• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp về ngôi nhà mới tại Hà Giang

17/05/2021 0 Bình luận

Máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp về ngôi nhà mới tại Hà Giang. Thời đại công nghệ và máy móc hiện đại, các cơ sở sản xuất nước đá đã bắt đầu ứng dụng khoa học kỹ thuật mới vào trong sản xuất, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và công suất thành phẩm nước đá để cung cấp đến khách hàng. Công Ty Việt An là một trong những công ty lắp đặt nhà máy làm đá viên 3 tấn uy tín, luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ, nhằm hướng đến sản phẩm nước đá sạch, an toàn vệ sinh. Đổi mới vật liệu sử dụng thân thiện môi trường, nhằm làm tăng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm đá viên tinh khiết.

Máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp xuất cho khách hàng Hà Giang
Máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp xuất cho khách hàng Hà Giang

Bạn có biết Hà Giang là một tỉnh trong vùng nhiệt đới gió mùa. Mùa nóng nhiệt độ cao tuyệt đối lên đến 40ºC, vì vậy nhu cầu sử dụng đá viên rất lớn. Đầu tư máy làm đá viên tại tỉnh Hà Giang liệu có là sự đầu tư thông minh, sinh lợi nhuận "vàng" được hay không? Được biết đến là tỉnh có ngành du lịch hết sức phát triển với rất nhiều thắng cảnh và di tích như Cao nguyên đá Đồng Văn, Hang Phương Thiện, Hang Chui, Động Tiên, Suối Tiên, … thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, kéo theo nhu cầu sử dụng đá viên cũng tăng cao. Đặc biệt mùa nắng nóng. 

Đầu tư máy làm đá viên tại Hà Giang một thị trường đầy tiềm năng

Do ảnh hưởng của địa thế toàn rừng núi nên kinh tế Hà Giang tương đối kém phát triển, thị trường đá viên cũng chưa được khai thác triệt để, có thể nói còn khá mới mẻ. Hiện nay trên địa bàn tỉnh có rất ít cơ sở cung cấp đá viên, phần lớn các cơ sở đang hoạt động cũng chỉ có quy mô vừa và nhỏ không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng đá viên của người dân và khách du lịch, đặc biệt là vào mùa nắng nóng, cao điểm du lịch.

Tuy nhiên, một số cơ sở sản xuất có chất lượng đá viên chưa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do dây chuyền sản xuất còn lạc hậu, nhà sản xuất, nhà lạnh không sạch sẽ, nguồn nước không vệ sinh.

Nguồn nước sạch tại Hà Giang lại vô cùng dồi dào, phong phú, đây cũng là một điểm thuận lợi khi lắp đặt máy làm đá viên tại Hà Giang

Chính vì vậy, cơ hội kinh doanh đá viên tại Hà Giang đang rất lớn với thị trường đầy tiềm năng, ít đối thủ cạnh tranh. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng thu hồi vốn và nâng cao lợi nhuận.

Nắm bắt được cơ hội này anh Cương tại Hà Giang đã quyết định kí hợp đồng mua máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp của công ty Cổ phần TMTH Việt An để phát triển kinh tế cho gia đình và cung ứng nguồn đá viên tinh khiết cho địa phương nơi anh sinh sống. Vậy tại sao giữa trăm nghìn đơn vị cung cấp máy làm đá viên anh Cương lại lựa chọn công ty Việt An?

Uy tín chất lượng của máy làm đá viên 3 tấn làm nên thương hiệu Việt An ngày nay

Công ty cổ phần TMTH Việt An ra đời với gần 20 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp máy làm đá viên tinh khiết, hệ thống chiết rót, dây chuyền lọc nước, ... luôn đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng đặt ra.

Hãy cùng Việt An mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới về thế giới đồ uống và góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng mỗi ngày bằng cách sử dụng máy làm đá viên 3 tấn. Của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An hiện là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam - chuyên cung cấp các dòng máy làm đá viên từ 1 tấn đến 120 tấn chất lượng cao - được cục vệ sinh an toàn thực thẩm cấp giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn lưu thông trên thì trường. Sản phẩm máy làm đá viên 3 tấn này đều được công ty chúng tôi áp dụng phương thức thẩm thấu ngược (trong khâu xử lý nước trước khi làm đá), giúp đá đầu ra tốt cho sức khỏe người sử dụng, vì không những lọc sạch được vi khuẩn, tăng tốc độ làm lạnh mà còn bổ sung được các khoáng chất cần thiết.

Chính vì cái tâm luôn đi cùng với sản xuất nên chúng tôi với gần 20 năm phát triển và hình thành đã tạo được những dấu ân riêng đối với mỗi khách hàng. Tạo nên thương hiệu Việt An vững mạnh ngày hôm nay.

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp máy làm đá viên, trong đó Việt An là một trong những nhà cung cấp uy tín và đảm bảo chất lượng hiện nay khách hàng nên chọn lựa.

Việt An là đơn vị sản xuất máy làm đá Inox lớn cả nước với các chi nhánh tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng để quý khách hàng có thể tiện lợi trong việc xem xét và lựa chọn máy làm đá. Máy làm đá viên Việt An với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Máy làm đá viên Việt An sản xuất ưng dụng công nghệ sản xuất đá tiên tiến của Hoa Kỳ.
  • Máy được sản xuất và quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và được đăng kí độc quyền Thương hiệu VA số 250969 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam
  • Đá viên thành phẩm đảm bảo độ tinh khiết tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm 6-1:2010 BYT của Bộ Y tế, đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ.
  • Máy làm đá viên Việt An có thể tiết kiệm 45% điện năng tiêu thụ, hệ thống điện tự động thông minh, tự động ngắt điện khi có sự cố.
  • Công suất máy đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, máy chạy đảm bảo công suất với độ bền cao trên 15 năm.

Quy trình tư vấn máy làm đá viên 3 tấn Việt An cho anh Cương tại Hà Giang

Khảo sát thực tế: Sau khi tiếp nhận thông tin, công ty Việt An đã cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp địa chỉ anh Cương lắp đặt máy đá để khảo sát mặt bằng chung như nguồn nước, vị trí lắp đặt.

Tư vấn và đưa giải pháp: nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn, trao đổi với anh để lựa chọn công suất máy và vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, cũng như tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí .

Việt An báo giá và ký hợp đồng : Sau khi bào giá và chốt được mức giá tốt cho khách hàng, Việt An và khách hàng sẽ tiến hành kí kết hợp đồng.

Vận chuyển và lắp đặt: Sau khí thỏa thuận thời gian và địa chỉ lắp đặt máy làm đá viên tại Hà Giang. Việt An sẽ tiến hành miễn phí vận chuyển và lắp đặt theo đúng hợp đồng đã kí kết

Bàn giao: sau khi lắp đặt, kĩ thuật của Việt An sẽ tiến hành bàn giao hướng dẫn vẫn hành thành thạo máy làm đá viên và bàn giao sản phẩm cho anh.

Các chính sách dành cho khách hàng khi mua máy làm đá viên 3 tấn

Miễn phí hoàn toàn dịch vụ vận chuyển máy đến nơi quý khách mong muốn trên khu vực đất liền.

Tặng kèm hệ thống gầu tải cho khách hàng khi mua máy làm đá viên.

Giảm giá khi mua các phụ kiện đi kèm như: dây chuyền lọc nước, kho lạnh ...vv

Nhân viên sẽ tận tình hướng dẫn quý khách hàng cách dùng và cách vận hành máy - nhằm đạt được công suất tối ưu.

Toàn bộ sản phẩm đều có thời gian bảo hành lên đến trên 1 năm và bảo trì dài hạn.

Công ty Việt An hiện đang cung cấp 2 hình thức thanh toán - đó chính là trả tiền mặt hoặc trả tiền thông qua các hệ thống tài khoản ngân hàng.

Mọi thắc mắc về cách thức bảo quản, chế độ hoạt động, giá thành của máy làm đá viên 3 tấn từ công ty Việt An, xin quý khách vui lòng liên hệ tới chúng tôi - thông qua số điện thoại: 0949 41 41 41 hoặc ghé thăm các chi nhánh của Việt An tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột và Hồ Chí Minh. Công ty rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp về ngôi nhà mới tại Hà Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus