• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt máy làm đá viên 10 tấn nén trục vít tại Khánh Hòa - IVAN10T47

29/08/2023 0 Bình luận

Lắp đặt máy làm đá viên 10 tấn nén trục vít tại Khánh Hòa - IVAN10T47. Để mô hình sản xuất nước đá sạch của bạn hoạt động hiệu quả, bạn cần biết cách lựa chọn đúng thiết bị, lắp đặt đúng kỹ thuật. Nếu bạn không am hiểu về các thiết bị máy làm đá viên, việc này sẽ không dễ dàng. Nhưng nếu bạn lựa chọn được đơn vị cung cấp máy đá uy tín như Việt An, dưới sự tư vấn tận tình của chúng tôi bạn sẽ lựa chọn được thiết bị phù hợp.

Máy làm đá viên trục vít IVAN10T - 10 tấn của Việt An là một trong những giải pháp tốt hỗ trợ cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, xưởng sản xuất, … để tạo ra nguồn nước đá tinh khiết mang đến cho người tiêu dùng. Với sự chuyên nghiệp, cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo của chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam cũng như người dân trên khắp cả nước. 

Thấy được tiềm năng lớn từ ngành kinh doanh đá viên tinh khiết khách hàng có địa chỉ tại Khánh Hòa đã quyết định đầu từ máy làm đá viên 10 tấn cỡ đá 47 của công ty CP TMTH Việt An để tiến hành sản xuất kinh doanh đá viên. Cỡ đá 47 lựa chọn còn được gọi là đá uống bia, với đá này Quý khách có thể cung cấp cho các đơn vị kinh doanh, nhà hàng, quán bia, quán cà phê, trà đá …vv. Công ty Việt An vẫn tích cực hoàn thiện lắp đặt và hướng dẫn chi tiết cho khách hàng về cách vận hành máy làm đá viên ở khắp các tỉnh thành cả nước 1 cách nhanh chóng. 

Chuẩn bị lắp đặt máy làm đá viên trục vít 10 tấn

Muốn máy sản xuất nước đá giải khát hoạt động hiệu quả, bạn buộc phải chuẩn bị một vị trí lắp đặt tốt. Hãy bắt đầu bằng việc chuẩn bị một mặt sàn bằng phẳng. Việc này giúp thiết bị chống rung lắc; không nghiêng đổ khi vận hành. Không chỉ đảm bảo độ bền cho thiết bị, việc này còn đảm bảo an toàn cho người vận hành hệ thống.

Bên cạnh đó, bạn cần đảm bảo mặt sàn khô ráo; tránh ẩm ướt. Máy làm đá không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; không để nơi thấm dột. Có như vậy, độ bền thiết bị mới được đảm bảo. Ngoài ta, máy làm đá nên được đặt ở vị trí thuận tiện cho việc cấp điện; cấp nước.

Khi lắp đặt máy sản xuất nước đá giải khát, các linh kiện cần lắp đúng vị trí. Các bộ phận cần liên kết chặt chẽ với nhau. Việc này đòi hỏi người lắp đặt hệ thống cần có chuyên môn cao, có sự am hiểu sâu sắc về các thiết bị làm đá. Tốt hơn, bạn nên chọn những nhà phân phối hỗ trợ vận chuyển; lắp đặt thiết bị.

Chỉ cần một sai sót nhỏ trong quá trình lắp đặt, hệ thống của bạn có thể gặp phải các vấn đề như: không hoạt động hoặc hoạt động không ổn định, rò rỉ nước gây lãng phí nguyên liệu sản xuất, thiếu an toàn khi vận hành, máy phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động, nhanh hỏng hóc và suy giảm tuổi thọ…

Không khó để mua được một hệ thống sản xuất nước đá giải khát. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm tốt , biết cách lắp đặt hệ thống chuẩn. Hãy ghi nhớ những lưu ý trên để khai thác tối đa lợi ích do máy làm nước đá công nghiệp của mình mang lại bạn nhé!

Quy trình sản xuất nước đá viên sạch chuẩn cho khách hàng

Áp dụng quy trình sản xuất nước đá chuẩn sẽ giúp đảm bảo chất lượng cũng như tối ưu chi phí cho nhà đầu tư. 

1. Chuẩn bị nguồn nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế

Nước là thành phần giúp duy trì sự sống cũng như mọi hoạt động sản xuất hiện nay. Do vậy không riêng việc sản xuất đá viên mà với bất cứ lĩnh vực liên quan tới vệ sinh thực phẩm đều phải chú trọng tới nguồn nước.

Đối với việc làm đá viên thì việc chuẩn bị nguồn nước tinh khiết là thực sự cần thiết. Vì đá có sạch, trong suốt và lâu tan hay không phụ thuộc phần nhiều vào nguồn nước đầu vào. Các nhà máy nước đá tinh khiết cần phải làm thật tốt điều này. Hãy chuẩn bị hệ thống lọc công nghiệp phù hợp để có nguồn nước sản xuất sạch nhất!

2. Chọn máy sản xuất đá viên tinh khiết chất lượng

Cơ sở sản xuất đá sạch của khách hàng dựa vào quy mô sản xuất đã lựa chọn công suất máy làm nước đá viên công nghiệp 10 tấn phù hợp nên Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm quy trình sản xuất của Quý khách luôn được đảm bảo hiệu suất, điện năng tiêu thụ tiết kiệm chi phí cao so với các dòng máy làm đá viên sử dụng các dòng máy nén thông thường khác.

Ngoài ra việc chú trọng vào việc lựa chọn máy làm đá mới 100% chất lượng ngay từ đầu sẽ giúp giảm chi phí bảo trì, sửa chữa và thay mới sau này. Và đây cũng là một bước hiệu quả để tối ưu chi phí sản xuất đá viên cho xưởng.

3. Thiết lập dây chuyền sản xuất đá viên tinh khiết

Sau khi lựa chọn được máy làm nước đá viên công nghiệp phù hợp và chuẩn bị đầy đủ vật tư cũng như thiết bị phục vụ cho hệ thống thì cơ sở bắt tay vào thiết lập dây chuyền để bắt đầu sản xuất đá viên.

4. Vận hành dây chuyền hiệu quả đảm bảo quy trình sản xuất nước đá

Thiết lập dây chuyền hoàn thiện thì bước tiếp theo sẽ là vận hành và sử dụng làm sao cho hiệu quả nhất có thể. Thông thường đơn vị thi công lắp đặt hệ thống sẽ chuyển giao công nghệ và hướng dẫn vận hành. Tới bước này thì việc lựa chọn máy làm đá lại càng quan trọng hơn cả. Bởi lẽ khi chọn được máy tốt, công nghệ tiên tiến, hoạt động suôn sẻ thì sẽ không yêu cầu công nhân lành nghề.

5. Đóng gói thành phẩm & phân phối

Đóng gói đá viên chính là bước cuối cùng trong quy trình sản xuất nước đá tinh khiết. Tại đây, cơ sở thực hiện đóng đá viên thành túi để mang phân phối ra thị trường. Ở bước này cần chú ý thực hiện với đồ bảo hộ để đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP.

Điểm nổi bật của IVAN10T khách hàng tại Khánh Hòa lựa chọn

Máy làm đá viên IVAN10T47 - 10 tấn sử dụng loại dung môi làm lạnh an toàn vệ sinh thực phẩm, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Thiết kế máy đá viên vô cùng gọn và chạy hoàn toàn tự động. Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí như: chi phí thuê nhân công, tiết kiệm thời gian và không tiêu tốn năng lượng so với các dòng máy làm đá tinh khiết không chính hãng khác.

Máy làm đá viên có tốc độ nhanh chóng, đá đều và tinh khiết, không bẩn và lẫn các tạp chất ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng khi kết hợp với dây chuyền lọc nước. Điều này đã làm các đơn vị kinh doanh đá sạch, cửa hàng giải khát, nhà hàng, ... vô cùng hài lòng về sản phẩm và không hối tiếc khi bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ để sở hữu chiếc máy đá viên công nghiệp vô cùng tiện lợi do công ty Việt An cung cấp.

Hệ thống điều khiển máy làm đá tinh khiết tự động, màn hình điều khiển cảm ứng tiện lợi cho quá trình điều khiển hoạt động của máy

Máy làm đá viên 10 tấn được làm bằng iNox 304 chống han gỉ, dễ dàng vệ sinh. Xử lý nhiệt đều nên không tốn nguyên liệu. Tốc độ ra đá nhanh, đều viên, an toàn và sạch sẽ.

Công nghệ trục vít trong chiếc máy nén này là linh kiện được cải tiến mới khác hẳn so với các dòng máy nén khác. Không giống với các dòng máy làm đá viên VA hay IVA sử sụng máy nén tay biên, thì dòng máy làm đá viên IVAN sử dụng máy nén trục vít. Được cải tiến từ máy nén tay biên, máy nén trục vít được coi là dòng máy nén cao cấp, hạn chế tối đa các lỗi tồn đọng mà khi sử dụng máy nén tay biên gây ra như: dễ tay gay biên, dễ hỏng lá van, hỏng trục, mòn trục,…. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ít phải bảo dưỡng bảo trì trong quá trình hoạt động.

Các linh kiện như: bình ngưng, hệ thống tách dịch và khí, bơm, hệ thống điện … vv đều mới hoàn toàn và được nhập khẩu từ Hoa Kì, Nhật Bản, Hàn Quốc …

Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt , có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao. Máy làm đá viên 10 tấn của Việt An là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 10 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên 10 tấn khác trên thị trường. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Việt An sẽ hỗ trợ khách hàng các vấn đề như:

  • Hỗ trợ thiết kế tem, nhãn, mác cho doanh nghiệp 
  • Được miễn phí vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn vận hành thành thạo sử dụng máy làm đá viên 10 tấn.
  • Chúng tôi cũng sẽ tư vấn chiến lược kinh doanh để dễ dàng nắm bắt thị trường hơn.
  • Bất kể khi nào máy móc gặp sự cố chỉ cần liên hệ tới tổng đài 1900 6013 chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên hỗ trợ và sửa chữa.
  • Tặng kèm hệ thống gầu tải để có thể thao tác đóng túi dễ dàng và đảm bảo vệ sinh

Để máy làm đá viên hoạt động tốt và đạt chất lượng cao Quý khách cũng cần thường xuyên vệ sinh máy móc các đường ống dẫn nước tránh vi khuẩn xâm nhập điều này cũng sẽ giúp máy làm đá viên đạt được tuổi thọ cao và giảm sự cố hỏng hóc không mong muốn ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

Với các linh kiện này cơ sở sản xuất đá viên chắc chắn sẽ hoạt động ổn định với hiệu suất tối đa, không những vậy việc trang bị đầy đủ các trang thiết bị đi kèm như vậy sẽ giúp tiết kiệm chi phí nhân công và giảm thiểu thời gian sản xuất một cách nhanh chóng.

Hiện nay, Việt An đang có rất nhiều những chương trình khuyến mãi đặc biệt cho tất cả dòng máy sản xuất đá viên.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình – miễn phí lắp đặt cũng như dịch vụ vận chuyển máy đá viên, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm. Như tặng kèm hệ thống đóng gói, giảm chi phí khi mua kho lạnh, dây chuyền lọc nước….

Khi khách hàng cần hỗ trợ, công ty sẽ tận tình giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng về cách vận hành cũng như các thông tin hữu ích khi sử dụng máy đá viên một cách nhanh chóng.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp 10 tấn sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ có thể nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả máy đá.

Nếu khách hàng cũng đang quan tâm đến máy làm đá viên trục vít IVAN10T47 - 10 tấn và muốn được báo giá chi tiết cho sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949.41.41.41 hoặc 0943.41.41.41. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

 

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt máy làm đá viên 10 tấn nén trục vít tại Khánh Hòa - IVAN10T47

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus