• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt và vận hành máy làm đá viên cho khách hàng tại Tuyên Quang

20/06/2023 0 Bình luận

Lắp đặt và vận hành máy làm đá viên cho khách hàng tại Tuyên Quang. Máy làm đá viên của công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong những thương hiệu máy làm đá sạch được ưa chuộng trên thị trường trong nhiều năm qua. Nổi tiếng với công nghệ sản xuất đá tinh khiết đạt chất lượng cao cùng mức giá hợp lý trên thị trường. Máy làm đá viên công nghiệp Việt An đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với các linh kiện được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín trên thế giới.

Công Ty Việt An là một trong những công ty lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp uy tín, luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ, nhằm hướng đến sản phẩm nước đá sạch, an toàn vệ sinh. Đổi mới vật liệu sử dụng thân thiện môi trường, nhằm làm tăng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm đá viên tinh khiết.

Lý do Quý khách đầu tư máy làm đá viên Việt An để kinh doanh đá sạch

Không chỉ đem lại lợi nhuận kinh doanh cao, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng không phải lo thiếu đá viên mà còn giúp Quý Khách yên tâm sử dụng các món ăn, thức uống được đảm bảo an toàn với những viên đá sạch. Chính vì thế, đầu tư một chiếc máy làm đá viên 3 tấn Việt An là lựa chọn tuyệt vời.

Ưu điểm lớn nhất của các máy đá viên công nghiệp hiện nay trên thị trường là sản xuất ra thành phẩm có chất lượng vượt trội, sạch và tinh khiết hơn hẳn so với các hình thức sản xuất đá cây truyền thống khác. Chính vì thế, đá viên được sản xuất từ máy làm đá viên Việt An được người dùng ưa chuộng hơn và có nhu cầu cao hơn. Ngoài ưu thế vượt trội về chất lượng, đá viên còn được yêu thích bởi sự tiện lợi khi sử dụng mà những loại đá khác không có được như kích cỡ phong phú, phù hợp với từng loại đồ uống, lâu tan, đảm bảo hương vị thực phẩm ….

Sử dụng đá viên là nhu cầu cần thiết hàng ngày của mọi người. Nhất là vào mùa hè, nhu cầu sử dụng đá viên càng nhiều hơn khiến cho các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, trà sữa... thường xuyên gặp phải tình trạng bị thiếu đá và không đủ đá để phục vụ cho khách hàng, còn những cơ sở cung cấp đá thì cũng bị cháy hàng liên tục nên ép giá. Vì vậy, Quý khách sở hữu cho mình một chiếc máy làm đá viên tinh khiết thì sẽ không còn phải lo ngại vấn đề này nữa. 

Vấn đề về chi phí và điện năng tiêu thụ là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm khi mua máy làm đá. Điều này sẽ không còn là vấn đề khi Quý khách lựa chọn máy làm đá viên Việt An đảm bảo bạn sẽ sở hữu được một chiếc máy làm đá viên với khả năng cung cấp lượng đá lớn với chi phí hợp lý, đặc biệt là tiết kiệm điện năng tốt.

Không chỉ vậy máy làm đá viên Việt An sử dụng công nghệ hiện đại, mẫu mã và công suất đa dạng, chất lượng đá được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đá viên được sản xuất từ máy làm đá Việt An.

Không những đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, đá viên từ máy làm đá Việt An còn ứng dụng công nghệ đặc biệt để đá lâu tan, đảm bảo hương vị đồ ăn, đồ uống và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Chính vì thế, mà rất nhiều cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, đơn vị kinh doanh đá viên...đã quyết định đầu tư máy làm đá Việt An để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

Máy đá viên rất tiện lợi, chúng không chỉ đảm bảo về chất lượng đá sạch tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người dùng mà còn có thể cho ra đời các loại đá viên với đủ các kích cỡ vô cùng phong phú. Nhờ đó, việc kinh doanh đá viên cũng thuận lợi hơn bởi có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng. 

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên tại Tuyên Quang

Dịch vụ tư vấn máy làm đá viên của Việt An:

  • Tiếp nhận làm rõ nhu cầu của khách hàng qua điện thoại, Email, Zalo...
  • Trao đổi tư vấn giúp khách hàng lựa chọn đúng chủng loại sản phẩm phù hợp nhất cho cầu sử dụng và chi phí hợp lý.
  • Tư vấn sản phẩm tích hợp với vị trí liên quan đến hệ thống điện thoát nước hiện có của khách hàng
  • Đến gặp trực tiếp khách hàng và khảo sát tận nơi.
  • Căn cứ kết quả làm việc trên lên phương án thiết kế và báo giá dự toán hệ thống.
  • Thống nhất đơn đặt hàng theo lựa chọn của khách hàng, thống nhất chi phí và hưởng các gói ưu đãi, quà tặng nếu có khi mua hàng tại Việt An
  • Giao hàng, tập kết vật tư, thiết bị đến tận nơi. Lên phương án, thời gian thi công lắp đặt, chạy thử, căn chỉnh hoàn thiện sản phẩm cho khách hàng
  • Hướng dẫn sử dụng chi tiết, những lưu ý khi sử dụng sản phẩm cho khách hàng và bàn giao.

Để chuẩn bị cho quy trình lắp đặt máy làm đá viên tại Tuyên Quang khách hàng cần chuẩn bị tốt các yếu tố dưới đây:

Nguồn điện đầu vào phải tốt (lắp đặt nguồn điện 3 pha), các dây cắm phải chắn chắn, làm từ chất liệu cách nhiệt, cách điện tốt.

Quý khách nên sử dụng nước máy để làm đá hoặc mạch nước ngầm, khi đó nguồn nước được sử dụng cho máy làm đá tinh khiết đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Lắp đăth dây chuyền lọc nước cho máy làm đá viên để tạo nguồn đá sạch chất lượng.

Việc đặt máy làm đá viên ở đâu rất là quan trọng, vì nếu lắp đặt máy ở những nơi ẩm thấp, nhiệt độ quá cao, có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng như những nơi có diện tích hẹp, gồ ghề – sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của sản phẩm.

Tại Tuyên Quang, đội ngũ kỹ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy. Lắp đặt máy đá xong kĩ thuật tiến hành lắp đặt các phụ kiện đi kèm. khi lắp đặt xong thì đội kỹ thuật của Việt An sẽ vận hành thử và sau đó tiến hành bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Kỹ thuật của Việt An sẽ hướng dẫn Quý khách làm sao để vận hành máy một cách nhanh chóng, đồng thời hướng dẫn khách thời gian cần tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để máy đạt được hiệu năng cao.

MLDV lắp đặt tại Tuyên Quang

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề Việt An cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng và chuyển giao toàn bộ công nghệ khi lắp đặt xong máy làm đá viên tại Tuyên Quang. Việt An là công ty hướng tới dịch vụ hoàn hảo, khách hàng không chỉ có một địa chỉ uy tín để mua hàng, những sản phẩm chất lượng cao. Mà Quý khách còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, trên bất kể các phương tiện liên lạc nào như điện thoại, email, zalo… cho đến trực tiếp tại các chi nhánh. Mọi thắc mắc, câu hỏi nào của khách hàng cũng đều được giải đáp cặn kẽ, rõ ràng nhất để khách hàng nắm được đầy đủ thông tin mong muốn.

Dịch vụ bảo hành bảo trì khi mua máy đá viên công nghiệp Việt An

- Thời gian bảo hành từ 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm.

- Việt An hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyện và lắp đặt sản phẩm máy sản xuất đá viên công nghiệp.

- Sửa chữa bảo dưỡng thay thế miễn phí 100% cho khách hàng trong thời gian bảo hành, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho quý khách, đào tạo kỹ thuật, công nghệ và kiến thức tốt cho khách hàng khi bàn giao máy.

- Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi có yêu cầu từ phía khách hàng.

Máy làm đá Việt An là sản phẩm của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nghiên cứu, sản xuất tại nhà máy của Việt An tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái sản phẩm máy làm đá viên Việt An, chính vì vậy, để mua được máy chính hãng Việt An thì quý khách nên mua máy đá tại các địa điểm của Việt An:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 41 41 41
  • Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn máy làm đá viên Việt An. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và mua máy làm đá viên công nghiệp hoặc bất kì sản phẩm nào khác vui lòng liên hệ hotline: 0949 414141 - 0943 414141 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt và vận hành máy làm đá viên cho khách hàng tại Tuyên Quang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus