• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn VA5T44 lắp đặt tại tỉnh Quảng Bình

30/07/2022 0 Bình luận

Lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn VA5T44 lắp đặt tại tỉnh Quảng Bình. Nước đá viên được sản xuất từ máy làm đá viên công nghiệp có vai trò và công dụng quan trọng trong đời sống con người, được sử dụng trong tất cả mọi lĩnh vực khác nhau như: nhu cầu ăn uống, giải khát, làm đẹp,…, ứng dụng trong y tế, sản xuất, kinh doanh, khoa học, nghiên cứu, chế tạo, ….

Do vậy, việc chọn mua máy làm đá viên cũ hay mới, của thương hiệu nào, công suất ra sao…. sẽ cung cấp loại đá phù hợp theo nhu cầu, đảm bảo nguồn đá sạch, tinh khiết, đạt chất lượng cũng như năng suất hoạt động hàng ngày đúng theo hoàn cảnh sử dụng sẽ mang lại những giá trị thiết thực cho người dùng.

Để lựa chọn được chiếc máy làm đá viên chất lượng, giá rẻ là mối quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Nếu bạn càm thấy khó khăn chưa chọn được đơn vị cung cấp chiếc máy làm đá như vậy thì hãy liên hệ với Việt An ngay nhé! Hiện tại Việt An đang cung cấp 3 dòng máy đá công nghiệp đó là VA, IVA, IVAN, để được tư vấn rõ và điểm nổi bật của mỗi model khách hàng hãy liên hệ tới hotline: 0949 41 41 41 – Kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn model phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng với mức giá ưu đãi.

Vừa qua Việt An đã tiến hành lắp đặt máy là đá viên 5 tấn IVA5T44 cho anh Thực tại tỉnh Quảng Bình. Mặc dù công suất chỉ ở con số tầm trung nhưng chiếc máy đá 5 tấn Việt An VA5T đã nhanh chóng tạo được dấu ấn của mình trong phân khúc máy đá công nghiệp nhờ vào khả năng làm đá nhanh, lượng điện tiêu thụ thấp, vận hành êm ái và bền bỉ, không tạo ra nhiều tiếng ồn trong quá trình sử dụng, độ bền cao. Mức giá máy phù hợp với túi tiền của nhiều nhà đầu tư, tổ chức, cá nhân đã, đang và sẽ tham gia vào ngành sản xuất nước đá hiện nay.

Máy làm đá viên 5 tấn VA5T44 mang lại nhiều lợi ích cho anh Thực

Máy làm đá viên VA5T44 là dòng máy làm đá do Việt An sản xuất, có sử dụng một số linh kiện cũ như máy nén, bình ngưng, tháp giải nhiệt. Máy có thể cho ra 5 tấn đá với cỡ đá 44 trong vòng 24h. Giá của chiếc máy này rẻ hơn nhiều so với những chiếc máy mới hoàn toàn. Chính vì vậy, rất nhiều cơ sở sản xuất nước đá chọn mua chiếc máy đá này.

Do chủ động được nguồn nước làm đá và công nghệ máy đá tiên tiến nên đá được làm ra từ các loại máy làm đá viên có độ sạch tinh khiết, đạt chuẩn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng, không gây hại sức khoẻ cho người sử dụng - giải quyết nỗi lo lắng đang được người dân quan tâm hiện nay.

Thực tế, giá máy làm đá viên công nghiệp phụ thuộc vào các yếu tố như: nhà sản xuất, kích thước và xuất xứ của máy. Đối với các dòng máy được sản xuất từ nước ngoài thường có giá máy làm đá cao hơn các loại máy trong nước.

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ. Giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường. Máy làm đá viên có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động. Đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn Việt Nam 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế.

Khi lắp đặt máy làm đá viên Việt An anh Thực sẽ tiết kiệm được khoản chi phí vì không phải mua đá bên ngoài mà có thể tự sản xuất được với số lượng lớn từ máy làm đá viên tinh khiết Việt An. Việc bỏ tiền mua đá có vẻ nhỏ nhưng với nhu cầu sử dụng là rất lớn, hàng ngày, hàng tháng và hàng năm, cộng thêm việc thuê nhân công, nhân lực chở đá về lâu về dài khá tốn kém hơn nhiều lần so với việc đầu tư hệ thống máy làm đá viên chất lượng.

Vấn đề vệ sinh khi mua đá bên ngoài có an toàn hay không và tránh được những rủi ro đáng tiếc xảy ra, đây chính là vấn đề quan trọng . Hệ lụy của việc sửa dụng đá bẩn không những làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người mà còn mắc các bệnh về tiêu hóa mà còn có thể làm mất uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, khi mà khách hàng đang đánh giá, phàn nàn rất nhiều về biến chứng khi sử dụng máy làm đá cây công nghiệp không an toàn, không hợp vệ sinh từ quán nước, quán ăn nhanh, nhà hàng,..

Lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn tại Quảng Bình đúng quy trình

Dịch vụ tư vấn máy làm đá viên của Việt An:

  • Tiếp nhận làm rõ nhu cầu của khách hàng qua điện thoại, Email, Zalo...
  • Trao đổi tư vấn giúp khách hàng lựa chọn đúng chủng loại sản phẩm phù hợp nhất cho cầu sử dụng và chi phí hợp lý.
  • Tư vấn sản phẩm tích hợp với vị trí liên quan đến hệ thống điện thoát nước hiện có của khách hàng
  • Đến gặp trực tiếp khách hàng và khảo sát tận nơi.
  • Căn cứ kết quả làm việc trên lên phương án thiết kế và báo giá dự toán hệ thống.
  • Thống nhất đơn đặt hàng theo lựa chọn của khách hàng, thống nhất chi phí và hưởng các gói ưu đãi, quà tặng nếu có khi mua hàng tại Việt An
  • Giao hàng, tập kết vật tư, thiết bị đến tận nơi. Lên phương án, thời gian thi công lắp đặt, chạy thử, căn chỉnh hoàn thiện sản phẩm cho khách hàng
  • Hướng dẫn sử dụng chi tiết, những lưu ý khi sử dụng sản phẩm cho khách hàng và bàn giao.

Để chuẩn bị cho quy trình lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn tại Quảng Bình khách hàng cần chuẩn bị tốt các yếu tố dưới đây:

Nguồn điện đầu vào phải tốt (lắp đặt nguồn điện 3 pha), các dây cắm phải chắn chắn, làm từ chất liệu cách nhiệt, cách điện tốt.

Anh Thực nên sử dụng nước máy để làm đá hoặc mạch nước ngầm, khi đó nguồn nước được sử dụng cho máy làm đá tinh khiết đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nên tham khảo thêm dây chuyền lọc nước cho máy làm đá viên để tạo nguồn đá sạch chất lượng nhất.

Việc đặt máy làm đá viên ở đâu rất là quan trọng, vì nếu lắp đặt máy ở những nơi ẩm thấp, nhiệt độ quá cao, có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng như những nơi có diện tích hẹp, gồ ghề – sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của sản phẩm.

Tại địa chỉ của anh Thực, đội ngũ kỹ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy. Lắp đặt máy đá xong kĩ thuật tiến hành lắp đặt kho lạnh 10m3 cho anh Thực. khi lắp đặt xong thì đội kỹ thuật của Việt An sẽ vận hành thử và sau đó tiến hành bàn giao sản phẩm cho anh. Kỹ thuật của Việt An sẽ hướng dẫn anh Thực làm sao để vận hành máy một cách tốt nhất, đồng thời hướng dẫn khách thời gian cần tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để máy đạt được hiệu năng cao.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề Việt An cam kết mang lại cho anh Thực sản phẩm chất lượng và chuyển giao toàn bộ công nghệ khi lắp đặt xong máy làm đá viên tại Quảng Bình. Việt An là công ty hướng tới dịch vụ hoàn hảo, khách hàng không chỉ có một địa chỉ uy tín để mua hàng, những sản phẩm chất lượng cao. Mà anh Thực còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, trên bất kể các phương tiện liên lạc nào như điện thoại, email, zalo… cho đến trực tiếp tại cửa hàng. Mọi thắc mắc, câu hỏi nào của khách hàng cũng đều được giải đáp cặn kẽ, rõ ràng nhất để khách hàng nắm được đầy đủ thông tin mong muốn.

Điểm mạnh của máy làm đá viên lắp đặt tại Quảng Bình 

Chúng ta không thể phủ nhận những ưu điểm, tiện ích mà máy làm đá viên công nghiệp mang đến cho quy trình sản xuất đá viên phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hay cung cấp cho nhà hàng, khách sạn. Máy làm đá viên Việt An được thị trường đánh giá là một sản phẩm hiện đại với những ưu điểm nổi bật, hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh đá viên. Không chỉ thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, mà sản phẩm còn được ghi nhận bởi sự tiện dụng nó mang lại khi sản xuất.

Tạo ra thành phẩm đá viên tinh khiết, đáp ứng quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

Máy làm đá viên Việt An có chất lượng cao sở hữu ưu điểm là thành phẩm đá được tạo ra có độ tinh khiết đúng yêu cầu của Bộ Y Tế. Từ đó, giúp đảm bảo sức khoẻ cho người dùng cũng như có nhiều ưu điểm khác như pha đồ uống ngon hơn.…

Hệ thống thiết bị phụ trợ đi kèm đầy đủ, tiện lợi

Đây là loại máy đặc biệt hữu dụng và tiện lợi với những xưởng sản xuất nước đá chuyên nghiệp. Máy làm nước đá viên Việt An có đầy đủ thiết bị phụ trợ đi kèm (Gầu tải, dây chuyền lọc nước, kho lạnh) tạo thành một bộ trọn gói, giúp người kinh doanh sản xuất nước đá vận hành dễ dàng và tuyệt đối đúng cách.

Tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí – gia tăng lợi nhuận

Với nguồn linh kiện nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu cùng với ứng dụng công nghệ của Hoa Kì, máy làm đá viên Việt An là một trong những dòng máy làm đá công nghiệp công nghệ cao nhất hiện nay về tiết kiệm điện.

Sản phẩm được cấp nhiều chứng nhận uy tín

Nghiên cứu kỹ điều kiện khí hậu tại Việt Nam, Việt An đã đưa ra thị trường những sản phẩm máy làm đá có chất lượng vượt trội, giúp ngăn chặn bụi, váng bẩn, diệt khuẩn, tạo quá trình làm đá tốt nhất khi sản xuất, đặc biệt giúp hạn chế được việc sử dụng nguồn nước nhiễm vi sinh, vi khuẩn có hại.

Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng cả quy trình lắp đặt máy làm đá được Việt An sản xuất theo một tiêu chuẩn nhất định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Với thiết kế gọn, tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng công nghệ, cũng như sự đa dạng về công suất, Việt An tự tin sẽ mang đến cho người tiêu dùng tại Quảng Bình máy làm đá phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Từ đó, giúp khách hàng có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và nhu cầu kinh doanh của mình. Đến với Việt An, khách hàng không những được sở hữu máy làm đá với công nghệ hiện đại mà còn góp phần tiết kiệm điện cũng như nước một cách tối đa cho người dùng.

Khi bạn lựa chọn Việt An, kể cả bạn chưa có hiểu biết gì về vấn đề điện lạnh, nhưng dưới sự tận tâm, chúng tôi sẽ hỗ trợ 24/24 giúp khách hàng có những kĩ năng vận hành máy đá thành thạo. Khi nắm vững kĩ thuật vấn đề kinh doanh của bạn sẽ không còn lo lắng khi gặp khó khăn

Với những thông tin như trên, Việt An mong rằng có thể cung cấp và hỗ trợ cho bạn thông tin trong việc kinh doanh sản xuất đá viên với máy làm đá viên 5 tấn VA5T tại Quảng Bình. Điều này không những mang lại thu nhập cao mà còn góp phần mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm đá sạch, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Còn ngần ngại gì mà không đến với Việt An hoặc liên hệ 0949 414141 - 0943 414141 để nhận hỗ trợ thông tin chi tiết ngay hôm nay.

 

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn VA5T44 lắp đặt tại tỉnh Quảng Bình

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus