• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

MÁY CHIẾT RÓT CỒN Y TẾ TỰ ĐỘNG

28/09/2022 0 Bình luận

MÁY CHIẾT RÓT CỒN Y TẾ TỰ ĐỘNG. Thị trường cồn y tế tại Việt Nam được đánh giá là có mức tăng trưởng mạnh mẽ. Khi mà người tiêu dùng với lối sống hiện đại, quan tâm nhiều tới sức khỏe, luôn tìm kiếm lựa chọn sử dụng những sản phẩm có lợi, an toàn cho bản thân nhất là đối với tình trạng nhiều loại dịch bệnh phức tạp như hiện nay. Điều này thúc đẩy các doanh nghiệp ngành vật tư y tế phải nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho con người.

Để có thể đứng vững trên thị trường và không ngừng phát triển, các doanh nghiệp Việt bên cạnh việc phải tạo ra được các sản phẩm có nguồn gốc chất lượng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người thì cũng cần phải đầu tư quy trình sản xuất, đóng gói tự động, hiện đại. Các doanh nghiệp với vị thế đầu mối quan trọng càng xác định được vấn đề này và việc lắp đặt máy chiết rót cồn y tế tự động là thiết yếu.

Việt An là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và lắp đặt các loại máy chiết hiện đại, tự động, bán tự động để định lượng, chiết rót đóng gói các loại nước giải khát có gas, không gas, nước muối sinh lý, cồn y tế.... Với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng. Nhiều năm qua, chúng tôi đã sản xuất, lắp đặt hàng nghìn sản phẩm dây chuyền chiết rót cho các doanh nghiệp ngành sản xuất nước giải khát. Một trong những loại máy chiết được nhiều doanh nghiệp lựa chọn phải kể đến là dòng máy chiết rót cồn y tế tự động.

Khái niệm cồn y tế và điều kiện sản xuất cồn y tế là gì?

Cồn y tế là gì?

- Cồn có thành phần chính là Ethanol được dùng trong vệ sinh, tiệt trùng dụng cụ y tế, sát trùng vết thương, sát trùng dụng cụ y tế. Cồn được đóng trong chai với nhiều loại khác nhau: Cồn 70 độ, cồn 90 độ, cồn tuyệt đối (99,5%).

- Khi sản xuất cồn cần lưu ý về nồng độ ethanol có trong cồn bởi nồng độ cồn y tế trong dung dịch <60 độ là không có tác dụng sát khuẩn. Để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, các nhà sản xuất nên đảm bảo đúng đủ chất lượng của sản phẩm.

- Lưu ý: Tùy theo mục đích sử dụng của cồn mà giấy phép sản xuất cồn được cấp bởi các cơ quan khác nhau. Cồn nếu được sử dụng trong gia dụng và y tế thuộc sản phẩm được liệt kê theo phụ lục của Thông tư 09/2018/TT-BYT, trước khi sản xuất cần thực hiện thủ tục theo Nghị định 91/2016/NĐ-CP. Còn cồn chỉ được dùng chuyên dụng trong y tế thì cần thực hiện xin giấy phép sản xuất theo nghị định 36/2016/NĐ-CP. 

Điều kiện để xin giấy phép sản xuất cồn y tế

Điều kiện về nhân sự:

+ Thứ nhất: Người phụ trách chuyên môn của cơ sở phải có trình độ từ cao đẳng kỹ thuật trang thiết bị y tế trở lên hoặc trình độ từ đại học chuyên ngành kỹ thuật hoặc chuyên ngành y, dược trở lên. Trình độ học vấn của người phụ trách chuyên môn được thể hiện qua bằng cấp của họ.

+ Thứ hai, người phụ trách chuyên môn phải có thời gian công tác trực tiếp về kỹ thuật trang thiết bị y tế tại các cơ sở trang thiết bị y tế từ 24 tháng trở lên. Để xác định thời gian công tác này, cần có Giấy xác nhận của cơ sở trang thiết bị y mà người phụ trách từng làm.

+ Người phụ trách chuyên môn phải làm việc toàn thời gian tại cơ sở sản xuất. Việc phân công, bổ nhiệm người phụ trách chuyên môn của cơ sở sản xuất phải được thể hiện bằng văn bản.

Điều kiện về cơ sở vật chất:

+ Có địa điểm, diện tích, nhà xưởng sản xuất phù hợp với yêu cầu của loại trang thiết bị y tế mà cơ sở sản xuất.

+ Có thiết bị và quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng phù hợp với yêu cầu của loại trang thiết bị y tế mà cơ sở sản xuất. Trường hợp không có thiết bị kiểm tra chất lượng thì phải có hợp đồng với cơ sở đủ năng lực kiểm tra chất lượng để kiểm tra chất lượng trang thiết bị y tế mà cơ sở sản xuất.

+ Có kho tàng bảo quản đáp ứng các điều kiện tối thiểu sau đây: Có diện tích phù hợp với chủng loại và số lượng trang thiết bị y tế được bảo quản; Bảo đảm thoáng, khô ráo, sạch sẽ, không gần các nguồn gây ô nhiễm; Đáp ứng yêu cầu bảo quản khác của trang thiết bị y tế theo hướng dẫn sử dụng.

+ Có phương tiện vận chuyển trang thiết bị y tế từ cơ sở sản xuất đến nơi giao hàng phù hợp với loại trang thiết bị y tế mà cơ sở sản xuất.

+ Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 13485:2016

+ Trường hợp cơ sở không có kho tàng và phương tiện vận chuyển trang thiết bị y tế thì phải có hợp đồng với cơ sở đáp ứng yêu cầu về kho tàng và vận chuyển trang thiết bị y tế.

Giới thiệu máy chiết rót cồn y tế Việt An

Máy chiết rót chai cồn y tế tự động công suất 2000 chai mỗi giờ mang model VACGF2000 thuộc bộ sản phẩm có khả năng chiết rót đóng chai tự động, chính hãng của Việt An. Ứng dụng công nghệ chiết rót chai pet hiện đại 2022. Sản phẩm được cung cấp, lắp đặt bởi công ty Việt An. Với việc nâng cấp cải tiến kỹ thuật hơn so với trước, máy chiết rót tự động được Việt An cung cấp ra thị trường- đã được nhiều cơ sở sản xuất nước ở trong và ngoài nước đánh giá cao.

Máy chiết rót chai VACGF2000 là máy chiết rót chai tự động cao cấp 4 trong 1 với 4 công đoạn tự động trong cùng một chiếc máy, có công suất lên đến 2000 chai pét mỗi giờ.

máy chiết rót chai tự động vacgf2000

Ứng dụng công nghệ tiên tiến , kết hợp với chật liệu cao cấp cùng quá trình giám sát sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, sản phẩm máy chiết rót chai VACGF2000 có niên hạn sử dụng trên 15 năm và được bảo hành 12 tháng.

Sản phẩm máy chiết rót chai này có khả năng chiết rót các loại chai với đủ các dung tích khác nhau từ 250 ml đến 1500 ml. Không giống các loại máy chiết rót bán tự động, phải sử dụng nhiều nhân công mà năng suất thấp, giờ đây chỉ với một chiếc máy chiết rót chai tự động 4 trong 1 cao cấp với 12 đầu tráng rửa, 12 đầu chiết, 12 đầu đóng nắp và 1 máy soi dị vật giúp nâng cao hiệu quả công việc lên gấp nhiều lần.

Sau khi tiếp nhận bàn giao cũng như được kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Việt An hướng dẫn chi tiết về cách vận hành máy, Quý khách hàng sẽ thấy hài lòng về sự tận tình của độ ngũ nhân viên, kỹ thuật viên Việt An cũng như chất lượng về các sản phẩm máy chiết rót của Công ty Việt An cung cấp.

Công đoạn tự động của VACGF2000

Công đoạn 1: Tráng rửa chai cồn tự động

Những chiếc chai rỗng sẽ được vận chuyển tới máy rửa chai tự động này. Tại đây với 12 đầu rửa hoạt động với áp lực nước lớn, tự động sẽ phun nước vào trong chai rửa sạch 2000 chai cồn trong 1 giờ. Chiếc máy rửa này thay thế cho 1 nhân công lao động. Đây là một giải pháp hữu hiệu giúp đơn vị sản xuất kinh doanh cồn y tế nâng cao năng suất mà lại tiết kiệm được chi phí thuê nhân công, tăng năng suất, tăng cạnh tranh. Đảm bảo an toàn thực phẩm.

Công đoạn 2: Chiết rót cồn tự động

Sau khi chai cồn được rửa sạch sẽ bằng nước đã qua xử lý sẽ được chuyển đến hệ thống chiết rót, với 12 đầu chiết rót thích hợp với các loại chai. Trên hệ thống này sẽ có một motor điều chỉnh tốc độ để giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong sản xuất. Trung bình mỗi giờ máy sẽ chiết rót được 2000 chai cồn.

Chai sau khi được rửa sẽ được hệ thống khuôn giữ chai chuyển đến máy chiết rót. Tại đây với 12 hai đầu chiết rót tự động có gắn hệ thống cảm biến sẽ chiết rót nước vào chai cồn theo dung tích đã cài đặt sẵn trong bẳng điều khiển. Những chai nước đã được chiết đầy sẽ được bộ khuôn giữ chuyển qua tới máy đóng nắp chai.

Công đoạn 3: Đóng nắp chai cồn tự động

Máy đóng nắp chai có 1 đầu đóng nắp được làm bằng thép và mạ một lớp inox 304 cao cấp. Không bị han gỉ, không bị ăn mòn, tuyệt đối an toàn vệ sinh. Trong đầu đóng nắp có gắn các viên bi để giữ nắp chai và đóng nắp chai chính xác với tốc độ nhanh.

Điểm nổi bật của máy chiết rót đóng chai cồn tự động

Khả năng định lượng dễ dàng, cải thiện công suất, tiết kiệm thời gian đóng gói 

Thiết kế hiện đại, tự động, định lượng chính xác hiệu suất cao

Công nghệ hiện đại Hoa Kỳ, tiết kiệm điện, giảm chi phí sản xuất

Có khả năng làm việc bằng sức lao động của nhiều công nhân lao động, nên có thể thay thế được nhiều nhân công, giúp doanh nghiệp giảm lao động, giảm được quỹ lương cho người lao động

Hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy chính hãng, chất lượng cao, được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Nhật, Đức, Italy, Hàn, Nhật...

Máy rất thông minh, dễ sử dụng, hoạt động ổn định, độ bền cao

Niên hạn sử dụng máy trên 15 năm

Giúp doanh nghiệp tạo nên một quy trình sản xuất, đóng gói tự động, hiện đại, công suất cao mà không cần nhiều nhân công lao động

Lắp đặt máy chiết rót cồn y tế cần chuẩn bị những gì?

Xem thêm: Việt An lắp đặt cồn y tế tự động cho khách hàng tại Hà Nội công suất 2000 chai/h

Các cơ sở sản xuất cồn y tế cần chuẩn bị mặt bằng lắp đặt cho phù hợp với quy mô sản xuất của đơn vị mình. 

Mặt bằng lắp đặt phải đảm bảo phù hợp với điều kiện sản xuất

Bên cạnh chuẩn bị mặt bằng, quý khách hàng cũng cần chuẩn bị hệ thống đường điện sản xuất là đường điện 3 pha. 

Chuẩn bị kinh phí là điều cần thiết. Tùy thuộc vào nguồn vốn đầu tư bạn có mà có thể lựa chọn được loại máy chiết rót phù hợp. 

Nếu bạn cần được tư vấn kỹ hơn về máy chiết rót tự động, hãy liên hệ tới số 0949 414141- 0943 414141. Để xem thêm các thông tin về sản phẩm vui lòng truy cập:Website: https://vietan.vn – https://tapdoanvietan.com

Hỏi đáp & đánh giá MÁY CHIẾT RÓT CỒN Y TẾ TỰ ĐỘNG

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus