• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 7 tấn / ngày VA7T giá rẻ sản xuất bởi Việt An

22/01/2024 0 Bình luận

Máy làm đá viên 7 Tấn VA7T công nghiệp giá rẻ chuyên sản xuất đá viên dạng ống, nhiều kích cỡ đá. Chuyên ứng dụng trong các lĩnh vực chế biến, nhà hàng hay siêu thị, cửa hàng thức ăn nhanh, trường học, …

Máy làm đá viên Việt An Inox 7 tấn được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Việt An. Đây là một trong những doanh nghiệp top Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy sản xuất, dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy chiết rót hay máy làm đá viên công nghiệp với đa dạng công suất với chất lượng sản phẩm an toàn và đạt hiệu suất lớn giảm nhiều chi phí tiết kiệm tối đa điện năng.

Thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, để lựa chọn mua một chiếc máy làm đá viên công nghiệp cho đơn vị sản xuất kinh doanh của mình thì các nhà đầu tư sẽ cần phải tính toán rất kỹ lưỡng. Làm sao để mua được một chiếc máy làm đá vừa có giá thành rẻ mà phải đảm bảo chất lượng. Để giúp các nhà đầu tư có sự lựa chọn dễ dàng hơn, thì bài viết này Việt An sẽ giới thiệu cho quý vị và các bạn, một máy làm đá viên công nghiệp có công suất 7 tấn/24h mang model VA7T giá rẻ. Chiếc máy này sẽ đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư trong phân khúc tầm trung.

Ưu điểm của máy làm đá viên công nghiệp 7 tấn VA7T của Việt An

Máy làm đá viên VA7T công nghiệp công suất 7 tấn /ngày. Sử dụng một số linh kiện cũ như máy nén, bình ngưng, tháp, bơm, motor còn lại các linh kiện khác mới 100%.

Máy nén cũ nhập khẩu: Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 7 tấn của Việt An là máy nén cũ nhưng đã qua quá trình kiểm định khắt khe. Được Việt An đặt riêng dành cho máy làm đá viên của Việt An. Hiện tại trên thị trường Việt Nam thì có máy sản xuất đá viên của Việt An mới có máy nén mới 100%. Máy nén này đã được kiểm định chất lượng cực kỳ khắt khe. Nó được sản xuất trên hệ thống CMC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tốt trên thế giới được nhập khẩu từ Đức. Để kiểm tra ra từng chiếc máy nén với xác suất chính xác tuyệt đối không có một lỗi nhỏ nào.

Hệ thống van điện từ được nhập của hãng Danfoss Phần Lan.

Bình Ngưng và tháp giải nhiệt cũ: Linh kiện bình ngưng và tháp giải nhiệt sử dụng trong máy làm đá viên 7 tấn của Việt An được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp bởi Việt An nên giá thành và chất lượng luôn tốt thị trường.

Hệ thống điện tự động: Hệ thống điện cho máy làm đá viên công nghiệp 7 tấn của Việt An được lập trình tự động hoàn toàn. Đảm bảo máy đá vận hành trơn tru trong 1 nút bấm. Tự động ngắt khi gặp sự cố. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về phần điện của máy làm đá viên do Việt An sản xuất.

Hệ thống bơm nước cho máy đá được làm inox 304 được nhập khẩu của Việt An. Hiện tại có máy làm đá viên 7 tấn của Việt An sử dụng bơm iNox 304 nhé quý khách. Các dòng máy đá trên thị trường đều sử dụng bơm làm bằng gang nên giá thành sẽ luôn rẻ hơn. Đồng nghĩa là độ bền sẽ thấp hơn.

Hệ thống đóng gói: nhanh chóng và tiện lợi đây chính là ưu điểm của hệ thống đóng gói, để quy trình đóng đá nhanh chóng thì đây là thiết bị bạn cần có. Khi mua máy làm đá viên công nghiệp tại Việt An khách hàng sẽ được tặng kèm hệ thống đóng gói.

Các linh kiện lắp ráp máy như khuôn đá, dao cắt đá, bồn cấp nước, cối lạnh,... đều được sản xuất từ linh kiện chất lượng. Vận dụng chất liệu thép không gỉ và inox - giúp máy hạn chế bị rỉ sét và hao mòn theo thời gian, tuổi thọ máy sẽ cao hơn, đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt tốt.

Lợi ích khi áp dụng máy làm đá viên 7 tấn VA7T vào sản xuất

Thay vì phải bỏ ra một số tiền khá lớn mới sở hữu được một máy làm đá viên công suất 7 tấn mới hoàn toàn, thì giờ đây, các nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra khoảng 40-60% số tiền ấy là đã có thể sở hữu ngay chiếc máy làm đá viên VA7T này.

Sở dĩ Máy làm đá viên VA7T có giá thành rẻ như vậy, vì sản phẩm này ngoài những linh kiện chính hãng, chất lượng, mới hoàn toàn, thì có sử dụng một số linh kiện cũ như: máy nén, bình ngưng, bơm, tháp giải nhiệt….

Mặc dù có sử dụng một số linh kiện cũ, nhưng quý vị và các bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi trước khi được đưa vào sản xuất máy làm đá viên, thì những linh kiện này đã được đội ngũ chuyên gia của Việt An, đánh giá, kiểm tra chất lượng theo quy trình nghiêm ngặt. Chỉ những linh kiện đảm bảo chất lượng mới được đưa vào sử dụng.

Do đó, bạn có thể tự tin khẳng định về chất lượng của máy làm đá viên VA7T vượt trội hơn hẳn so với những chiếc máy làm đá viên giá rẻ cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.  

Với thiết kế kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn, tinh tế, khả năng hoạt động ổn định, làm đá hiệu suất cao lên tới 7 tấn đá trong vòng 24 giờ. VA7T sẽ đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của nhiều đơn vị quy mô vừa hiện nay! Ứng dụng công nghệ làm đá tiên tiến, Chi phí đầu tư thấp, thời gian thu hồi vốn nhanh.

Lưu ý khi lắp đặt máy làm đá viên 7 tấn

Bên cạnh đó khách hàng cũng cần lưu ý sử dụng máy làm nước đá viên 7 tấn cần:

Lắp đặt máy ở nơi thoáng mát tránh những nơi có nguồn nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đá viên và khả năng làm lạnh của máy gây hao tổn điện năng.

Nước cấp cho máy phải được xử lý qua hệ thống lọc nước có đường ống vào và nước thải hợp lý.

Cần bảo trì máy làm nước đá viên 7 tấn thường đúng định kì làm tăng tuổi thọ của máy và tránh những hỏng hóc nhỏ không phát hiện một thời gian sẽ ảnh hưởng đến máy.

Nếu một thời gian dài không hoạt động cần tháo lắp các khay và đường cung cấp nước ra để vệ sinh tránh nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

Một số lưu ý khi đầu tư lắp đặt Máy làm đá viên VA7T nói riêng và máy làm đá viên công nghiệp nói chung.

Thứ nhất: Máy làm đá viên 7 tấn giá rẻ VA7T sử dụng nguồn điện 3 pha. Vì vậy, bắt buộc cơ sở của bạn phải dùng nguồn điện 3 pha thì máy mới có thể hoạt động và sản xuất đá viên!

Thứ hai: Máy làm đá viên VA7T thì chỉ có chức năng sản xuất đá viên. Còn chất lượng đá viên thành phẩm có đảm bảo hay không là do nguồn nước mà quý vị sử dụng cung cấp cho máy đá. Vì thế, để tạo ra đá viên sạch, tinh khiết đảm bảo vệ sinh an toàn thì quý vị và các bạn nên đầu tư thêm hệ thống lọc nước sạch cho máy đá.

Thứ 3: Kho lạnh cũng là thiết bị mà quý vị và các bạn nên đầu tư lắp đặt thêm nhé. Vì kho lạnh sẽ giúp chúng ta bảo quản và dự trữ đá trong thời gian dài không lo đá bị tan chảy hay bết dính.   

Hiện VA7T đang được Việt An thiết kế với các model như:

VA7T18, VA7T23 ( đây là máy làm đá viên 7 tấn giá rẻ cho ra cỡ đá 18x30, 23x37)

VA7T34, VA7T38 ( Máy làm đá viên 7 tấn giá rẻ cho ra cỡ đá 34x40, 38x47)

VA7T44, VA7T47 ( Máy làm đá viên 7 tấn giá rẻ cho ra cỡ đá 44x80, 47x100).

Hiện nay, mỗi một máy làm đá viên chỉ có thể cho ra một cỡ đá. Nên quý vị hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế của người tiêu dùng ở tại khu vực quý vị mở cơ sở sản xuất, để lựa chọn được máy làm đá viên phù hợp.

Lý do nên lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp 7 tấn của Việt An

Toàn bộ linh kiện thiết bị của Máy làm đá sạch dạng viên 7 tấn công nghiệp dù mới hay cũ đều được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An.

Máy làm đá sạch dạng viên 7 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe, được phân phối tại các chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột và xuất khẩu sang các nước Asean. Luôn đảm bảo chất lượng uy tín Việt Nam trong nhiều năm liền và đảm bảo giá thanh thành tốt hiện nay.

Khi mua sản phẩm của công ty Việt An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo. Đảm bảo sản phẩm chính hãng, theo tiêu chuẩn của bộ công thương, không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hàng ngàn quà tặng, voucher giảm giá ý nghĩa và thiết thực giành tặng cho từng khách hàng - khi mua máy làm đá viên INOX VA7T. Các hình thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với điều kiện của từng khách hàng như: thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng. 

Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, tặng thẻ bảo trì dài hạn. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí tại 63 tỉnh thành. 

Khi mua sản phẩm của công ty Việt An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo. Đảm bảo sản phẩm chính hãng, theo tiêu chuẩn của bộ công thương, không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái máy làm đá viên của Việt An. Nhất là dòng máy làm đá viên giá rẻ model VA. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến lợi ích của khách hàng cũng như đến uy tín của thương hiệu Việt An. Vì thế, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì quý vị và các bạn nên đến trực tiếp nhà máy hoặc các chi nhánh gần nhất của Việt An.

Hoặc khách hàng có thể liên hệ hotline: 0949 41 41 41 – 0943 41 41 41 để được tư vấn các thông tin khác về giá, thời gian chuyển hàng, thông số chi tiết về máy làm đá viên công nghiệp VA7T - 7 tấn. Mọi câu hỏi của quý khách sẽ được trả lời đầy đủ. Công ty thương mại cổ phần Việt An xin trân trọng cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 7 tấn / ngày VA7T giá rẻ sản xuất bởi Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus