• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt máy thổi chai bán tự động VAPET2200 tại Campuchia NEW 2022

01/07/2022 0 Bình luận

Lắp đặt máy thổi chai bán tự động VAPET2200 tại Campuchia NEW 2022. Việt An mới đây cũng đã lắp đặt hoàn thiện một chiếc máy thổi vỏ chai bán tự động, công suất lên đến 2200 chai/giờ, mang model VAPET2200 cho khách hàng tại Campuchia. Sau khi kí kết hợp đồng mua máy thổi chai VAPET2200 của Việt An khách hàng sẽ được vận chuyển miễn phí đến biên giới, được bảo hành máy 1 năm và bảo trì dài hạn, với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp kinh nghiệm cao trong nghề.

Chiếc máy thổi vỏ chai pet bán tự động lắp đặt cho khách hàng tại campuchia được lắp đặt bởi công ty CPTMTH Việt An – doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối các dòng máy thổi vỏ chai, từ bán tự động cho đến tự động hoàn toàn. Ngoài ra Việt An cũng cung cấp máy thổi vỏ bình dung tích từ 5 lít đến 20lit.

Phát triển kinh tế với máy thổi chai bán tự động VAPET2200 

Thị trường có sự xu hướng dịch chuyển rõ ràng, ngành sản xuất vỏ chai nhựa trong nước cũng phát triển mạnh mẽ hơn do nhu cầu ngày càng tăng cao của đời sống cũng như nhu cầu xuất khẩu ra các thị trường nước ngoài. Để làm được điều này, yêu cầu các doanh nghiệp cần có sự đổi mới về công nghệ sản xuất cũng như chất lượng thành phẩm. Việc này giúp cho các doanh nghiệp trong nước có cơ hội cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài, tránh bị tụt hậu và đào thải trong môi trường thương mại khốc liệt hiện nay.

Hiểu được những điều này, công ty cổ phần TMTH Việt An, một trong những công ty uy tín tại Việt An đã tìm tòi những công nghệ mới. Ngành nhựa vốn là một mảnh đất màu mỡ cho các đơn vị kinh doanh chúng ta hoàn toàn có thể tiếp tục đầu tư sản xuất các sản phẩm chất vỏ chai nhựa có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, và giá thành cạnh tranh ở thị trường trong và ngoài nước.

Công ty cổ phần TMTH Việt An tiền thân là công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009, là một doanh nghiệp tiên phong về sản xuất, nhập khẩu, phân phối máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, máy thổi chai … Xuất khẩu thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng cao tại Việt Nam. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015.

Các sản phẩm của Việt An được sự đón nhận đông đảo của nhiều quý khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn lấy lợi ích khách hàng đặt lên trên hết. Cùng với sản phẩm tốt là chế độ đãi ngộ cao đã làm nên thế mạnh và thương hiệu Việt An. Các giải thưởng danh giá của Việt An như: Huy chương Vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, Cúp Sen Vàng hàng chất lượng cao năm 2009 và nhiều giải thưởng khác…

Máy thổi vỏ chai VAPET2200 là dòng máy hiện đang được bán chạy tại Việt An trong năm 2022 với công suất 2200 chai/h. Với thiết kế gọn gàng, kiểu dáng mới. Máy thổi chai được lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy Việt An tại Việt Nam theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Máy thổi chai VAPET2200, lắp đặt tại Campuchia là chiếc máy thổi chai bán tự động sử dụng công nghệ mới của Italy có ưu điểm gọn gàng, thiết kế thông minh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Ưu điểm máy thổi chai pet Việt An

Dù đã được rất nhiều khách hàng ở trong và ngoài nước sử dụng, nhưng cũng khó tránh khỏi sẽ có không ít khách hàng thắc mắc máy sản xuất vỏ chai nhựa pet Việt An có tốt không? Các khách hàng sau khi đã sử dụng các loại máy thổi Việt An đều có chung đánh giá rất tốt về sản phẩm quá các tiêu chí như:

- Thiết kế hiện đại với hệ thống máy chủ cùng thiết bị phụ trợ hiện đại, nhỏ gọn. Máy không tốn quá nhiều diện tích. Màu sắc máy trang nhã, thẩm mỹ cao.

- Công nghệ thổi vỏ chai hiện đại của Hoa Kỳ. Tốc độ thổi nhanh, chất lượng vỏ chai nhựa thành phẩm đẹp, hầu như không có hiện tượng lỗi

- Chất lượng máy vượt trội: Máy thổi được cấu thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng từ khâu đầu vào đến khi ra thành phẩm. Nên quá trình sinh nhiệt, thổi khí vào phôi, tạo chai thành phẩm diễn ra với độ chính xác tuyệt đối. Máy có khả năng làm việc liên tục mà không cần phải mất nhiều chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

- Tiết kiệm chi phí: Máy ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện ưu việt, thân thiện môi trường. Vì vậy, quá trình thổi chai, sản xuất vỏ chai nhựa tiêu thụ rất ít điện năng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí sản xuất. 

- Dễ sử dụng: Máy có thiết kế rất thông minh, các nút điều khiển rõ ràng để người vận hành quan sát, thao tác

- Thành phẩm chất lượng: Vỏ chai nhựa thành phẩm sau khi được thổi bởi máy thổi Việt An luôn đảm bảo chất lượng, độ chính xác tuyệt đối, đều, đẹp.

Quy trình hoạt động của máy thổi chai VAPET2200 lắp đặt tại Campuchia

Máy sản xuất chai nhựa có quy trình hoạt động theo nguyên tắc thổi chai bằng áp suất khí và gia nhiệt. Quy trình vận hành được tiến hành gồm 6 bước cơ bản như:

Bước 1: Đưa phôi vào máy

Với dòng máy bán tự động thì công nhân tiến hành đưa phôi chai vào máy. Chụp lên các đầu gia nhiệt.

Bước 2: Hóa nhiệt( giãn nở phôi)

Phôi chai sẽ được hệ thống máy gia nhiệt làm nóng phôi và giãn nở đều

Bước 3: Đưa phôi vào khuôn

Sau khi phôi đã được giãn nở đều sẽ được đưa đến khuôn để thổi, công nhân sẽ tiến hành đưa các phôi vào khuôn để thổi ra chai thành phẩm.

Bước 4: Thổi chai

Dựa vào áp suất khí nén, khí nén sẽ đi qua các đầu thổi vào thổi vào phôi. Phôi nhựa sẽ bám vào thành khuôn và có hình dáng theo đúng thiết kế ban đầu.

Bước 5: Làm nguội chai thành phẩm trong khuôn thổi

Lúc này, hệ thống làm mát khuôn được kích hoạt để hạ nhiệt cho vỏ chai nhựa cũng như mát cho khuôn.

Bước 6: Đẩy vỏ chai ra khỏi khuôn cho ra thành phẩm

Ở bước này, khuôn mẫu được mở ra tiến hành nhấc chai nhựa ra.

Lắp đặt máy thổi chai pet cần chuẩn bị những gì?

Dưới đây sẽ là một số việc mà quý khách hàng cần chuẩn bị nếu có nhu cầu lắp đặt máy sản xuất chai nhựa hiện nay.

Chuẩn bị mặt bằng lắp đặt máy thổi chai nhựa pet được sử dụng trong các nhà máy, đơn vị sản xuất vỏ chai nhựa. Chính vì vậy, khi tiến hành lắp đặt máy chúng ta cần chuẩn bị mặt bằng để lắp đặt máy cho phù hợp, đảm bảo không gian để lắp máy và đảm bảo không gian để sản xuất.

Tùy thuộc vào loại máy thổi mà quý khách hàng lựa chọn mà cần chuẩn bị diện tích mặt bằng phù hợp.

Để những chiếc máy thổi chai có thể hoạt động được cần tới một lượng điện đảm bảo. Chính vì vậy, cần lắp đặt đầy đủ hệ thống điện sản xuất 3 pha với độ ổn định. Nếu không có nguồn điện đảm bảo thì máy sẽ khó có thể hoạt động đúng theo công suất được.

Để sản xuất ra vỏ chai pet thì cần phải có tới phôi chai. Vì vậy, Quý khách cần phải chuẩn bị loại phôi chai phù hợp với số lượng đảm bảo. 

Điều không thể thiếu khi sản xuất vỏ chai nhựa đó chính là khuôn chai. Bạn cần phải có một bản thiết kế mẫu chai với kích thước nhất định để Việt An đặt làm khuôn chai cho quý khách. Tùy thuộc vào loại chất liệu khuôn mà giá thành khuôn chai sẽ khác nhau.

Nhân lực tham gia sản xuất vỏ chai là điều không thể thiếu, đặc biệt là khi khách hàng lựa chọn sử dụng loại máy thổi vỏ chai pet bán tự động. Vì với dòng máy này thì nhân công lao động tham gia vào hầu hết các khâu để sản xuất ra chai thành phẩm. 

Mua máy thổi chai VAPET2200 tại Việt An Quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi:

Kĩ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình giúp Quý khách có thể hiểu tường tận về máy móc cũng như cách thức hoạt động, thông số kĩ thuật, hướng dẫn sử dụng…

Được tư vấn mặt bằng nhà xưởng sao cho hợp lý để đảm bảo máy thổi chai VAPET2200 có thể hoạt động đạt công suất tối đa.

Quý khách hàng sẽ được tham quan công ty tận mắt quá trình hoạt động cũng như sản xuất của máy thổi chai, với đủ chủng loại mẫu mã và công suất khác nhau. 

Khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn và trị giá theo từng thời điểm mà công ty đưa ra, với chế độ hậu mãi chuyên nghiệp.

Đối với máy thổi chai khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm 1 năm và bảo trì dài hạn.

Khi máy móc gặp sự cố bất kì khách hàng chỉ cần liên hệ đến tổng đài 1900 6013 Việt An sẽ cử kĩ thuật đến tận xưởng của quý vị để kiểm tra và khắc phục 1 cách nhanh chóng.

Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp – Việt An luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Nhằm mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng. Việt An mong rằng khách hàng hãy là những người bạn đồng hành tin cậy.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu máy thổi chai VAPET2200 bán tự động có thể liên hệ qua số hotline: 0949 41 41 41 - 0943 41 41 41 để được tư vấn miễn phí. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt máy thổi chai bán tự động VAPET2200 tại Campuchia NEW 2022

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus