• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý cần lưu ý gì?

25/12/2021 0 Bình luận

Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý là một trong những dây chuyền công nghiệp hiện đại được rất nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý quan tâm. Với thiết kế đa dạng công suất, những dây chuyền sản xuất này đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, từ các doanh nghiệp hoạt động quy mô nhỏ lẻ đến các doanh nghiệp sản xuất quy mô vừa, lớn và rất lớn.

Nước muối sinh lý đang được sử dụng phổ biến để sát khuẩn, vệ sinh mắt, mũi, họng một cách phổ biến. Đặc biệt là trong thời gian gần đây, khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp, việc sử dụng nước muối sinh lý để súc miệng, vệ sinh vòm họng đang trở thành một thói quen, một việc làm cần thiết cũng như một cách phòng chống dịch bệnh. Điều này đã khiến cho lĩnh vực sản xuất nước muối sinh lý trở nên vô cùng sôi động. Rất nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý để tạo ra nguồn nước muối sinh lý chất lượng đáp ứng nhu cầu tiêu thụ ngày càng cao của thị trường. Tuy nhiên, khi đầu tư dây chuyền chuyên sản xuất nước muối sinh lý thì các nhà đầu tư cũng cần phải lưu ý một số vấn đề như chọn lựa thiết bị máy móc có công suất phù hợp, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý.

Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý là gì?

Là dây chuyền công nghiệp hiện đại chuyên dụng trong các đơn vị sản xuất nước muối sinh lý. Chúng gồm có hệ thống lọc nước tinh khiết để tạo ra nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, có thể uống trực tiếp để đưa tới hệ thống bồn trộn  để trộn với muối Natri Clorua theo tỷ lệ 0.9%. Sau đó hỗn hợp nước muối sinh lý sẽ được đưa tới hệ thống máy chiết rót nước muối sinh lý để chiết rót đóng nắp chai tạo ra chai nước muối sinh lý thành phẩm cung cấp ra thị trường.

Quá trình sản xuất nước muối sinh lý phải đáp ứng được yêu cầu về vô khuẩn rất cao, vì thế các đơn vị sản xuất thường lựa chọn sử dụng dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý tự động, khép kín để đảm bảo công suất, hạn chế sự tham gia của nhân công lao động, đáp ứng được các yêu cầu cao trong hoạt động sản xuất, đáp ứng được yêu cầu của thị trường tiêu thụ.

Mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý cần lưu ý gì?

1. Chất lượng thiết bị

Cũng giống như bất cứ dây chuyền sản xuất nào, khi chọn mua chúng ta đều cần lựa chọn kỹ càng chất lượng của thiết bị sản xuất ấy. Chất lượng dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý được tạo thành từ chất lượng của hệ thống lọc nước tinh khiết, hệ thống bồn trộn và máy chiết rót nước muối sinh lý.

Hệ thống lọc nước tinh khiết 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại hệ thống lọc được quảng cáo có khả năng tạo ra được nguồn nước tinh khiết. Tuy nhiên, khi chọn mua sản phẩm này thì các bạn nên lưu ý chọn lựa kỹ càng công nghệ lọc được ứng dụng trong từng hệ thống, nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng nước thành phẩm sau khi được xử lý qua hệ thống.

Được đánh giá hiệu quả hơn hẳn các công nghệ lọc nước khác chính là công nghệ lọc nước RO- thẩm thấu ngược của Hoa Kỳ. Các hệ thống lọc áp dụng công nghệ thẩm thấu ngược có thể dễ dàng xử lý các nguồn nước khác nhau thành nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế

Cấu tạo của hệ thống này sẽ bao gồm có hệ thống lọc nước thô và hệ thống màng lọc nước RO. Hệ thống lọc thô được thiết kế có 3 cột lọc được làm bằng chất liệu composite hoặc chất liệu inox 304 để chứa các vật liệu lọc nước. Nhưng riêng để sản xuất nước muối thì chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn sử dụng hệ thống lọc có sử dụng cột lọc được làm bằng chất liệu inox 304 thay vì sử dụng chất liệu composite. Mặc dù giá thành của hệ thống lọc cột composite sẽ cao hơn so với cột composite nhưng chất lượng cũng như độ bền của nó thì không có gì có thể so sánh, đắt xắt ra miếng. 

Xem thêm: 3 bí quyết chọn mua máy chiết rót nước muối sinh lý chất như nước cất Tại đây

Sau khi nước được xử lý thô, loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn hơn 5 micron và được làm mềm thì sẽ được đưa tới hệ thống màng lọc nước RO. Các màng lọc RO được gọi là màng siêu lọc với kích thước khe mắt lọc siêu nhỏ, nhỏ hơn cả kích thước của vi khuẩn, do vậy mà chúng sẽ loại bỏ tới 99% tạp chất, độc tố, vi khuẩn, các chất độc hại lẫn trong nước ra khỏi nước. Sau khi nước được xử lý qua màng RO sẽ đảm bảo là nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước uống trực tiếp. Màng RO hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng khác nhau do đó chất lượng các màng lọc này cũng khác nhau. Tốt nhất là màng ro filmtec xuất xứ Hoa Kỳ nên giá thành của màng này cũng cao hơn các loại màng ro khác. Tiếp theo là màng RO hitech xuất xứ Thái Lan, còn các màng RO xuất xứ Trung Quốc hay quốc giá khác thì giá rẻ hơn nhiều và đương nhiên chất lượng cũng sẽ tương ứng. Do vậy, các bạn chọn mua hệ thống lọc thì nên xem xét kỹ thông số kỹ thuật của chúng.

Nước tinh khiết thành phẩm sau khi được xử lý qua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, được tiệt khuẩn lần 2 bằng đèn cực tím UV và máy Ozone sẽ được lưu trữ trong bồn chứa và kết nối với bồn trộn để trộn với muối Natri Clorid.

Bồn trộn

Do nước muối có tính chất ăn mòn, nên bồn trộn để trộn nước tinh khiết với muối cũng cần phải sử dụng bằng chất liệu inox 304 cao cấp, với độ dày khoảng 10 ly. Nếu mua các loại bồn trộn có chất lượng không đảm bảo sẽ có thể ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của nước muối sinh lý thành phẩm.

Máy chiết rót nước muối sinh lý

Đây là thiết bị cần thiết để giúp đóng gói nước muối sinh lý vào chai để cung cấp ra thị trường.

Chất lượng máy chiết nước muối sinh lý sẽ phụ thuộc vào chất liệu của các linh kiện thiết bị cấu thành, phụ thuộc vào quá trình sản xuất máy.

Để sản xuất ra phần lớn các linh kiện trong máy chiết, rót nước muối sinh lý thì có rất nhiều công nghệ như công nghệ cắt CNC plasma. Công nghệ này cũng tạo ra các thiết bị có độ chính xác cao hơn nhiều so với cắt thủ công. Tuy nhiên độ chính xác của nó cũng như thời gian cắt vẫn còn hạn chế hơn nhiều so với công nghệ cắt CNC laser cao cấp hiện nay. Và hiện nay, rất ít đơn vị sản xuất máy chiết đầu tư được công nghệ này vì chi phí mua một chiếc máy CNC laser có giá hàng tỷ đồng. Khi chọn lựa mua máy, các bạn nên lựa chọn mua máy được sản xuất trên công nghệ hiện đại, cao cấp với độ chính xác cao, được tạo thành từ linh kiện chất lượng thay vì mua máy được sản xuất thủ công, thô sơ, được tạo thành từ các linh kiện không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

2. Công suất phù hợp

Khi chọn mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý, thì cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế để lựa chọn công suất dây chuyền sản xuất phù hợp. Ví dụ bạn chỉ có ý định mở cơ sở sản xuất quy mô nhỏ thì chỉ nên đầu tư các công suất nhỏ. Bạn muốn mở cơ sở quy mô vừa thì lựa chọn dây chuyền có công suất vừa phải. Bạn muốn đầu tư nhà máy sản xuất quy mô lớn thì nên lựa chọn đầu tư dây chuyền sản xuất tự động công suất lớn. Để lựa chọn công suất chính xác, các bạn cần tiến hành nghiên cứu kỹ thị trường, đánh giá thị trường tiêu thụ để từ đó có phương án lựa chọn phù hợp. Nếu chưa biết chọn lựa công suất nào thì có thể tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm, tham khảo kinh nghiệm của các đơn vị sản xuất đi trước cùng lĩnh vực hoặc hỏi ý kiến của các chuyên gia. Nếu bạn muốn được tư vấn, hãy liên hệ tới số 0949 414141- 0943 414141, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí.

3. Giá cả phù hợp

Khi đầu tư dây chuyền sản xuất thì chắc chắn giá của dây chuyền sẽ là điều mà tất cả chúng ta đều quan tâm. Nên lựa chọn mua những dây chuyền có mức giá phù hợp với nguồn lực tài chính của mình. Không nên mua các dây chuyền có mức giá quá cao, vượt quá tầm của mình, vì như vậy bạn sẽ phải gánh nặng khoản nợ đầu tư không tốt với hoạt động sản xuất. Cũng không nên mua dây chuyền có mức giá quá rẻ vì rẻ thì sẽ khó đảm bảo chất lượng tốt. Giá phù hợp với khả năng tài chính, với chất lượng sản phẩm là điều vô cùng quan trọng.

4. Đơn vị cung cấp

Trước nhu cầu mua lắp đặt dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý đang không ngừng tăng trong thời gian vừa qua, nên có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này ra thị trường. Điều này đã khiến cho việc lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm trở nên khó khăn hơn đối với người tiêu dùng. 

Trong số vô vàn các đơn vị cung cấp dây chuyền sản xuất ra nước muối sinh lý thì các bạn nên lựa chọn các đơn vị có hệ thống trang thiết bị hiện đại, có tiềm lực, có nhà máy sản xuất quy mô, có đội ngũ nhân viên, thợ kỹ thuật đông đảo hơn là lựa chọn mua ở các đơn vị sản xuất thô sơ, không chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc.

Một trong những đơn vị được rất nhiều doanh nghiệp sản xuất lựa chọn là đối tác tin cậy để cung cấp thiết bị dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý chính là công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An. 

Việt An là đơn vị đi đầu trong nhập khẩu, sản xuất, phân phối lắp đặt dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy làm đá viên và máy thổi vỏ nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Với nhà máy sản xuất quy mô tầm cỡ, có diện tích lớn hơn 15.000m2 đặt tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội. Luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, tự động để tạo ra những sản phẩm chính xác tuyệt đối trong thời gian ngắn, giảm sức lao động của con người, giảm giá thành sản phẩm.

Việt An có đội ngũ chuyên gia, đội ngũ thợ kỹ thuật bậc cao với bề dày kinh nghiệm về cơ khí, chế tạo. Luôn không ngừng đổi mới, không ngừng học hỏi và áp dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới vào trong từng sản phẩm. Các sản phẩm mà Việt An sản xuất, cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo ứng dụng công nghệ mới, hiện đại hàng đầu thế giới với quy trình sản xuất, lắp ráp đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Ngoài địa chỉ nhà máy, quý khách có thể đến trực tiếp các địa điểm sau của Việt An để trải nghiệm về các sản phẩm do Việt An cung cấp:

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại:  (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 368 4141

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Điện thoại:  0262 399 99 36

Khi mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý tại Việt An, quý khách hàng sẽ được cam kết chất lượng sản phẩm, được bảo hành, bảo trì dài hạn trên phạm vi toàn quốc. Được MIỄN PHÍ vận chuyển và lắp đặt trên phạm vi toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo.

Để xem thêm các thông tin về Việt An cũng như sản phẩm do Việt An cung cấp, quý khách hàng có thể truy cập địa chỉ: https://vietan.vn  hoặc https://tapdoanvietan.com

Hoặc gọi số hotline của Việt An: 0949 414141- 0943 414141

Như vậy là vừa qua chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu một số lưu ý khi chọn mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý dành cho các doanh nghiệp. Chúng tôi mong rằng, các bạn sẽ lựa chọn được một dây chuyền sản xuất chất lượng, phù hợp và đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng, sản xuất kinh doanh. Nếu cần hỗ trợ thêm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo số 0949 414141.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 

Hỏi đáp & đánh giá Mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý cần lưu ý gì?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus