• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt và bàn giao dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình tại Đồng Tháp

26/03/2023 0 Bình luận

Lắp đặt và bàn giao dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình tại Đồng Tháp. Vừa qua, Việt An đã lắp đặt và bàn giao thành công một dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình tự động cho anh Hậu tại Đồng Tháp. Với các thiết bị hiện đại như: Dây chuyền lọc nước RO 2000 lít/h VACA2000; Máy chiết rót chai VACGF2000; Máy chiết rót bình VAQ150.

Không thể phủ nhận lợi nhuận đem lại từ hoạt động sản xuất kinh doanh nước tinh khiết đóng bình, đóng chai là rất “khủng”. Chi phí đầu vào cho một hệ thống lọc nước đóng bình là khoảng 100 – 1 tỷ đồng tùy công suất và mức độ tự động hóa. Ngoài ra còn cần chi phí thuê mặt bằng, nhân công, thiết kế nhãn mác, vỏ bình vỏ chai…Bằng một vài phép tính đơn giản, mức lợi nhuận của một cơ sở kinh doanh nước đóng bình thường từ khoảng 20 – 80 triệu đồng/tháng. Việc đầu tư dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai để tạo ra những bình nước chất lượng, làm giàu từ chính mảnh đất quê hương, là một trong những ngành đầu tư tiềm năng, lợi nhuận cao, sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai đã và đang là sự lựa chọn của không chỉ riêng anh Hậu mà còn rất doanh nghiệp khác.

Việt An tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất, cung cấp và lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai chính hãng, chất lượng, đa dạng công suất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, sản xuất của Quý khách hàng. Gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm đối tác cung cấp sản phẩm dịch vụ, để phục vụ cho các hoạt động sản xuất kinh doanh. 

Lý do nên đầu tư dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình Việt An

Đáp ứng nhu cầu của thị trường

Chúng ta đều biết rằng nước chiếm tới hơn 75% trọng lượng cơ thể. Chúng tham gia vào mọi hoạt động của cơ thể. Mỗi ngày, mỗi người cần nạp vào cơ thể từ 2 đến 3 lít nước. Trong khi đó, tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt đang ở mức báo động. Để bảo vệ sức khỏe của mình thì cần thiết phải sử dụng những biện pháp lọc và xử lý nước. Phải sử dụng những loại nước uống đảm bảo tiêu chuẩn, tốt cho sức khỏe như nước lọc đóng chai, nước tinh khiết, nước khoáng, nước ion kiềm…. Như cầu sử dụng tăng đã tạo nên một thị trường vô cùng tiềm năng và màu mỡ để cho các đơn vị, tổ chức cá nhân tham gia vào hoạt động này.

Đẩy mạnh phát triển kinh tế

Sản xuất kinh doanh nước đóng chai không chỉ mang lại những nguồn nước tốt cho sức khỏe mà đây còn được xem là một ngành nghề kinh doanh góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội. Rất nhiều cá nhân lựa chọn đầu tư lắp đặt dây chuyền lọc nước, mở cơ sở sản xuất nước đóng chai để làm giàu từ chính quê hương của mình.

Mang lại lợi nhuận cao

Lĩnh vực sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai đang được đánh giá là ngành có nguồn lợi nhuận cao. Bởi chi phí giá vốn để sản xuất ra một chai nước rất nhỏ trong khi lại bán được giá và nhu cầu sử dụng của thị trường thì luôn ổn định và có xu hướng tăng. Cũng chính lợi nhuận khủng mà lĩnh vực này mang lại nên đã có rất nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn khởi nghiệp từ việc đầu tư dây chuyền sản xuất nước đóng chai

Bảo vệ sức khỏe của con người

Các hệ thống lọc nước, dây chuyền lọc nước là kết quả của sự phát triển khoa học công nghệ ứng dụng vào trong cuộc sống. Với những thiết bị hiện đại, cơ chế xử lý nước thông minh, giúp loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi khuẩn, viruts lẫn trong nước. Nguồn nước thành phẩm này rất tốt cho con người. Giúp tăng cường sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, thúc đẩy quá trình trao đổi chất…

Giải quyết công ăn việc làm

Các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai được mở đã góp phần giải quyết công ăn việc làm của rất nhiều người dân đặc biệt là lao động ở khu vực nông thôn. Bởi rất nhiều cơ sở sản xuất nước uống được mọc lên từ những những làng quê, những miền đất còn nhiều khó khăn về phát triển kinh tế.

Lắp đặt hệ thống dây chuyền đóng chai, đóng bình

Việc lắp đặt dây chuyền lọc nước đúng cách sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công suất làm việc. Cũng như chất lượng và tuổi thọ của hệ thống trong quá trình sử dụng. Dưới đây là các bước chi tiết lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp tại Đồng Tháp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn

Khâu chuẩn bị trước lắp đặt

Để việc lắp đặt dây chuyền lọc RO công nghiệp VACA2000 được diễn ra một cách suôn sẻ và nhanh chóng nhất. Anh Hậu cần lưu ý và chuẩn bị một số yếu tố sau:

  • Chuẩn bị một mặt bằng lắp đặt máy bằng phẳng, tốt nhất là nên lắp máy trên nền xi măng, bê tông hoặc nền gạch vững chắc, sạch sẽ và khô thoáng.
  • Chuẩn bị đường dây điện gần khu vực lắp đặt máy lọc nước, lưu ý có đầy đủ công tắc, cầu dao điện cũng như lựa chọn loại dây chịu tải phù hợp.
  • Đối với máy lọc nước công nghiệp thì bạn cần phải chuẩn bị tới 2 téc chứa nước. Trong đó, có 1 téc chứa nước chưa lọc đầu vào và 1 téc nước đã lọc sạch đầu ra. Bạn lưu ý chọn téc nước có dung tích tương ứng với công suất của từng loại máy, tốt nhất là téc nước gấp 3 lần dung tích công suất máy.
  • Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị các trang thiết bị và vật tư lắp đặt như máy khoan, máy hàn, cưa sắt, băng dính điện,…

Lưu ý: Vị trí lắp đặt hệ thống máy lọc nước là một vấn đề rất quan trọng, nó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng vận hành cũng như tuổi thọ của hệ thống lọc. Theo các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực xử lý nước khuyến cáo:

  • Nên lắp đặt hệ thống lọc nước ở những nơi gần nguồn nước.
  • Nên lắp đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ
  • Cần tránh lắp đặt ở những nơi mất vệ sinh, tránh nơi ô nhiễm, nơi tập trung nhiều côn trùng

Khi đảm bảo được vị trí lắp đặt hợp lý sẽ giúp đảm bảo chất lượng nước thành phẩm an toàn hơn, tinh khiết hơn và khả năng hoạt động của hệ thống lọc cũng được cải thiện đáng kể đó. Vị trí đặt bồn chứa nước đầu nguồn hay nước thành phẩm cũng đều phải đảm bảo bằng phẳng, chắc chắn để hạn chế sự rung lắc hay tạo ra những tiếng ồn trong quá trình cung cấp nước cho dây chuyền lọc nước hoạt động. 

Thi công lắp đặt dây chuyền lọc nước công nghiệp VACA2000

Về cơ bản, việc lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp không quá phức tạp. Bởi hầu hết các dây chuyền lọc nước đều đã được các nhà cung cấp lắp ráp sẵn. Công việc còn lại của kĩ thuật chỉ là đấu đường dây nước nguồn nước đầu vào, đường nước thải. Đồng thời, bạn cũng cần đấu đường nước tinh khiết đầu ra và đường điện cấp vào hệ thống.

Tuy nhiên, công đoạn này đòi hỏi khá nhiều về kỹ năng chuyên môn để đảm bảo tính an toàn. Vì vậy, Việt An sẽ cử kĩ thuật có tay nghề đảm nhận khâu lắp đặt hệ thống và vận hành an toàn cho Quý khách hàng

Sục xả và kiểm tra hệ thống lọc nước RO công nghiệp sau lắp đặt

Trước khi đưa dây chuyền lọc vào sử dụng, cần phải tiến hành khâu sục xả kỹ lượng các bụi bẩn và tạp chất. Cần sục xả cho đến khi nguồn nước đầu ra sạch và tiên khiết thì mới đảm bảo sử dụng. Thông thường, công việc sục xả có thể mất một thời gian từ 2-3 tiếng.

Thi công lắp đặt máy chiết bình tự động VAQ150

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ150 chuyên dùng để chiết rót nước vào trong bình 20L với công suất 150 bình/h.

Máy được thiết kế bảo vệ thông minh khi không có bình thì máy dừng hoạt động không chiết rót giúp xử lý các tình huống hết bình hay sự cố mắc kẹt bình. Trong những tình huống như vậy, hệ thống sẽ tự động ngăn không cho hệ thống bơm rót xả nguyên liệu, tiết kiệm tối đa nguồn thất thoát nước .

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ150 tự động rửa, chiết và đóng nắp theo một chu trình khép kín, giúp giảm nhiều nhân công trong quá trình sản xuất, đạt hiệu quả và chất lượng cao. 

Các máy trong dây chuyền được tự động hóa cao, con người chỉ tham gia và vận hành, đem lại năng suất tốt cho người sử dụng và các biện pháp an toàn về nguồn điện tất cả các hệ thống được thiết kế chống giật và các thiết bị điện khác đạt chuẩn. Nút tắt khẩn cấp khi có sự cố xảy ra.

VAQ150 gồm 3 công đoạn chính:

Sục rửa bình tự động: Bình đã được rút nắp sẽ được chuyển đến xích tải bình di chuyển theo băng chuyền tới bộ phận tráng áp lực bình tự động, tại đây bình sẽ được cố định trên khay tráng bằng bộ phận giữ bình. Kết hợp với Motor băng tải giúp băng tải quay theo chiều cố định để công đoạn tráng rửa bình diễn ra nhanh hơn. Bơm áp đầu inox 304, bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn sẽ sử dụng bơm áp cao vào bên trong vỏ bình  làm cho các loại vi khuẩn trong vỏ bình bị tiêu diệt đảm bảo bảo bình được sạch sẽ 100%.

Chiết rót bình:1 vòi chiết bình bằng chất liệu inox 304 có tác dụng chiết bình nước theo định mức đã được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển. Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp vận chuyển nước đến vòi chiết. Kết hợp với hệ thống bơm nước đầu inox 304 tạo áp chiết bình tạo áp lực chiết bình nước.

Đóng nắp bình tự động: VAQ150 có bộ phận dập nắp bình cho loại bình cổ nhỏ không có ren, kết hợp với bộ phận băng tải làm bằng inox 304 tải bình bằng hệ thống con lăn. Có bộ phận xe nắp bình để đưa vào bộ phận đóng nắp và có bộ xi lanh thủy lực để đẩy bình nước ra ngoài.

Thi công lắp đặt máy chiết rót đóng chai tự động VACGF2000

Việc áp dụng khoa học kỹ thuật vào hoạt động sản xuất kinh doanh là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Sử dụng máy móc để thay thế sức lao động của con người đã góp phần đảm bảo năng suất cũng như hạ giá thành của sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp. Chính vì vậy mà tất cả các cơ sở sản xuất nước, sản xuất hóa mỹ phẩm đóng chai pet đều nên sử dụng dòng sản phẩm chiết rót chai tự động VACGF2000 này.

Được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp hiện đại, gọn nhẹ. Một số bộ phận chủ yếu cấu thành máy chiết 3 trong 1 là chất liệu inox 304 cao cấp, không han gỉ, dễ vệ sinh. VACGF2000 với 3 công đoạn tự động tiên tiến hiện đại cho quá trình chiết rót đóng chai nhanh hơn nhiều so với các loại máy chiết khác trên thị trường. Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp máy chiết đều đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật, được giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. 

VACGF2000 gồm các công đoạn:

Tráng rửa: Những chai nhựa rỗng sẽ được băng tải bánh răng đưa tới đầu rửa. Chai rỗng được các đầu kẹp quay 180 độ. Lần lượt các chai nước sẽ được hệ thống kẹp lò xo giữ và rửa sạch trong, ngoài bằng nước tinh khiết. Sau khi được rửa sạch sẽ được băng tải bánh răng đưa tới máy chiết.

Chiết rót: Chai nhựa sau khi được rửa sạch trong và ngoài sẽ được băng tải bánh răng đưa tới bộ phận máy chiết rót. Tại đây có gắn sẵn đầu chiết hoạt động theo nguyên lý cố định trọng lượng bề mặt chất lỏng. Quá trình chiết rót diễn ra nhanh, chính xác, không bị giò gỉ. Hệ thống đầu chiết có gắn bộ phận cảm ứng nên khi đạt mức nước như lập trình sẽ dừng lại. Đảm bảo độ chính xác cao. Tốc độ chiết nhanh 3000 chai 350ml, 500ml mỗi giờ và 800 đến 1000 chai 1500ml mỗi giờ.

Đóng nắp chai tự động: Các chai nhựa đã được chiết đầy sẽ được hệ thống băng tải bánh răng đưa tới bộ phận đóng nắp chai. Tại đây được thiết kế với đầu đóng nắp sẽ đóng nắp vào chai. Lực siết nắp chai có thể điều chỉnh dễ dàng tại bảng điều khiển để đảm bảo không bị hư hỏng mà đảm bảo chặt, khít vào chai.

Chính sách bảo hành, bảo trì đối với khách hàng của Việt An

Khi quý khách hàng lựa chọn mua hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình của Việt An sẽ được hưởng chính sách bảo hành bảo trì đặc biệt.

  • Bảo hành 12 tháng cho khách hàng mua hệ thống lọc nước, máy chiết rót đóng chai, đóng bình và các phụ kiện đi kèm.
  • Bên cạnh đó Việt An còn miễn phí vận chuyển tới địa chỉ của Quý khách.
  • Hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn vận hành thành thạo cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Việt An
  • Đặc biệt Việt An còn dành tặng khách hàng gói ưu đãi đặc biệt từ 10-15% khi mua các sản phẩm tiếp theo của Việt An
  • Hỗ trợ Quý khách thiết kế mặt bằng nhà xưởng, xét nghiệm mẫu nước, và thiết kế tem nhãn ...
  • Hỗ trợ online 24/7 qua zalo, email, facebook, hotline ... nhanh chóng khi Quý khách gặp vấn đề về dây chuyền lọc nước.

Việt An hiện đang có địa chỉ từ Bắc vào Nam, vì vậy các kĩ thuật viên luôn túc trực hỗ trợ khách hành nhanh chóng khi cần thiết, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của Việt An mà không còn lo lắng về vấn đề bảo hành bảo trì. Mọi chi tiết về hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình và các sản phẩm khác vui lòng liên hệ tới hotline: 0949 414141 - 0943 414141. Việt An xin chân thành cảm ơn!

 

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt và bàn giao dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình tại Đồng Tháp

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus