• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 2 tấn Việt An xuất cho anh Cuờng tại Lạng Sơn

01/06/2021 0 Bình luận

Máy làm đá viên 2 tấn Việt An xuất cho anh Cuờng tại Lạng Sơn. Bài toán chi phí luôn là mối quan tâm lớn của tất cả các đơn vị kinh doanh phải sử dụng tới đá viên, đặc biệt là trong lĩnh vực ăn uống và nhiều lĩnh vực khác. Việc bỏ ra chi phí quá nhiều nhưng không thể thu về lợi nhuận luôn là câu hỏi cho các đơn vị kinh doanh, bởi không phải lúc nào bỏ ra chi phí cũng hiệu quả như ý muốn.

Nhiều người cho rằng, việc bỏ chi phí ra mua một chiếc máy làm đá viên để sản xuất phục vụ người tiêu dùng là cần thiết. Nhưng số khác cho rằng, sao phải tốn tiền mua máy làm đá, vừa cồng kênh, vừa khó sử dụng, nên mua đá ngoài, vừa rẻ vừa tiện mà không mất thời gian, định kiến của họ hết sức sai lầm.

Máy làm đá viên 2 tấn xuất cho anh Cường - Lạng Sơn

Sau nhiều lần tìm hiểu trên internet đưa ra được các lợi ích khi mua máy làm đá viên anh Cường đến từ Lạng Sơn đã quyết định tìm hiểu máy làm đá viên công nghiệp của công ty CP TMTH Việt An. Khi được các kĩ thuật viên tư vấn và báo giá anh đã quyết định lựa chọn máy làm đá viên 2 tấn model IVA2T iNox xuất khẩu. Với công nghệ mới tiết kiệm điện năng - IVA2T sẽ giúp đơn vị kinh doanh của anh thh hồi vốn nhanh và sớm nhanh chóng sinh lời.

Những ưu điểm chỉ có ở máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T anh Cường lựa chọn

Máy làm đá viên viên 2 tấn có thể làm ra những sản phẩm đá viên tinh khiết vừa nhanh, sạch mà lại đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm theo yêu cầu của Bộ Y tế đưa ra.

Máy sản xuất đá sạch 2 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm - Mê Linh -Hà Nội. Máy sản xuất đá sạch đã có nhiều đột phá mới về công nghệ, giúp tiết kiệm thời gian làm đá, tiết kiệm chi phí phát sinh, đảm bảo máy ít gặp trục trặc sự cố nhờ những công nghệ mới hoàn toàn này, về lâu về dài đây là phương pháp đáng để anh Cường đầu tư và chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận khi đầu tư mở xưởng với máy làm đá viên 2 tấn Việt An.

Chất lượng nước làm đá phải đạt đúng các tiêu chí về yêu cầu như: 40 tiêu chí về kim loại nặng, thành phẩm đá đạt 22 tiêu chí và trong đó có đến 6 tiêu chí về vi sinh vật, vi khuẩn thì mới được Sở Y tế cấp giấy phép đạt chuẩn chất lượng. Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn, chăm sóc, bảo hành hay bảo trì máy móc trong quá trình tìm hiểu đến mua hàng tại Việt An.

Máy làm đá viên 2 tấn gồm các bộ phận chính như: máy nén, bình ngưng, dao cắt đá, bơm iNox, tháp giải nhiệt, hệ thống tách dịch khí, khuôn đá, các linh kiên ống dẫn, bồn cấp nước đá, gàu tải và cối lạnh trong hệ thống đều sử dụng bằng chất liệu thép không gỉ. Một số linh kiện là hàng nhập khẩu chính hãng. Giúp máy hoàn toàn không bị rỉ sét theo thời gian sử dụng, vệ sinh máy dễ dàng, tiết kiệm chi phí điện năng tiệu thụ nên giảm được nhiều khoản chi phí phát sinh khác. Tuổi thọ của máy có thể lên đến 15 năm.

Quy trình sản xuất của máy làm đá viên hoàn toàn tự động, khép kín, không có sực tiếp xúc của bàn tay con người do đó đá viên tinh khiết đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thiết bị cấu thành lên máy đều được đơn vị lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng. Chính vì thế đã đảm bảo được chất lượng tốt. Ngoài ra máy làm đá viên 2 tấn Việt An hoạt động rất ổn định, hiệu suất cao, lắp đặt hay vận hành dễ dàng. Bạn cũng không cần lo lắng đến quá trình làm việc sau này của máy. Tuy nhiên muốn đảm bảo được hiệu suất sử dụng và độ bền của thiết bị máy làm đá viên thì những người vận hành nên hiểu rõ về một vài thông số kỹ thuật của máy làm đá viên Inox VA2T dưới đây!

Thông số kĩ thuật cơ bản của máy làm đá viên 2 tấn

  • Model : IVA2T
  • Công suất : 2 tấn/ngày
  • Máy nén : Mỹ / Đức / Nhật Bản
  • Điện năng tiêu thụ : F12HP
  • Môi chất lạnh : R22/R404A
  • Loại giải nhiệt : gió nước
  • Kích thước viên đá: 34 x 40 / 38 x 45 mm
  • Trọng lượng máy: 810 Kg .
  • Kích thước sản phẩm máy: 1250 x 1000 x 2700
  • Điện thế sử dụng : Điện 3 pha – 380 V

Công ty Việt An mang đến sự lựa chọn máy làm đá viên 2 tấn tốt dành cho bạn

Máy làm đá viên 2 tấn do Việt An cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các linh kiện tạo thành máy. Vì vậy anh Cường có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo trì sau bán hàng của chúng tôi. Khi chiếc máy sản xuất đá viên của anh Cường gặp vấn đề về vận hành cũng như kĩ thuật chúng tôi sẽ có mặt sớm để giúp anh đảm bảo tiến độ sản xuất.

Để phục vụ tốt cho khách hàng, Việt An nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về sản phẩm của mình.

  • Việt An luôn có các trương trình khuyến mại, giảm giá máy làm đá viên đặc biệt theo từng chủng loại, số lượng, thời điểm quý khách mua hàng. Đối với anh Cường khi mua máy làm đá viên 2 tấn Việt An có tặng kèm anh hệ thống gầu tải, giúp quy trình sản xuất của anh đảm bảo vệ sinh và nhanh chóng hơn.
  • Vận chuyển, lắp đăt, tận nơi miễn phí đúng theo địa chỉ đã kí kết với anh Cường trong hợp đồng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của anh trong quá trình sử dụng.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp 2 sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo anh Cường sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T công nghiệp quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949.41.41.41 hoặc đến hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 2 tấn Việt An xuất cho anh Cuờng tại Lạng Sơn

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus