• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt máy làm đá viên trục vít IVAN5T34 cùng hệ thống kho lạnh tại Hà Nội

22/09/2023 0 Bình luận

Lắp đặt máy làm đá viên trục vít IVAN5T34 cùng hệ thống kho lạnh tại Hà Nội. Mới đây, công ty Việt An đã hoàn thiện công tác lắp đặt và bàn giao máy làm đá viên trục vít 5 tấn/24 giờ cho khách hàng tại Hà Nội. Máy làm đá viên trục vít là một trong những sản phẩm thuộc Model IVA mới của Việt An theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Chiếc máy làm đá viên có công suất 5 tấn/24 giờ mang model IVA5T34, lắp đặt máy đá Việt An để tạo nên một quy trình sản xuất nước đá sạch khép kín, đảm bảo chất lượng cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy đúng quy định của Bộ Y Tế.

Việt An là đơn vị có bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu, phân phối máy làm đá viên, máy chiết rót chai, chiết rót bình, máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình, dây chuyền lọc nước và rất nhiều sản phẩm máy móc công nghiệp khác mang thương hiệu VA, USApec, Vinaro. Công ty cũng tập trung phát triển khoa học kỹ thuật, không ngừng cải tiến công nghệ để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm máy làm đá viên hiện đại, chất lượng với giá cả hợp lý.

Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An đã sản xuất và đưa ra thị trường những chiếc máy làm đá viên trục vít với công suất đa dạng mang model IVAN. Sản phẩm mang model IVAN đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bởi những ưu điểm vượt trội của nó so với dòng máy đá sử dụng máy nén piston thông thường. 

Việt An đang có rất nhiều những chương trình khuyến mãi đặc biệt cho tất cả các dòng máy sản xuất đá viên. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình – miễn phí lắp đặt cũng như dịch vụ vận chuyển máy làm đá viên, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm. Như tặng kèm hệ thống đóng gói, giảm chi phí khi mua kho lạnh, dây chuyền lọc nước….

Máy làm đá viên Việt An tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Trong quá trình vận hành, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí khác.

Máy làm đá viên trục vít 5 tấn IVAN5T34

Công ty Việt An luôn không ngừng nỗ lực đầu tư vào công nghệ và kỹ thuật đem công nghệ mới áp dụng vào sản xuất máy làm đá viên công nghiệp. Đó là lý do khiến những chiếc máy làm đá viên trục vít 5 tấn của Việt An luôn có những ưu điểm cực kỳ nổi bật so với mặt bằng chung của máy làm đá viên công nghiệp trên thị trường Việt Nam.

Máy làm đá viên không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đá viên. Nhưng để có được chiếc máy chất lượng tốt năng suất cao thì không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được. Model máy làm đá viên IVAN 5T – 5 tấn tại Việt An với nhiều ưu điểm vượt trội hiện tại không có ở những chiếc máy làm đá viên khác. Với khả năng làm lạnh nhanh, nhờ một hệ thống giúp làm lạnh tự động hoàn toàn. Bên cạnh đó, máy cũng có một bộ điểu khiển thông minh, có khả năng tự động đóng ngắt khi gặp sự cố về điện, nên khách hàng sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng việc máy hỏng hóc do lỗi đường điện.

Trong máy làm đá viên IVAN5T - chiếc máy nén, máy nén trục vít công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây. 

Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt , có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao. Máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 5 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới, chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên 5 tấn khác trên thị trường. 

Máy nén trục vít có thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều so với các loại máy nén khác trên thị trường. Trục vít của máy nén làm từ Inox 316 rất dày và to. Vận hành theo chuyển động tròn của trục vít. Nó có 2 buli được nối vào 2 trục vít để ép khí vào trong thể tích nhỏ hơn, từ đó làm tăng áp suất chất khí. Quá trình hoạt động không tạo sự ma sát nên ít rung động, ít tạo tiếng ồn. Máy nén trục vít vận hành êm ái, bền bỉ. Dù hoạt động trong thời gian dài cũng không bị nóng như những dòng máy nén khác. Máy làm đá viên trục vít có thể hoạt động liên tục 24/7 mà không gặp sự cố.

Máy làm đá viên trục vít sở hữu công nghệ siêu tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Với khả năng tiết kiệm điện tối đa sẽ giúp các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tiết kiệm hàng chục triệu chi phí tiền điện mỗi tháng.

Máy nén trục vít không có van hút, van xả và vòng xéc măng nên tuổi thọ của máy nén trục vít rất cao. Khả năng làm việc ổn định. Máy nén trục vít gồm hai trục vít với nhiều đầu mối răng ăn khớp và quay ngược chiều nhau. Một trục dẫn động nhận truyền động từ động cơ và truyền cho trục bị dẫn động qua cặp bánh răng nghiêng.

Không khí được hút từ đầu này và nén đẩy sang đầu kia của cặp trục. Khe hở giữa hai trục vít và giữa đỉnh răng với xi lanh rất nhỏ chỉ vào khoảng 0,1 – 0,4 mm nên không tạo ma sát khi làm việc, không gây ăn mòn các chi tiết bên trong máy nén. Do đó mà niên hạn sử dụng của máy làm đá viên trục vít rất cao trên 15 năm.

Quy trình vận chuyển, lắp đặt máy làm đá viên cho khách hàng tại Hà Nội

Sau khi đã ký kết hợp đồng và chuẩn bị mọi thứ cần thiết. Việt An sẽ thuê đơn vị vận chuyển máy làm đá viên trục vít tới địa điểm mà khách hàng đã ký kết trong hợp đồng. Việt An sẽ miễn phí vận chuyển cho anh từ nhà máy sản xuất cho đến địa chỉ lắp đặt tại Hà Nội.

Khi máy móc đến địa chỉ đã kí kết trong hợp đồng, kĩ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy làm đá viên và các phụ kiện đi kèm như, dây chuyền lọc nước, tháp tản nhiệt, gàu tải…, nhanh và hiệu quả để doanh nghiệp của anh sớm có thể đi vào hoạt động sản xuất.

Khách hàng có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo trì sau bán hàng của chúng tôi. Khi chiếc máy sản xuất đá viên của Quý khách gặp vấn đề về vận hành cũng như kĩ thuật chúng tôi sẽ có mặt sớm để giúp đảm bảo tiến độ sản xuất. Quý khách cũng không cần lo lắng về tiến độ bảo hành do cản trở địa lý, vì công ty có địa chỉ tại nhiều tỉnh - Với kĩ thuật viên chu đáo tận tâm.

Do được cấu thành từ thiết bị mới, lại ứng dụng công nghệ làm đá hiện đại, ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện, giảm thanh nên quá trình làm đá của máy đá viên trục vít Việt An tiêu tốn rất ít điện năng. Giúp các cơ sở sản xuất nước đá của khách hàng có thể tiết kiệm hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu chi phí hàng tháng. Máy hoạt động ổn định, độ bền cao, công suất máy luôn vượt công suất thiết kế do vậy giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, đảm bảo cung cấp đá ra thị trường.

Luôn lấy chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu Việt An bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng. Vì vậy, Việt An luôn cam kết với khách hàng khi lựa chọn sử dụng chiếc máy làm đá viên về chất lượng vượt trội của sản phẩm này. Sản phẩm được bảo hành 1 năm và bảo trì lên tới 15 năm. 

Khi khách hàng lựa chọn hệ thống sản xuất nước đá do công ty Việt An cung cấp, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao.

Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao. Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Bên cạnh đó Việt An còn hỗ trợ khách hàng các vấn đề như:

  • Hỗ trợ thiết kế tem, nhãn, mác cho doanh nghiệp nếu cần
  • Khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn vận hành thành thạo
  • Chúng tôi cũng sẽ tư vấn chiến lược kinh doanh để khách hàng dễ dàng nắm bắt thị trường hơn.
  • Với máy làm đá viên Việt An khách hàng sẽ được bảo hành máy đá 1 năm và bảo trì dài hạn
  • Bất kể khi nào máy móc gặp sự cố chỉ cần liên hệ tới tổng đài 1900 6013 chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên hỗ trợ và sửa chữa.

Để máy làm đá viên hoạt động tốt và đạt chất lượng cao khách hàng cần thường xuyên vệ sinh máy móc các đường ống dẫn nước tránh vi khuẩn xâm nhập điều này cũng sẽ giúp máy làm đá viên đạt được tuổi thọ cao và giảm sự cố hỏng hóc không mong muốn ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho hệ hống sản xuất nước đá với máy làm đá viên trục vít 5 tấn cùng các phụ kiện cần thiết với công nghệ hiện đại của Việt An - quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949 414141 – 0943 414141. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt máy làm đá viên trục vít IVAN5T34 cùng hệ thống kho lạnh tại Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus