• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy chiết rót sa tế xuất cho khách hàng tại Nam Định có điểm gì nổi bật

18/08/2022 0 Bình luận

Máy chiết rót sa tế xuất cho khách hàng tại Nam Định có điểm gì nổi bật. Là thực phẩm được chế biến từ nguyên liệu chính là ớt với dạng sệt và màu cam đặc trưng. Sa tế là một hỗn hợp phụ gia thực phẩm được làm từ các nguyên liệu chính như: ớt bột hoặc ớt tươi và dầu ăn (một số loại có thêm sả băm nhuyễn). Với vị cay nhẹ đậm đà, sa tế thường được dùng để tẩm ướp nguyên liệu, tạo nên mùi vị hấp dẫn, màu sắc đỏ đặc trưng và mùi thơm nồng nàn cho các món lẩu, món nướng và các món nước khác.

Với nhu cầu tiêu thụ ngày càng lớn của thị trường thì việc đóng gói các chai sa tế trên quy mô công nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Sự ra đời của Máy chiết rót sa tế tự động đã giải quyết toàn diện vấn đề này giúp việc đóng chai sản phẩm đạt số lượng lớn và đem lại hiệu quả kinh tế cao cho các đơn vị sản xuất.  Đây là dòng máy được ứng dụng phổ biến trong các nhà máy sản xuất sa tế tự động. Máy có khả năng chiết rót đa dạng các loại nguyên liệu dạng sệt.

MCR sa tế

Máy chiết rót sa tế 

Đặc điểm của máy chiết rót sa tế tự động

  • Thiết bị được thiết kế gồm bồn chứa nguyên liệu bằng iNox
  • Các bộ phận máy tiếp xúc với nguyên liệu đều được chế tạo từ thép không gỉ inox 304. Riêng chiết các dung dịch có hạt thì máy được trang bị van từ inox 106. Nhờ vậy, tương ớt tránh bị nhiễm khuẩn và các yếu tố độc hại từ môi trường, giúp tăng thời gian bảo quản sản phẩm. 
  • Sử dụng hệ vận hành tự động qua các nút bấm, máy chiết rót giúp người dùng dễ điều chỉnh thể tích và tốc độ chiết. Máy cần ít nhân công làm việc.
  • Dòng máy hoạt động dựa trên nguyên lý định lượng piston xilanh. Piston được chế tạo với chất liệu có khả năng chống ăn mòn acid và bazơ nên máy hoạt động ổn định, độ bền cao. 
  • Phần miệng chiết rót có tấm iNox chắn dưới vòi chiết sau khi chiết xong, tránh hiện tượng nhỏ giọt nguyên liệu vào thân chai và băng tải. 
  • Máy có định lượng chiết rót ổn định, đạt hiệu suất làm việc cao.
  • Máy được bố trí các khoảng điều chỉnh chiết hợp lý nên đáp ứng tốt cho việc chiết rót cùng lúc nhiều loại nguyên liệu.
  • Bộ phận bồn chứa nguyên liệu được thiết kế nằm ngang với thể tích lớn.
  • Các vị trí mối hàn được xử lý chắc chắn, đảm bảo an toàn và bền bỉ.
  • Máy được thiết kế tránh bị ứ đọng nguyên liệu.
  • Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Thao tác cài đặt thông số về tốc độ chiết, thể tích, định lượng chiết chính xác, thuận tiện.
  • Tiết kiệm được chi phí nhân công cho doanh nghiệp.

Hệ thống chiết rót sa tế gồm các công đoạn

Là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty cổ phần TMTH Việt An sản xuất, hệ thống máy chiết rót sa tế với công suất 1500 chai một giờ. Hệ thống chiết này gồm có 2 công đoạn tự động đó là chiết rót và đóng nắp tự động.

Công đoạn chiết sa tế tự động


Công đoạn chiết rót tự động được thiết kế với 10 đầu chiết piston. Các đầu chiết được thiết kế hiện đại công suất cao. Công suất 1500 chai/h.

Chức năng:

  • Chiết dầu, sa tế, tương ớt, các sản phẩm có độ sệt.

Ưu điểm:

  • Tốc độ chiết rót nhanh
  • Tốc độ chính xác cao
  • Máy được thiết kế với hệ thống servo điều khiển đảm bảo piston luôn đạt được 1 vị trí cố định.
  • Không có hiện tượng tràn dung dịch
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Khi gần đến mức chiết mong muốn, tốc độ chiết được đảm bảo để tránh cho dung dịch chiết tràn ra miệng chai, ngăn ngừa nhiễm khuẩn.

Sau khi chiết rót vào các lọ sa tế xong, sẽ có 1 khay inox chắn dưới các vòi chiết tránh rớt dung dịch chiết lên thân chai, hoặc ra băng tải nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh cho các sản phẩm chiết rót.

Công đoạn đóng nắp tự động

Thiết kế thông minh với một đầu dập nắp. Phía trên được thiết kế với bồn chứa nắp, đường ống dẫn nắp, một mắt thần để kiểm soát quá trình cấp nắp vào đường ống dẫn nắp, mô tơ và hệ thống khung máy.

Chiếc máy dập nắp tự động có công suất tới 1500 nắp một giờ. 

Khi nắp chai được đưa tới khay chứa nắp của máy đóng nắp tự động, nắp chai sẽ được đưa vào đường ống dẫn nắp tới đầu dập nắp. Với một mắt thần gắn trên máy sẽ kiểm soát số lượng nắp trong đường ống dẫn nắp, đảm bảo cấp nắp khi thiếu và ngừng cấp nắp khi đầy nắp.

Quá trình dẫn nắp và chai đồng đều kết hợp tạo nên quá trình đóng nắp trơn tru, nhanh gọn.

Với sản phẩm máy chiết rót sa tế này, còn thêm 1 công đoạn chiết dầu ăn phía trên sa tế với 1 vòi chiết dầu, trước khi sản phẩm được chuyển đến quá trình dập nắp. 

Kết hợp với hệ thống băng tải vận chuyển chai tự động, công suất cao giúp tiết kiệm không gian không cần nhân nhiều công lao động, chi phí đầu tư thấp cho doanh nghiệp.

Ngoài 2 công đoạn trên khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm các công đoạn khác như co màng, dán nhãn, in date, ... khách hàng có thể liên hệ với Việt An để được tư vấn và báo giá.

Vì sao nên sử dụng máy chiết rót sa tế của Việt An?

Công suất cao

Với khả năng chiết rót lên tới 1500 chai một giờ, hệ thống chiết rót sa tế tự động đã giúp doanh nghiệp cắt giảm được từ 3 tới 4 nhân công lao động. Chỉ cần cài đặt 1 lần là hệ thống sẽ tự động vận hành góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động sản xuất của doanh nghiệp bạn.

Tạo dấu ấn với khách hàng

Với phương pháp đóng gói thủ công thì sẽ có có thể đảm bảo độ chính xác giữa tất cả các sản phẩm. Bởi vì phụ thuộc nhiều vào tay nghề, trình độ của người lao động. Trong khi đó với hệ thống máy chiết rót tự động thì độ chính xác của quá trình đóng gói lên tới 99,9% giữa tất cả các sản phẩm.

Con người ai cũng thích đẹp. 100% người dùng đều lựa chọn mua những sản phẩm được đóng gói đẹp mắt, có nhãn mác đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ít người lựa chọn mua sản phẩm đóng gói thủ công sơ xài.

Khi sử dụng hệ thống máy chiết rót sa tế tự động sẽ giúp bạn tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Tăng khả năng cạnh tranh

Sa tế cũng là một trong vô vàn sản phẩm có sức cạnh tranh vô cùng lớn trên thị trường. Để sản xuất ra một chai sa tế khi sản xuất công nghiệp thì chi phí giá vốn chỉ bằng 1 phần nhỏ so với phương pháp thủ công do không cần nhiều nhân công mà công suất lại lớn. Chính vì vậy mà các doanh nghiệp có thể hạ giá thành mà vẫn đảm bảo lợi nhuận. 

Mua máy chiết rót sa tế tự động ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại máy chiết rót tự động, bán tự động trong đó công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là đơn vị được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là doanh nghiệp chuyên sản xuất, phân phối máy chiết rót, máy thổi vỏ bình, vỏ chai, máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước cùng nhiều sản phẩm khác mang thương hiệu VA Việt Nam.

Gần 20 năm xây dựng và phát triển, với nỗ lực hoàn thiện không ngừng của ban lãnh đạo công ty cùng tập thể cán bộ công nhân viên đã giúp Việt An đạt được những thành tích to lớn, đóng góp đáng kể cho sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam và các nước ASEAN. Kết quả của những nỗ lực không ngừng ấy chính là những giải thưởng mà công ty Việt An nhận được:

danh hiệu việt an đã nhận được

  • Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009
  • Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009
  • Huy chương vàng thương hiệu Việt Nam năm 2015
  • Chứng nhận thương hiệu Việt An đã vinh dự đạt chứng chỉ ISO 9001:2015.
  • Đại diện cho hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tham dự diện kiến, báo danh chúc Tết và nhận bằng khen của chủ tịch nước Trương Tấn Sang năm 2016
  • Bằng khen cho những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng năm 2016
  • Top 100 doanh nghiệp Việt Nam được nhận bằng khen của chủ tịch nước Trần Đại Quang 2017
  • Được vinh danh trong lễ vinh danh "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển"  năm 2017
  • Cúp vàng và bằng khen thương hiệu vàng Thăng Long - Doanh Nhân tiêu biểu 2018
  • Vinh dự nhận bằng khen của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết trung ương 7 khóa X năm 2018

Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành công nghiệp chế tạo, mỗi năm Việt An có thể cung cấp ra thị trường trong nước cũng như xuất khẩu ra các nước ASEAN hàng nghìn máy móc hiện đại đáp ứng mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.

Chính sách kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ hàng năm của Việt An sẽ sẽ giúp cho hoạt động sản xuất của quý khách hàng ổn định hơn, hỗ trợ kịp thời những nguy cơ tiềm ẩn cho máy móc và cơ sở sản xuất của quý khách hàng.

Chính sách miễn phí 100% chi phí vận chuyển, lắp đặt trên toàn quốc cũng là một trong những điểm hút khách hiện nay của công ty Việt An.

Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng, Việt An luôn cam kết các sản phẩm mà Việt An cung cấp đều là hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với giá cả tốt và chính sách bảo hành dài hạn.

Với những ưu điểm vượt trội của máy chiết rót sa tế tự động - khách hàng sẽ tạo ra được những sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà Bộ Y Tế đưa ra. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn Việt An. Khách hàng có nhu cầu mua máy chiết rót sa tế vui lòng liên hệ hotline 0949 414141 - 0943 414141. Việt An xin chân thành cảm ơn!

 

Hỏi đáp & đánh giá Máy chiết rót sa tế xuất cho khách hàng tại Nam Định có điểm gì nổi bật

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus