• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T xuất đi Lào cho anh Kham Bai

06/09/2019 0 Bình luận

Máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T xuất đi Lào cho anh Kham Bai. Năm 2019 máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T Việt An đã có những bước tiến đột phá mới về công nghệ ứng dụng cũng như giải quyết bài toán về lâu dài tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Chính vì vậy sản phẩm của chúng tôi đã chiếm được rất nhiều lòng tin của khách hàng trong và ngoài nước. Tiếng lành đồn xa chính vì vậy anh Kham Bai đã quyết định tìm hiểu và hợp tác cùng Việt An. Ngày 6/8/2019 Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T cho vị khách đặc biệt đến từ đất nước Lào thân thiện. Cỡ đá anh Kham Bai chọn là cỡ đá đa năng 34, với cỡ đá này anh có thể cung cấp đá viên cho nhiều đối tượng khách hàng với những nhu cầu khác nhau như: uống bia, nước ngọt, cafe, sinh tố...vv.

 

Với gần 20 năm kinh nghiệm. Việt An là doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót...chất lượng top Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn đặt chất lượng và quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Chính điều đó đã giúp Việt An khẳng định uy tín và rất nhiều giải thưởng ở trong nước và quốc tế.

Ngoài chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 đầu tiên và duy cho máy làm đá viên Inox VA5T tiết kiệm điện tại Việt Nam năm 2015, Việt an còn nhận được nhiều chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận thương hiệu cho các sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết RO.v.v…

Giải thưởng

Một số giải thưởng tiêu biểu Việt An đạt được

Tính năng tốt của sản phẩm máy làm đá viên 10 tấn -IVA10T Việt An

Máy nén:

Được sử dụng trong máy làm đá viên 10 tấn của Việt An là máy nén mới 100%. Được chúng tôi đặt riêng với kiểm định khắt khe. Được coi là “linh hồn” của 1 chiếc máy làm đá. Điểm nổi bật đầu tiên chúng tôi muốn nói đến hiện tại trên thị trường không có đơn vị nào sử dụng máy nén mới, tất cả đều là máy nén cũ đó là lí do vì sao máy làm đá viên Việt An luôn có tuổi thọ lâu hơn với các dòng máy khác, các lỗi phát sinh cũng rất ít khi xảy ra. Được sản xuất trên hệ thống CNC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tốt trên thế giới được nhập khẩu từ Đức.

Máy nén mới 100%

Công dụng của máy nén: Công dụng kiểm soát năng suất làm lạnh cho máy làm đá, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho anh Kham Bai. Giúp tuổi thọ của thiết bị bền bỉ, lâu dài hơn. Kiểm soát nhiệt độ và giữ an toàn của hệ thống làm lạnh được ổn định. Làm máy làm đá viên hoạt động trơn tru, chạy êm ái, ít gây tiếng ồn.

Hệ thống tách dịch và khí:

Duy được áp dụng trong máy đá của Việt An. Hệ thống tách dịch khí của Việt An có khả năng tách dịch đưa về đường dịch và tách khí đưa về đường khí. Khiến cho máy nén không bị nhiễm dịch tránh nguy cơ hỏng hóc và tiết kiệm điện năng tối đa. Bạn có thể thấy chiếc máy làm đá viên theo công nghệ cũ khá loằng ngoằng và rắc rối về mặt thiết kế. là đường ống của chúng, nhưng đến với Việt An bạn sẽ thấy chiếc máy làm đá viên này hoàn toàn khác biệt về mặt thiết kế. Không chỉ vậy công nghệ này còn có chức năng bảo vệ máy nén giúp khí đi về máy theo đầu hút dịch đi về máy theo đường dịch máy nén sẽ không bị nhiễm dịch giúp quy trình tạo đá diễn ra nhanh chóng – tuổi thọ của máy nén sẽ được lâu bền hơn.

hệ thống tách dịch khí
Hệ thống tách dịch khí

Hệ thống điện:

Máy làm đá viên Việt An được lập trình tự động hoàn toàn. Đảm bảo máy đá vận hành trơn chu trong 1 nút bấm. Tự động ngắt khi gặp sự cố. Với một dàn đèn LED báo hiệu chính xác tình trạng của máy. Chỉ bằng việc quan sát, bạn có thể nhanh chóng biết được máy đang hoạt động ở công đoạn nào. Đồng thời phát hiện lỗi phát sinh để chủ động trong việc vận hành và khắc phục sự cố.

hệ thống điện tự động
Hệ thống điện tự động

Tháp giải nhiệt:

Với vai trò chuyển nhiệt lượng dư thừa của nước ra ngoài giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng.

Tháp giải nhiệt

Tháp giải nhiệt

Van chặn: được nhập khẩu mới hoàn toàn làm nhiệm vụ điều chỉnh lưu lượng dòng nước. 

hệ thống van chặn máy đá

Hệ thống van

Máy bơm iNox:

Được làm inox 304 được nhập khẩu của Việt An. Máy làm đá viên 10 tấn của Việt An đang được ứng dụng hệ thống bơm iNox 304 nàyđể lưu thông lượng nước sẽ được đông lạnh nhiều lần và tạo ra màng nước đá tinh thể trong suốt.

Bơm iNox

Bơm iNox

Bình ngưng tụ: hàng nhập khẩu mới 100%

bình ngưng
Bình ngưng tụ

Dao cắt đá:

Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá được sử dụng là mới 100%. Không giống với những chiếc máy đá được bán trên thị trường đều sử dụng mô tơ đồ lại và dao cắt đá cũ. Điều khiển bở motor hộp số được thiết kế đặc biệt cho việc sản xuất các viên đá hình trụ hay xay vụn đá bằng cách đổi chiều motor cắt và sử dụng bộ chuyển mạch để điều khiển cho chức năng này.

Motor cắt đá: Được thiết kế để đảm nhận chức năng nặng nề là cắt rời các viên đá theo kích thước chuẩn.

Các linh kiện 

linh kiện độc quyền máy đá
Linh kiện máy đá

Việt An hướng dẫn anh Kham Bai lắp đặt máy làm đá viên 10 tấn đúng cách

Nguồn điện: Nguồn điện đầu vào phải tốt và phù hợp là 3 pha - 380V, các dây cắm phải chắn chắn, làm từ chất liệu cách nhiệt, cách điện tốt.

Về nguồn nước: Anh Kham Bai nên sử dụng nước máy, nước giếng khoan để làm đá hoặc mạch nước ngầm, khi đó nguồn nước được sử dụng cho máy làm đá tinh khiết đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Vị trí lắp đặt máy: Việc đặt máy làm đá viên 10 tấn ở đâu rất là quan trọng, vì nếu lắp đặt máy ở những nơi ẩm thấp, nhiệt độ quá cao, có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng như những nơi có diện tích hẹp, gồ ghề - sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của sản phẩm.

Anh cũng nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi các bộ phận của máy, thay mới các linh kiện của thiết bị theo thời gian quy định của nhà sản xuất.

Cảm ơn anh Kham Bai đã tin tưởng lựa chọn Việt An. Để hữu cho mình sản phẩm máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T chất lượng tuyệt vời giống như anh Kham Bai, mời quý khách ghé thăm các chi nhánh của Việt An gần tại các chi nhánh Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh. Để được hỗ trợ và tư vấn tốt . Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T xuất đi Lào cho anh Kham Bai

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus