Máy làm đá viên 6 tấn IVA6T34 xuất cho khách hàng tại Hải Dương. Việt An – công ty tại Việt Nam, được cấp chứng chỉ ISO 9001:2015 cho sản phẩm máy làm đá viên chất lượng cao, quy trình sản xuất rõ ràng. Máy làm đá viên 6 tấn công nghiệp mang model IVA6T34 của Việt An là một trong những giải pháp tốt hỗ trợ cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, xưởng sản xuất, … để tạo ra nguồn nước đá tinh khiết.

Với sự chuyên nghiệp, cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo của chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam cũng như người dân trên khắp cả nước. Mục tiêu của Việt An là hướng tới sự hoàn mỹ, cung cấp những giải pháp có thể hỗ trợ cho việc tạo ra những sản phẩm đá viên sạch tinh khiết. Mang sứ mệnh Trung Thực - Uy Tín - Hội Nhập - Phát Triển Việt An đang nỗ lực hơn nữa để mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng.

Máy làm đá viên 6 tấn xuất cho khách hàng tại Hải Dương

Thấy được tiềm năng lớn phát triển mạnh từ ngành kinh doanh đá viên tinh khiết anh Tuyến đến từ Hải Dương đã quyết định đầu tư máy làm đá viên 6 tấn của công ty CP TMTH Việt An để tiến hành sản xuất kinh doanh đá viên.

Anh Tuyến lựa chọn Việt An do đây là đơn vị cung cấp lớn mạnh tại thị trường Việt Nam, có đội ngũ kĩ sư tay nghề cao, tạo đựng uy tín trên thị trường.

Máy làm đá viên 6 tấn IVA6T34 công nghệ hiện đại

Không chỉ chú trọng đầu tư một cách bài bản và chuyên nghiệp vào hoạt động nghiên cứu, sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết chất lượng cao, nhằm giảm thiểu các lỗi hỏng hóc có thể phát sinh trong quá trình vận hành. Mà công ty Việt An còn là doanh nghiệp chú trọng về dịch vụ sau bán như bảo hành, bảo dưỡng cũng như sửa chữa máy làm đá viên của khách hàng. 

Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015.

Trước năm 2008: Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị lọc nước với tên gọi “Công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An”.

Năm 2009, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh sang ngành xử lý nước tinh khiết công nghiệp, cung cấp thiết bị và thi công xử lý nước cho nhiều công trình lớn tại miền Bắc – Việt Nam đồng thời chuyển đổi thành công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.

Năm 2015 Việt An nhận giải thưởng ‘’Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015’’ do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn.

Ngoài chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 cho máy làm đá viên tiết kiệm điện tại Việt Nam năm 2015, Việt An còn nhận được nhiều chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận thương hiệu cho các sản phẩm dây chuyền lọc nước RO.v.v…

Các linh kiện chính và nổi bật của máy làm đá viên 6 tấn gồm:

Hệ thống tách dịch khí