• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 5 tấn và hệ thống kho lạnh 12m3 xuất cho khách hàng tại Quảng Ninh

23/03/2023 0 Bình luận

Máy làm đá viên 5 tấn và hệ thống kho lạnh 12m3 xuất cho khách hàng tại Quảng Ninh. Công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp, siêu tiết kiệm điện, 100% thiết bị, linh kiện cấu thành đều là hàng mới hoàn toàn chưa qua sử dụng, mức giá hấp dẫn, tiêu chuẩn sản xuất chất lượng quốc tế là những yếu tố chính giúp cho chiếc máy làm đá viên 5 tấn/24h Việt An nhanh chóng chiếm lĩnh phân khúc máy sản xuất nước đá công nghiệp hiện đại tại Việt Nam và các nước trong khu vực ASEAN. IVA5T được nhắc đến rất nhiều mỗi khi người ta nói đến một chiếc máy đá viên công nghiệp. Nhiều năm liền, chiếc máy đá IVA5T công suất 5 tấn trên ngày đêm này của Việt An luôn giữ vị trí cao trong thị trường phân khúc máy làm đá công nghiệp với doanh số hàng trăm máy được bán ra mỗi năm.

Mặc dù công suất chỉ ở con số tầm trung nhưng chiếc máy đá 5 tấn Việt An IVA5T đã nhanh chóng tạo được dấu ấn của mình trong phân khúc máy đá công nghiệp nhờ vào khả năng làm đá nhanh, lượng điện tiêu thụ thấp, vận hành êm ái và bền bỉ, không tạo ra nhiều tiếng ồn trong quá trình sử dụng, độ bền cao. Mức giá máy phù hợp với túi tiền của nhiều nhà đầu tư, tổ chức, cá nhân đã, đang và sẽ tham gia vào ngành sản xuất nước đá hiện nay. Máy IVA5T có thể thỏa mãn nhu cầu của hầu hết các khách hàng tìm mua máy đá công nghiệp phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh.

Quảng Ninh là một trong 63 tỉnh thành của cả nước xuất hiện tình trạng đá viên bẩn tràn lan trên thị trường do tình trạng nắng nóng kéo dài nhiều đơn vị kinh doanh bất chấp sức khỏe của con người nhằm thu lợi nhuận. Trong khi đó ngày nay con người ai cũng chú trọng tới việc bảo vệ sức khỏe của mình vì thế mà yêu cầu nguồn đá sạch tại đây tăng lên đáng kể nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp đúng chất lượng nước đá mà Bộ Y tế đề ra. Nắm bắt được tình hình đá viên tại Quảng Ninh đang ở mức báo động, bên cạnh đó đây cũng chính là cơ hội để mở rộng và phát triển kinh tế anh Nghi đã đầu tư lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn và hệ thống kho lạnh 12m3. Để kinh doanh sản xuất đá viên tinh khiết nhằm cung cấp cho người dân nơi đây.

Giới thiệu máy làm đá viên 5 tấn - Model IVA5T34

Máy làm đá viên công suất 5 tấn model IVA5T34 mới 100% sử dụng nén piston là một thiết bị quan trọng cho các đơn vị kinh doanh đá sạch…. Ngày nay, xu hướng sở hữu máy làm đá viên trong các mô hình kinh doanh đá sạch đã và đang được rất nhiều người áp dụng vì những lợi ích tuyệt vời của đá sạch được tự sản xuất ra. Với khả năng tạo ra 5 tấn đá trong một ngày, máy này đã trở thành một công cụ đắc lực trong việc sản xuất đá viên sạch.

Máy làm đá viên 5 tấn có thiết kế hiện đại với nhiều tính năng tiên tiến, cho phép nó hoạt động hiệu quả và đáp ứng được nhu cầu sản xuất đá viên trong thời gian ngắn. Đặc biệt, với khả năng sản xuất đá viên có kích thước và hình dạng đồng đều, máy đảm bảo rằng sản phẩm đá viên có chất lượng đá tinh khiết cao và thích hợp cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.

Máy làm đá viên sử dụng nén piston và các linh kiện mới 100% được thiết kế để hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian dài mà không gặp phải các vấn đề về hiệu suất hoặc sự cố kỹ thuật. Điều này cho phép bạn có thể tận dụng tối đa năng suất của máy để sản xuất đá viên một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Máy làm đá viên 5 tấn sử dụng linh kiện mới hoàn toàn nên đảm bảo tiết kiệm điện năng, linh kiện mới giúp máy hoạt động hiệu quả. Máy còn được trang bị các cảm biến và bộ điều khiển thông minh để đảm bảo rằng quá trình sản xuất đá viên được thực hiện một cách đồng nhất và đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng sản phẩm.

Toàn bộ linh kiện thiết bị của Máy làm đá sạch dạng viên 5 tấn công nghiệp được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An.

Máy nén được nhập khẩu với công nghệ của Đức, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng. Đây là dòng máy nén mới hoàn toàn nên các lỗi phát sinh là hoàn toàn không có, không như 1 số đơn vị sử dụng máy nén cũ gây cho khách hàng nhiều rắc rối, cho đến tốn kém chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động

Van điều tiết giúp cân bằng lưu lượng và áp suất nước khi đưa vào dàn làm lạnh, giảm thiểu tổn thất áp suất và tránh lãng phí nguồn nước

Quạt dàn lạnh được nhập khẩu từ Đức giúp tản nhiệt hệ thống khi hoạt động nâng cao tuổi thọ máy 

Máy làm đá sạch dạng viên 5 tấn vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Máy làm đá sạch dạng viên an toàn, sạch sẽ, vệ sinh. Với phương thức làm lạnh không khí, sử dụng dung môi R22 nhập khẩu từ Ấn Độ đạt chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của chủ sử dụng.

Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên mới của Mỹ nên Máy làm đá sạch dạng viên 5 tấn có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường.

Máy làm đá sạch dạng viên 5 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe, được phân phối tại các chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột và xuất khẩu sang các nước Asean. Luôn đảm bảo chất lượng uy tín Việt Nam trong nhiều năm liền và đảm bảo giá thanh thành tốt hiện nay.

Đầu tư máy làm đá viên 5 tấn Việt An mang lại chất lượng đá viên sạch tại Quảng Ninh

Một trong số những vấn đề người dùng quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu máy làm đá là thời gian và tốc độ làm đá. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm đá với thời gian nhanh, thì máy đá 5 tấn IVA5T Việt An là lựa chọn không thể tốt hơn. Máy được trang bị công nghệ làm đá nhanh. Chỉ 40 đến 45 phút là máy đã làm xong 1 mẻ đá viên thành phẩm. Việc này kéo theo một loạt lợi ích như, gia tăng năng suất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong ngày cao điểm…

Người dùng còn hài lòng về sản phẩm nhờ khả năng tiết kiệm chi phí. Máy làm đá viên Việt An tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Trong quá trình vận hành, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí khác.

Điều dễ nhận thất là máy sản xuất đá viên sạch này giúp tiết kiệm tiền thuê nhân lực sản xuất, bảo quản. Máy vận hành hoàn toàn tự động. Bạn có thể tắt/mở, chọn chế độ, điều chỉnh… chỉ với 1 bảng điều khiển. Các phím chức năng được thiết kế rõ ràng và dễ dàng thao tác. Doanh nghiệp không cần thuê nhiều nhân lực để vận hành thiết bị này.

Đồ bền bỉ vượt thời gian chính là yếu tố khiến sản phẩm không “ngốn” nhiều chi phí vận hành. Máy được sản xuất từ linh kiện được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bền, ít phải sửa chữa, thay mới. Chọn máy làm đá công nghiệp Việt An là chọn sản phẩm chất lượng như hàng ngoại, nhưng giá cả rất “Việt Nam”.

Nếu bạn nghĩ máy làm đá viên 5 tấn hẳn sẽ chiếm rất nhiều diện tích thì không hề. Với thiết kế thông minh và hiện đại, máy làm đá viên công nghiệp lắp đặt cho khách hàng tại Quảng Ninh không hề chiếm nhiều diện tích. Không chỉ có vậy, sản phẩm mang thương hiệu độc quyền VA, được giám sát sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Trước khi đầu tư một số tiền lớn vào việc mua trang thiết bị để phục vụ kinh doanh sản xuất đá viên khách hàng cần tìm hiểu, cân nhắc xem đâu là hãng máy làm đá uy tín, đảm bảo chất lượng và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó tôi đã so sánh giá giữa các hãng máy làm đá viên để tối ưu hóa chi phí mua máy.

Và cuối cùng, cần quan tâm đến chế độ bảo hành của công ty cung cấp máy làm đá cũng như các dịch vụ đi kèm như vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa, …

Công ty Cổ phần TMTH Việt An đã trở thành sự lựa chọn tiên phong của rất nhiều khách hàng tại Quảng Ninh và các tỉnh thành khác. Máy làm đá công nghiệp của Việt An có ưu điểm nổi bật chính là máy được sản xuất bằng loại iNox không gỉ nhằm đảm bảo được vệ sinh và sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm của Việt An đem lại năng suất cao nhưng lại tiết kiệm điện.

Không chỉ dừng ở những ưu điểm về sản phẩm máy làm đá Việt An, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty này cũng luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính. Các dịch vụ bảo hành, bảo trì, vận chuyển miễn phí, hỗ trợ lắp đặt luôn được ưu tiên. Cùng với đó là thái độ làm việc của nhân viên tư vấn cũng như nhân viên kĩ thuật rất thân thiện, nhiệt tình đem lại sự thoải mái khi đến mua sản phẩm tại Việt An.

Giới thiệu kho lạnh KL12 xuất cho anh Nghi

Kho lạnh 12 khối được lắp đặt thiết kế phù hợp với dây chuyền sản xuất. Thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa đồng thời tiết kiệm được năng lượng. Kho đông lạnh được trang bị đầy đủ các thiết bị: Cửa, tấm cách nhiệt panel PU, tủ điện, quạt thông gió, hệ thống thoát nước, dàn lạnh, đèn, nhiệt kế để theo dõi nhiệt độ. Các thiết bị vận hành tốt, đươc bố trí lắp đặt và sắp xếp một cách khoa học.

Ưu điểm vượt trội của kho lạnh 12 khối bảo quản đá viên mang lại

  • Khả năng hoạt động của kho lạnh bền bỉ, liên tục.
  • Lưu trữ được đá với số lượng lớn.
  • Bảo quản được trong thời gian lâu dài.
  • Hệ thống điều khiển của kho lạnh hoàn toàn được thiết kế tự động giúp người sử dụng có thể điều khiển linh hoạt, dễ dàng.
  • Hệ thống làm lạnh hoạt động hết công suất giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa có thể.
  • Mọi giải đáp hữu ích về kho lạnh bảo quản đá viên bạn có thể liên lạc trực tiếp đến Việt An để được giải đáp nhanh.

Khi bảo quản đá viên trong kho lạnh cần tuần thủ lắp đặt kho lạnh theo một số quy định chặt chẽ về nhiệt độ, chất liệu lắp ráp kho,… -6 đến -3 độ C là nhiệt độ ổn địng để bảo quản đá viên trong kho lạnh. Kho lạnh được lắp đặt phải được bảo dưỡng định kỳ 03 tháng một lần. Vệ sinh thường xuyên. Theo dõi và khắc phục sự cố kịp thời.

Mua máy làm đá viên 5 tấn và các phụ kiện đi kèm tại Việt An anh Nghi còn được tặng thêm gầu tải đá. Việc áp dụng gầu tải trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một hệ thống đóng gói tự động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong quá trình sản xuất.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, Việt An thực sự là đối tác cần thiết quan trọng của mọi khách hàng tại Quảng Ninh nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung. Để có cơ hội sở hữu dòng máy làm đá viên 5 tấn và kho lạnh 12 khối tại Quảng Ninh chất lượng cao, chính hãng, giá thành tốt và đặc biệt chế độ bảo hành, duy trì lâu dài thì hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay nhé. Hotline: 0943 414141 - 0949 414141. Cảm ơn Quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 5 tấn và hệ thống kho lạnh 12m3 xuất cho khách hàng tại Quảng Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus