• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

MÁY CHIẾT RÓT MUỐI SINH LÝ VIỆT AN SẢN XUẤT CÓ GÌ ĐỘC ĐÁO?

12/10/2022 0 Bình luận

MÁY CHIẾT RÓT MUỐI SINH LÝ VIỆT AN SẢN XUẤT CÓ GÌ ĐỘC ĐÁO? Công ty cổ phần TMTH Việt An - Tự hào là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy làm đá viên, máy thổi vỏ nhựa tại Việt Nam. Luôn không ngừng cải tiến, cập nhập công nghệ mới  để cho ra thị trường những sản phẩm hiện đại, bắt kịp xu hướng của thị trường, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. Trải qua thời gian nghiên cứu, thử nghiệm, vừa qua, Việt An đã sản xuất và cung cấp ra thị trường chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý tự động hiện đại 2022. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây của chúng tôi!

Giới thiệu máy chiết rót nước muối sinh lý Việt An sản xuất

Đây là chiếc máy chuyên dụng dùng để định lượng, chiết rót nước muối sinh lý vào trong chai nhựa một cách tự động.

Các bạn có thể thấy, toàn bộ phần khung máy cùng bộ phận tiếp xúc chính đều được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Bề mặt sáng bóng, khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa tuyệt đối. Độ bền trên 20 năm.

Chiếc máy này ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ tiên tiến hiện đại năm 2022. Kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn. Khả năng làm việc thông minh. Chi phí đầu tư thấp hơn nhiều so với các dòng máy chiết nhập khẩu nguyên chiết mà chất lượng và hiệu suất làm việc tương đương.

Máy có nhiều công đoạn vận hành tự động như tráng rửa chai, chiết rót nước muối sinh lý vào chai và đóng nắp chai. Khi sử dụng máy sẽ giúp tăng công suất, đảm bảo an toàn vệ sinh, giảm nhân công. Hiện nay, chiếc máy chiết này đang được Việt An cung cấp ra thị trường với mức chi phí rất rẻ. Để biết giá chính xác hãy liên hệ tới số 0949 414141 - 0943 414141.

Những lý do bạn nên đầu tư mua máy chiết rót nước muối sinh lý Việt An

Hiện nay, sản xuất nước muối sinh lý đang là một ngành rất “hot” và được rất nhiều người quan tâm. Nước muối sinh lý được sử dụng nhiều để rửa vết thương, vệ sinh răng miệng, làm đẹp, bảo vệ sức khỏe. 

Súc miệng nước muối thường xuyên sẽ rất có lợi cho sức khỏe của bạn. Nhờ vào tác dụng kiềm hóa, nước muối làm tăng độ pH trong miệng, giúp ngăn chặn sự tăng sinh của vi khuẩn.

Ngoài ra, súc miệng bằng nước muối hàng ngày còn giúp:

Loại bỏ hơi thở hôi: Nước muối có thể loại bỏ các vi khuẩn trong khoang miệng gây hôi miệng và viêm nướu. Ngoài ra, nước muối loại bỏ các mảng bám thức ăn, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, và sâu răng.

Làm dịu vết loét trong miệng: Dung dịch nước muối làm tăng lưu lượng máu đến miệng, có thể giúp các vết xước hoặc loét trong miệng mau lành hơn.

Ngăn ngừa một số bệnh như: Viêm nướu không sưng, không viêm, hạn chế nguy cơ đau họng, sâu răng

Làm dịu cơn đau họng. 

Rất nhiều các công dụng tuyệt vời từ nước muối khiến cho nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý tăng cao. Vì thế, các doanh nghiệp sản xuất nước muối cũng phải tăng cường hoạt động sản xuất, thay đổi công nghệ, đầu tư máy móc thiết bị để cung cấp ra thị trường những chai nước muối đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh với chi phí sản xuất thấp.

Và để đảm bảo đóng gói nước muối sinh lý vào chai với công suất cao thì những chiếc máy chiết bán tự động không còn phù hợp, do vậy lựa chọn sử dụng máy chiết rót tự động là giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp sản xuất.

Tuy nhiên, đa phần hiện nay các loại máy chiết rót tự động đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc. Giá của các loại máy nhập khẩu rất cao vì thế sẽ gây khó khăn cho nhiều đơn vị. 

Để giải quyết bài toán ấy, thì máy chiết rót nước muối sinh lý tự động do Việt An sản xuất với mức giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm nhập ngoại mà chất lượng tương đương, hiệu suất làm việc tương đương. 

Tất cả các linh kiện cấu thành chiếc máy chiết nước muối sinh lý do Việt An sản xuất này đều được Việt An nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Italy, Nhật, Hàn. 

Quy trình sản xuất máy được giám sát chất lượng chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khi ra thành phẩm và xuất xưởng.

Quý khách hàng có thể tới trực tiếp nhà máy của Việt An tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội để tự mình trải nghiệm về sản phẩm. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng vì sản phẩm này.

Những chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý made in Việt An đã được khách hàng tại Nghệ An mua và đưa vào sử dụng và đánh giá rất cao. Nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư sản xuất nước muối sinh lý, hãy liên hệ với Việt An để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lợi ích khi mua máy chiết rót nước muối sinh lý made in Việt An

Máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai tự động do Việt An sản xuất đã mang lại những lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp sản xuất nước muối sinh lý hiện nay.

Tăng công suất

Trong khi các dòng máy bán tự động được thiết kế với công suất hạn chế, chỉ từ 150 đến 250 chai mỗi giờ, không đáp ứng được nhu cầu sản xuất nước muối sinh lý của các doanh nghiệp hiện nay. Sự ra đời của các dòng máy chiết định lượng nước muối sinh lý tự động với công suất cao từ 800 đến 24.000 chai mỗi giờ đã giúp các cơ sở sản xuất có thể tăng cao công suất, mở rộng quy mô hoạt động để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của thị trường.

Định lượng nguyên liệu chính xác

Được thiết kế từ những linh kiện, vật liệu cao cấp. Với khả năng định lượng nước muối sinh lý vào chai một cách chính xác. Cả nghìn chai được định lượng đều như nhau cả nghìn. Điều này sẽ rất khó làm được nếu sử dụng các dòng máy bán tự động trước đó.

Khả năng hoạt động tự động với nguyên lý không chai không tráng rửa, không chai không chiết rót, không chai không đóng nắp.. Đã giúp đảm bảo không có hiện tượng thất thoát nguyên liệu trong quá trình chiết rót.

Tiết kiệm nhân công, chi phí

Khi sử dụng dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý tự động, với khả năng vận hành tự động thực hiện 3 chức năng có thể thay thế cho 3 nhân công lao động. Mỗi tháng, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí từ 15 đến 21 triệu đồng tiền thuê nhân công lao động. Điều này đồng thời giúp cho doanh nghiệp giảm được chi phí sản xuất ra một chai nước muối sinh lý xuống mức thấp nhất.

Đảm bảo an toàn vệ sinh

Nước muối sinh lý là một trong những thiết bị y tế. Vì vậy mà để sản xuất, chiết rót nước muối sinh lý phải đảm bảo yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm rất cao. Và một trong những việc có thể đảm bảo các yêu cầu vệ sinh đó chính là việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp của con người với nguồn nước muối sinh lý. Và những chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý tự động với khả năng vận hành tự động, từ tráng rửa, chiết rót và đóng nắp đều không cần tới nhân công lao động. Chính vì vậy sẽ đáp ứng được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình đóng gói nước muối sinh lý vào chai để cung cấp ra thị trường.

Liên hệ mua máy chiết rót nước muối sinh lý do Việt An sản xuất

Quý khách muốn mua các loại máy chiết rót nước muối sinh lý do Việt An sản xuất đảm bảo chính hãng, vui lòng lựa chọn mua tại các địa chỉ của Việt An
Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0949 414141
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Hoặc quý khách hàng cũng có thể đặt hàng trên hệ thống website chính của Việt An: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com. Hotline tư vấn toàn quốc: 0949 414141- 0943 414141

Hỏi đáp & đánh giá MÁY CHIẾT RÓT MUỐI SINH LÝ VIỆT AN SẢN XUẤT CÓ GÌ ĐỘC ĐÁO?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus