• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 5 tấn xuất cho khách hàng tại Hà Nội

05/07/2021 0 Bình luận

Máy làm đá viên 5 tấn xuất cho khách hàng tại Hà Nội. Như chúng ta có thể thấy nắng nóng kéo dài diễn ra ở nhiều nơi kiến tình hình đá viên thiêu hút trầm trọng. Và hệ luy kéo theo đó là đá bẩn và vấn đề tăng giá. Mở xưởng sản xuất đá viên ở Hà Nội luôn là ngành hot và được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. 

Máy làm đá viên 5 tấn xuất cho anh Huân

Vừa qua công ty cổ phần TMTH Việt An tiến hành xuất máy làm đá viên 5 tấn cho anh Huân tại Hà Nội để anh có thể mở xưởng sản xuất đá viên đáp ứng cho nhu cầu của người sử dụng. 

Lợi ích đầu tư máy làm đá viên 5 tấn đối với những người kinh doanh đá viên

Đầu tư máy làm đá sạch để kinh doanh có thể coi là “một vốn, bốn lời”. Với công suất và sản lượng đá hàng ngày lớn, lại hoạt động ổn định trong khi nhu cầu đá luôn tăng cao, có lẽ không khó để nhận thấy lợi ích từ thương vụ đầu tư này.  

Ngày nay, người tiêu dùng nhỏ lẻ và ngay cả những đơn vị kinh doanh có nhu cầu đá lớn cũng rất quan tâm đến chất lượng đá cũng như mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Điều tuyệt vời là các model máy làm đá viên tinh khiết được Việt An sản xuất đều đáp ứng được điều này. Nếu đầu tư máy làm đá sạch Việt An, người kinh doanh đá viên sẽ chiếm được ưu thế lớn trên thị trường và đem lại hiệu quả cũng như doanh thu lớn hơn.

Lợi ích khi đầu tư máy làm đá viên 5 tấn

Là công ty với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân và sản xuất máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình … có tiềm lực mạnh mẽ cùng thương hiệu uy tín trên thị trường trong việc phân phối các sản phẩm chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Việt An hướng tới dịch vụ hoàn hảo, vì vậy anh Huân cũng như mọi khách hàng không những có một địa chỉ uy tín để mua hàng, những sản phẩm chất lượng cao, mà còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. Bất kể các phương tiện liên lạc nào như điện thoại, email, facebook… cho đến trực tiếp tại cửa hàng, bất kể mọi thắc mắc, câu hỏi nào của khách hàng cũng đều được giải đáp cặn kẽ, rõ ràng để khách hàng nắm được đầy đủ thông tin mong muốn.

Với công nghệ có một không hai, máy làm đá viên 5 tấn Việt An chỉ mất từ 40 – 45 phút cho một mẻ đá thành phẩm. Ngoài ra, tùy thuộc nhu cầu sử dụng đá, khách hàng cũng có thể tùy chỉnh được chế độ sản xuất của đá với các mức thời gian khác nhau để cho ra những viên đá già, đá vừa hoặc đá non. 

Các bộ phận, linh kiện của máy đá được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển. Tất cả đã tạo nên dòng sản phẩm máy làm đá viên Việt An hoàn chỉnh, chất lượng tốt. Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng cả quy trình lắp đặt máy làm đá Việt An được sản xuất theo một tiêu chuẩn định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Mỗi sản phẩm máy làm đá đều được Việt An tính toán cụ thể chi phí trước khi đến tay khách hàng từ lượng điện tiêu thụ, lượng nước sử dụng, cùng sản lượng đá làm ra trong các khoảng thời gian rành mạch, đảm bảo kinh doanh hiệu quả cho khách hàng, để khách hàng thấy được lợi ích khi lựa chọn, an tâm khi sử dụng, tiết kiệm chi phí.

Máy làm đá viên 5 tấn Việt An mang lại chất lượng đá viên tinh khiết

Một trong số những vấn đề người dùng quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu máy làm đá là thời gian và tốc độ làm đá. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm đá với thời gian nhanh, thì máy đá Việt An là lựa chọn không thể tốt hơn. Máy được trang bị công nghệ làm đá siêu nhanh. Chỉ 40 đến 45 phút là máy đã làm xong 1 mẻ đá viên thành phẩm. Việc này kéo theo một loạt lợi ích như, gia tăng năng suất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong ngày cao điểm…

Người dùng còn hài lòng về sản phẩm nhờ khả năng tiết kiệm chi phí. Máy làm đá viên Việt An tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Trong quá trình vận hành, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí khác.

Điều dễ nhận thất là máy sản xuất đá viên sạch này giúp tiết kiệm tiền thuê nhân lực sản xuất, bảo quản. Máy vận hành hoàn toàn tự động. Bạn có thể tắt/mở, chọn chế độ, điều chỉnh… chỉ với 1 bảng điều khiển. Các phím chức năng được thiết kế rõ ràng và dễ dàng thao tác. Doanh nghiệp không cần thuê nhiều nhân lực để vận hành thiết bị này.

Đồ bền bỉ vượt thời gian chính là yếu tố khiến sản phẩm không “ngốn” nhiều chi phí vận hành. Máy được sản xuất 1 số linh kiện mới 100% chính được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bền, ít phải sửa chữa, thay mới. Chọn máy làm đá công nghiệp Việt An là chọn sản phẩm chất lượng như hàng ngoại, nhưng giá cả rất “Việt Nam”.

Kinh doanh bền bỉ với máy làm đá viên 5 tấn 

Máy làm đá viên 5 tấn do Việt An cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các linh kiện tạo thành máy. Vì vậy anh Huân có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo trì sau bán hàng của Việt An. Khi chiếc máy sản xuất đá viên của anh gặp vấn đề về vận hành cũng như kĩ thuật Việt An sẽ cử kĩ thuật có mặt sớm để giúp anh đảm bảo tiến độ sản xuất. Để phục vụ tốt cho khách hàng, Việt An nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc. 

Việt An luôn có các trương trình khuyến mại, giảm giá máy làm đá viên đặc biệt theo từng chủng loại, số lượng, thời điểm quý khách mua hàng. Đối với anh Huân khi mua máy làm đá viên 5 tấn Việt An có tặng kèm anh hệ thống gầu tải, giúp quy trình sản xuất của anh đảm bảo vệ sinh và nhanh chóng hơn.

Vận chuyển, lắp đăt, tận nơi miễn phí đúng theo địa chỉ đã kí kết với anh Huân trong hợp đồng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của anh trong quá trình sử dụng.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp 5 tấn sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo anh sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T công nghiệp quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949.41.41.41 - 0943414141 hoặc đến hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 5 tấn xuất cho khách hàng tại Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus