• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lợi ích khi sở hữu máy lọc nước tạo ion kiềm Việt An

05/08/2022 0 Bình luận

Máy lọc nước tạo nước ion kiềm Việt An là một trong những dòng máy có khả năng tạo ra nguồn nước ion kiềm có độ pH ≥ 9.5 với công suất cao tới hàng nghìn lít mỗi giờ. Hiện nay,nước ion kiềm đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng tìm mua. Đây là nguồn nước tốt có lợi cho sức khỏe của con người. Điều này đã khiến cho các đơn vị sản xuất nước tinh khiết đóng chai, đóng bình phải thay đổi công nghệ, đầu tư lắp đặt máy tạo ion kiềm để tạo ra nguồn nước dạng ion kiềm giàu hydrogen để cung cấp ra thị trường đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường.

Máy lọc nước ion tạo kiềm là gì?

Máy lọc nước ion kiềm (hay còn gọi là máy lọc nước điện giải) là sản phẩm máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc nước mới hiện nay. Máy hoạt động dựa trên nguyên lý điện phân, tách phân tử nước thành dạng ion H và OH- để loại bỏ những tạp chất và vi khuẩn có hại, đồng thời giữ lại ion kiềm tự nhiên tốt cho sức khỏe. Công nghệ điện phân giúp nước giữ nguyên được các khoáng chất tự nhiên có lợi và điều chỉnh tính kiềm/axit cho nước tùy theo nhu cầu sử dụng. Thông qua máy lọc nước điện giải có giải pH cực rộng từ 3 – 11, người sử dụng có thể điều chỉnh theo ý muốn và mục đích riêng.

Máy điện phân tạo nước ion kiềm Việt An là dòng máy công nghiệp chất lượng cao mà nhiều doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình tại Việt Nam lựa chọn vì thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội, công nghệ hoàn hảo, nước thành phẩm đạt chuẩn y tế và có thể tạo ra được khối lượng lớn nước ion kiềm có độ pH ≥ 9.5  tốt cho sức khỏe.

Trong 2 năm ra mắt thị trường Việt Nam, Việt An trình làng 10 mẫu máy tạo ion kiềm cao cấp. Trong đó được nhiều khách hàng lựa chọn phải kể đến máy tạo ion kiềm IONZ1 . Máy có thiết kế dạng công nghiệp nhỏ gọn, tinh xảo từng đường nét. Bộ khung máy được làm bằng chất liệu thép cao cấp, phủ sơn tĩnh điện chống gỉ. Đằng trước máy có bảng điều khiển, màn hình cảm ứng LCD sắc nét và 4 đồng hồ áp.

Bảng điều khiển với màn hình cảm ứng sang trọng. Công nghệ điều khiển hiện đại, chỉ cần một chạm là có thể chọn ngay loại nước có độ pH theo yêu cầu. Bên trong máy có hệ thống điện phân cao cấp từ Nhật Bản, khả năng điện phân nước với công suất cao.

Lợi ích khi sở hữu máy lọc nước tạo ion kiềm 

Máy lọc nước tạo ion kiềm là loại nước giàu hydro được sản sinh từ công nghệ điện phân tiên tiến, có các ưu điểm của nước ion kiềm với hàm lượng hydro hoạt tính cao. Đây là nguyên tố giúp loại bỏ các nguyên tử gốc tự do, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa. 

Máy lọc nước ion giàu hydro có rất nhiều công dụng và lợi ích cho sức khỏe con người ở các mức pH khác nhau bao gồm

1. Máy lọc nước ion kiềm tạo ra nguồn nước có độ pH đa dạng (giàu hydro)

Với những độ pH khác nhau sẽ mang đến lợi ích riêng cho sức khỏe con người như độ pH 8.5 ~ 9.5 sẽ giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe, giảm tình trạng lão hóa, ngăn ngừa các bệnh lý nguy hiểm (tiểu đường, ung thư, đại tràng, gout, dạ dày, huyết áp,…). Loại nước ion kiềm độ pH từ 10.0 trở lên sẽ giúp rửa rau củ quả sạch hơn và tạo tạo độ giòn, độ ngọt cho sản phẩm. Nếu độ pH >11.0 có tác dụng loại bỏ hóa chất độc hại tồn dư, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu trên bề mặt thực phẩm, hoa quả. Đồng thời có khả năng loại bỏ vết bẩn và làm sạch căn bếp của gia đình.

2. Máy lọc nước tạo ion kiềm hóa cải thiện các vấn đề về tiêu hóa

Khi uống thường xuyên mỗi ngày khoảng 1000ml nguồn nước từ máy lọc nước ion, các vấn đề về tiêu hóa như đầy hơi, táo bón, tiêu hóa kém sẽ được cải thiện theo chiều hướng rất tốt.

3. Máy lọc nước tạo ion kiềm ngăn ngừa quá trình lão hóa

Nguyên tử gốc tự do là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra hiện tượng lão hóa. Trong nước ion kiềm có hàm lượng hydro với khả năng triệt tiêu và khử mạnh và phản ứng với các nguyên tử gốc tự do, khiến chúng không thể hoạt động, do vậy khi dùng nước điện giải ion kiềm sẽ có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa và giữ mãi tuổi thanh xuân. 

4. Máy lọc nước ion kiềm tạo ra nước điện giải giàu hydro và khoáng chất tự nhiên

Nước ion kiềm có khả năng dung hòa axit dư thừa, cải thiện hệ tiêu hóa và các cơ quan bên trong cơ thể con người, đồng thời cung cấp các khoáng chất tự nhiên (Ca, Mn, Ka,…) nhờ đó có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật, cải thiện và tăng cường sức khỏe. Ngoài ra còn có tác dụng tốt cho hệ tim mạch, cơ quan nội tạng như gan, dạ dày,…

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước tạo ion kiềm

  • Phần khung máy
  • Bảng điều khiển thông minh với màn hình cảm ứng LCD sắc nét
  • Hệ thống đồng hồ áp
  • Hệ thống bơm
  • Hệ thống Bộ điện cực: Là bộ phận quan trọng nhất của máy tạo nước ion kiềm. Bộ điện cực được tạo thành từ nhiều tấm điện phân có chức năng điện phân các phân tử nước. Sau khi bị điện phân, nước sẽ có cấu trúc phân tử nhỏ, khả năng khử oxy hóa và có tính kiềm cao.
  • Hệ thống đường ống nước

Nguyên tắc hoạt động của máy điện phân tạo nước ion kiềm dựa trên nguyên tắc điện phân nước để tạo ra nước kiềm và nước axit. Nguồn nước đưa vào máy phải đảm bảo có độ TDS nằm trong khoảng 50-200ppm

Tạo nước kiềm

Nước cấp được đưa tới buồng điện phân có chứa các tấm điện cực titanium có tác dụng tách phân tử nước thành dạng ion H+ và OH-.
Nếu như nước ion kiềm chứa nhóm OH- và H2 sẽ đi ra ở đầu cực âm, thì nước ion axit chứa ion H+ và O2 sẽ đi ra ở đầu cực dương.
Kết thúc quá trình điện phân giai đoạn này, nước sinh ra là loại nước điện giải ion kiềm giàu hydrogen.

Máy tạo nước ion kiềm Việt An có tốt không

Nhu cầu sử dụng nước ion kiềm đang tăng cao, nhiều người có nhu cầu mua, lắp đặt các loại máy điện phân tạo nước ion kiềm. Tuy nhiên, rất nhiều người có băn khoăn không biết máy điện phân tạo nước ion kiềm có tốt không? Tại sao giá của chiếc máy này lại khá cao. Để giúp mọi người có thể hiểu rõ hơn về chiếc máy đặc biệt này, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu các nội dung sau:

Công nghệ điện phân hàng đầu từ Nhật Bản, tạo ra từ 5 đến 12 loại nước.

Nước ion axit:

Nước axit nhẹ: Máy điện phân nước tạo ion kiềm có thể tạo ra được nước có độ pH từ 5.5 đến 6.5. Đây được xem là loại nước axit nhẹ. Đặc tính của loại nước này có độ pH gần giống trên da nên chúng có thể dùng để làm đẹp, chăm sóc da. Nước axit nhẹ sẽ làm se khít lỗ chân lông, cải thiện độ mịn và làm bóng mượt làn da của bạn.

Nước axit mạnh: Quá trình điện phân của máy tạo ion kiềm cũng có thể tạo ra nước có độ pH <5. Loại nước này được gọi là nước axit mạnh, tác dụng của loại nước này có thể dùng để rửa tay diệt khuẩn, sát trùng, cầm máu, xử lý vết thương.

Nước kiềm:

Nước kiềm mạnh: Máy điện phân nước có chế độ tạo ra nước có độ pH ≥ 10, đây được gọi là nước có tính kiềm mạnh. Loại nước này có khả năng diệt khuẩn rất hiệu quả. Loại nước này có thể sử dụng để làm sạch bề mặt của thực phẩm nhằm loại bỏ đi các chất bảo quản, thuốc trừ sâu.

Nước kiềm mạnh siêu Hydro: Máy điện phân nước tạo nước kiềm có thể tạo ra nước có độ pH từ 8.5- 9.0- 9.5. Nước này được gọi là Nước ion kiềm siêu Hydro là nước ion kiềm có chứa gốc Hydrogen, Khi sử dụng loại Nước ion kiềm mạnh siêu Hydro có khả năng trung hòa axit, giúp giảm tình trạng ợ chua, đây hơi và mất cân bằng dung môi trong cơ thể bạn. Nước kiềm mạnh siêu Hydro với độ pH từ 8.5 đến 9.5 là loại nước uống sử dụng tốt nhất, giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường miễn dịch và hỗ trợ điều trị các bạn mãn tính, chống lão hóa, stress, mất ngủ… Bạn nên sử dụng loại nước này mỗi ngày để tạo nên một cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật.

Các tấm điện cực được làm từ vật liệu quý

Điều đáng chú ý nữa về chiếc máy tạo ion kiềm này là ở chất liệu của các tấm điện cực trong bộ điện phân của máy. Khả năng điện phân nước, tuổi thọ máy được quyết định phần lớn chính là ở chất liệu làm ra các tấm điện cực này.

Các tấm điện cực trong máy tạo nước ion kiềm được làm từ vật liệu vô cùng quý hiếm, đó là vật liệu quý Titanium phủ platinum. Chất liệu quý hiếm này đã giúp tạo nên sự khác biệt, nâng cao khả năng hoạt động của máy, tăng độ hòa tan hydro trong nước. Tuổi thọ của máy cũng cao hơn nhiều so với các dòng máy thông thường khác. Sử dụng những tấm điện cực được làm từ vật liệu quý còn giúp đảm bảo sức khỏe của người sử dụng khi dùng, giúp kháng ăn mòn và dẫn điện tốt nhất.

Qua những phân tích ở trên, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có thể thấy rằng chiếc máy tạo ion kiềm này là một siêu phẩm về khả năng tạo ra nguồn nước chất lượng, mang nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người. Máy với khả năng tạo ra được nguồn nước với độ pH đa dạng lại được làm từ vật liệu quý hiếm nên giá thành của nó đắt là lẽ tất yếu.

Việt An hiện đang được đánh giá là đơn vị đi đầu trong nhập khẩu, phân phối và lắp đặt trực tiếp các loại máy tạo nước ion kiềm, dây chuyền lọc nước công nghiệp RO, Nano chính hãng, chất lượng cao với công suất đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Từ nhu cầu sử dụng quy mô gia đình đến nhà hàng, khách sạn, khu chung cư, trường học, bệnh viện hay các nhà máy sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình. Các sản phẩm do Việt An cung cấp luôn được cam kết chính hãng, chất lượng với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay tới số 0949 414141 - 0943 414141 để được tư vấn.

 
 
 

Hỏi đáp & đánh giá Lợi ích khi sở hữu máy lọc nước tạo ion kiềm Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus