Khởi nghiệp kinh doanh đá sạch với máy làm đá viên 3 tấn giá tốt

Với nhu cầu sử dụng đá viên nhiều vì vậy nhiều cơ sở kinh doanh đã lựa chọn mua máy sản xuất đá công nghiệp. Tự đáp cung cấp được đá lạnh tinh khiết cho cửa hàng của mình. Tùy vào từng nhu cầu và công việc khác nhau. Nhưng với một cửa hàng có quy mô vừa và lớn nên chúng tôi khuyên bạn nên chọn máy làm đá sạch công nghiệp 3 tấn. Để đảm bảo hiệu suất làm việc và về lâu dài thì khả năng sinh lời là rất cao.

Máy làm đá viên 3 tấn Việt An IVA3T xuất cho anh Huyến sản xuất đá viên chuyên dùng cho mục đích uống cafe, trà sữa... với 3 cỡ đá khác nhau phù hợp cho từng mục đích sử dụng. 

Máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn/24h inox mới 100% IVA3T23 được Việt An sản xuất và lắp đặt trực tiếp cho khách hàng với mức giá cực tốt. Với phân khúc máy đá công nghiệp mới 100% thì mức giá Việt An đưa ra có lợi thế hơn nhiều so với đơn vị khác. Bởi Việt An là đơn vị trực tiếp sản xuất, trực tiếp lắp đặt cho khách hàng, khi mua tại Việt An, quý khách hàng không cần phải qua bất cứ khâu trung gian nào khác. Do đó, quý khách có thể tiết kiệm được từ 20-30% chi phí.

Không chỉ có mức giá bán hợp lý, máy làm đá viên 3 tấn Việt An hiện đang được miễn phí 100% phí vận chuyển và lắp đặt cho mọi khách hàng ngoại trừ khách hàng ở khu vực hải đảo. Thời gian bảo hành 1 năm, bảo trì sản phẩm lên tới 15 năm.

Việt An luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và cả chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn chúng tôi làm đối tác để cung cấp các loại máy làm đá viên. 

Trước những lợi ích tuyệt vời mà chiếc máy làm đá công nghiệp 3 tấn Việt An mang lại cho khách hàng, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhà đầu tư, tổ chức, cá nhân, cơ sở sản xuất nước đá có nhu cầu sở hữu chiếc máy có khả năng làm đá công suất cao, độ bền trên 15 năm, siêu tiết kiệm điện, chất lượng quốc tế với giá cả vô cùng hợp lý.

Nếu quý khách hàng cần được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp, hãy liên hệ với Việt An để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí nhé!  Hotline: 0949 414141- 0943 414141. Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi!