• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

MÁY CHIẾT RÓT ĐỊNH LƯỢNG

19/08/2021 0 Bình luận

Máy chiết rót định lượng sản phẩm không thể thiếu trong hoạt động sản xuất nước hay dung dịch dạng lỏng. Máy được thiết kế với chức năng định lượng chính xác, hiệu suất cao, đảm bảo vệ sinh. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như quy mô sản xuất mà nên chọn dòng máy chiết định lượng bán tự động hay tự động.

GIỚI THIỆU MÁY CHIẾT RÓT ĐỊNH LƯỢNG VIỆT AN

1. Máy chiết rót định lượng là gì?

2. Ưu điểm nổi bật của máy 

2.1. Chiết được nhiều loại dung dịch

2.2. Thiết kế tinh tế, dễ vận hành

2.3. Định lượng chính xác, năng suất cao

2.4. Độ bền cao

2.5. Giá hợp lý

3. Lợi ích khi sử dụng

3.1. Nâng cao tốc độ sản xuất

3.2. Đảm bảo độ chính xác, định lượng đồng đều

3.3. Tiết kiệm chi phí sản xuất

3.4. Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh trong sản xuất

1. Máy chiết rót định lượng là gì?

Máy chiết rót định lượng

Máy chiết rót định lượng hay còn được gọi là máy định lượng sản phẩm dạng lỏng vào trong chai, bình, lon... Đây là kết quả của sự phát triển khoa học công nghệ chế tạo trong sản xuất. Sản phẩm được sử dụng để đáp ứng nhu cầu chiết rót dung dịch nhanh chóng và chính xác từ quy mô gia đình đến quy mô công nghiệp. Khi sử dụng sản phẩm này, sẽ giúp công suất hoạt động được cải thiện, chi phí sản xuất giảm, đảm bảo chất lượng thành phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về vệ sinh.Hiện tại Việt An có cung cấp ra thị trường các dòng máy định lượng dung dịch chính như:

- Dòng chiết định lượng bán tự động với các model

VAMCC chuyên dùng để định lượng vào chai. 

VAMCB định lượng dung dịch vào bình 20L.

VAMCRTH định lượng dung dịch được vào cả bình và chai.

- Dòng chiết rót định lượng tự động với các model

VACGF: chuyên dụng để định lượng nước tinh khiết, nước không có ga vào chai nhựa pet tự động.

VADGF: là dòng máy định lượng nước có ga vào chai nhựa pet tự động

VAGGF: Cũng là dòng máy định lượng nước có ga nhưng lại dành cho loại chai thủy tinh

VABGF: Đây là dòng máy chiết và định lượng bia có ga vào chai thủy tinh

VAQGF: Chuyên để định lượng nước tinh khiết, dung dịch lỏng không có ga vào bình 20L tự động

2. Ưu điểm nổi bật của máy 

2.1. Chiết được nhiều loại dung dịch

Máy chiết rót định của Việt An phù hợp với các loại sản phẩm dung dịch lỏng, có ga hoặc không có ga. Máy được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất đồ uống, hóa chất, thực phẩm y tế và nhiều ngành công nghiệp khác.

Máy chiết định lượng được dung dịch, chất lỏng,như nước tinh khiết, nước chanh muối, mật ong, tương ớt, dầu ăn, kem đánh răng, sản phẩm dưỡng da, dầu gội.v.v.v.

Có nhiều công suất, từ công suất nhỏ cho những nhu cầu sử dụng hộ gia đình, đến công suất vừa cho các cơ sở sản xuất quy mô vừa và nhỏ đến công suất lớn cho quy mô nhà máy sản xuất quy mô lớn.

2.2. Thiết kế tinh tế, dễ vận hành

Các sản phẩm máy chiết rót định lượng của Việt An có thể do Việt An trực tiếp nghiên cứu sản xuất hoặc được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước tiên tiến như Italia, Đức, Nhật, Thượng Hải-Trung Quốc.v.v.v. tùy thuộc vào đơn hàng của khách hàng.

Nhưng tất cả các dòng máy chiết rót và đóng nắp chai, định lượng dung dịch từ bán tự động đến tự động, từ chiết chai nhựa, chiết chai thủy tinh, chiết rót lon đến chiết bình tự động đều được thiết kế vô cùng tinh tế. Kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ, không tốn quá nhiều diện tích lắp đặt.

Dòng máy tự động sử dụng hệ thống piston khí nén cho các khâu. Bảng điều khiển vô cùng thông minh với hệ lập trình đa ngôn ngữ được gắn ngay trên thân máy. Người vận hành có thể dễ dàng cài đặt, điều chỉnh các thông số hoạt động của máy một cách dễ dàng. Tốc độ lưu trữ và xử lý thông tin nhanh. Công đoạn vận hành đơn giản, chỉ cần làm theo hướng dẫn ai cũng có thể điều khiển được

2.3. Định lượng chính xác, năng suất cao

Các dòng máy chiết định lượng mini, công nghiệp của Việt An có cấu trúc hiện đại, khả năng vận hành với tốc độ cao. Quá trình định lượng luôn đảm chính xác. Lưu lượng chiết của máy được cài đặt sẵn trước khi khởi động vì vậy mà quá trình định lượng luôn đảm bảo chính xác theo 1 định mức với sai số thấp. Năng suất rất cao.

Dòng máy bán tự động thì cần công nhân đứng điều khiển và vận hành máy. Năng suất hoạt động có thể gấp nhiều lần so với phương pháp thủ công thông thường.

Còn với dòng máy tự động thì năng suất đạt được sẽ cao hơn nhiều lần, sức lao động của nhân công, sự tham gia của nhân công lao động cũng được giảm xuống tới mức thấp nhất. 

2.4. Độ bền cao

Các loại máy chiết rót do Việt An sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Được cấu thành từ hệ thống các linh kiện, vật liệu chính hãng, chất lượng cao, được kiểm nghiệm và đánh giá chất lượng rất kỹ càng. Niên hạn sử dụng trung bình của các dòng máy chiết này đảm bảo >10 năm.

2.5. Giá hợp lý

Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng máy chiết rót việt an so với các dòng máy khác là ở giá thành của sản phẩm. Với loại máy chiết nội địa do Việt An trực tiếp sản xuất, thì chắc chắn đến tay người tiêu dùng sẽ có mức giá vô cùng hợp lý. Rẻ hơn nhiều so với hàng nhập ngoại mà chất lượng tương đương. 

Còn với hàng nhập khẩu nguyên chiếc, thì Việt An là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà quý khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí rất lớn cho các khâu trung gian. Chính vì vậy có thể nói, giá máy chiết rót Việt An phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

3. Lợi ích khi sử dụng

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, hàng loạt doanh nghiệp sản xuất, nhà máy xí nghiệp mới được mọc lên. Trong khi đó với các hoạt động sản xuất dung dịch thì khâu đóng gói, định lượng nguyên vật liệu đặc biệt với dung dịch thì luôn có yêu cầu rất cao về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, việc sử dụng máy móc hiện đại để giảm bớt sức lao động của con người cũng là một việc hết sức cần thiết hiện nay.

Có thể nói rằng, máy chiết rót định lượng là thiết bị không thể thiếu trong hoạt động sản xuất.

Các loại máy được sử dụng phổ biến như là máy chiết rót mini, máy chiết rót nước tinh khiết, dây chuyền chiết rót và đóng nắp chai, máy chiết rót bình, máy chiết rót chai.v.v.v. Sử dụng những chiếc máy chiết rót và định lượng dù là bán tự động hay tự động thì người sử dụng đều phải công nhận những lợi ích thiết thực mà chúng mang lại cho doanh nghiệp sản xuất.

3.1. Nâng cao tốc độ sản xuất

Công đoạn đóng gói sản phẩm luôn là công đoạn mất khá nhiều thời gian, công sức. Và trong quá trình này, khi sử dụng máy chiết rót tự động sẽ cho phép người vận hành sản xuất được nhiều sản phẩm hơn so với việc sản xuất bằng tay, sử dụng sức người là chủ yếu. Khi sử dụng các máy chiết rót thủ công, bán tự động thì cũng giúp cải thiện và nâng cao năng suất, đỡ mất sức cho người trực tiếp sản xuất.

Với dòng máy tự động được thiết kế với quá trình rửa, chiết rót và đóng nắp hoàn toàn tự động, người vận hành chỉ cần cài đặt các thông số sau đó để máy vận hành. Máy sẽ tự động rửa, chiết định lượng dung dịch vào vật chứa như chai nhựa, chai thủy tinh, lon hay bình và đóng nắp với hiệu suất cao.

Việc cần làm là chúng ta chỉ việc chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu đầu vào và nhấn nút. Hầu hết các dung dịch sẽ được chiết rót, định lượng dễ dàng.

Hiệu suất có thể đạt từ 150 chai đến 250 chai 500ml một giờ và 40 đến 60 bình 20 lít 1 giờ với dòng máy bán tự động. Từ 2000 chai đến 24.000 chai 500ml một giờ và từ 100 bình đến 1200 bình 20 lít một giờ...

3.2. Đảm bảo độ chính xác, định lượng đồng đều

Khi chiết rót và định lượng dung dịch bằng tay thì sẽ khó đảm bảo độ chính xác. Độ chênh lệch về dung tích sẽ thường xuyên xảy ra đó là điều khó tránh khỏi. Mặc dù có thể sử dụng sự trợ giúp của các thiết bị đo, đong, đếm nhất định nhưng cũng không thể đảm bảo chính xác tuyệt đối được.

Chưa kể, khi sử dụng các thiết bị đo để trợ giúp quá trình chiết rót và định lượng sẽ mất thêm thời gian, làm cho tốc độ sản xuất bị chậm lại.

Trong khi đó, những chiếc máy chiết rót định lượng dung dịch được thiết kế với khả năng định lượng chính xác tuyệt đối. Quá trình bơm đầy dung dịch được lặp đi và lặp lại theo đúng tỷ lệ đã cài đặt. Vì vậy việc định lượng theo thể tích, số lượng, trọng lượng được tính theo một phép đó có độ sai số nhỏ nhất.

Sản phẩm thành phẩm có sự đồng nhất, gần như đúng và đủ. Chính điều này sẽ tạo ấn tượng với khách hàng của bạn. Sẽ làm cho sản phẩm của bạn được tin tưởng lựa chọn sử dụng hơn so với các sản phẩm sản xuất gia công bằng tay.

3.3. Tiết kiệm chi phí sản xuất

Trước xu thế phát triển của xã hội, yêu cầu của thị trường đối với hoạt động sản xuất ngày càng được tăng cao. Chính vì lý do đó, các loại máy chiết rót định lượng đã và đang được sử dụng phổ biến và thay thế dần sức lao động của con người trong các dây chuyền sản xuất.

Khi sử dụng máy chiết rót tự động sẽ giúp cho doanh nghiệp sản xuất giảm được nhân công tham gia vào sản xuất, giảm được thời gian sản xuất ra sản phẩm. Nâng cao công suất hoạt động. Nhờ đó doanh nghiệp sẽ giảm được chi phí lao động, chi phí đào tạo, tiết kiệm chi phí sản xuất. Điều này sẽ tạo điều kiển giảm giá vốn sản xuất, tăng lợi nhuận, tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp

Những chiếc máy chiết rót dung dịch do Việt An cung cấp được thiết kế với khả năng siêu tiết kiệm điện, vì vậy mà trong hoạt động sản xuất, chúng tiêu thụ rất ít điện năng.

Máy có khả năng hoạt động liên tục, ổn định 24/7 trong thời gian dài với chi phí bảo trì, bảo dưỡng rất thấp. Điều này giúp quá trình sản xuất của doanh nghiệp rất ổn định.

3.4. Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh trong sản xuất

Với hoạt động sản xuất, thì bắt buộc các doanh nghiệp phải đảm bảo được các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y Tế đưa ra. Trong khi đó, để đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh thì cần phải sử dụng máy móc trong sản xuất, giảm thiểu sự tham gia của người lao động trong hoạt động sản xuất.

Máy chiết rót định lượng tự động với khả năng vận hành hoàn toàn tự động sẽ giúp các doanh nghiệp đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất.

Vậy nếu bạn đang có ý định sản xuất, đang muốn mở các cơ sở sản xuất nước tinh khiết, sản xuất rượu, sản xuất dung dịch có ga, sản xuất hóa mỹ phẩm.v.v.v thì hãy nên đầu tư lắp đặt máy chiết rót định lượng nhé.

Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141. Hoặc truy cập vào website: :https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Ngoài ra, quý khách hàng có thể đến trực tiếp các địa chỉ của Việt An tại:

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội cùng các địa chỉ khác ở tại:
Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Việt An- đối tác tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết Chính hãng, Giá tốt, Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc trừ khu vực biển đảo.

 

Hỏi đáp & đánh giá MÁY CHIẾT RÓT ĐỊNH LƯỢNG

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus