• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 8 tấn giá bao nhiêu?

30/01/2019 0 Bình luận

Máy làm đá viên 8 tấn giá bao nhiêu? Trong các dòng máy làm đá thì máy làm đá viên 8 tấn có nhiều đặc điểm nổi bật hơn hẳn các dòng khác trên thị trường. Nếu khách hàng đang muốn tìm mua máy có thể tham khảo qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ về một số kinh nghiệm chọn mua máy với mức giá phù hợp cũng như địa chỉ uy tín để giúp khách hàng có những lựa chọn sáng suốt. 

 

Máy làm đá viên 8 tấn Việt An

Máy làm đá viên 8 tấn là loại máy có công suất lớn với sản lượng 8 tấn mỗi ngày, Giúp cho doanh nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường trong mùa hè oi bức.

Mua máy làm đá viên 8 tấn ở địa chỉ nào uy tín và chất lượng ?

Máy đá viên 8 tấn được rất nhiều các đơn vị chào bán trên thị trường. Tuy nhiên đa phần mà những chiếc máy này được nhập lại từ Trung Quốc, không rõ nguồn gốc và không đảm bảo chất lượng. Công ty cổ phần TMTH Việt An tự hào là đơn vị lâu năm chuyên cung cấp máy làm đá tinh khiết có công suất lớn nhỏ từ 1 đến 100 tấn cam kết hàng chính hãng, và được bảo hành lâu dài. Hãy đến với Việt An để có được chiếc máy làm đá tinh khiết mà bạn mong muốn.

Với 20 năm kinh nghiệm trong nghành xuất - nhập khẩu chúng tôi đã cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm máy sản xuất đá viên với đủ chủng loại và công suất khác nhau. Phục vụ cho mọi đối tượng từ hộ gia đình, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, đến các công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước...Đi kèm là chế độ bảo trì, bảo dưỡng máy cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, khiến cho công ty tạo dựng được chỗ đứng uy tín trên thị trường máy làm đá viên, trở thành sự lựa chọn tốt của nhiều cơ sở khách hàng. Máy đá viên và đá viên tinh khiết qua thực tế sử dụng và đánh giá, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm từ Việt An chúng tôi để phục vụ nhiều hơn nhu cầu trong cuộc sống.

Giá của máy làm đá viên 8 tấn

Ngày nay trên thị trường, máy làm đá viên 8 tấn với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng khác nhau nên mức giá của chúng cũng có sự chênh lệch khác nhau. Điều này khiến khách hàng khó có sự lựa chọn bởi nếu không nắm bắt được về kĩ thuật máy móc, chúng ta khó có thể so sánh những ưu nhược điểm của các dòng máy. Vì thế chúng tôi khuyên khách hàng nên chọn những cơ sở có uy tín, thương hiệu nhiều năm kinh nghiệm cộng thêm tham khảo qua các khách hàng đã sử dụng máy móc của công ty đó. 

Hiểu được những vấn đề lo lắng của người tiêu dùng nên công ty Việt An chúng tôi luôn đề cao lợi ích của khách hàng, mang đến những lợi ích tốt cho khách hàng khi bạn lựa chọn Việt An bạn sẽ được đội ngũ kĩ thuật viên tư vấn, chăm sóc nhiệt tình, được giải đáp mọi thắc mắc 1 cách nhanh chóng . Ngoài ra chúng tôi còn cam kết giá máy làm đá viên 8 tấn tại Việt An có mức giá rẻ hơn thị trường. Bới chúng tôi là công ty luôn chú trọng vào chất lượng của sản phẩm nói không với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Khách hàng có thể tham khảo giá máy làm đá viên 8 tấn tại : Máy làm đá viên tinh khiết

Máy làm đá viên 8 tấn và những điểm nổi bật

Một điều không thể phủ nhận đó là dòng máy làm đá viên 8 tấn của Việt An có chất lượng cao hơn hẳn so với các dòng máy khác trên thị trường, điều này được thể hiện rõ ràng qua các đặc điểm cũng như cấu tạo của máy đá. 

  • Tủ làm bằng inox 304
  • Máy có tốc sản xuất đá viên tinh khiết nhanh chóng, an toàn và sạch sẽ.
  • Hiệu suất ổn định, máy nén nhập khẩu .
  • Hệ thống giảm thanh cực chuẩn, không gấy ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
  • Hệ thống sản xuất đá viên tinh khiết được làm mát bằng gió
  • Hệ thống điều khiển tự động thông minh.
  • Nước được làm sạch bằng công nghệ khử trùng hiện đại.
  • Xử lý nhiệt đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt của máy làm đá viên tinh khiết tốt .
  • Chống ăn mòn, dễ dàng làm sạch
  • Công suất đa dạng phù hợp mọi đối tượng từ 1 đến 100 tấn / 1 ngày.
  • Máy làm, sản xuất đá viên tinh khiết, công nghiệp sử dụng công nghệ mới của Mỹ tiết kiêm được 30% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy trước đây

Khi mua máy làm đá viên 8 tấn của Việt An quý khách sẽ nhận được những ưu đãi sau :

-  Gói vận chuyển miễn phí máy làm đá viên 8 tấn bị đến bất kỳ nơi đâu tại Việt Nam. Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến các nước ASIAN, nếu quý khách có nhu cầu (trong trường hợp này, xin quý khách vui lòng thanh toán thêm phí cho công ty)

- Với mọi dòng máy làm đá viên 8 tấn, thì thời gian bảo hành mà Việt An cam kết sẽ là 1 năm – trong thời gian này mọi vấn đề hỏng hóc phát sinh của thiết bị, sẽ được công ty thực hiện sửa chữa miễn phí.

-  Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ cách sử dụng máy, sao cho khai thác được tối đa công suất của máy làm đá viên 8 tấn.

Qua đây là 1 số các thông tin sơ bộ về sản phẩm máy làm, sản xuất đá viên tinh khiết, mọi thông tin khác – xin quý khách liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0949.41.1.41, để được các chuyên gia Việt An tư vấn kỹ lưỡng hơn. Việt An rất mong có cơ hội được hợp tác với quý khách hàng về sản phẩm máy làm đá viên 8 tấn nói riêng và các sản phẩm khác của Việt An nói chung! Xin cám ơn và hẹn gặp lại.

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 8 tấn giá bao nhiêu?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus