• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy chiết rót đóng bình VAQGF100 xuất tại Bắc Ninh

10/09/2019 0 Bình luận

Máy chiết rót đóng bình VAQGF100 do công ty Việt An cung cấp ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, tự động tráng, rửa bình bằng nguồn nước tinh khiết ro và chiết rót nước và đóng bình tự động, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế.

may-chiet-rot-vaqgf100

VAQGF100, con số 100 tương ứng với công suất 100 bình/giờ. Máy chiết rót đóng bình VAQGF100 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ và được lắp ráp tại Mỹ, Đài Loan, thượng hải theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và được phân phối trực tiếp bởi Việt An.

Qua tìm hiểu trên internet và thấy được nhiều lợi ích từ việc kinh doanh nước uống đóng bình tinh khiết, mới đây ngày 24/7/2019 anh Đông đến từ Bắc Ninh đã quyết định kí kết hợp đồng máy chiết rót đóng bình VAQGF100 - 1034/2019 VAQGF100 với Công ty cổ phần TMTH Việt An. Chắc chắn với mô hình kinh doanh này cơ sở của anh sẽ phát triển nhanh chóng và chiếm được lòng tin của khách hàng khi sử dụng sản phẩm chất lượng của chúng tôi.

Công đoạn chính của máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQGF 100

Việt An xin đưa ra các công đoạn tự động của máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQGF 100 để khách hàng được lắm rõ quy trình hoạt động của máy như sau:

VAQGF 100 gồm 3 công đoạn tự động là rửa bình chiết rót và đóng nắp bình.

Công đoạn rửa bình:

  • Xích tải rửa bình
  • Bộ phận giữ bình
  • Motor băng tải
  • Bơm áp đầu inox 304

Những vỏ bình đã được rút nắp sẽ được nhân công đưa tới bộ phận giữ bình trong công đoạn tráng rửa bình tự động của máy chiết bình VAQGF100. Vỏ bình sẽ được cố định và dịch chuyển nhờ xích tải bình dưới tác dụng của motor băng tải hoạt động.
Công đoạn tráng rửa được trang bị 1 bơm áp đầu inox 304 nhập khẩu chính hãng từ Italia. Máy bơm này có tác dụng bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn vào trong vỏ bình 5G để làm sạch bên trong bình trước khi đưa bình tới bộ phận chiết rót

Công đoạn chiết rót bình: Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQGF 100 có 1 vòi chiết bình bằng iNox 304 có tác dụng chiết bình theo định mức định đã được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển. Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp vận chuyển nước đến vòi chiết. Kết hợp với hệ thống bơm nước đầu inox 304 tạo áp chiết bình tạo áp lực chiết bình nước.

Công đoạn đóng nắp bình: Bộ phận dập nắp bình cho loại bình cổ nhỏ không có ren, kết hợp với bộ phận băng tải làm bằng Inox 304 tải bình bằng hệ thống con lăn. Có bộ phận xe nắp bình để đưa vào bộ phận đóng nắp và có bộ xilanh thủy lực để đẩy bình nước ra ngoài.

Trên đây là các công đoạn chính của máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQGF 100, bên cạnh đó để tăng năng suất chúng tôi còn cung cấp các máy phụ trợ nhằm giúp công đoạn chiết rót được diễn ra đạt hiệu quả cao hơn.

Một số công đoạn phụ trợ mua riêng (không bắt buộc)

  1. Máy rút nắp xục rửa trong và ngoài bình bán tự động
  2. Máy soi dị vật
  3. Máy co màng bình bằng hơi nước
  4. Máy co màng bình bằng nhiệt
  5. Băng tải inox cho bình đã chứa nước

Lợi ích khi anh Đông sử dụng máy chiết rót đóng bình của Việt An

1. Máy sản xuất theo công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ

2. Máy thiết kế nhỏ gọn, chất liệu inox 304 bền bỉ, dễ vận hành

3. Có bảng điều khiển thông minh tự động ngắt khi có sự cố

4. Có hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động PLC được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản

5. Quá trình chiết rót đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho nước uống đóng bình

6. Với 3 công đoạn tự động VAQGF 100 sẽ giúp doanh nghiệp anh Đông tiết kiệm chi phí thuê 2 nhân công, sau 1 năm có thể hoàn lại vốn

7. Được bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng và bảo trì hầu như trọn đời của máy

Khi mua máy chiết rót đóng bình của Việt An anh Đông sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

Khi mua máy chiết rót đóng bình VAQGF100 tại Việt An anh Đông sẽ được tư vấn hướng dẫn về máy chiết bình 1 cách chi tiết bất kì thắc mắc nào đều được chúng tôi giải đáp nhanh chóng và chính xác . Khách hàng mua máy chiết bình VAQGF 100 sẽ được bảo hành sản phẩm 1 năm được bảo trì dài hạn cùng với nhiều phần quà và chế độ hậu mãi hấp dẫn.

Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế mặt bằng, tư vấn về quy trình sản xuất máy chiết rót cũng như hồ sơ pháp lý giúp tiết kiệm chi phí cho anh sao cho hợp lí.

Ngoài ra, chúng tôi có hỗ trợ anh Đông thiết kế và in ấn tem nhãn chai, bình hỗ trợ kết nối với nhà cung cấp chai nhựa, màng co..., hỗ trợ thực hiện giấy tờ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tư vấn và chia sẻ chiến lược kinh doanh.

Cảm ơn anh Đông đã tin tưởng và lựa chọn Việt An cùng đồng hành. Việt An xin chúc cơ sở sản xuất nước uống đóng bình của anh ngày càng phát triển mạnh và có nhiều cơ hội hợp tác với chúng tôi hơn nữa.

Việt An luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm máy chiết rót chất lượng và uy tín , tất cả các máy móc chúng tôi cung cấp đều được chứng nhận và kiểm nghiệm của các cơ quan có thẩm quyền. Khách hàng trên cả nước có nhu cầu sở hữu sản phẩm máy chiết rót đóng bình vui lòng liên hệ hotline: 0949 41 41 41 hoặc 0943 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn quý khách.

 

Hỏi đáp & đánh giá Máy chiết rót đóng bình VAQGF100 xuất tại Bắc Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus