• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T xuất đi Vĩnh Long cho anh Phong

12/09/2019 0 Bình luận

Máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T xuất đi Vĩnh Long cho anh Phong. Máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T là sản phẩm bán chạy 2019 tại Việt An. Với công nghệ hiện đại linh kiện mới 100% cung cấp và lắp đặt tại Việt Nam và các nước ASEAN. Với công nghệ làm đá hiện đại của Hoa Kỳ khả năng làm đá nhanh. Máy ứng dụng công nghệ làm đá mới siêu tiết kiệm điện năng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa.

 

Qua tìm hiểu và được giới thiệu anh Phong đến từ tỉnh Vĩnh Long đã có cơ hội ra KCN Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội thăm quan xưởng sản xuất của nhà máy Việt An. Tại đây tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như được tư vấn chi tiết về sản phẩm anh đã quyết định kí hợp đồng với công ty cổ phần TMTH Việt An mua máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T. Ngày 24/8/2019 Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên 10 tấn cho anh Phong theo hợp đồng 198/2019 đã kí kết.

Việt An chuẩn bị xuất máy làm đá cho anh Phong

Đôi nét về  Việt An công ty sản xuất máy làm đá viên công nghệ hiện đại .

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là một đơn vị cung cấp và phân phối máy móc công nghiệp được phát triển trên quy mô rộng khắp toàn quốc. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009, tới này công ty Việt An đã trở thành nhà phân phối lớn toàn thị trường Việt Nam và một số nước trong khu vực ASEAN.

Với các sản phẩm đa dạng về máy móc, linh kiện công nghiệp, các dòng máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình…vv. Việt An hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách sự lựa chọn hoàn hảo về chất lượng sản phẩm và sự lựa chọn đa dạng về thiết bị. Đồng thời sẽ tiết kiệm mọi chi phí phát sinh để giúp khách hàng ngày càng phát triển và đứng vững trên chiến lược kinh doanh của mình.

ảnh tập thể Việt An

Tập thể cán bộ nhân viên công ty CP TMTH Việt An

Với các chứng chỉ chứng nhận chất lượng đầy đủ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đã ngày càng đưa công ty phát triển vững mạnh hơn, sẽ thỏa mãn được toàn bộ nhu cầu về thi công lắp đặt cũng như chế độ hậu mãi của khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn phấn đấu không ngừng để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm để mang lại cho quý khách một lợi ích tối đa có thể.

Không chỉ vậy, các bằng khen, giấy khen của các ban ngành đoàn thể đã tạo thêm động lực giúp Công ty CP TMTH Việt An bước vững trên con đường đã chọn. Đồng hành cùng chúng tôi chính là đội ngũ kinh doanh tư vấn bán hàng nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. 

Giải thưởng
Giải thưởng

Công nghệ tiến tiến mà máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T iNox mới 100% được trang bị

Máy làm đá viên công suất 10 tấn /24 giờ IVA10T với model mới của Việt An mang thương hiệu độc quyền VA số 250969 được chứng nhận bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, là dòng máy làm đá viên đầu tiên tại Việt Nam cũng như khu vực ASEAN được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 với công nghệ hiện đại Hoa Kỳ.

Máy được công ty cổ phần TMTH Việt An thiết kế với kiểu dáng đơn giản, kích thước gọn, thẩm mỹ cao, tiết kiệm năng lượng, thiết bị thay thế đầy đủ, dễ tìm, máy chạy êm không nghe tiếng ồn. Và là vận hành đơn giản nên không yêu cầu công nhân lành nghề, độ bền cao nên chi phí sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thấp.

Ưu điểm vượt trội đó là máy nén mới 100%

Có thể nói rằng đây là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng, có tầm ảnh hướng lớn đến việc hoạt động ổn định của máy làm đá viên IVA10T. Bên cạnh đó, máy nén còn có mối quan hệ mật thiết với các linh phụ kiện khác, chỉ cần máy nén gặp sự cố thì toàn bộ quy trình sẽ bị ngừng hoạt động lập tức. 

Được nhập khẩu, sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Việt An, mới 100%, Không dùng thiết bị cũ như các dòng máy khác trên thị trường. Máy nén có mắt kính soi dầu, giúp người vận hành kiểm soát tốt lượng dầu trong máy.

Máy nén mới 100%

Hệ thống tách dịch và khí

Hệ thống này chính là bước tiến vượt bậc của máy làm đá viên Việt An so với các dòng máy khác ngoài thị trường, Hệ thống tách dịch khí là thiết bị xuất hiện lần đầu tiên ở máy làm đá viên Việt An. Với chức năng ưu việt, tách dịch riêng và khí riêng, giúp máy nén tránh được tối đa các sự cố, đặc biệt là sự cố nhiễm dịch, giúp nâng cao tuổi thọ của máy lên rất nhiều.

Với bộ phận này đường ống của máy làm đá viên sẽ được thiết kế gọn gàng hơn và chu trình hoạt động diễn ra nhanh hơn. Đảm bảo máy nén sẽ đạt được tuổi thọ lâu , tránh hỏng hóc xảy ra và quan trọng nhờ có bộ phận này mà khách hàng sẽ giảm thời gian làm đá – giảm chi phí điện năng về lâu về dài sẽ giúp khách hàng tiết kiệm hàng chục thậm chí hàng trăm triệu đồng từ năm này qua năm khác.

Hệ thống tách dịch khí

Hệ thống ngưng tụ

Hàng nhập khẩu mới 100%, trong máy làm đá viên tinh khiết bình ngưng có nhiệm vụ ngưng tụ gas quá nhiệt sau máy nén thành môi chất lạnh trạng thái lỏng. Quá trình làm việc của thiết bị ngưng tụ có ảnh hưởng quyết định đến áp suất và nhiệt độ ngưng tụ của máy.

bình ngưng
Bình ngưng

Tháp giải nhiệt

Làm mát và giảm nhiệt độ của nước. Hoạt động dựa trên sự bay hơi của nước vào khí quyển để loại bỏ nhiệt trong nước nên sẽ không hao phí nhiều điện năng, hạn chế hư hao dầu bôi trơn máy móc, góp phần giữ gìn môi trường sống. 

Hệ thống máy bơm

Được làm inox 304 được đặt riêng cho máy làm đá viên Việt An. Hiện tại chỉ ở Việt An mới có loại bơm bằng INox như vậy các đơn vị khác không hề có.

Bơm iNox
Bơm iNox

Hệ thống điện

Với mạch điện tự động thông minh, hệ thống điện cho máy làm đá viên Việt An được lập trình tự động hoàn toàn. Đảm bảo máy đá vận hành trơn chu trong 1 nút bấm. Tự động ngắt khi gặp sự cố.

hệ thống điện tự động
Hệ thống điện tự động

Hệ thống van chặn chất lượng cao cho máy làm đá viên 10 tấn – IVA10T, được nhập khẩu hoàn toàn. Không phải hàng gia công như các đơn vị khác thường sử dụng.

hệ thống van chặn máy đá
Hệ thống van chặn máy đá

Thiết bị phụ trợ đi kèm máy làm đá viên 10 tấn xuất cho anh Phong

Kho lạnh (KL15): giúp bảo quản đá thành phẩm 1 cách tốt với các tấm panel cách nhiệt tốt thị trường.

Cửa kho lạnh - KL15

Gầu tải G20: Gầu tải là một thiết bị vận chuyển đá theo phương nghiêng để tiện cho quá trình đóng đá vào túi. Cấu tạo của gàu tải gồm có một trục gàu tải chính được làm bằng thép inox không gỉ. Được thiết kế xung quanh trục gàu chính là các xoắn tải đá có nhiệm vụ đưa sản phẩm đá viên từ khung gàu tải đá ra ngoài.

Gầu tải đi kèm máy làm đá viên 10 tấn

Để máy làm đá viên 10 tấn hoạt động tốt anh Phong cần chú ý

Vị trí lắp đặt máy

Quy trình lắp đặt máy cũng là một bước quan trọng mà nhiều người vẫn chủ quan bỏ qua. Dưới đây là những lưu ý anh Phong cần biết khi lắp đặt:

  • Lắp đặt ở nơi thoáng mát tránh những nơi có nguồn nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đá viên và khả năng làm lạnh của máy gây hao tổn điện năng.
  • Nước cấp cho máy phải được xử lý qua có đường ống vào và nước thải hợp lý.
  • Kiểm tra thông số kỹ thuật và nguồn điện thường xuyên đảm bảo tính ổn định để máy hoạt động. Khi không sử dụng nên ngắt nguồn điện và cách ly với đường ống dẫn nước để tránh xảy ra sự cố.

Lưu ý khi vận hành 

Máy làm đá viên 10 tấn được trang bị đầy đủ các nút bấm điều khiển thông minh nên anh Phong cần tìm hiểu cách dùng và biết được các loại cảnh báo để khắc phục sự cố kịp thời.

  • Máy làm đá viên 10 tấn hoạt động theo chu trình khép kín nên không tác động gì lên máy quá nhiều.
  • Thay quả lọc nước giúp đá tinh khiết thường xuyên. Tùy vào nguồn nước của từng khu vực để xác định thời gian thay thế lọc. Thông thường sau 6 tháng sẽ phải thay để cung cấp nguồn nước đảm bảo để làm đá và bộ phận làm đá sẽ không bị cặn.
  • Vệ sinh thường xuyên, định kỳ lọc gió sau 15 ngày máy hoạt động để tránh khô dầu, kêu động cơ và nóng máy.
  • Cần bảo trì máy làm đá viên 10 tấn thường đúng định kì làm tăng tuổi thọ của máy. Và tránh những hỏng hóc nhỏ không phát hiện một thời gian sẽ ảnh hưởng đến máy.
  • Nếu một thời gian dài không hoạt động cần tháo lắp các khay và đường cung cấp nước ra để vệ sinh tránh nấm mốc, vi khuẩn phát triển

Với máy làm đá viên 10 tấn anh Phong sẽ sản xuất ra được những viên đá tinh khiết, mang lại uy tín và thương hiệu cho cơ sở của mình, cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn Việt An.

Hiện nay trên thị trường máy làm đá viên có nhiều loại và nhiều hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên chọn một địa chỉ uy tín, tin cậy để liên hệ mua máy làm đá viên. Hãy đến công ty CP TMTH Việt An để được hỗ trợ tốt hoặc hệ trực tiếp theo số hotline : 0943 41 41 41 của chúng tôi, để có thể mua được máy làm đá viên chính hãng và được tư vấn lựa chọn model máy làm đá phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T xuất đi Vĩnh Long cho anh Phong

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus