Việt An luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và cả chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn chúng tôi làm đối tác để cung cấp các loại máy làm đá viên. 

Trước những lợi ích tuyệt vời mà chiếc máy làm đá công nghiệp 5 tấn Việt An mang lại cho khách hàng, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhà đầu tư, tổ chức, cá nhân, cơ sở sản xuất nước đá có nhu cầu sở hữu chiếc máy có khả năng làm đá công suất cao, độ bền trên 15 năm, siêu tiết kiệm điện, chất lượng quốc tế với giá cả vô cùng hợp lý.

Tiềm năng kinh tế khi mở xưởng sản xuất đá viên 5 tấn IVA5T34

Như khách hàng đã biết, khí hậu Việt Nam tại Miền Bắc vào những ngày hè là vô cùng nóng nực và oi bức nên nhu cầu sử dụng đá sạch để phục vụ cho giải khát hoặc các ngành đồ uống tăng cao. Theo thống kê cho thấy, vào mùa hè, nhu cầu sử dụng đá viên tăng gấp 3-4 lần so với ngày thường, các xưởng sản xuất phải hoạt động hết công suất mà không đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Từ đó, cung không đáp ứng đủ cầu sẽ dẫn đến thiếu hụt trầm trọng, chính vì vậy việc mở xưởng sản xuất đá viên sạch là một ý tưởng tuyệt vời cho những ai yêu thích kinh doanh ở thời điểm này.

Với nhu cầu tăng cao như vậy nhưng hầu hết những xưởng sản xuất đá viên hiện nay lại không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những sản phẩm đá viên không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc làm từ nước bẩn đang xuất hiện tại khắp mọi nơi từ thành thị đến nông thôn. Chính vì vậy, việc mở xưởng sản xuất đá viên sạch là cấp thiết hơn bao giờ hết.

Máy làm đá sạch dạng viên 5 tấn sản xuất theo công nghệ của Hoa Kỳ, linh kiện được nhập khẩu từ nhiều quốc gia uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Máy có kích thước 1600 x 1400 x 3500 (mm), điện áp 380V, công suất 5000 kg/24h. Với mức giá chỉ từ 479 triệu (cỡ đá đa năng), thời gian một mẻ đá từ 40 phút đến 45 phút.

Máy làm đá sạch dạng viên 5 tấn có hệ thống làm lạnh tự động thông minh, dung môi làm lạnh đảm bảo an toàn, đá được làm ra vô cùng tinh khiết, lâu tan so với một số loại đá khác.

Hiện nay trên thị trường Máy làm đá sạch 5 tấn có nhiều loại và nhiều hàng nhái, hàng giả của nên khách hàng chú ý chỉ giao dịch trực tiếp với ở những địa chỉ chi nhánh cụ thể, minh bạch để có thể mua được hàng chính hãng của Việt An. Khách hàng có thể qua các chi nhánh sau:

1, Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

2, Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.

3, Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

4, HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)

5, Nhà Máy sản xuất:  Công ty CP TMTH Việt An Thôn Phú Hữu - Xã Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội