại các cơ sở sản xuất đang ngày càng tăng cao. Với những máy máy công nghiệp hiện đại này sẽ giúp cho quy trình sản xuất của cơ sở vận hành theo chiều hướng tự động hóa, cần ít công nhân hơn so với các đơn vị khác. 

 Một số hình ảnh lắp đặt máy chiết rót đóng bình tự động cho anh Lẫm

Việt An Tư vấn lắp đặt máy chiết rót tự động Nhu cầu sử dụng các loại máy chiết bình để đưa nước vào chai, bình đang hàng ngày tại các cơ sở sản xuất đang ngày càng tăng cao. Với những máy máy công nghiệp hiện đại này sẽ giúp cho quy trình sản xuất của cơ sở vận hành theo chiều hướng tự động hóa, cần ít công nhân hơn so với các đơn vị khác.

Việc cải thiện công suất hoạt động, tiết kiệm chi phí thuê nhân công nên khi mà mỗi ngày có vô số các nhà máy sản xuất nước tinh khiết mọc lên. Để mang tới cho khách hàng những sản phẩm có khả năng chiết rót tốt , giá hợp lý công ty cổ phần thương mại tổng hợp việt an đã đưa ra thị trường những chiếc dây chuyền chiết rót đóng bình hoàn toàn tự động. Với ứng dụng công nghệ chiết rót tiên tiến của Hoa Kỳ, được sản xuất trực tiếp bởi Việt An.

Những dây chuyền chiết rót nước tinh khiết- tráng rửa, chiết rót, đóng nắp bình tự động giúp cho các nhà máy, cơ sở sản xuất tiết kiệm được nhiều chi phí, hạ giá thành sản phẩm. Tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

3 công đoạn tự động của máy chiết rót đóng bình công suất 300 bình/h

Công đoạn 1. Tráng rửa bình tự động: Bộ phận tráng rửa được thiết kế gồm có xích tải bình, bộ phận giữ bình, motor băng tải, bơm áp đầu inox.

Vỏ bình 20 lít sau khi được rút nắp sẽ được công nhân chuyển tới bộ phận tráng rửa bình tự động.  Vỏ bình sẽ được úp ngược vào các đầu tráng rửa và được bộ phận giữ bình giữ cố định. Motor băng tải hoạt động theo chiều cố định để dịch chuyển bình từ công đoạn tráng rửa qua công đoạn chiết rót. Hệ thống bơm áp đầu inox 304 cao cấp có chức năng bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn vào bên trong vỏ bình. Bụi bẩn cũng như các vi khuẩn bám ở trong và ngoài bình sẽ được tiêu diệt sạch sẽ. Toàn bộ quá trình tráng rửa bình diễn ra tự động, công suất lên tới 300 bình 20 lít một giờ.

Công đoạn 2: Chiết rót tự động: Máy chiết bình tự động được thiết kế gồm 2 đầu chiết rót. Tại đây nước tinh khiết sẽ được đưa vào bình theo định mức đã lập trình qua hệ thống dây dẫn lò xo kết hợp với hệ thống bơm nước đầu inox 304 hoạt động với áp lực từ 0,5-0,6 Mpa.

Công đoạn 3: Đóng nắp bình tự động: Máy chiết rót bình 300 bình/h được trang bị 1 đầu đóng nắp thích hợp với loại bình 20 lít cổ nhỏ không có ren.

Sau khi bình được chiết đầy nước tại công đoạn 2 thì sẽ được hệ thống băng tải đưa tới bộ phận đóng nắp bình tự động. Tại đây với 1 đầu đóng nắp sử dụng áp lực để đóng nắp vào bình. Mỗi giờ máy sẽ đóng được 300 nắp vào bình. Bình sau khi được đóng nắp sẽ có bộ xi lanh thủy lực để đẩy bình nước ra ngoài.

Lý do anh Lẫm tin tưởng và lựa chọn máy chiết rót đóng bình Việt An đó là:

+ Sản phẩm tốt, độ bền cao

Quy trình sản xuất, lắp ráp máy chiết rót đóng bình luôn đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Toàn bộ hệ thống linh kiện đều là hàng chính hãng có độ bền cao. Vì vậy mà quy trình chiết rót đảm bảo nước luôn ổn định, chất lượng luôn đảm bảo, ít phải bảo trì, bảo dưỡng.

+ Nước đầu ra là nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn

Máy chiết rót đóng bình là một trong những thiết bị chuyên dụng, được dùng để chiết rót đóng bình nước uống tinh khiết tự động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chiết rót hiện đại . Với 3 công đoạn tự động sục rửa bình, chiết rót bình và xoáy nắp bình tự động. Với 3 công đoạn này các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sản xuất mà năng suất lại tăng gấp nhiều lần. Bên cạnh đó VAQGF được trang bị hệ thống dẫn nước iNox, hệ thống lọc nước đảm bảo an toàn, nước thành phẩm chiết rót đóng bình tinh khiết 100%.

Với những ưu điểm vượt trội của máy chiết rót đóng bình tự động cùng các phụ kiện đi kèm - anh Lẫm sẽ tạo ra được những sản phẩm nước tinh khiết đóng bình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà Bộ Y Tế đưa ra. Cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn Việt An.

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt máy chiết rót đóng bình cho khách tại Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus