• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 2 tấn Việt An xuất cho khách hàng tại Thái Bình

18/05/2021 0 Bình luận

Máy làm đá viên 2 tấn Việt An xuất cho khách hàng tại Thái Bình. Công ty cổ phần TMTH Việt An tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy làm đá viên 2 tấn với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu mang lại những giá trị thiết thực, lợi ích tốt cho cuộc sống con người. Không chỉ được các đơn vị kinh doanh, nhà hàng… tin tưởng đồng hành. Việt An còn là lựa chọn hàng đầu tại các bệnh viện, trường học…. Mới đây Việt An tiếp tục được tin yêu và lựa chọn lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn cho anh Hùng có địa chỉ tại tỉnh Thái Bình.

Việt An cung cấp máy làm đá viên chất lượng top Việt Nam

Việt An - doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối máy làm đá viên Inox xuất khẩu thương hiệu VA. Với phương châm hàng đầu là mang lại những sản phẩm chất lượng tốt cho khách hàng. Việt An đã cho ra mắt sản phẩm máy làm đá viên inox xuất khẩu công đa dạng từ 1 tấn cho đến 120 tấn/ 24 giờ. Sản phẩm được lắp ráp mang thương hiệu độc quyền VA số 250969 chứng nhận bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, và là máy làm đá viên đầu tiên tại Việt Nam cũng như ASEAN được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất đá viên tinh khiết hoàn toàn tự động đó chính là điểm nổi bật của máy làm đá viên Việt An. Đây là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Với thiết kế nhỏ gọn, hầu hết tất cả các bộ phận chính đều được sản xuất bằng inox chất lượng cao. Thân máy, các linh kiện mới 100% được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao. Việt An mang đến những chiếc máy đá viên chất lượng – Từ đó cũng hiểu được vì sao không chỉ riêng anh Bình mà rất nhiều khách hàng tại tỉnh Thái Bình đã lựa chọn Việt An để có thể tự chủ được nguồn đá sạch, đáp ứng số lượng, chất lượng đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí cho đơn vị kinh doanh của mình.

Máy làm đá viên 2 tấn có nhiều điểm nổi bật

Máy làm đá viên viên 2 tấn có thể làm ra những sản phẩm đá viên tinh khiết vừa nhanh, sạch mà lại đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm theo yêu cầu của Bộ y tế đưa ra.

Máy sản xuất đá sạch 2 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm - Mê Linh -Hà Nội. Máy sản xuất đá sạch có nhiều đột phá mới về công nghệ, giúp tiết kiệm thời gian làm đá, tiết kiệm chi phí phát sinh, đảm bảo máy ít gặp trục trặc sự cố nhờ những công nghệ mới hoàn toàn này, về lâu về dài đây là phương pháp đáng để khách hàng đầu tư và chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận khi đầu tư mở xưởng với máy làm đá viên 2 tấn Việt An.

Máy làm đá viên 2 tấn gồm các bộ phận chính như: máy nén, bình ngưng, dao cắt đá, bơm iNox, tháp giải nhiệt, hệ thống tách dịch khí, khuôn đá, các linh kiên ống dẫn, bồn cấp nước đá, gàu tải và cối lạnh trong hệ thống đều sử dụng bằng chất liệu thép không gỉ. Một số linh kiện là hàng nhập khẩu chính hãng. Giúp máy hoàn toàn không bị rỉ sét theo thời gian sử dụng, vệ sinh máy dễ dàng, tiết kiệm chi phí điện năng tiệu thụ nên giảm được nhiều khoản chi phí phát sinh khác. Tuổi thọ của máy có thể lên đến 15 năm.

Quy trình sản xuất của máy làm đá viên hoàn toàn tự động, khép kín, không có sực tiếp xúc của bàn tay con người do đó đá viên tinh khiết đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thiết bị cấu thành lên máy đều được đơn vị lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng. Chính vì thế đã đảm bảo được chất lượng tốt. Ngoài ra máy làm đá viên 2 tấn Việt An hoạt động rất ổn định, hiệu suất cao, lắp đặt hay vận hành dễ dàng. Bạn cũng không cần lo lắng đến quá trình làm việc sau này của máy.

Các thiết bị phụ trợ đi kèm máy làm đá viên 2 tấn anh Hùng lựa chọn

Hệ thống kho lạnh : Đảm bảo vẫn có đá sử dụng trong trường hợp phải bảo trì máy, bị mất điện, tích trữ đá vào ban đêm hay tích đá trong ngày mưa. Sử dụng chất liệu xốp trắng bọc hai lớp tôn dầy còn goi chung là panel tốt , hệ thống khóa an toàn đảm bảo cho nhiệt độ lưu trữ đá luôn ổn định trong khoảng từ -4 đến -9 độ C, với nhiệt độ này đá trở nên tơi, không bị dính bết khi giao hàng cho khách.

Gầu tải : Được sản xuất bằng inox tại nhà máy của Việt An, Hệ thống hỗ trợ người sử dụng thao tác nhanh, gọn và hiệu quả trong việc đóng đá thành từng túi, từng bao để phân phối cho khách hàng.

Lưu ý : khi mua máy làm đá viên 2 tấn khách hàng được tặng thêm hệ thống đóng gói (gầu tải), còn các linh kiện như kho lạnh và hệ thống lọc nước thì khách hàng se phải mua tùy theo nhu cầu sử dụng.

Vấn đề cần chú ý trước khi lắp đặt máy làm đá viên Việt An tại Thái Bình

Không chỉ riêng anh Hùng mà các khách hàng của Việt An cần lưu ý, trước tiên cần lựa chọn được loại đá mà mình muốn sản xuất cũng như kích thước đá phù hợp cho mô hình kinh doanh, ví dụ đá dùng để uống bia, hoặc uống cà phê …

Việc xác định được nhu cầu tiêu thụ hàng ngày là việc quan trọng , bởi nó ảnh hưởng tới hiệu quả kinh tế về sau của bạn. Tránh tình trạng mua máy làm đá viên vượt quá công suất so với nhu cầu tiêu thụ gây ra lãng phí hoặc mua máy làm đá công suất nhỏ, trong khi nhu cầu tiêu thụ lớn sẽ dẫn tới tình trạng máy luôn hoạt động vượt quá công suất, dẫn tới tình trạng nhanh hao mòn.

Một phần quan trọng mà bạn cần quan tâm đó chính là chính sách bảo hành cũng như hậu mãi sau khi bạn mua máy. Thời gian, điều kiện, và các dịch vụ sau bảo hành là điều bạn cần quan tâm.

Tham khảo thêm dây chuyền lọc nước cho máy đá để có thể cung cấp cho việc sản xuất đá được liên tục, tránh tình trạng ngắt quãng cũng như chất lượng của đá được tốt hơn. Tìm vị trí thích hợp để đặt máy, đảm bảo cho máy hoạt động ổn định, đảm bảo an toàn, độ bền cao.

Có thể nói, việc sử dụng máy làm đá viên 2 tấn Việt An tại Thái Bình của anh Hùng là lựa chọn hàng đầu uy tín, tiết kiệm cho anh.

Việt An sẵn sàng là bạn đồng hành bảo đảm sức khỏe cho mọi người. Để được tư vấn nhanh và chính xác hơn quy trình lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn tại Thái Bình hoặc bất cứ đâu trên 63 tinh thành cả nước, quý khách hàng liên hệ hotline: 0949 41 41 41. Việt An rất hân hạnh được hợp tác.

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 2 tấn Việt An xuất cho khách hàng tại Thái Bình

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus