• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 20 tấn công nghệ mới 2021 xuất cho khách hàng tại Đồng Nai

19/05/2021 0 Bình luận

Máy làm đá viên 20 tấn công nghệ mới 2021 xuất cho khách hàng tại Đồng Nai. Máy làm đá viên 20 tấn được sản xuất tại Việt An với công nghệ mới 2021. Tiết kiệm điện năng giúp khách hàng giảm chi phí cực lớn.

Nhận thấy nhiều tiềm năng khi hợp tác phát triển cùng Việt An anh Cường tại Đồng Nai đã mạnh dạn đầu tư máy làm đá viên 20 tấn công nghệ mới 2021. Đây là công nghệ IVAN độc quyền thương hiệu tại Việt An. Vậy công nghệ IVAN là gì? công nghệ này có gì nổi bật, mời các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Việt An nhé!

Máy sản xuất đá viên 20 tấn là máy có công suất lớn thích hợp cho các sưởng sản xuất lớn. Sử dụng máy chỉ với thao tác đơn giản, chỉ cần hoạt động máy còn lại máy sẽ tự động làm. Máy sản xuất đá viên cho nhiều hộ kinh doanh có nguồn thu lớn. Máy làm đá viên 20 tấn có các thiết đều được công ty lựa chọn rất kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng. Máy được thiết kế nhỏ gọn, chất lượng và hoạt động ổn định, bền bỉ và đem lại hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng, dễ vận hành.

Những ưu điểm nổi bật của máy làm đá viên 20 tấn

An toàn vệ sinh thực phẩm đang là vấn đề được xã hội quan tâm nhiều hiện nay. là trong những ngày hè nóng nực, nhu cầu sử dụng đá để giải khát đang tăng khá cao. Nhiều cơ sở sản xuất đá bẩn, kém chất lượng và không an toàn là nguyên nhân chính gây nên các bệnh về đường tiêu hóa, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người dùng. Do vậy, lựa chọn và tín nhiệm những chiếc máy làm đá sạch công nghiệp đang là nhu cầu thiết yếu và không ngừng tăng cao trong thời gian gần đây. Giờ đây bạn không còn phải lo ngại khi đến với Việt An để sở hữu chiếc máy làm đá viên 20 tấn với nhiều ưu điểm nổi trội:

  • Trong máy làm đá viên 20 tấn có thể nói đến điều đặc biệt là chiếc máy nén mới hoàn toàn được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm chi phí, điện năng tiêu thụ. Máy nén được coi là trái tim của hệ thống vì vậy các kĩ sư của Việt An đã nghiên cứu tìm tòi ra công nhệ mới này doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng mà không hề lo lắng các lỗi thường xuyên của máy nén có thể xảy ra như: gãy tay biên, dầu không hồi, dầu lẫn nước ...vv
  • Máy làm đá viên 20 tấn sử dụng các loại dung môi làm lạnh an toàn vệ sinh thực phẩm, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế đề ra.
  • Thiết kế máy đá viên gọn, không tốn nhiều diện tích không gian đặt sản phẩm và chạy hoàn toàn tự động. Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí như: chi phí thuê nhân công, tiết kiệm thời gian và không tiêu tốn năng lượng so với các dòng máy làm đá tinh khiết không chính hãng khác.
  • Máy làm đá viên có tốc độ nhanh chóng, đá đều và tinh khiết, không bẩn và lẫn các tạp chất ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Điều này đã làm các đơn vị kinh doanh, cửa hàng giải khát, nhà hàng, ... vô cùng hài lòng về sản phẩm và không hối tiếc khi bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ để sở hữu chiếc máy đá viêncông nghiệp vô cùng tiện lợi do công ty Việt An cung cấp.
  • Máy làm đá viên 20 tấn được làm bằng iNox 304 chống han gỉ, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Xử lý nhiệt đều nên không tốn nguyên liệu, tiết kiệm điện năng tối đa so với các dòng máy trôi nổi trên thị trường.
  • Tốc độ đá ra nhanh, đều viên, an toàn và sạch sẽ.
  • Giá thành máy làm đá viên được khách hàng đánh giá là tốt hiện nay.

Kinh doanh hiệu quả bằng máy làm đá viên 20 tấn công nghiệp

Máy làm đá viên 20 tấn Việt An được xem như là giải pháp kinh doanh hoàn hảo đối với các cơ sở kinh doanh đá viên. Tại sao lại nói vậy? Lí do là gì? Dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn:

Không chỉ đạt chất lượng top Việt Nam máy làm đá viên 20 tấn công nghiệp còn có mức giá hấp dẫn, do máy được nhập khẩu các linh kiện từ các nước nổi tiếng và được sản xuất lắp ráp tại nhà máy của Việt An. Được các kỹ thuật viên qua quá trình nghiên cứu và tìm hiểu tối ưu hóa chức năng phù hợp với điều kiện khí hậu và con người Việt Nam, vì vậy giá thành chúng tôi đưa ra luôn tốt hơn các sản phẩm cùng công suất trên thị trường.

Chất lượng đá thành phẩm là điều vô cùng quan trọng của máy làm đá viên. Và đá viên sạch chính là yếu tố hút khách, giữ khách của nhiều doanh nghiệp. Nắm bắt được yêu cầu đó, nên dòng máy làm đá viên 20 tấn được trang bị bộ lọc thô. Nó sẽ làm nhiệm vụ thanh lọc nguồn nước đầu vào trước khi đưa vào làm đá. Chính nhờ công đoạn này, máy sẽ tạo ra những viên đá siêu sạch. Những viên đá trong suốt, đẹp mắt tạo thẩm mỹ cho thức uống, đồ ăn. Mặt khác, chúng đảm bảo sức khỏe người dùng.

Khác với những dòng máy công suất nhỏ, máy đá viên 20 tấn có thể cho ra lượng đá lớn. Điều này đảm bảo đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ đá của các nhà hàng. Bên cạnh đó, thời gian cho ra thành phẩm rất ngắn. Chỉ sau hơn 45 phút là bạn đã có một mẻ đá tinh khiết đạt yêu cầu.

Với máy làm đá viên 20 tấn, các nhà hàng không còn phải lo lắng về lượng đá cần dùng. Tình trạng thiếu đá trầm trọng trong những ngày năng nóng cao điểm sẽ không còn tái diễn. Kinh doanh thuận lợi, không còn bị gián đoạn. Phục vụ nhanh chóng mọi nhu cầu của khách, mang tới sự hài lòng.

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, tất cả những sản phẩm máy làm đá viên tại Phúc An đều được áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, được kiểm duyệt về chức năng tiết kiệm điện. Theo như các chuyên gia đánh giá, máy làm đá của Việt An có khả năng tiết kiệm tối đa điện năng so với những loại máy thông thường. Chính vì vậy, máy làm đá viên 20 tấn được rất nhiều các nhà hàng, khách sạn tin dùng bởi chúng giúp họ tiết kiệm chi phí hơn, đảm bảo kinh doanh hiệu quả hơn.

Lợi ích khi anh Cường lựa chọn máy làm đá viên 20 tấn Việt An

Khi anh Cường hoặc bất cứ khách hàng nào đã lựa chọn Việt An để mua máy làm nước đá viên, định chúng tôi sẽ không làm khách hàng thất vọng bởi chúng tôi, đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo luôn đem đến những thiết bị máy móc tiên tiến, công nghệ hiện đại .

Được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Hoa Kỳ, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, Việt An đảm bảo sản phẩm tốt , hiện đại Việt Nam.

Quá trình làm đá hoàn toàn tự động và khép kín, quý khách sẽ không mất nhiều thời gian để thực hiện các thao tác thủ công, tiết kiệm thời gian hơn.

Mức giá cực hấp dẫn, rẻ hơn so với các thương hiệu khác. Ngoài ra dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của Việt An sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng.

Máy vận hành êm, ít tiếng ồn. Ngoài ra với mạch điện thông minh tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự điều chỉnh thời gian làm đá nên sẽ rất an toàn khi sử dụng.

Các linh kiện đều được làm bằng chất liệu thép inox304 cao cấp, giúp máy chống ăn mòn, nâng cao thời hạn sử dụng.

Tặng kèm hệ thống gầu tải khi mua máy làm đá viên tại Việt An.

Gầu tải đá

Các linh kiện được cấu tạo trong máy như: máy nén, bình ngưng, hệ thống tách dịch và khí, bơm, hệ thống điện … vv đều mới hoàn toàn và được nhập khẩu từ Hoa Kì, Nhật Bản, Hàn Quốc …

Với gần 20 năm kinh nghiệm Việt An không chỉ được khách hàng trong nước tin dùng mà rất nhiều khách hàng trong khu vực Asean cũng đồng hành phát triển cùng với Việt An mang tới nguồn đá sạch tinh khiết cho người tiêu dùng.

Khi lựa chọn Việt An khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng cũng như giá thành của máy, không những vậy Việt An còn có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trình độ chuyên môn tốt – Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm máy làm đá viên 20 tấn công nghiệp hoàn hảo . Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn. Hotline: 0949 41 41 41.

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 20 tấn công nghệ mới 2021 xuất cho khách hàng tại Đồng Nai

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus