• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 2 tấn xuất cho anh Tình tại Hải Phòng

09/09/2019 0 Bình luận

Máy làm đá viên 2 tấn xuất cho anh Tình tại Hải Phòng. Máy làm đá viên 2 tấn là sự lựa chọn của rất nhiều các đơn vị kinh doanh đá viên nhỏ hoặc các đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán cafe, trà sữa... Với khả năng làm ra những viên đá nhanh, an toàn và đảm bảo chất lượng, xử lý nhiệt và hiệu suất ổn định tốt của máy làm đá viên công nghiệp. 

Máy làm đá viên 2 tấn xuất cho anh Tình - Hải Phòng

Qua tìm hiểu và nắm bắt được thị trường đá viên tại Hải Phòng. Anh Tình đã quyết định đến thăm nhà máy sản xuất đá viên của Việt An. Khi được tư vấn về máy làm đá viên công nghệ mới hiện nay với linh kiện mới 100% anh Tình đã quyết định đầu tư máy làm đá viên IVA2T công suất 2000kg đá trên 24 giờ.

Theo hợp đồng 189/2019 ngày 9 tháng 8 năm 2019 công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên 2 tấn cho anh Tình đến từ Hải Phòng để kịp tiến độ lắp đặt và bàn giao theo đúng cam kết trong hợp đồng.

Lý do anh Tình chọn máy làm đá viên Việt An

Công ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp Việt An tiền thân là công ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009, là một doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất, nhập khẩu, phân phối máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, máy thổi chai ... Xuất khẩu thương hiệu VA, USApec, Vinaro.

ảnh tập thể Việt An
Ảnh tập thể Việt An

Là một trong những công ty xuất - nhập khẩu có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Việt An luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”. Việt An đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp máy chiết rót, máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước…vv.

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên Việt An đã đạt được nhiều thành tựu to lớn & liên tục phát triển lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho nghành máy móc công nghiệp Việt Nam và các nước ASEAN. Với những thành tích đạt được, Việt An đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng xứng đáng.

Giải thưởng
Giải thưởng

Các bộ phận và linh kiện máy làm đá 2 tấn tinh khiết được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về công nghệ vì vậy máy chạy không tạo ra tiếng ốn lớn, máy làm đá viên có hệ thống làm mát bằng gió và bảng điều khiển tự động mang lại sự tiện lợi, an toàn và lành mạnh cho người sử dụng. 

Máy làm đá rất nhanh đá làm ra hoàn hảo, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm do nguồn nước đưa vào được làm sạch qua công nghệ khử trùng hiện đại . Với các linh kiện đi kèm máy làm đá viên 2 tấn giúp máy làm đá hoạt động được với hiệu quả cao .

Những đặc điểm nổi bật của máy làm đá viên 2 tấn

Máy nén:

Được sử dụng trong máy làm đá viên 2 tấn của Việt An là máy nén mới 100%. Được chúng tôi đặt riêng với kiểm định khắt khe. Được coi là “linh hồn” của 1 chiếc máy làm đá. Điểm nổi bật đầu tiên chúng tôi muốn nói đến hiện tại trên thị trường không có đơn vị nào sử dụng máy nén mới, tất cả đều là máy nén cũ đó là lí do vì sao máy làm đá viên Việt An luôn có tuổi thọ lâu hơn với các dòng máy khác, các lỗi phát sinh cũng rất ít khi xảy ra. Được sản xuất trên hệ thống CNC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tốt trên thế giới được nhập khẩu từ Đức.

Máy nén mới 100%

Công dụng của máy nén: Công dụng kiểm soát năng suất làm lạnh cho máy làm đá, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho anh Kham Bai. Giúp tuổi thọ của thiết bị bền bỉ, lâu dài hơn. Kiểm soát nhiệt độ và giữ an toàn của hệ thống làm lạnh được ổn định. Làm máy làm đá viên hoạt động trơn tru, chạy êm ái, ít gây tiếng ồn.

Hệ thống tách dịch và khí:

Duy được áp dụng trong máy đá của Việt An. Hệ thống tách dịch khí của Việt An có khả năng tách dịch đưa về đường dịch và tách khí đưa về đường khí. Khiến cho máy nén không bị nhiễm dịch tránh nguy cơ hỏng hóc và tiết kiệm điện năng tối đa. Bạn có thể thấy chiếc máy làm đá viên theo công nghệ cũ khá loằng ngoằng và rắc rối về mặt thiết kế. là đường ống của chúng, nhưng đến với Việt An bạn sẽ thấy chiếc máy làm đá viên này hoàn toàn khác biệt về mặt thiết kế. Không chỉ vậy công nghệ này còn có chức năng bảo vệ máy nén giúp khí đi về máy theo đầu hút dịch đi về máy theo đường dịch máy nén sẽ không bị nhiễm dịch giúp quy trình tạo đá diễn ra nhanh chóng – tuổi thọ của máy nén sẽ được lâu bền hơn.

hệ thống tách dịch khí
Hệ thống tách dịch khí

Hệ thống điện:

Máy làm đá viên Việt An được lập trình tự động hoàn toàn. Đảm bảo máy đá vận hành trơn chu trong 1 nút bấm. Tự động ngắt khi gặp sự cố. Với một dàn đèn LED báo hiệu chính xác tình trạng của máy. Chỉ bằng việc quan sát, bạn có thể nhanh chóng biết được máy đang hoạt động ở công đoạn nào. Đồng thời phát hiện lỗi phát sinh để chủ động trong việc vận hành và khắc phục sự cố.

hệ thống điện tự động
Hệ thống điện tự động

Tháp giải nhiệt:

Với vai trò chuyển nhiệt lượng dư thừa của nước ra ngoài giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng.

Tháp giải nhiệt

Tháp giải nhiệt

Van chặn: được nhập khẩu mới hoàn toàn làm nhiệm vụ điều chỉnh lưu lượng dòng nước. 

hệ thống van chặn máy đá

Hệ thống van

Máy bơm iNox:

Máy làm đá viên 10 tấn của Việt An đang được ứng dụng hệ thống bơm iNox 304 nàyđể lưu thông lượng nước sẽ được đông lạnh nhiều lần và tạo ra màng nước đá tinh thể trong suốt.

Bơm iNox

Bơm iNox

Bình ngưng tụ: hàng nhập khẩu mới 100%

bình ngưng
Bình ngưng tụ

Các linh kiện máy đá

linh kiện độc quyền máy đá

Linh kiện cho máy đá công nghiệp

Dịch vụ khi lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn tại Hải Phòng cho anh Tình

Trong những năm qua Công ty Việt An luôn luôn cải tiến chất lượng sản phẩm, tăng cường hoạt động bán hàng, marketing và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt . Không những thế Việt An còn xây dựng đội ngũ nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành và bảo trì dịch vụ hậu mãi tốt cho anh Tình sau khi hết thời hạn bảo hành với máy làm đá viên 2 tấn Việt An.

Mọi thắc mắc của anh Tình liên quan đến sản phẩm của công ty sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp và cải tiến hệ thống nhằm đạt được công suất cao . Việt An cam kết với khách hàng cung cấp chế độ dịch vụ tốt :

  1. Cam kết đá viên sản xuất ra tinh khiết sạch hoàn toàn 100%.
  2. Hoàn tiền 100% nếu cung cấp máy làm đá dởm, hoặc khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái.
  3. Việt An có chế độ bảo hành tất cả các sản phẩm là 12 tháng.
  4. Chính sách vận chuyển là lắp đặt máy miễn phí trên 63 tỉnh thành trừ hải đảo.
  5. Ưu đãi thẻ giảm giá – trị giá nhiều chục triệu đồng.
  6. Các hình thức thanh toán sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết đa dạng từ chuyển khoản đến nhận trực tiếp.
  7. Nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm khi anh Tình mua sản phẩm của công ty. 

Máy làm đá viên 2 tấn Việt An được anh Tình lựa chọn để lắp đặt tại Hải Phòng chất lượng và dễ sử dụng đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa. Để sở hữu cho mình sản phẩm máy làm đá viên chất lượng như anh Tình, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với số hotline: 0949.41.41.41 để được tư vấn, hướng dẫn kỹ lưỡng hơn cách chọn công suất cũng như kích thước đá phù hợp với khu vực kinh doanh tại các tỉnh, địa phương của mình. Việt An xin trân trọng cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 2 tấn xuất cho anh Tình tại Hải Phòng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus