• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 4 tấn công nghiệp xuất đi Hà Nội cho chị Hưởng

24/07/2022 0 Bình luận

Máy làm đá viên 4 tấn công nghiệp xuất đi Hà Nội cho chị Hưởng. Như chúng ta đã thấy sự xuất hiện liên tục của các quán cà phê, quán trà sữa, quán giải khát, và các loại hình quán nước ngày càng đa dạng đã cho thấy sự phát triển của ngành hàng đá viên này đang rất màu mỡ. Nhu cầu về đá viên tăng theo nhanh chóng đặc biệt, vào những ngày hè nắng nóng thì đá viên luôn trong tình trạng cháy hàng. Thậm chí, theo một chia sẻ của một chủ đơn vị kinh doanh đá viên cho biết, vào những đợt nắng nóng, hàng bán ra thị trường rất nhanh chóng, không bao giờ bị lỗ. Qua tìm hiểu và thấy được tiềm năng của ngành này, chị Hưởng đến từ Hà Nội đã quyết định đầu tư mua máy làm đá viên 4 tấn và các phụ kiện đi kèm để mở cơ sở sản xuất đá viên tại Hà Nội với đỉnh điểm những ngày nắng nóng lên đến 40 độ như hiện tại.

Máy làm đá viên 4 tấn xuất đi Hà Nội

Do thiết bị máy móc trang thiết bị để sản xuất ra nước đá rất đơn giản và gọn nhẹ hơn so với việc sản xuất một mặt hàng công nghiệp nào đó nên kinh phí cho việc đầu tư một cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên là tương đối ít và phù hợp với những người có ít vốn ban đầu và lợi thế hơn nữa là bạn đầu tư vốn 1 lần  là có thể làm ăn lâu dài chứ không cần vốn đầu tư cho nguồn nguyên vật liệu tương đối nhiều như các ngành nghề khác.

Uy tín chất lượng của máy làm đá viên 4 tấn Việt An 

Công ty cổ phần TMTH Việt An ra đời với gần 20 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp máy làm đá viên tinh khiết, hệ thống chiết rót, dây chuyền lọc nước, … luôn đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng đặt ra.

Là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối, máy chiết rót, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và các loại máy làm đá viên công nghiệp tiêu chuẩn Quốc tế. Việt An mang đến những sản phẩm chất lượng cao, tiên tiến. Đây là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Với máy đá viên Việt An đơn vị kinh doanh của chị Hưởng sẽ có thể cung cấp những viên đá mát lạnh, tinh khiết.

Việt An cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mới về chất lượng đá viên và góp phần bảo vệ sức khỏe người dân Hà Nội mỗi ngày bằng cách sử dụng đá viên sản xuất từ máy làm đá viên Việt An. Hiện Việt An là đơn vị tại Việt Nam - chuyên cung cấp các dòng máy làm đá chất lượng cao - được cấp giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn lưu thông trên thì trường. Các dòng sản phẩm này đều được công ty chúng tôi áp dụng công nghệ cao, giúp đá đầu ra tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Chính vì cái tâm luôn đi cùng với sản xuất nên chúng tôi đã tạo được những dấu ân riêng đối với mỗi khách hàng. Tạo nên thương hiệu Việt An vững mạnh ngày hôm nay.

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp máy làm đá viên, trong đó Việt An là một trong những nhà cung cấp uy tín và đảm bảo chất lượng hiện nay khách hàng nên chọn lựa.

Việt An là đơn vị sản xuất máy làm đá Inox lớn cả nước. Máy làm đá viên Việt An với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Máy làm đá viên Việt An sản xuất ưng dụng công nghệ sản xuất đá tiên tiến của Hoa Kỳ.
  • Máy được sản xuất và quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và được đăng kí độc quyền Thương hiệu VA số 250969 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam
  • Đá viên thành phẩm đảm bảo độ tinh khiết tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Máy làm đá viên Việt An có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa, hệ thống điện tự động thông minh, tự động ngắt điện khi có sự cố.
  • Công suất máy đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, máy chạy đảm bảo công suất với độ bền cao trên 15 năm

Bên cạnh đó Việt An đang cung cấp 3 dòng máy đá công nghiệp đó là iNox VA, IVA, IVAN với mỗi dòng máy đá giá của chúng có sự chênh lệch khác nhau, để được tư vấn rõ ràng và điểm nổi bật của mỗi model khách hàng hãy liên hệ tới hotline 0949414141 – Kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn.

Phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên 4 tấn xuất đi Hà Nội

1. Dây chuyền lọc nước VAMĐS30T: 

Với bộ lọc nước cho máy đá này này sẽ giúp cải thiện khả năng hoạt động của toàn bộ hệ thống, giúp cho nước thành phẩm có độ tinh khiết, ngon và ngọt hơn so với nước uống thông thường. Giúp giảm chỉ số TDS (tổng lượng chất rắn hòa tan trong nước), đảm bảo luôn trong ngưỡng tiêu chuẩn cho phép khi sử dụng dây chuyền lọc nước. VAMĐ được lắp ráp bằng quy trình tiến tiến, thiết bị có độ bền bỉ cũng như hạn chế tối đa tiếng ồn mà những sản phẩm khác không thể làm được.

Cột lọc nước: được chế tạo vật liệu nhựa composite siêu bền, chịu áp lực cao, bền trong môi trường mưa nắng tự nhiên (không cần mái che mưa nắng), môi trường axit, môi trường kiềm, nước mặn kiểu dáng đẹp, hiện đại. 

Nguyên liệu lọc nước : được nhập về từ Hoa Kỳ, Ấn Độ, Đức… như birm, hạt nhựa trao đổi ion, mangans, corosex,ls, filox, than hoạt tính, cát thạch anh (Việt Nam). Chúng tôi tuyệt đối không sử dụng hàng có nguồn gốc Trung Quốc độc hại, kém chất lượng.

Hệ thông bơm chất lượng, hoạt động ổn định cao.

Ứng dụng : Lọc hết kim loại nặng, sắt, mangan, asen, thạch tín, Pb, Khử mùi hôi tanh của nước, làm trong nước,lọc sạch phèn, khử độ màu,khử độ chua của nước, lọc tạp chất hữu cơ và vô cơ… cho gia đình, công nghiệp, công ty, cơ quan, trường học, bệnh viện, lọc nước sạch cho máy đá công nghiệp… Lọc lại nước máy, nước thủy cục. lọc nước hồ cá, hồ bơi mini.

Cấu tạo của VAMĐS30T gồm khung iNox, 1 bơm, 1 Phin, 1 van cơ, 2 cột.

2. Gầu tải đá G5:

Cấu tạo của gầu tải G5 gồm có một trục gầu tải chính được làm bằng thép inox không gỉ. Được thiết kế xung quanh trục gầu chính là các xoắn tải đá. Có nhiệm vụ đưa sản phẩm đá từ khung gầu tải đá ra ngoài.

Gầu tải vật liệu từ phía chân gầu đi lên phía trên và đổ ra ngoài theo phương pháp chủ yếu là đổ nhờ lực ly tâm và trọng lực. Ở phương pháp ly tâm gầu chứa đầy vật liệu. Khi đi vào phần bán kính cong của xoắn tải đá sẽ xuất hiện lực ly tâm. Làm cho vật liệu văng ra khỏi gầu và rơi xuống đúng vào miệng ống dẫn vật liệu ra. Lực ly tâm sinh ra phụ thuộc vào tốc độ quay của trục gầu tải chính. Nếu trục gầu tải chính quay nhanh thì tốc độ đưa đá ra ngoài sẽ nhanh hơn và ngược lại. 

G5 Với nhiều ưu điểm vượt trội như tiết kiệm công sức lao động, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm… đây là sản phẩm được đa số các đơn vị sản xuất cần trang bị trong mô hình kinh doanh đá viên của mình.

Kho lạnh KL12

Cấu trúc đặc thù kho lạnh 12m3 là cách nhiệt, cách ẩm để giữ nhiệt độ trong kho thấp hơn nhiệt độ môi trường bên ngoài. Kho lạnh được phân loại theo nhiều cách khác nhau nhưng cấu tạo thường bao gồm hai phần chính là cách nhiệt và làm lạnh

Phần cách nhiệt

Vỏ kho: Thường được làm từ những tấm cách nhiệt panel ngăn cách giữa không gian bên trong và bên ngoài. Tấm panel có độ nhẵn bóng cao. Vật liệu lõi làm từ xốp cứng có khổi lượng nhẹ, khả năng cách nhiệt tốt và độ bền cao. Có 2 loại Panel thường được sử dụng trong kho lạnh là: Panel EPS và Panel PU. 

Cửa kho lạnh: Được sản xuất với nhiều chủng loại và kích thước khác nhau như cửa bản lề, cửa trượt... nhưng đều đảm bảo được độ kín của kho khi sử dụng. Cửa thường được chế tạo bằng inox 304 không gỉ bên trong có chất cách nhiệt, bản lề và tay khóa bằng vật liệu atimon hoặc inox đảm bảo độ cứng chắc và sáng bóng của cánh cửa. Kết cấu bao quanh để ngăn chặn khí lạnh thất thoát ra ngoài. Khung bao cửa được thiết kế nhiều tầng rất vững chắc, giúp cách cửa luôn được khô ráo sạch sẽ và dễ thay thế. Hệ thống chốt an toàn bên trong kho lạnh có thể mở được cửa khi đang đứng ở bên trong.

Hệ thống làm lạnh

Vai trò của hệ thống làm lạnh là điều chỉnh nhiệt độ trong kho đúng mức được yêu cầu trong bảo quản. Vì thế, tùy vào sản phẩm nhiệt độ bảo quản khác nhau thì kết cấu hệ thống lạnh cũng có những khác biệt.

Cụm máy nén: Với chức năng làm nén môi chất lạnh đến mức cao để đủ chất làm lạnh và có thể ngưng tụ. Có nhiều loại máy nén như máy nén piston, trục vít, xoắn ốc,… với cấu tạo và nguyên lý hoạt động khác biệt. Thông thường, máy nén sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Khi thiết kế và lắp đặt sẽ dựa trên thể tích kho và nhiệt độ bảo quản để chọn công suất máy sử dụng. Máy nén lạnh dùng trong kho lạnh công nghiệp được lắp đặt trên bê tông cốt thép vững chắc. Giúp cho máy chạy ổn định, tránh bị ẩm ướt khi vệ sinh dàn máy, không gây ảnh hưởng tiếng động, tiếng rung tới xung quanh.

Dàn lạnh, dàn nóng:

Cũng như máy nén, dàn lạnh thường được nhập khẩu và có nhiều thương hiệu để lựa chọn. Các dàn máy thường chia thành model tương ứng với nhiệt độ sử dụng kho. Dàn lạnh được lắp bên trong phải đảm bảo có lớp vỏ chắc chắn, có tính thẩm mỹ. Bên trong dàn lạnh có một số bộ phận quan trọng cần được chú ý khi lựa chọn và sử dụng: bức cánh, quạt li tâm, điện trở xả đá,…

Tủ điều khiển: Chức năng chính của tủ điều khiển là kiểm soát và điều chỉnh các hoạt động của kho lạnh. Với các thông số được cài đặt sẵn, thiết bị điều chỉnh sẽ điều phối hoạt động của các thiết bị để nhiệt độ được giữ ổn định ở mức yêu cầu. Bên cạnh đó, tủ còn có bộ phận để thực hiện báo hiệu khi thiết bị gặp phải trục trặc trong vận hành.

Quy trình tư vấn máy làm đá viên 4 tấn Việt An cho chị Hưởng

Khảo sát thực tế: Sau khi tiếp nhận thông tin, công ty Việt An đã cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp địa chỉ chị Hưởng lắp đặt máy đá để khảo sát mặt bằng chung như nguồn nước, vị trí lắp đặt.

Tư vấn và đưa giải pháp: nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn, trao đổi với chị để lựa chọn công suất máy và vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, cũng như tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí .

Việt An báo giá và ký hợp đồng : Sau khi bào giá và chốt được mức giá tốt cho khách hàng, Việt An và khách hàng sẽ tiến hành kí kết hợp đồng.

Vận chuyển và lắp đặt: Sau khí thỏa thuận thời gian và địa chỉ lắp đặt máy làm đá viên tại Hà Nội. Việt An sẽ tiến hành miễn phí vận chuyển và lắp đặt theo đúng hợp đồng đã kí kết

Bàn giao: sau khi lắp đặt, kĩ thuật của Việt An sẽ tiến hành bàn giao hướng dẫn vẫn hành thành thạo máy làm đá viên và bàn giao sản phẩm cho chị Hưởng.

Chính sách ưu đãi khách hàng khi mua máy làm đá viên 4 tấn

Hiện nay, Việt An đang có rất nhiều những chương trình khuyến mãi đặc biệt khuyến mại giảm giá cho tất cả dòng máy sản xuất đá viên.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình – miễn phí lắp đặt cũng như dịch vụ vận chuyển máy đá viên, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm. Như tặng kèm hệ thống đóng gói, giảm chi phí khi mua kho lạnh, dây chuyền lọc nước….

Khi khách hàng cần hỗ trợ, công ty sẽ tận tình giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng về cách vận hành cũng như các thông tin hữu ích khi sử dụng máy đá viên một cách nhanh chóng.

Một số kinh nghiệm kinh doanh đá sạch

Đầu tiên số vốn cần chuẩn bị để thực hiện kinh doanh đá sạch sẽ tùy thuộc vào quy mô mà bạn muốn làm. Quy mô lớn sẽ cần nhiều vốn và ngược lại. Điều quan trọng đó là bạn cần tính toán kĩ lưỡng, không nên cố làm quy mô thật to, đổ vốn ra nhiều nhưng thu lại chẳng bao nhiêu. Nếu như vậy, sau khi kinh doanh lĩnh vực này bạn sẽ trở thành con nợ.

Tiếp đó bạn không cần mua máy quá đắt tiền nhưng tuyệt đối không nên mua máy rẻ tiền quá, sản phẩm làm ra sẽ kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Mặt khác, bạn sẽ tốn nhiều chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng vì những hỏng hóc có thể xảy ra thường xuyên. Điều này sẽ khiến bạn phải chi nhiều tiền hơn so với khoản tiền mua máy đắt tiền lúc đầu. Một gợi ý cho bạn đó là nên sử dụng máy làm đá viên của Việt An, giá thành vừa phải chăng chất lượng lại tốt. Rất nhiều những phản hồi tích cực từ khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm đánh giá như vậy.

Bạn cũng cần đảm bảo nguồn nước sạch, hợp vệ sinh để không ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Đây là vấn đề tiên quyết, quyết định đến uy tín của doanh nghiệp bạn khi sản xuất kinh doanh đá sạch. Nếu sử dụng nước sông hay nước ngầm, bạn phải chắc chắn rằng chúng không được sử dụng cho mục đích ăn uống. Bạn cần thiết kế dây chuyền lọc nước đi kèm để nâng cao chất lượng nguồn nước, đảm bảo quá trình thực hiện hợp vệ sinh.

Tiếp đó là đăng kí kinh doanh đây là thao tác vô cùng quan trọng mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Nó sẽ là tiền đề cho việc kinh doanh của bạn diễn ra thuận lợi, hợp pháp.

Bạn không cần thiết phải thuê mặt bằng ngay gần đường, vừa đắt đỏ vừa bụi bặm, chỉ cần bỏ tìm một địa điểm rộng rãi, gần các nguồn nước, giao thông thuận lợi cho việc di chuyển giao hàng là ổn. Tránh xa các điểm như nghĩa trang, xăng dầu, nhà máy, nơi xử lí chất thải, khu chăn nuôi…

Nếu bạn lần đầu kinh doanh đá viên sạch, hãy thuê 1 đến 2 nhân công có kinh nghiệm, họ sẽ vừa thực hiện nhiệm vụ của mình vừa dạy lại cách làm cho các nhân công mới. Như vậy, bạn sẽ đỡ tốn thời gian và chi phí đào tạo nhân công hơn rất nhiều.

Nếu bạn chưa chọn được đơn vị tư vấn và cung cấp máy làm đá viên uy tín thì Việt An là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Mọi nhu cầu cần tìm hiểu thông tin chi tiết và hướng dẫn mua hàng máy làm đá viên 4 tấn công nghiệp khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại: 0949 41 41 41 hoặc 0942 41 41 41. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 4 tấn công nghiệp xuất đi Hà Nội cho chị Hưởng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus