• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

LỢI THẾ KHI KINH DOANH SẢN XUẤT ĐÁ VIÊN TINH KHIẾT

16/08/2022 0 Bình luận

LỢI THẾ KHI KINH DOANH SẢN XUẤT ĐÁ VIÊN TINH KHIẾT. Hiện nay, xu hướng mở xưởng kinh doanh sản xuất đá viên tinh khiết đang được nhiều người hướng đến. Đặc biệt là trong mùa hè nóng bức thì nhu cầu sử dụng nước đá càng được chú trọng. Vậy lợi thế khi kinh doanh sản xuất đá viên là gì, mua máy làm đá viên chất lượng ở đâu? Cùng Việt An tìm hiểu nhé!

Tủ lạnh hay tủ đông chỉ có thể chứa được một số lượng đá viên nhất định. Bên cạnh đó, thời gian làm đá lại chậm, không tránh khỏi vấn đề chờ đợi. Mặt khác, nhu cầu sử dụng đá viên với mục đích ăn uống, chế biến, ướp lạnh, … ngày càng nhiều kéo theo nhu cầu sử dụng đá viên ngày càng tăng. Chính vì vậy, việc mở xưởng sản xưởng sản xuất đá viên là một trong những ý tưởng kinh doanh được không ít người quan tâm hiện nay.

Mở xưởng sản xuất đá viên có lời hay không?

Nhu cầu đá viên sạch ngày một gia tăng

Là một trong những vùng đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa, thế nên thời tiết Việt Nam khá nóng bức là điều không hề khó hiểu. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng đá sạch để phục vụ cho việc bảo quản hoa quả, ướp lạnh, giải khát, … tăng cao. Theo thống kê cho thấy, nhu cầu sử dụng đá tăng gấp nhiều lần vào mùa hè. Mặc dù, các xưởng sản xuất đá viên đã hoạt động hết công suất nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Chính vì nhu cầu tăng cao nhưng nguồn cung lại không thể đáp ứng dẫn đến thiếu hụt trầm trọng.

Bên cạnh đó, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc thực phẩm, đá được làm từ những nguồn nước bẩn đang dần bị người tiêu dùng dần xa lánh. Chính vì thế, việc mở xưởng sản xuất đá viên, nước đá tinh khiết sạch là được xem là một trong những ý tưởng khá hoàn hảo cho những ai yêu thích kinh doanh ở thời điểm này.

Có nên kinh doanh sản xuất đá viên không?

Đây là câu hỏi mà nhiều người đang có ý tưởng đầu tư kinh doanh sản xuất nước đá rất quan tâm. Dưới đây chúng tôi đưa ra và phân tích 2 lý do cho việc bạn nên kinh doanh hay không mô hình này đó là xét về khía cạnh nhu cầu thị trường và khía cạnh chi phí đầu tư kinh doanh mặt hàng này:

Nhu cầu và thị trường tiêu thụ đá viên

Như chúng tôi đã phân tích ở trên thì đá viên là một trong những nhu yếu phẩm hiện nay, tùy vào mục đích sử dụng mà người ta lựa chọn loại đá cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Đá viên thì được dùng chủ yếu cho việc phục vụ giải khát mà trên thị trường hiện nay có vô số nguồn cần sự phục vụ của đá viên như các quán cà phê, quán ăn, quán nước mía, nước dừa, quán sinh tố, quán chè và đặt biệt phải nói đến quán nhậu mà nhậu thì nhu cầu đá uống bia là rất lớn, hơn nữa lượng tiêu thụ bia tại Việt Nam đang nằm trong top đầu của thế giới nên kéo theo đó là nhu cầu đá viên cũng kéo theo với nhu cầu rất lớn đó là với khí hậu càng ngày càng biến đối nắng nóng kéo dài như hiện nay.

Chi phí đầu tư kinh doanh sản xuất đá viên

Do thiết bị máy móc trang thiết bị để sản xuất ra nước đá rất đơn giản và gọn nhẹ hơn so với việc sản xuất một mặt hàng công nghiệp nào đó nên kinh phí cho việc đầu tư một cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên là tương đối ít và phù hợp với những người có ít vốn ban đầu và lợi thế hơn nữa là bạn đầu tư vốn 1 lần là có thể làm ăn lấy lời chứ không cần vốn đầu tư cho nguồn nguyên vật liệu tương đối nhiều như các ngành nghề khác.

Nghề kinh doanh nước đá được xem là nghề siêu lợi nhuận, có thể xem là “một vốn bốn lời” mà nhờ vào đó nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh đã làm ăn phát đạt và trở nên giàu có từ nghề này. Mặt hàng này ít khi bị ứ đọng vốn do khi giao hàng thì thường được khách hàng thanh toán trực tiếp tiền mặt nên bạn không phải lo sợ thiếu hụt vốn trong kinh doanh như nhiều mô hình sản xuất khác.

Tóm lại, bạn có thể nhì thấy từ các quán trà đá vỉa hè cho đến các quán cà phê, khách sạn, nhà hàng đều là những đơn vị cần dùng lượng đá rất lớn, đặc biệt là vào những ngày hè oi bức và chưa nói đến nhu cầu đá cây rất lớn cung cấp cho việc ướp cá trên các thuyền đánh bắt xa bờ. Chính vì thế mà khi đầu tư mô hình kinh doanh sản xuất đá sạch thì các bạn sẽ không lo lắng nhiều về vấn đề đầu ra của sản phẩm. 

Lợi thế khi kinh doanh sản xuất đá viên tinh khiết

Mở xưởng sản xưởng sản xuất đá viên một trong những cơ hội kinh doanh hấp dẫn hiện nay nếu bạn biết cách nắm bắt cơ hội. Đặc biệt, khi thời tiết nắng nóng vào mùa hè, nhu cầu sử dụng trong các hộ gia đình cũng như quán xá tăng đột biến. Điều này cũng được xem một trong những cơ hội béo bở để kinh doanh.

Máy làm đá viên hiện nay cũng khá đa dạng, với nhiều công suất, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau tùy theo nhu cầu cũng như mục đích của người tiêu dùng. Chính vì sự đa dạng này nó không những góp phần giảm thiểu chi phí mà còn hạn chế được việc lãng phí.

Ngoài ra, bạn cũng không cần phải mảy may lo lắng khi thấy con số đầu tư ban đầu cho việc mở xưởng sản xuất đá viên, nước đá tinh khiết khá lớn. Với sự hỗ trợ của máy móc và công nghệ thì nguồn nhân lực của bạn sẽ được tiết kiệm khá nhiều. Bên cạnh đó, nhân viên làm việc cho xưởng sản xuất nước đá cũng không đòi hỏi phải có tay nghề cao. Việc vệ sinh và làm sạch máy cũng khá đơn giản và dễ dàng.

Chính vì lý do trên, chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng vì sao người ta lại nói mở xưởng sản xuất đá viên là một trong những loại hình kinh doanh mang lại nguồn lợi nhuận khủng hay “một vốn bốn lời” hiện nay.

Một số lưu ý trong việc mở xưởng sản xuất đá viên

Một trong những phương thức góp phần phát triển trong việc mở xưởng sản xuất nước đá là chất lượng đá viên đảm bảo vệ sinh, tinh khiết cũng như khối lượng sản phẩm ổn định. Để làm được vấn đề này, điều đầu tiên, bạn cần kiểm soát được chất lượng nguồn nước.

Chuẩn bị nguồn nước đảm bảo

Chắc hẳn ai ai cũng biết, nước là nguyên liệu hàng đầu và quan trọng nhất trong việc mở xưởng sản xuất nước đá. Một nguồn nước sạch, hợp vệ sinh và an toàn là điều kiện tiên quyết để sản xuất ra những viên đá chất lượng, trong suốt cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo sự tin cậy cho người tiêu dùng.

Nếu chưa chắc chắn được nguồn nước bạn đang sử dụng có đảm bảo vệ sinh và an toàn hay không, bạn chỉ cần mang mẫu nước đến các cơ sở xét nghiệm kiểm tra và cho kết quả. Trường hợp nước không đạt yêu cầu, bạn có thể tìm cách khắc phục nhanh chóng.

Một trong những biện pháp góp phần giải quyết vấn đề nước sạch được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng là phương pháp thẩm thấu ngược, sau đó diệt khuẩn bằng tia UV. Sử dụng phương pháp này tuy mất nhiều thời gian nhưng chất lượng của nguồn nước đảm bảo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng máy lọc nước với công suất lớn. Mặc dù chi phí hơi cao nhưng có thể đảm bảo được hiệu quả công việc cũng như góp phần thu hồi vốn nhanh chóng.

Chọn mua máy làm đá viên ở đâu?

Bạn cũng đừng quá lo lắng cho việc phải đến đâu để mua máy làm đá. Yên tâm Việt An sẵn sàng giúp bạn giải quyết mối lo này. Để góp phần thực hiện mong muốn mang đến cho mọi người sản phẩm tốt, giúp bảo vệ sức khoẻ Việt An đã cho ra đời máy làm đá viên hiện đại tại Việt Nam.

Với thiết kế gọn, tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng công nghệ hiện đại cũng như sự đa dạng về công suất, Việt An tự tin sẽ mang đến cho người tiêu dùng máy làm đá phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Từ đó, giúp khách hàng có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và nhu cầu kinh doanh của mình. Đến với Việt An, bạn không những được sở hữu máy làm đá với công nghệ hiện đại mà còn góp phần tiết kiệm điện cũng như nước một cách tối đa cho người dùng.

Với những thông tin như trên, Việt An mong rằng bạn có thể cung cấp cho bạn một vài thông tin trong việc mở xưởng sản xuất đá viên, nước đá tinh khiết. Điều này không những mang lại thu nhập cao mà còn góp phần mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm đá sạch, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Còn ngần ngại gì mà không đến với Việt An hoặc liên hệ 0949 414141 - 0943 414141 để nhận hỗ trợ thông tin chi tiết ngay hôm nay. 

Hiện nay, Việt An đang có rất nhiều những chương trình khuyến mãi đặc biệt khuyến mại giảm giá cho tất cả dòng máy sản xuất đá viên. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình – miễn phí lắp đặt cũng như dịch vụ vận chuyển máy đá viên, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm. Như tặng kèm hệ thống đóng gói, giảm chi phí khi mua kho lạnh, dây chuyền lọc nước….

Khi khách hàng cần hỗ trợ, công ty sẽ tận tình giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng về cách vận hành cũng như các thông tin hữu ích khi sử dụng máy đá viên một cách nhanh chóng.

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VIỆT AN

  •  Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  •  HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
  •  Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  •  Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
  •  Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội.

 

Hỏi đáp & đánh giá LỢI THẾ KHI KINH DOANH SẢN XUẤT ĐÁ VIÊN TINH KHIẾT

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus