• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt máy đá 3 tấn - máy chiết rót - dây chuyền lọc nước tại Vĩnh Phúc

12/05/2023 0 Bình luận

Lắp đặt máy đá 3 tấn - máy chiết rót - dây chuyền lọc nước tại Vĩnh Phúc. Vừa qua, Kĩ thuật Việt An đã tiến hành lắp đặt máy là đá viên 3 tấn IVA5T34, máy chiết bình VAQ100 và dây chuyền lọc nước RO 1000 lít/h cho khách hàng đến từ tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là hệ thống sản xuất nước sạch đóng bình đóng chai, kết hợp sản xuất đá sạch tinh khiết cung cấp cho khách hàng nguồn nước và đá sạch đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế đưa ra. Hệ thống được Việt An sản xuất và nhập khẩu với tiêu chuẩn chất lượng cao - giá cả hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh, sản xuất với mô hình đá và nước sạch bạn hãy liên hệ với Việt An qua hotline: 0949 4141 -  0943 414141. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn mô hình, công suất và giá cả phù hợp với nhu cầu của bạn.

Lắp đặt máy đá 3 tấn - máy chiết rót - dây chuyền lọc nước tại Vĩnh Phúc

Vấn đề an toàn thực phẩm luôn được quan tâm hàng đầu và luôn được kiểm tra chặt chẽ, vì vậy từ thực phẩm đến nguồn nước, hay nước đá tại các nhà hàng, công ty, trường học, các cơ sở sản xuất… cần phải luôn sạch sẽ và đảm bảo chất lượng. Bởi vậy 1 địa chỉ cung cấp dây chuyền lọc nước RO, và các máy móc sản xuất đảm bảo chất lượng. 

Ưu điểm nổi bật của hệ thống sản xuất đá sạch, nước uống đóng chai - đóng bình

1. Dây chuyền lọc nước RO công suất 1000 lít/h - VAIA1000

Đầu tư vào dây chuyền sản xuất nước tinh khiết là sự đầu tư mang tính lợi nhuận lâu dài và bền bỉ. Nước tinh khiết cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày

  • Giải quyết vấn đề vệ sinh: Nguồn nước sẽ được xử lý đạt theo quy chuẩn về nước uống đóng chai, bình, mang lại sự tinh khiết cho sản phẩm. Thêm vào đó, các công đoạn phần lớn do máy móc làm việc và qua nhiều công đoạn xử lý, các chất bẩn được loại bỏ. Các chất có trong nguồn nước máy, hay những tạp chất có hại cho sức khỏe cũng được lọc ra. Chính vì thế, dây chuyền lọc nước tinh khiết sẽ nâng cao thêm chất lượng cho sản phẩm của bạn. 
  • Giải quyết vấn đề công suất: Nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng tăng lên. Có dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, bạn có thể đáp ứng được nhu cầu hàng hóa cho thị trường với số lượng lớn, nhanh chóng và đầy chất lượng. 

Công nghệ RO trong VAIA1000 với nhiều ưu điểm: 

Công nghệ lọc nước RO (Reverse Osmosis) có thể loại bỏ hầu hết các chất rắn, kim loại nặng, vi khuẩn,… mang lại nguồn nước sạch tinh khiết có thể uống ngay mà không cần đun lại nhờ cơ chế thẩm thấu ngược với màng lọc có kích thước khe lọc siêu nhỏ (0.0001 – 0.0005 micromet). Hiên nay, phần lớn sử dụng chủ yếu máy lọc nước công nghệ RO. Với công nghệ này, nguồn nước đầu ra sẽ đảm bảo sự tinh khiết, đồng thời được bổ sung khoáng chất, tạo nguồn nước tốt cho cơ thể. Ngoài ra, một số dòng máy còn có khả năng lọc nước phèn, nước mặn, nước lợ. 

VAIA1000 được cấu tạo với tất cả các vật liệu của thiết bị cấu tạo đều có chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm và không độc hại; không ảnh hưởng đến mùi thực tế của nước. Là thiết bị chuyên xử lý nước phục vụ nhu cầu sử dụng với quy mô vừa và nhỏ nên hệ thống xử lý nước RO công nghiệp 1000 lít/h được cấu tạo từ nhiều hệ thống, thiết bị, vật liệu lọc nước hiện đại, với khả năng hoạt động hiệu suất cao.

2. Máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T34

IVA3T34

Máy làm đá viên 3 tấn của Việt An có khả năng làm lạnh nhanh, nhờ một hệ thống giúp làm lạnh tự động hoàn toàn. Bên cạnh đó, máy cũng có một bộ điểu khiển thông minh, có khả năng tự động đóng ngắt khi gặp sự cố về điện, nên bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng việc máy hỏng hóc do lỗi đường điện.

Điều đáng nói trong máy làm đá viên IVA3T đó là chiếc máy nén, máy nén mới 100% công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây.

Thiết kế của máy làm đá viên 3 tấn khá gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp.

Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt, có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao.

Máy làm đá viên 3 tấn của Việt An là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 3 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên 3 tấn khác trên thị trường. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Ưu điểm chỉ máy làm đá viên của Việt An mới có:

  • Những thiết bị linh kiện của máy đá 3 tấn - IVA3T đều mới 100% không sử dụng thiết bị cũ, đồ lại. Thiết bị mới, máy móc công nghệ mới nên khả năng tiết kiệm điện sẽ tốt hơn rất nhiều.
  • Máy làm đá viên của Việt An sử dụng công nghệ mới .
  • Máy nén mới 100% sử dụng công nghệ mới . Điện năng tiêu thụ cũng sẽ giảm đi rất nhiều so với máy nén cũ.
  • Hệ thống tách dịch khí. Giảm độ dài hệ thống ống dẫn. Từ đó chu trình làm đá cũng sẽ ngắn đi. Giảm thời gian làm đá.
  • Hệ thống máy bơm mới 100% được làm bằng iNox 304 với công nghệ được đặt riêng cho máy là đá viên của Việt An.
  • Hệ thống điện, tháp giải nhiệt, bình ngưng tụ ... công nghệ mới duy có tại Việt An.

Quy trình lắp đặt máy đá viên 3 tấn công nghiệp

  • Đưa máy đá và các thiết bị đi kèm vào đúng vị trí.
  • Lắp thùng nước lạnh, bộ lọc nước, gàu tải đá.
  • Lắp ống dẫn nước từ máy bơm, đi đường dẫn nước đến các bộ phận dùng nước của máy đá.
  • Đấu điện cho các thiết bị dùng điện: bơm nước, gàu tải, quạt tháp giải nhiệt.
  • Hút chân không
  • Mở tất cả các van lắp trên máy.
  • Kích giữ cho van điện từ hút.
  • Đồng hồ sạc gas có 3 đầu ra ở dưới: ở giữa nối với máy hút chân không, đầu xanh nối với núm xạc gas của máy đá, đầu bên đỏ nối với 1 đầu rồi trên ngõ ra áp cao của máy nén.
  • Bật cho máy chạy đến khi hết khói trắng thoát ra từ máy hút, kết thúc việc hút chân không.
  • Sạc gas cho máy đá

2. Máy chiết rót đóng bình công suất 100 bình/h VAQ100

Máy chiết rót đóng bình tự động model VAQ100 trung bình 1 giờ máy có thể chiết rót được tối đa 100 bình 20 lít. Khác với các loại bàn chiết rót hay phương pháp chiết rót thủ công với công suất hạn chế, khó đảm bảo tính an toàn vệ sinh thực phẩm và phải sử dụng nhiều sức lao động của con người, chiếc máy chiết bình 20l model VAQ100 được thiết kế với 3 chức năng tự động tích hợp trong 1 chiếc máy giúp cho quá trình sản xuất ra bình nước 20l trở nên gọn gàng hơn, nhanh chóng hơn và đặc biệt là giảm thiểu sức lao động của con người.

VAQ100 được cấu tạo từ hệ thống những linh kiện nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến... có độ bền cao. Sản phẩm được sản xuất  bởi VIỆT AN. Với chất lượng vượt trội, VAQ100 đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, và chúng được rất nhiều các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp ở trong và ngoài nước lựa chọn sử dụng.

Máy được thiết kế bảo vệ thông minh khi không có bình thì máy dừng hoạt động không chiết rót giúp xử lý các tình huống hết bình hay sự cố mắc kẹt bình. Trong những tình huống như vậy, hệ thống sẽ tự động ngăn không cho hệ thống bơm rót xả nguyên liệu, tiết kiệm tối đa nguồn thất thoát nước.

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ100 tự động rửa, chiết và đóng nắp theo một chu trình khép kín, giúp giảm nhiều nhân công trong quá trình sản xuất, đạt hiệu quả và chất lượng cao. 

Các máy trong dây chuyền được tự động hóa cao, con người chỉ tham gia và vận hành, đem lại năng suất tốt cho người sử dụng và các biện pháp an toàn về nguồn điện tất cả các hệ thống được thiết kế chống giật và các thiết bị điện khác đạt chuẩn. Nút tắt khẩn cấp khi có sự cố xảy ra.

3 chức năng tự động tích hợp trong máy chiết bình 20l model VAQ100

  • Chức năng tráng rửa vỏ bình
  • Chức năng chiết rót bình tự động
  • Chức năng đóng nắp bình tự động

Hoạt động sản xuất nước uống đóng bình đòi hỏi yếu tố an toàn vệ sinh rất cao. Trong khi nếu sử dụng các phương pháp sản xuất bằng tay khó đảm bảo và đáp ứng yêu cầu an toàn vệ sinh của Bộ Y Tế. Tuy nhiên các dòng máy chiết rót tự động có thể tự động vận hành sau khi cài đặt, quá trình vận hành không cần tới nhiều nhân công nên đảm bảo 100% các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhà cung cấp thiết bị phục vụ cho hệ thống kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình chất lượng

Tìm nhà tư vấn hợp lý, có kinh nghiệm chuyên môn cao trong lĩnh vực nước đề đáp ứng, hội tụ đủ các yêu cầu cốt yếu về chất lượng, hệ thống máy móc… và triển khai kế hoạch lắp đặt. Đối với bước đầu tiên, cũng được coi là bước khá quan trọng vì khi bạn tìm được đúng nhà tư vấn, lắp đặt hợp lý sẽ ổn định cho bạn về mọi khâu chuẩn bị trong dây chuyền sản xuất và tạo nguồn đầu tư kinh doanh hợp lý.

Đến với công ty cổ phần TMTH Việt An –  nhà tư vấn về hệ thống có chuyên môn cao trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu các dòng máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót đóng chai, đóng bình, máy thổi chai - thổi bình, Quý khách hàng sẽ được tư vấn, cung cấp thông tin về:

Mặt bằng lắp đặt hệ thống

Hệ thống xử lý nước chất lượng: xử lý nước đầu nguồn thành nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống cho đóng bình, đóng chai kinh doanh.

Chi phí đầu tư: chi phí hợp lý dựa trên mong muốn của khách hàng, không phát sinh thêm các chi phí bất cập trong quá trình xây dựng, vận hành.

Đầu tư hiệu quả – kinh tế: Thế nào là đầu tư hiệu quả? Tránh việc bỏ ra khoảng chi phí đầu tư lớn nhưng không đem lại như mong muốn của khách hàng. Làm thế nào để đưa ra dây chuyền xử lý tốt, có tính cạnh tranh cao?

Quy trình thực hiện như thế nào là hợp lý, không tốn kém thêm quá nhiều thời gian trong tiến trình thi công lắp đặt dây chuyền và các giấy phép liên quan.

Tư vấn, chia sẻ các chiến lược kinh doanh: chia sẻ về các hoạt động trong thị trường kinh doanh nước uống đóng bình, đóng chai. Chia sẻ thông tin về nguồn khách hàng tiềm năng trong quá trình khai thác, phân phối nước đóng bình, đóng chai.

Lợi ích đầu tư dây chuyền, khả năng thu hồi vốn: Đầu tư hệ thống dây chuyền lọc nước cho chất lượng nguồn nước đầu ra đạt chuẩn chất lượng, ngon, có tính cạnh tranh cao so với bên ngoài thị trường với chi phí hợp lý và tối ưu.

Tư vấn các trang thiết bị phụ kiện liên quan trong hệ thống ngành nước: chia sẻ thông tin về các nhà cung cấp bồn inox, vỏ bình, tem mác, phụ kiện… với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Đăng ký giấy phép kinh doanh

Thông thường để được cấp giấy phép kinh doanh cho hoạt động sản xuất và phân phối nước đóng bình, đóng chai cần khoảng thời gian từ 10 đến 15 ngày. Việt An sẽ hướng dẫn hỗ trợ Quý khách hàng thực hiện việc xin giấy phép kinh doanh này.

Lấy mẫu nước đi kiểm tra

Việc lấy mẫu nước đầu vào đi kiểm tra tùy theo tính chất nguồn nước là nước máy hay nước giếng. Nếu chất lượng nước đầu vào là nước máy đã đạt quy chuẩn chất lượng nước sinh hoạt của Bộ y tế thì không cần kiểm tra. Đối với nguồn nước đầu vào là nước giếng cần có giấy phép khai thác nước giếng nếu cần tùy từng khu vực. Phân tích chất lượng nước đầu vào. Ngoài ra việc kiểm tra chất lượng nguồn nước còn dựa vào khu vực quy định kiểm tra các thông số chỉ tiêu cần thiết.

Xây dựng mặt bằng

Việc xây dựng mặt bằng ở đây là hình thức xây dựng thô, chưa ngăn phòng. Nhằm củng cố lại địa hình khu vực lắp đặt và chuẩn bị các điều kiện cần cho quá trình thi công lắp đặt hệ thống.

Về nguồn điện: Tùy vào hệ thống khách hàng lựa chọn là bán tự động hay tự động sẽ cần lắp đặt nguồn điện phù hợp.

Kèm theo đó, Quý khách hàng cần chuẩn bị nguồn nước đầu vào và các vật tư liên quan nằm ngoài hệ thống xử lý.

Ký hợp đồng cùng nhà tư vấn lắp đặt và triển khai lắp đặt hệ thống

Song song với việc ký hợp đồng là khâu chuẩn bị cử người học An toàn vệ sinh thực phẩm. Yêu cầu của việc thực hiện cần tối thiểu 2 người trực tiếp sản xuất và vận hành hệ thống nước đóng bình, đóng chai thực hiện.

Lấy mẫu nước đầu ra phân tích

Sau khi lắp đặt, chúng ta cần kiểm tra chất lượng nước đầu ra sau khi lọc qua màng lọc thẩm thấu ngược R.O để phân tích. Kết quả phân tích nước đầu ra tùy từng khu vực quy định sẽ giao động từ 13- 109 chỉ tiêu.

Song song đó, bố trí phòng ốc, mặt bằng dựa trên hệ thống thực tế đã được triển khai đảm bảo cho hoạt động sản xuất và vận hành hệ thống cũng như thẩm mỹ của khư vực kinh doanh. Chuẩn bị thiết kế tem, thương hiệu của cơ sở kinh doanh bình nước, công ty Việt An hỗ trợ việc thiết kế tem, logo thương hiệu cho Quý khách hàng khi cần thiết.

Đăng ký An toàn vệ sinh thực phẩm

Sau khi đã có kết quả phân tích chất lượng nước, tiến hành lập hồ sơ đăng ký Giấy an toàn vệ sinh thực phẩm. Đối với giấy phép ATVSTP cần thời gian đăng ký và xác nhận từ 20 – 30 ngày. Ngoài ra, cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan như: Sơ đồ mặt bằng, sơ đồ hệ thống và thuyết minh sơ đồ hệ thống. 

Giấy phép hợp quy

Sau khi có kết quả về an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ tiến hành bước đăng ký giấy phép hợp quy. Việc đăng ký giấy phép hợp quy sau đó sẽ được cung cấp mã số chứng nhận để thực hiện chèn vào tem và các giấy tờ liên quan.

Bước cuối cùng là tiến hành vận hành hệ thống sản xuất đóng bình

Đến với Việt An - chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng tối ưu các bước trong quá trình lặp đặt – xây dựng hệ thống dây chuyền nhằm đạt được hiệu quả cao trong thời gian hợp lý nhất, cung cấp các vật tư phục vụ cho hệ thống với giá thành tối ưu và đảm bảo chất lượng.

Lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn để được hỗ trợ tối đa trong quá trình kinh doanh. Công ty cổ phần TMTH Việt An tự hào là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý doanh nghiệp, công ty kịp thời và đề cao sự hài lòng của quý khách khi hợp tác cùng Việt An. Luôn nỗ lực hoàn thiện không ngừng để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Dù quý khách ở bất cứ tỉnh thành nào của cả nước mà có nhu cầu sử dụng hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình thì hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141 - 0943 414141 để được hỗ trợ. 

 

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt máy đá 3 tấn - máy chiết rót - dây chuyền lọc nước tại Vĩnh Phúc

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus