• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC MUỐI SINH LÝ TẠI NGHỆ AN

18/09/2021 0 Bình luận

Nước muối sinh lý với nhiều công dụng trong việc vệ sinh, rửa vết thương, làm đẹp...Được xem là một trong những sản phẩm thiết bị y tế phổ biến và có nhu cầu tiêu thụ cao. Rất nhiều đơn vị sản xuất nước muối sinh lý được thành lập để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý của thị trường.

Việt An đã triển khai sản xuất, cung cấp, lắp đặt máy chiết rót nước muối sinh lý tại Nghệ An nói riêng và tại Việt Nam nói chung trong nhiều năm qua.

LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC MUỐI SINH LÝ TẠI NGHỆ AN

Hôm nay, Việt An mời các bạn cùng chúng tôi đến thăm quan cơ sở sản xuất nước muối sinh lý của anh Công tại Nghệ An. Đây là khách hàng mà Việt An đã cung cấp và lắp đặt dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý với công suất 2000 lít một giờ và hoàn thiện bàn giao để anh Công đưa vào sản xuất tháng 1 năm 2021. Trong dây chuyền sản xuất này bao gồm dây chuyền lọc nước tinh khiết VAIA1000, máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai pet 2000 lít/h và 1 chiếc bàn chiết rót tích hợp.

DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT NƯỚC MUỐI SINH LÝ

Nước muối sinh lý có tên hóa học là: Natri Clorid 0,9%. Để sản xuất nước muối sinh lý thì sẽ cần phải có
Nước tinh khiết
Muối Natri Clorid
Các nguyên liệu phải đảm bảo xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng
Là hàng mới 100% chưa qua sử dụng
Đảm bảo độ vô khuẩn. Thành phẩm sau khi đã tiệt trùng phải theo Dược điển việt nam IV

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 1000l/h VAIA1000

Để tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn để làm nguyên liệu cung cấp cho quá trình sản xuất nước muối sinh lý, thì các cơ sở sản xuất nên đầu tư các dây chuyền sản xuất nước tinh khiết. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, quy mô sản xuất của doanh nghiệp mà có thể lựa chọn công suất lọc cho phù hợp.

Với cơ sở sản xuất của anh Công tại Nghệ An, anh đã lựa chọn lắp đặt dây chuyền lọc ra nước tinh khiết với công suất 1000 lít một giờ model VAIA1000. 

Model VAIA1000 là dòng dây chuyền lọc ứng dụng công nghệ lọc nước RO sử dụng cột lọc inox van tự động để lọc và xử lý nước, tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế.

Nước tinh khiết sau khi được tạo ra sẽ được đưa tới bồn chứa để kết nối với bồn trộn để trộn với muối Natri Clorid

Sau khi đã trộn nước tinh khiết với muối Natri Clorid với tỷ lệ nhất định để cho ra thành phẩm nước muối sinh lý Natri Clorid 0,9% thì sẽ cần phải sử dụng đến hệ thống máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai để đưa ra sản phẩm thị trường.

Máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF2000

Đây là Video: Việt An lắp đặt và bàn giao máy chiết rót nước muối sinh lý cho anh Công tại Nghệ An mời các bạn tham khảo

Model VACGF2000 - Máy chiết rót nước muối sinh lý tự động ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Với cấu tạo vô cùng tinh tế, được tạo thành từ 3 chiếc máy đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy xoáy nắp chai. 3 chiếc máy này gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic. Ở 2 đầu đều được bố trí hệ thống bàn đỡ để đỡ vỏ chai nhựa cần tráng rửa và chai nước muối sinh lý thành phẩm sau khi đã được chiết rót và đóng nắp xong.

Máy tráng rửa chai VACGF2000

Đây là chiếc máy được thiết kế có 12 đầu tráng rửa. Các đầu tráng rửa này được bố trí với khoảng cách đều nhau và tạo thành 1 vòng tròn khép kín để tăng hiệu suất hoạt động của máy. Trên máy có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành.

Hệ thống 12 kẹp càng cua để kẹp cổ chai, giữ chai, nâng cao, hạ thấp và có khả năng xoay 180 độ. Kẹp càng cua sẽ để đưa chai tới vị trí các đầu tráng rửa, xoay 180 độ để úp chai vào các đầu rửa để nước từ các đầu rửa sẽ phun vào trong chai và tráng rửa sạch chai. Sau khi chai được tráng rửa xong thì kẹp càng cua sẽ xoay chai lại 180 độ và đưa chai tới hệ thống băng tải plastic để tới vị trí máy chiết rót.

Trước máy sẽ được bố trí 1 chiếc bàn đỡ chai để người vận hành đưa vỏ chai nhựa pet lên bàn đỡ trước khi đưa tới băng tải plastic để tới các đầu tráng rửa  của máy rửa chai VACGF2000.

Với khả năng tráng rửa tự động công suất mỗi giờ máy có thể tráng rửa sạch 2000 vỏ chai nhựa pet. Máy rửa này có thể thay thế cho 1 nhân công lao động

Máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai VACGF2000

Máy được thiết kế có 12 đầu chiết rót để có thể cùng lúc chiết rót nước muối sinh lý vào 12 chai. Công suất chiết 1 giờ của máy là 2000 chai.

Máy còn trang bị bộ phận giữ chai để cố định chai ở vị trí các đầu chiết rót. Giúp quá trình chiết rót chính xác và không có hiện tượng đổ chai, xê dịch chai trong quá trình chiết rót

Trên máy cũng có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành.

Máy chiết này có thể thay thế cho 1 nhân công lao động

Máy xoáy  nắp chai VACGF2000

Để xoáy nắp vào chai thì chiếc máy xoáy nắp chai VACGF2000 được trang bị 1 đầu xoáy nắp. Bên trên đầu xoáy nắp có đường ống dẫn nắp và 1 khay chứa nắp. Nắp chai sẽ được công nhân đổ vào khay chứa nắp, nắp từ khay chứa nắp sẽ chảy xuống đường ống dẫn nắp để cung cấp cho đầu xoáy nắp xoáy nắp vào chai.

Mỗi giờ máy có thể xoáy được 2000 nắp vào chai.

Chiếc máy này với khả năng xoáy nắp vào chai tự động, chính xác có thể thay thế cho sức lao động của 1 nhân công lao động.

Sau chiếc máy xoáy nắp sẽ có 1 bàn đỡ chai thành phẩm

3 chiếc máy với 3 chức năng khác nhau nhưng lại có liên quan chặt chẽ với nhau và được gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic để tạo nên một dây chuyền máy chiết rót nước muối sinh lý 2000 lít/giờ tự động.

Với khả năng vận hành tự động, 3 chức năng tự động khi sử dụng máy rửa, chiết rót và xoáy nắp chai VACGF2000 thì doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tới 3 nhân công lao động. Mỗi tháng doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 15 đến 20 triệu đồng chi phí thuê nhân công.

Khi sử dụng chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý tự động này giúp cho quá trình đóng gói nước muối sinh lý vào chai diễn ra nhanh chóng, công suất cao và đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

=>> Xem thêm: 6 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC MUỐI SINH LÝ

Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý này sau khi đội ngũ kỹ thuật của Việt An hoàn thiện lắp đặt và hướng dẫn vận hành cho anh Công. Dây chuyền hoạt động ổn định và đã được anh Công ký biên bản nghiệm thu. Sản phẩm đã được Việt An bàn giao lại cho anh Công để đưa vào sản xuất nước muối sinh lý đại trà để cung cấp ra thị trường Nghệ An cũng như các khu vực lân cận.

Nếu quý khách hàng cũng đang có ý định tham gia vào sản xuất nước muối sinh lý, muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi tới số 0949 414141- 0943 414141. Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng.

Để xem các thông tin về sản phẩm, quý khách cũng có thể truy cập website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng Việt An

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại:  (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48 

Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)

Điện thoại: (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng 

Điện thoại: 0236 368 4141 

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. 

Điện thoại: 0262 399 99 36

Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Hỏi đáp & đánh giá LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC MUỐI SINH LÝ TẠI NGHỆ AN

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
K

Kiều Hạnh

0905290xxx

Cần báo giá dây chuyền nước muối tinh khiết
Việt An

VIỆT AN

Quản trị viên

Dạ chị Hạnh đang quan tâm đến công suất bao nhiêu chai/ giờ vậy ạ?
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus