• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 4 tấn - IVA4T thanh lý với giá hấp dẫn tại Việt An

20/06/2020 0 Bình luận

Máy làm đá viên 4 tấn - IVA4T thanh lý với giá hấp dẫn tại Việt An. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy làm đá viên 4 tấn chất lượng hoàn hảo với những ưu điểm như, tiết kiệm điện năng, công nghệ mới, và giá thành tốt thì sản phẩm máy làm đá viên 4 tấn - IVA4T cỡ đá 18 của Việt An hoàn toàn đáp ứng những yêu cầu của bạn.

Hiện tại Việt An đang cần thanh lý máy làm đá viên 4 tấn đá cà phê mới mức giá rẻ, đây là cơ hội cho các đơn vị kinh doanh ưa chuộng dòng máy mới hoàn toàn, để giúp giảm thiểu chi phí, tiết kiệm điện năng và đảm bảo chất lượng đá viên luôn sạch tinh khiết.

Máy làm đá viên 4 tấn IVA4T

Máy làm đá viên 4 tấn – IVA4T

Để phục vụ thời tiết ngày càng nóng lên và là đỉnh điểm lên đến 40°C, đá viên dùng nhiều sẽ dẫn đến quá tải không đủ đáp ứng nhu cầu, nếu chỉ phụ thuộc vào nguồn cung cấp từ các cơ sở kinh đoanh đá lẻ bên ngoài, sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng thụ động, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của chủ cơ sở. Vậy tại sao bạn không chủ động hơn, khi bỏ ra 1 khoản đầu tư cho chiếc máy làm đá viên chất lượng và hiệu suất cao. Đến với Việt An bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, hơn thế Việt An là 1 trong những đơn vị hàng đầu về bán máy làm đá viên tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Tìm hiểu chi tiết về máy làm đá viên 4 tấn - IVA4T của Việt An

Công ty cổ phần TMTH Việt An

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009, là doanh nghiệp hàng đầu về nhập khẩu, phân phối dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, sản xuất máy làm đá viên iNox xuất khẩu thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng top Việt Nam.

Với các chứng chỉ chất lượng đầy đủ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đã ngày càng đưa công ty phát triển vững mạnh hơn, sẽ thỏa mãn được toàn bộ nhu cầu về thi công lắp đặt sản phẩm của khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn phấn đấu không ngừng để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm để mang lại cho quý khách một lợi ích tối đa có thể.

Công ty Việt An đã nhận được huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, cúp Sen vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015, chứng nhận thương hiệu Việt An đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 cho quy trình sản xuất dây chuyền lọc nước và máy làm đá viên, và đặc biệt được đại diện hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước Trương Tấn Sang ngày 12-01-2016.

Công nghệ mới và ưu điểm của máy làm đá viên 4 tấn - IVA4T

Máy nén mới 100%

Máy nén được coi như trái tim của hệ thống máy làm đá viên được Việt An đặt riêng cho máy làm đá đây là loại máy nén khí. Hiện tại trên thị trường Việt Nam thì chỉ có duy máy sản xuất đá viên của Việt An mới có máy nén mới 100% còn các đơn vị khác đều sử dụng máy nén cũ. Máy nén mới của chúng tôi đã được kiểm định chất lượng cực kì khắt khe trước khi đưa vào lắp đặt.

Khi khách hàng sử dụng linh kiện mới các vấn đề hỏng hóc sẽ hạn chế xảy ra. Tiết kiệm rất nhiều chi phí sữa chữa cho doanh nghiệp. Việc sử dụng máy nén mới còn mang lại nhiều công dụng khác như:

  • Công dụng kiểm soát năng suất làm lạnh cho máy làm đá
  • Kiểm soát và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho bạn
  • Giúp tuổi thọ của thiết bị bền bỉ, lâu dài hơn
  • Kiểm soát nhiệt độ và giữ an toàn của hệ thống làm lạnh được ổn định
  • Làm máy làm đá viên hoạt động trơn tru, chạy êm ái, ít gây tiếng ồn.

Hệ thống tách dịch và khí

Do quá trình hoạt động của máy nén có liên quan đến dầu và khí để đảm bảo máy nén không bị nhiễm dịch thì Việt An đã áp dụng hệ thống tách dịch và khí vào máy làm đá công nghiệp – Đây là công nghệ mang tính đột phá được Việt An nghiên cứu và chế tạo và chưa có đơn vị nào có công nghệ này. Khi máy nén hoạt động khí được đẩy ra là khí nóng và khí được hút vào là khí lạnh. Vì vậy khí hút vào không được nhiễm dịch lỏng.

Bình ngưng tụ mới 100%

Nhiệm vụ của thiết bị này là ngưng tụ khối gas dạng khí ở máy nén và chuyển hóa chúng thành môi chất có dạng lỏng. Toàn bộ quá trình làm việc này có tầm quan trọng lớn trong toàn bộ hoạt động của máy làm đá. Chúng ảnh hưởng mang tính quyết định đến áp suất và nhiệt độ ngưng tụ. Chúng cũng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả và độ an toàn hệ thống lạnh của máy làm đá viên.

Tháp giải nhiệt

Khi máy làm đá viên công nghiệp hoạt động sự nóng lên là không thể tránh khỏi chính vì vậy cần sử dụng đến tháp giải nhiệt, chức năng là để chuyển lượng nhiệt dư thừa của nước ra ngoài khí quyển. Cơ chế hoạt động của tháp giải nhiệt dựa vào sự bay hơi của nước vào không khí để loại bỏ nhiệt, hoặc dựa vào sự trao đổi nhiệt với không khí để giảm nhiệt độ. Vệ sinh tháp giải nhiệt thường xuyên để đảm bảo giúp hệ thống hoạt động tốt cho công suất đạt tối đa.

Hệ thống điện tự động

Hệ thống điện cho máy làm đá viên Việt An được lập trình tự động hoàn toàn. Đảm bảo máy đá vận hành trơn chu trong 1 nút bấm. Tự động ngắt khi gặp sự cố. Có các nút điều chỉnh độ rỗng của đá già hoặc non theo mong muốn của khách hàng. Bảng điều khiển được thiết kế dễ nhìn vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vận hành trong quá trình sử dụng.

Hệ thống bơm iNox 304

Hiện tại máy làm đá viên 4 tấn của Việt An sử dụng bơm iNox 304 vì đây là sản phẩm được chúng tôi đặt riêng cho máy làm đá công nghiệp. Chất lượng và độ bền của sản phẩm tốt hơn rất nhiều lần so với bơm bằng gang.

Tại sao máy làm đá viên 4 tấn chất lượng như vậy lại thanh lý?

Máy làm đá viên 4 tấn – IVA4T iNox mới 100% với hình thức và mẫu mã đẹp, nhỏ gọn. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến, hoàn hảo , model IVA4T18 với những bước tiến đột phá mới về công nghệ ứng dụng cũng như giải quyết bài toán về lâu dài tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Chỉ cần điểm qua các thiết bị, linh kiện của một chiếc máy làm đá công nghiệp khách hàng có thể thấy được Việt An sử dụng linh kiện mới hoàn toàn và đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi các kĩ sư có tay nghề cao. Vì vậy chúng tôi cam kết về chất lượng máy làm đá khi bàn giao cho khách hàng để khách hàng có thể yên tâm .

Chắc chắn có rất nhiều khách hàng đang thắc mắc tại sao một chiếc máy làm đá viên với cấu tạo và công nghệ hiện đại như vậy lại được bán với mức giá thanh lý đúng không ạ? Vâng đó là bởi vì chiếc máy làm đá viên này đã được khách hàng đặt công ty Việt An để mở xưởng sản xuất đá viên phục vụ nhu cầu tại các quán cà phê, giải khát. Nhưng do nhận thấy mức công suất này chưa phù hợp muốn nâng công suất cao hơn, nên máy làm đá viên 4 tấn - IVA4T18 được thanh lý. Đây là cơ hội vàng cho các đơn vị đang có ý định kinh doanh đá viên cà phê, hoặc nhà hàng quán cà phê quy mô cần một lượng đá lớn mỗi ngày phục vụ mục đích kinh doanh.

Trên thực tế tại Việt An có rất ít những dòng máy làm đá công nghệ mới với linh kiện cấu tạo mới 100% được thanh lý như thế này. Vì hầu hết khi khách hàng tìm hiểu, được Việt An tư vấn là họ sẵn sàng lựa chọn luôn dòng máy làm đá này mà không cần đắn đo nhiều. Vì vậy đây là cơ hội có 1-0-2 mà Việt An muốn mang đến cho bạn.

Lựa chọn Việt An khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ khách hàng tốt với hệ thống chi nhánh từ Bắc vào Nam, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 24/7. Miễn 100% phí lắp đặt và vận chuyển toàn quốc: không tính chi phí ra các biển đảo và tùy từng vị trí trong khu vực ASEAN. Đối với các nước trong khu vực ASEAN, Việt An sẽ có những hỗ trợ riêng cho từng khách hàng. Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng và bảo trì dài hạn.

Còn chờ gì nữa, hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với Việt An để sở hữu chiếc máy làm đá viên 4 tấn - IVA4T18 giá rẻ nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 4 tấn - IVA4T thanh lý với giá hấp dẫn tại Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus