• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lý do dây chuyền lọc nước Việt An được người dùng đánh giá cao

16/08/2022 0 Bình luận

Lý do dây chuyền lọc nước Việt An được người dùng đánh giá cao. Dây chuyền lọc nước Việt An đã và đang ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, ưu việt trên thế giới. Khả năng lọc nước hiệu quả, công suất cao. Mang lại cho người dùng nguồn nước sạch, an toàn vệ sinh và đáp ứng đúng mục đích sử dụng. Đây chính là những lý do cũng như ưu điểm nổi trội được khách hàng đánh giá cao sau quá trình sử dụng.

Điểm nổi bật của dây chuyền lọc nước Việt An

Việt An là thương hiệu cung cấp hệ thống lọc nước uy tín gần 20 năm kinh nghiệm

Được cổ phần hóa từ tháng 8 năm 2009, Việt An đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp các giải pháp xử lý nước uy tín tại Việt Nam. Không ngừng cải tiến và cập nhật những công nghệ hiện đại, tiên tiến vào trong từ sản phẩm. Các sản phẩm của Việt An luôn làm vừa lòng khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Việt An- thương hiệu uy tín cung cấp dây chuyền lọc nước

Trong nhiều năm xây dựng và phát triển, Việt An đã triển khai nhiều dự án lớn nhỏ và nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận cao quý như:

Năm 2009 Việt An nhận Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao cho sản phẩm Nước uống đóng chai, đóng bình.

Trong năm 2011 công ty cũng là nhà thầu chính của Tổng công ty Thái Sơn (Bộ Công An) về các dây chuyền lọc nước tinh khiết, nước sinh hoạt cho tù nhân các phân trại từ Bắc vào Nam như các dự án K1 + K4 ở huyện Thanh Ba – Phú Thọ, hệ thống nước thải kênh 5 – Hậu Giang, hệ thống nước tinh khiết ở trại giam Cây Cầy – Tây Ninh, nhà máy nước sạch Phú Giáo – Bình Dương, .v.v..

Năm 2011 Việt An cũng chính thức là nhà thầu của toàn bộ công trình nước khoáng Kim Bôi – Hòa Bình với công suất thiết kế 86.000.000 lít/năm.

Năm 2011 Việt An là nhà thầu phụ của khu đô thị Vincom Gia Lâm – Hà Nội với việc thi công công trình điện, cấp thoát nước cho các khu chức năng Hoa phượng 1 +2 +3 và Hoa Sữa 6+7+8

Năm 2012 Việt An tiếp tục là nhà thầu chính của Tổng công ty Thái Sơn về cung cấp và lắp đặt hệ thống máy móc thiết bị cho công trình cấp nước tại trại giam An Phước tỉnh Bình Dương, trại giam Tân Lập tỉnh Phú Thọ.

Năm 2012 Việt An liên tục ký kết các hợp đồng giá trị lớn về cung cấp các dây chuyền lọc nước tinh khiết cho các khu công nghiệp nhẹ như dệt may.

Trong đó điển hình là hợp đồng với Công ty TNHH Winners Vina của Hàn Quốc tại Thanh Hóa, công ty Cedo của Hàn Quốc tại Bắc Ninh, Công ty Goshi Thăng Long tại Gia Lâm Hà Nội. Việt An đó trở thành đối tác, bạn hàng tin cậy đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài từ các tổ chức như WB, ODA, FDI trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về xử lý nước.

Năm 2013 Việt An đã từng bước chiếm lĩnh thị trường trong nước đối với sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết công nghiệp chất lượng cao, Việt An đang xây dựng quy trình sản xuất máy đá theo công nghệ của Mỹ.

Năm 2013, Việt An là nhà thầu cho Công ty sữa Vinamilk Tuyên Quang, cung cấp dây chuyền lọc và xử lý nước trong chăn nuôi.

Năm 2014 Việt An là doanh nghiệp hàng đầu về nhập khẩu, phân phối dây chuyền lọc nước, sản xuất đá viên tinh khiết.

Năm 2015 Việt An nhận giải thưởng ‘’Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015’’ do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn.

Ngoài chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 đầu tiên và duy nhất cho máy làm đá viên Inox VA5T tiết kiệm điện tại Việt Nam năm 2015, Việt an còn nhận được nhiều chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận thương hiệu độc quyền cho các sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết RO.v.v…, các khách hàng tiêu biểu trong và ngoài nước của Việt An phải kể đến như công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk), công ty cổ phần Diana Bắc Ninh, công ty tnhh samsung Việt Nam, công ty TNHH Lusun Sài Gòn, Công ty TNHH Shinhan Vina

Ngày 29/11/2016 Công ty cổ phần TMTH Việt An cũng vinh dự được nhận Bằng khen là một trong những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP.

Ngày 7/1/2017 là 1 trong 100 doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam được diện kiến Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Tháng 12 năm 2020, Công ty cổ phần TMTH Việt An xây dựng và hoàn thiện thêm nhà máy sản xuất với diện tích hơn 15.000m2 tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Đây là kết quả của quá trình không ngừng cải tiến và hoàn thiện, Việt An luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống tốt đẹp, những sản phẩm ưu việt mang tầm quốc tế mà giá cả rất Việt Nam.

Quá trình sản xuất, lắp ráp hệ thống lọc nước Việt An đều được kiểm định chặt chẽ của các chuyên gia theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Chất lượng nước sau khi xử lý đều đạt tiêu chuẩn 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế.

Công ty CP TMTH Việt An có các dây chuyền lọc nước với công nghệ tiên tiến

Hệ thống dây chuyền lọc nước Việt An được cải tiến không ngừng, sở hữu những công nghệ lọc hiện đại trên thế giới, phục vụ nhu cầu sản xuất, sử dụng bảo vệ sức khỏe của con người.

1. Công nghệ lọc nước RO

Là công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược với màng siêu lọc RO. Không kén chọn nguồn nước xử lý. Có thể loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi khuẩn lẫn trong nước. Cho ra nước thành phẩm là nước uống tinh khiết đạt quy chuẩn chất lượng việt nam QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế

2. Công nghệ lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm

Đây là sự kết hợp giữa công nghệ lọc nước ưu việt với hệ thống máy điện giải thông minh, có khả năng điện phân nước để tạo ra nguồn nước dạng ion kiềm giàu hydrogen.

Loại nước ion kiềm này rất tốt cho sức khỏe, chúng giúp loại bỏ các chất oxi hóa mạnh, phòng chống lão hóa. Trung hòa các gốc tự do giúp phòng chống bệnh tật, tăng sức đề kháng, tăng tuổi thọ

3. Công nghệ lọc nước tạo khoáng

Với ứng dụng khoa học hiện đại vào trong thực tiễn xử lý nước. Dây chuyền lọc nước tạo khoáng của Việt An đã biến giấc mơ có nước khoáng sử dụng từ những nguồn nước máy, nước ngầm thông thường. Nhờ sử dụng các hạt tạo khoáng có khả năng bổ sung nhiều khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của con người vào trong nước. Con người có thể chủ động tạo ra nước khoáng mà không còn phải phụ thuộc vào nguồn suối khoáng thiên nhiên.

Hệ thống lọc nước chính hãng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015

Các sản phẩm hệ thống lọc nước do Việt An cung cấp đều được cấu thành từ hệ thống linh kiện, vật liệu lọc nước chính hãng, chất lượng cao, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Hà Lan, Italia, Nhật, Ấn Độ.v.v.v.

Quá trình lắp ráp sản phẩm được diễn ra tại nhà máy của Việt An với diện tích hơn 15.000m2 tại địa chỉ; Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Hà Nội. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo và xử lý nước. Quá trình lắp ráp được giám sát chặt chẽ theo quy trình rõ ràng, chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015

Giá dây chuyền lọc nước Việt An rất cạnh tranh so với thị trường

Việt An- tự hào là nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm dây chuyền lọc nước đến tận tay người tiêu dùng. Không qua bất cứ khâu trung gian nào nên khách hàng sẽ không phải mất thêm các chi phí cho các khâu ngoài lề. Điều này đã mang lại nguồn lợi không nhỏ cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng có thể tiết kiệm từ 10-30% chi phí đầu tư khi mua các sản phẩm hệ thống lọc nước tại Việt An.

Dịch vụ hậu mãi tận tâm, chuyên nghiệp được đánh giá cao

Luôn coi sự hài lòng của khách hàng là động lực và sự thành công của Việt An. Chính vì vậy, khi khách hàng mua các sản phẩm lọc nước của Việt An sẽ được hưởng dịch vụ hậu mãi trước, trong và sau bán hàng tận tâm, tận tình, chu đáo và rất chuyên nghiệp.

Đầu tiên quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về việc lựa chọn công nghệ lọc nước phù hợp với mục đích sử dụng, lựa chọn công suất hợp lý.

Sau đó quý khách hàng được miễn phí vận chuyển và lắp đặt hệ thống lọc nước trên tất cả các tỉnh thành của cả nước ngoại trừ khu vực biển đảo. Quý khách được hướng dẫn vận hành và sử dụng dây chuyền lọc một cách chi tiết

Sản phẩm dây chuyền lọc nước được bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn. Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành, bảo trì với thủ tục nhanh gọn trong thời gian nhanh chóng. Chỉ cần liên hệ tới số 1900 6013 hoặc 0949 414141, đưa ra yêu cầu cần hỗ trợ và quý khách sẽ được hỗ trợ ngay lập tức.

Sản phẩm đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Hiện Việt An cung cấp rất nhiều sản phẩm lọc nước và các sản phẩm phục vụ sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình, máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình với đủ các công suất để khách hàng có thể lựa chọn sử dụng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cho gia đình hay nhu cầu phục vụ sản xuất kinh doanh mà Việt An sẽ tư vấn giúp quý khách chọn lựa được sản phẩm ưng ý và hợp lý. Cam kết tất cả đều chính hãng, giá tốt.

  1. Nhà máy điện lạnh Việt An: tại Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội và địa chỉ tại:
  2. Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  3. HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
  4. Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  5. Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.

Hỏi đáp & đánh giá Lý do dây chuyền lọc nước Việt An được người dùng đánh giá cao

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus