• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại tỉnh Ninh Thuận

17/08/2022 0 Bình luận

Lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại tỉnh Ninh Thuận. Máy làm đá viên tốt không đơn giản chỉ là một chiếc máy làm ra đá thông thường mà còn cần bảo đảm các yếu tố về vật liệu thiết kế, tiêu chuẩn công nghệ làm đá, chất lượng thành phẩm có được đảm bảo hay không. Và giá cả của chúng như thế nào? Thông thường, những loại máy làm đá viên tốt là những máy được sản xuất bằng những nguyên vật liệu cao cấp, có các thông số về sản lượng một cách rõ ràng. Ngoài ra, máy làm đá viên tốt còn cần có độ hoạt động ổn định, bền bỉ và hạn chế gây ra tiếng ồn. Đá viên thành phẩm từ những chiếc máy này cũng được kiểm nghiệm và công nhận về độ tinh khiết của đá để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Đây chắc hẳn là những lý do ai cũng cần tìm hiểu trước khi lựa chọn mua máy làm đá công nghiệp. 

Mới đây kĩ thuật của Việt An đã tiến hành lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp cho khách hàng tại Ninh Thuận. Sau quá trình tìm hiểu các đơn vị cung cấp máy làm đá viên, Khách hàng đã quyết định lựa chọn hợp tác cùng Việt An.

Việt An xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng tại Ninh Thuận cũng như Quý khách hàng trên 63 tỉnh thành đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Việt An.

Giải pháp máy làm đá viên 3 tấn Việt An – Giá tốt

Đá viên được sử dụng rất phổ biến trong các đơn vị kinh doanh như: nhà hàng, cơ sở ăn uống, siêu thị, quán bar, karaoke,… Tuy nhiên, trước sự ra đời của nhiều cơ sở sản xuất đá viên không đảm bảo chất lượng đã khiến nhu cầu sử dụng đá viên sạch, đá viên tinh khiết ngày càng tăng cao.

Trước những vấn nạn nước đá bẩn được sản xuất tran lan gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người tiêu dùng như hiện nay. Việt An đã nghiên cứu và phân phối máy làm đá viên tinh khiết Việt Anđể các đơn vị kinh doanh có thể chủ động được nguồn đá viên chất lượng, đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm chi phí trong quá trình sản xuất.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy làm đá viên tinh khiết khác nhau khiến người tiêu dùng băn khoăn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, máy làm đá viên tinh khiết Việt An vẫn được đông đảo người dùng đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng, độ bền bỉ cao. Tại Việt An, khách hàng có thể lựa chọn cho mình máy làm đá viên phù hợp với mọi mô hình kinh doanh của mình. Vậy lí do gì khách hàng nên sử dụng máy làm đá viên Việt An?

  • Máy làm đá viên tinh khiết Việt An có nhiều ưu điểm vượt trội trong cấu tạo cũng như cách vận hành mà những máy làm đá khác không có được, là sản phẩm chất lượng cao với công nghệ hiện đại.
  • Quy trình làm đá viên nhanh chóng, đạt chuẩn đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng.
  • Máy làm đá khi kết hợp với dây chuyền lọc nước RO sẽ chủ động được nguồn nước làm đá giúp đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, hệ thống lọc nước thông minh, loại bỏ tối đa lắng đọng, tạp chất có trong nguồn nước trước khi đưa vào để làm đá viên.
  • Được vận hành theo quy trình khép kín, tự động, máy làm đá viên tinh khiết Việt An đảm bảo với khách hàng thành phẩm làm ra tinh khiết, không chứa vi khuẩn, tạp chất (đá sạch nếu kết hợp cùng máy lọc nước RO).
  • Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, thời gian, chi phí, sức lao động,..
  • Đá viên tinh khiết sản xuất từ máy làm đá công nghiệp Việt An được đánh giá là tinh khiết, viên đá chất lượng cao lâu tan hơn hẳn các loại đá khác đến 4 – 5 lần. Và đặc biệt, đá viên được sản xuất khép kín. 

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy sản xuất đá viên công nghiệp vì thế sự cạnh tranh diễn ra là điều không thể tránh khỏi. Sẽ có không ít doanh nghiệp đi theo con đường cạnh tranh bằng giá cả vì đây là cách nhanh để chiếm lĩnh thị trường dù không phải là bền vững. Nhưng với máy làm đá Việt An thì chiến lược “cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm” lại được đề ra và tuân thủ ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Chiến lược này đang tỏ ra đúng đắn khi nhiều người tiêu dùng nhắc đến những chiếc máy làm đá viên công nghiệp Việt An đều tin rằng đó là những lựa chọn chất lượng cao, đáng đồng tiền bát gạo.

Để có được điều này, Việt An đã đầu tư nghiên cứu rất kỹ nhu cầu của thị trường để đáp ứng đúng yêu cầu của doanh nghiệp. Cụ thể, các sản phẩm của Việt An được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và sở hữu nhiều linh kiện nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu. Chất liệu inox 304 được sử dụng là chất liệu chủ đạo để cấu tạo nên vỏ ngoài của những sản phẩm này, vừa đem lại vẻ sang trọng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình vận hành.

Tất cả những điều này đã giúp những chiếc máy làm đá viên không những sang trọng từ bên ngoài mà còn bền bỉ từ bên trong. Các sản phẩm của Việt An từ lâu đã trở thành sự lựa chọn cho các đơn vị kinh doanh đá viên, chuỗi khách sạn, nhà hàng, đồ uống,… trên cả nước.

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên tại Ninh Thuận

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên cho khách hàng của Việt An luôn được chú trọng. Vì vậy Việt An sẽ cử kĩ thuật viên có kinh nghiệm và có tay nghề để lắp đặt cho anh Kê được đảm bảo ổn định tránh các sự cố. Các bước lắp đặt, bàn giao sẽ được tiến hành cụ thể như sau:

1: Sau khi đã ký kết hợp đồng và chuẩn bị mọi thứ cần thiết. Việt An sẽ chuyển máy móc thiết bị tới Lạng Sơn. Sau đó tiến hành lắp đặt máy làm đá viên và các phụ kiện đi kèm như, tháp tản nhiệt, gàu tải, dây chuyền lọc nước….

2: Lắp đặt xong Việt An sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cho người phụ trách máy làm đá viên. Hiểu quy trình sản xuất và kịp thời phản ánh những vấn đề gặp phải khi chạy máy.

3: Khởi động để test máy, để máy hoạt động ổn định. Sau đó, Việt An sẽ trực tiếp bàn giao lại cho khách hàng.

4: Sau quá trình lắp đặt, bàn giao chúng tôi còn tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy. Để quá trình sản xuất đá viên được an toàn và hiệu quả.

Những lưu ý khi sử dụng máy làm đá viên 3 tấn khách hàng cần chú ý

Không phải các chủ kinh doanh nào cũng biết cách sử dụng máy làm đá sao cho hợp lý để đảm bảo tuổi thọ cũng như hiệu quả hoạt động của thiết bị. Vận hành máy làm đá viên đúng quy trình giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng, tránh cháy nổ lại có thể tăng sản lượng cũng như chất lượng của đá thành phẩm. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng đúng cách máy sẽ hoạt động ổn định, ít hỏng hóc giúp người kinh doanh tiết kiệm được chi phí sửa chữa đáng kể.

Để khai thác hết hiệu năng của máy và giữ cho máy làm việc ổn định lâu dài, Khách hàng chú ý:

1. Những lưu ý khi lắp đặt máy

Quy trình lắp đặt máy cũng là một bước quan trọng mà nhiều người vẫn chủ quan bỏ qua. Dưới đây là những lưu ý bạn cần biết khi lắp đặt:

Lắp đặt máy làm đá viên tinh khiết ở nơi thoáng mát tránh những nơi có nguồn nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đá viên và khả năng làm lạnh của máy gây hao tổn điện năng.

Nước cấp cho máy phải được xử lý qua hệ thống lọc nước tinh khiết có đường ống vào và nước thải hợp lý.

Kiểm tra thông số kỹ thuật và nguồn điện thường xuyên đảm bảo tính ổn định để máy hoạt động. Khi không sử dụng nên ngắt nguồn điện và cách ly với đường ống dẫn nước để tránh xảy ra sự cố.

2.  Lưu ý khi vận hành

Máy làm đá công nghiệp được trang bị đầy đủ các nút bấm điều khiển thông minh nên bạn cần tìm hiểu cách dùng và biết được các loại cảnh báo để khắc phục sự cố kịp thời.

Máy làm đá hoạt động theo chu trình khép kín nên không tác động gì lên máy quá nhiều. 

Thay bộ lọc thô thường xuyên theo hướng dẫn của nhà cung cấp. Tùy vào nguồn nước của từng khu vực để xác định thời gian thay thế lọc. Thông thường sau 6 tháng sẽ phải thay lọc để cung cấp nguồn nước đảm bảo để làm đá và bộ phận làm đá sẽ không bị cặn.

Vệ sinh thường xuyên. Cần bảo trì máy thường đúng định kì làm tăng tuổi thọ của máy và tránh những hỏng hóc nhỏ không phát hiện một thời gian sẽ ảnh hưởng đến máy.

Kiểm tra và tắt nguồn điện máy làm đá viên khi bảo trì, bão dưỡng để tránh nguy cơ mất an toàn.

Chú ý quan sát các tín hiệu hiển thị thông minh để nếu có sự cố thì sẽ sẵn sàng xử lý, không để kéo dài gây tăng chi phí sửa chữa về sau.

Chọn lọc kĩ loại nước để sản xuất đá viên để đẩy nhanh quá trình làm đá cũng như nâng cáo chất lượng đá thành phẩm.

Phương pháp vệ sinh máy sản xuất đá viên 3 tấn đúng cách

Máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp nếu không được vệ sinh, bảo quản thường xuyên hoặc vệ sinh, bảo quản không đúng cách sẽ dẫn tới nhiều hậu quả như đá viên thành phẩm không đáp ứng yêu cầu người dùng, máy kém năng suất, thời gian làm đá lâu…

Năng suất và chế độ hoạt động của máy sản xuất nước đá tinh khiết phụ thuộc vào các yếu tố cơ bản như sau:

  • Nhiệt độ môi trường xung quanh.
  • Nhiệt độ nước giải nhiệt.
  • Nhiệt độ nước làm đá.
  • Các thành phần cơ bản trong nước làm đá.
  • Công suất điện năng cần thiết và các thiết bị đi kèm cung cấp cho hệ thống.

Để đảm bảo hiệu suất sử dụng cũng như độ bền hệ thống, người vận hành nên có ý tứ quan sát và linh hoạt hiệu chỉnh các thông số cơ bản để tối ưu hoá công suất và tối thiểu chi phí sản xuất như: Thời gian làm đá, lượng điện năng tiêu thụ.

  • Để bắt đầu quá trình, đầu tiên bạn hãy ngắt nguồn điện kết nối tới máy, sau đó vệ sinh các bộ phận bình ngưng, máy nén, thay lọc thô..
  • Vệ sinh các bộ phận và chi tiết của máy bằng dung dịch chuyên dụng làm sạch máy đá.
  • Tháp giải nhiệt: Vệ sinh thường xuyên 10 ngày /lần
  • Bộ chia nước, Bồn chứa nước: Vệ sinh thường xuyên khi thấy bẩn tuỳ theo môi trường nước, thường từ 10 đến 15 ngày/ lần.
  • Lưu ý, bạn cần trang bị thiết bị bảo hộ, khẩu trang cá nhân trong quá trình này để đảm bảo an toàn và vệ sinh.

Công ty Việt An Cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ chu đáo

Máy làm đá viên 3 tấn do Việt An cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các linh kiện tạo thành máy. Vì vậy Quý khách hàng có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo trì sau bán hàng của chúng tôi. Khi chiếc máy sản xuất đá viên 3 tấn gặp vấn đề về vận hành cũng như kĩ thuật chúng tôi sẽ có mặt sớm để giúp đảm bảo tiến độ sản xuất.

Quý khách hàng khi mua máy làm đá viên 3 tấn sẽ được tặng kèm hệ thống đóng gói để có thể thuận lợi hơn trong quá trình sản xuất.

Với tốc độ làm đá cực nhanh giúp cho khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc, và chủ động trong việc đáp ứng cầu làm đá của các chủ cơ sở kinh doanh. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng 24/7.

Công ty Việt An nhận giao hàng và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc. Việt An luôn có các trương trình khuyến mại, giảm giá máy làm đá viên đặc biệt theo từng chủng loại, số lượng, thời điểm quý khách mua hàng. Vận chuyển, lắp đăt, tận nơi miễn phí trên toàn quốc (trừ hải đảo).

Cảm ơn Quý khách hàng tại Ninh Thuận đã tin tưởng lựa chọn sử dụng Máy làm đá viên của Việt An. Chúc cho cơ sở sản xuất nước đá của Quý khách sẽ phát triển không ngừng trong thời gian tới.

Nếu Quý khách hàng cũng đang quan tâm tới lĩnh vực này, muốn đầu tư mở cơ sở sản xuất nước đá viên với máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp, hãy liên hệ với Việt An theo số hotline 0949 414141 - 0943 414141 hoặc đến trực tiếp nhà máy của Việt An tại Thanh Lâm- Mê Linh- Hà Nội để được tư vấn hỗ trợ.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại tỉnh Ninh Thuận

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus