• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt nhiều máy làm đá viên trong cùng một cơ sở sản xuất

06/07/2022 0 Bình luận

Lắp đặt nhiều máy làm đá viên trong cùng một cơ sở sản xuất. Hiện nay, xu hướng kinh doanh đá viên đang ngày càng được mở rộng và phát triển. Nhiều người cho rằng kinh doanh lĩnh vực này mang lại lợi nhuận tương đối ổn định, thu hồi vốn nhanh. Từ đó, thị trường kinh doanh, sản xuất máy làm đá viên cũng nhộn nhịp hơn. Tuy nhiên, mỗi chiếc máy làm đá viên chỉ cho ra 1 kích cỡ đá, đây cũng được coi là 1 hạn chế cho các chủ đầu tư muốn kinh doanh nhiều cỡ đá viên để phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng. Vậy giải pháp ở đây là doanh nghiệp hoàn toàn có thể đầu tư từ 2-3 hoặc có thể nhiều hơn những chiếc máy làm đá, để đáp ứng đúng yêu cầu của doanh nghiệp về cỡ đá, công suất cũng như định hướng phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.

Điển hình như tại Hải Phòng, để đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của người tiêu dùng tại đây, mà anh Quang đã đầu tư lắp đặt cùng lúc 2 chiếc máy làm đá viên có model IVA5T34 và IVA0.8T18 có công suất lần lượt là 5 tấn và 800 kg/24 giờ. Máy làm đá viên 5 tấn cho ra đá thành phẩm kích thước 34 thường được sử dụng để uống trà, nước giải khát, một số loại rượu mạnh… vv… còn chiếc máy làm đá viên 0.8 tấn sẽ cho ra đá thành phẩm có kích thước là 18, loại đá này thường được sử dụng để uống café, nước trái cây,…vv. Cả 2 chiếc máy đều là sản phẩm chính hãng, được sản xuất trực tiếp bởi Công ty Cổ phần thương mại Tổng hợp Việt An – doanh nghiệp đã nhận được rất nhiều lượt đánh giá cao của khách hàng trong và ngoài nước.

Với nhà máy rộng hơn 15000m2, tọa lạc tại Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội, Công ty Việt An đã và đang nỗ lực hết mình, nghiên cứu và tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý. Máy làm đá viên công nghiệp Việt An là sản phẩm mang thương hiệu độc quyền VA, được chứng nhận bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, được giám sát sản xuất theo đúng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015.

Cả 2 chiếc máy lắp đặt cho xưởng của anh Quang đều thuộc model IVA mới của Công ty Việt An, model sử dụng máy nén mới hoàn toàn, cùng rất nhiều các linh kiện quan trọng khác cũng đều được sử dụng mới 100%, đảm bảo máy vận hành ổn định, ít bị lỗi, ít gây tiếng ồn cho ra đá thành phẩm đạt chất lượng và đủ so với công suất của máy. Việc lắp đặt và vận hành cả 2 chiếc máy làm đá viên trong cùng 1 xưởng không hề gây khó khăn cho hoạt động sản xuất của cơ sở anh Quang, mà ngược lại, điều đó lại rất thuận tiện cho các hoạt động vận chuyển và đáp ứng tốt yêu cầu sản xuất của xưởng.

Mời quý vị và các bạn xem video lắp đặt về 2 chiếc máy làm đá viên IVA5T34 công suất 5 tấn/24 giờ và IVA0,8T18 công suất 0.8 tấn/24 giờ cho anh Quang tại Hải Phòng.

Đầu tư máy làm đá viên Việt An mang lại chất lượng đá viên tinh khiết

Một trong số những vấn đề người dùng quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu máy làm đá là thời gian và tốc độ làm đá. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm đá với thời gian nhanh, thì máy đá Việt An là lựa chọn không thể tốt hơn. Máy được trang bị công nghệ làm đá siêu nhanh. Chỉ 40 đến 45 phút là máy đã làm xong 1 mẻ đá viên thành phẩm. Việc này kéo theo một loạt lợi ích như, gia tăng năng suất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong ngày cao điểm…

Người dùng còn hài lòng về sản phẩm nhờ khả năng tiết kiệm chi phí. Máy làm đá viên Việt An tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Trong quá trình vận hành, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí khác.

Điều dễ nhận thất là máy sản xuất đá viên sạch này giúp tiết kiệm tiền thuê nhân lực sản xuất, bảo quản. Máy vận hành hoàn toàn tự động. Bạn có thể tắt/mở, chọn chế độ, điều chỉnh… chỉ với 1 bảng điều khiển. Các phím chức năng được thiết kế rõ ràng và dễ dàng thao tác. Doanh nghiệp không cần thuê nhiều nhân lực để vận hành thiết bị này.

Đồ bền bỉ vượt thời gian chính là yếu tố khiến sản phẩm không “ngốn” nhiều chi phí vận hành. Máy được sản xuất 1 số linh kiện mới 100% chính được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bền, ít phải sửa chữa, thay mới. Chọn máy làm đá công nghiệp Việt An là chọn sản phẩm chất lượng như hàng ngoại, nhưng giá cả rất “Việt Nam”.

Nếu bạn nghĩ máy làm đá viên công nghiệp sẽ chiếm rất nhiều diện tích thì không hề. Với thiết kế thông minh và hiện đại, máy làm đá viên công nghiệp lắp đặt cho khách hàng tại Hải Phòng không hề chiếm nhiều diện tích. Không chỉ có vậy, sản phẩm mang thương hiệu độc quyền VA, được giám sát sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Máy làm đá viên công nghiệp được thiết kế tỉ mỉ và ứng dụng những linh kiện chất lượng nhất đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt không chỉ sử dụng linh kiện có thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Đặc biệt, công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ, kết hợp với máy nén mới và một số linh kiện chính cũng được sử dụng mới hoàn toàn, nên cực kỳ cực kỳ tiết kiệm điện năng. Với hệ thống chịu lực được làm bằng inox 304 cao cấp nên máy đạt độ bền lên đến 15 năm. Tiếng ồn khi máy làm đá chạy sẽ hạn chế tối đa.

Với bảng điều khiển thông minh nên bạn có thể vận hành dễ dàng, tất cả quy trình sản xuất ra đá viên đều tự động hoàn toàn chỉ với vài thao tác ấn nút vô cùng đơn giản.

Bạn có biết, đằng sau “sức mạnh” của máy làm đá viên chính là những linh – phụ kiện góp phần tạo nên 1 chiếc máy chất lượng, sản xuất đá nhanh, đá sạch cũng như giúp tuổi thọ của máy được bền lâu. Nói chung, các cấu tạo và thành phần của máy đều được sử dụng để thực hiện cho các chức năng riêng biệt, nhưng chung quy lại là để phục vụ cho việc sản xuất thành phẩm đá viên.

Các thiết bị chính có thể kể đến như máy nén thiết bị có giá thị nhất nhì trong máy làm đá, làm nhiệm vụ hút hơi môi chất lạnh tạo ra ở dàn bay hơi và cũng đồng thời giữ nhiệm vụ duy trì áp suất cần thiết cho sự bay hơi ở nhiệt độ thấp. Thiết bị ngưng tụ: Bình ngưng tụ giữ nhiệm vụ ngưng tụ gas đã quá nhiệt ở đằng sau máy nén tạo thành môi chất lạnh ở trạng thái lỏng.

Thiết bị chính có chức năng của là giúp hệ thống trao đổi nhiệt hiệu quả hơn, qua đó nhanh chóng tạo nước lạnh làm ra đá viên. Vì thế, nên cần thêm các bộ phận hỗ trợ thiết bị chính được trôi chảy hơn gồm tháp giải nhiệt và bơm iNox, hệ thống tách dịch khí…

Máy làm đá viên 0.8 tấn và 5 tấn tiết kiệm điện năng tối đa so với các hệ máy đá viên khác trên thị trường. Máy được chế tạo bằng thép không gỉ cao cấp 100%, đặc tính chống ăn mòn và gỉ tuyệt vời. Tốc độ làm đá nhanh và hiệu năng ổn định theo năm tháng.

Lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp công nghiệp tại Hải Phòng đúng quy trình

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn và 0.8 tấn là một trong những công đoạn quan trọng góp phần mang lại hiệu quả sử dụng máy cao hơn. Để quy trình lắp đặt được thuận lợi chủ cơ sở kinh doanh cần lưu ý chuẩn bị các yêu cầu như sau:

  • Chuẩn bị mặt bằng lắp đặt máy ở nơi thoáng mát. Bởi khi lắp ở những nơi có tác động trực tiếp của nguồn nhiệt lớn sẽ ảnh hưởng tới chất lượng đá và làm hao tốn nhiều điện năng.
  • Chuẩn bị nguồn nước tinh khiết để cấp cho máy làm đá. Có sử dụng hệ thống ống vào và nước thải đúng quy định vệ sinh.
  • Kiểm tra thông số kỹ thuật của nguồn điện để đảm bảo máy luôn được vận hành một cách ổn định. Khi không sử dụng nên ngắt nguồn điện tránh xa nguồn nước để tránh xảy ra sự cố.

Có thể thấy xưởng sản xuất đá viên của anh Quang có diện tích khá rộng và nằm ở vị trí rất thoáng. Vị trí lắp đặt máy cũng đã được tu sửa bằng phẳng và thoáng đãng, điều này sẽ giúp anh có nhiều lợi thế trong quá trình sản xuất kinh doanh đá viên.

Anh Quang cần lưu ý vệ sinh máy làm đá thường xuyên

Đối với bất cứ loại máy móc nào khi chúng ta thường xuyên vệ sinh máy sẽ giúp máy hoạt động linh hoạt hơn. Đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng. Khi thường xuyên vệ sinh máy làm đá viên sẽ giúp máy vận hành tốt và ổn định hơn.

Nếu sử dụng một thời gian tuy nhiên bạn không vệ sinh máy sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân như nấm mốc và bụi bẩn bám lên máy gây ảnh hưởng tới chất lượng của thiết bị. Đồng thời khi bị những yếu tố ngoại cảnh tác động sẽ làm giảm hiệu suất làm việc của máy, giảm độ tinh khiết của đá gây nên mùi hôi khó chịu.

Trong một máy làm đá công nghiệp dạng viên thì mỗi bộ phận của máy lại đảm nhiệm một chức năng và nhiệm vụ riêng. Bởi vậy, việc vệ sinh máy đóng vai trò quan trọng sẽ giúp các bộ phận hoạt động một cách linh hoạt và tiện lợi hơn.

Trong một thời gian dài máy không hoạt động người dùng nên tháo các khay và đường cấp nước để vệ sinh tránh nấm mốc cũng như vi khuẩn phát triển. Nếu cất hãy chọn đặt để ở những nơi khô ráo và thoáng mát.

Kiểm tra nguồn nước đầu vào

Một trong những kinh nghiệm sử dụng máy làm đá viên mà anh Quang không thể bỏ qua đó chính là chọn loại nước tinh khiết để làm đá. Khi chọn được nguồn nước chất lượng thì máy sẽ sản xuất ra những viên đá an toàn và được bảo quản tốt hơn. 

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì bộ phận lọc của máy sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn và những tạp chất có trong nguồn nước vì vậy cần thay quả lọc mới để máy hoạt động hiệu quả và lâu dài hơn.

Thường xuyên theo dõi bộ phận vận hành máy

Máy làm đá thường có những nút điều khiển thông minh vì vậy anh nên tìm hiểu để vận hành máy một cách dễ dàng. Đồng thời biết được các loại cảnh báo khi gặp sự cố.

Tiến hành bảo trì máy làm đá đúng định ký để tăng tuổi thọ của máy. Ngoài ra tránh những lỗi hỏng hóc phát sinh trong quá trình sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0949 414141 hoặc 0943 414141 hoặc truy cập website: http://vietan.vn Để trải nghiệm thực tế sản phẩm, khách hàng có thể đến thăm quan trực tiếp nhà máy sản xuất của Công ty Việt An có địa chỉ tại: Thanh Lâm- Mê Linh – Hà Nội. Nhà máy rộng hơn 15000m2, cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp đạt chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Cảm ơn Quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt nhiều máy làm đá viên trong cùng một cơ sở sản xuất

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus