• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên trục vít IVAN5T47 - Đột phá công nghệ xuất đi Ninh Thuận

10/11/2023 0 Bình luận

Máy làm đá viên trục vít IVAN5T47 - Đột phá công nghệ xuất đi Ninh Thuận. Việt An - Với sự chuyên nghiệp, cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo của chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam cũng như người dân trên khắp cả nước. Mục tiêu của Việt An là hướng tới sự hoàn mỹ, cung cấp những giải pháp có thể hỗ trợ cho việc tạo ra những sản phẩm đá viên sạch tinh khiết. Với phương châm "Hiệu Quả - Hợp Lý - Hài Lòng - Hưởng Thụ" Việt An đang nỗ lực hơn nữa để mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khắt khe của Quý khách hàng.

Thấy được tiềm năng lớn phát triển mạnh từ ngành kinh doanh đá viên tinh khiết anh Thân đến từ tỉnh Ninh Thuận đã quyết định đầu tư máy làm đá viên 5 tấn mang model IVAN5T47 của công ty CP TMTH Việt An để tiến hành sản xuất kinh doanh đá viên.

Anh Thân lựa chọn Việt An do đây là đơn vị cung cấp lớn mạnh tại thị trường Việt Nam, có đội ngũ kĩ sư tay nghề cao, tạo đựng uy tín trên thị trường.

Máy làm đá viên trục vít IVAN5T47 - Đột phá công nghệ sử dụng máy nén trục vít

IVAN5T47

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy làm đá viên công nghiệp nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thể cung cấp cho bạn một chiếc máy làm, sản xuất đá viên sạch chất lượng, hoạt động bền bỉ. Chính vì vậy, công ty Việt An chúng tôi đã không ngừng nỗ lực đầu tư vào công nghệ và kỹ thuật đem công nghệ mới áp dụng vào sản xuất máy làm đá viên công nghiệp. Đó là lý do khiến những chiếc máy làm đá viên công nghiệp của Việt An luôn có những ưu điểm cực kỳ nổi bật so với mặt bằng chung của máy làm đá viên trên thị trường Việt Nam. 

Để có được chiếc máy làm đá viên chất lượng tốt, năng suất cao, công nghệ hiện đại thì không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được. Nhưng Model máy làm đá viên trục vít IVAN 5T – 5 tấn tại Việt An với nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của Quý khách hàng.

Máy làm đá viên 5 tấn trục vít sử dụng linh kiện mới hoàn toàn nên đảm bảo hoạt động trơn tru, linh kiện mới giúp máy hoạt động hiệu quả. Máy còn được trang bị các cảm biến và bộ điều khiển thông minh để đảm bảo quá trình sản xuất đá viên được thực hiện một cách đồng nhất và đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng sản phẩm. Việc sử dụng linh kiện mới hoàn toàn, máy làm đá viên có thể hoạt động ổn định và đáp ứng nhu cầu sản xuất đá viên với hiệu quả cao hơn. Các linh kiện mới được thiết kế để tối ưu hóa việc tiêu thụ năng lượng, giúp giảm thiểu chi phí vận hành và bảo trì, đồng thời tăng hiệu quả và độ bền của máy.

Ngoài ra, máy còn được trang bị các tính năng thông minh như hệ thống bảo vệ quá tải, kiểm soát nhiệt độ và hệ thống tự động ngắt máy khi có sự cố xảy ra. Tất cả những tính năng này đều giúp giảm thiểu rủi ro và đảm bảo an toàn cho bạn.

Điều đáng nói trong máy làm đá viên IVAN 5T đó là chiếc máy nén, máy nén trục vít công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây. 

Thiết kế của máy làm đá viên 5 tấn – IVAN5T tấn khá gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp. Máy có kích thước 1600x1400x3500 (mm) trọng lượng đạt 2200kg. 

Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt, có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao. Máy làm đá viên trục vít 5 tấn của Việt An được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 5 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh, nhiều phần quà hấp dẫn khi mua máy làm đá viên trục vít.

Công nghệ IVAN mới được sử dụng máy nén mới hoàn toàn, chiếc máy nén này là linh kiện được cải tiến mới khác hẳn so với các dòng máy nén khác. Không giống với các dòng máy làm đá viên VA hay IVA sử sụng máy nén tay biên (Piston), thì dòng máy làm đá viên IVAN sử dụng máy nén trục vít. Được cải tiến từ máy nén tay biên, máy nén trục vít được coi là dòng máy nén cao cấp, hạn chế tối đa các lỗi tồn đọng mà khi sử dụng máy nén tay biên gây ra như: dễ tay gay biên, dễ hỏng lá van, hỏng trục, mòn trục,…. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ít phải bảo dưỡng bảo trì trong quá trình hoạt động.

Hệ thống kho lạnh 12m3 bảo quản đá sạch tinh khiết

Kho lạnh 12m3
KL10

Phụ kiện kho lạnh

Thông số kĩ thuật của kho lạnh 12m3

Kho lạnh  bảo quản đá

MODEL

KL12

Thể tích (m3)

12

Kích thước kho (mm)

3000*2000*2000

Công suất điện-Power (kw/h)

0.5

 Nguồn điện-Voltage (V)

220V-50hz

Dàn nóng (HP)

2

Dàn lạnh (HP)

Panel bằng xốp trắng bọc tôn lạnh 2 lớp

EPS

Môi chất lạnh-Refrigeran

R22


Kho lạnh bảo quản đá viên được sử dụng để hỗ trợ cho máy làm đá viên. Khi đá viên được tạo ra từ máy làm đá viên, đá vẫn còn non, dễ bị tan chảy. Do vậy, cần chuyển đá vào kho lạnh bảo quản đá viên trong nhiệt độ từ -6 đến -3 độ C để có sản phẩm đá viên tốt. Với: 
  • Khả năng hoạt động của kho lạnh bền bỉ, liên tục.
  • Lưu trữ được đá với số lượng lớn.
  • Bảo quản được trong thời gian lâu dài.
  • Hệ thống điều khiển của kho lạnh hoàn toàn được thiết kế tự động giúp người sử dụng có thể điều khiển linh hoạt, dễ dàng.
  • Hệ thống làm lạnh hoạt động hết công suất giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa có thể.
  • Mọi giải đáp hữu ích về kho lạnh bảo quản đá viên bạn có thể liên lạc trực tiếp đến Việt An để được giải đáp.

Những ưu đãi khi mua máy làm đá viên công nghiệp 5 tấn IVAN5T của công ty Việt An

Khi mua tất cả các sản phẩm của công ty Việt An, anh Thân sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, đội ngũ tư vấn viên trẻ tận tình, chu đáo có trình độ chuyên môn cao.

Chương trình giảm giá và hàng ngàn quà tặng, hấp dẫn, đang chờ đợi quý khách hàng!

Hình thức thanh toán đơn giản linh hoạt và dễ dàng: thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.

Miễn phí lắp đặt và vận chuyển đến tận nơi cho anh tại Ninh Thuận, chế độ bảo hành dài hạn nên đến 12 tháng.

Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi có yêu cầu từ phía khách hàng.

Ngoài ra anh Thân được tặng thêm hệ thống đóng gói giúp tiện lợi cho quy trình đóng đá nhanh chóng thì đây là thiết bị bạn cần có. Khi mua máy làm đá viên 5 tấn iNox mới 100% khách hàng sẽ được tặng kèm hệ thống đóng gói nên không tốn chi phí phát sinh cho thiết bị này.

Hỗ trợ nhanh chóng khi Quý khách cần hỗ trợ qua Zalo, điện thoại, email... trong quá trình hoạt động.

Hỗ trợ anh Thân thiết kế in logo, tem nhãn, xét nghiệm mẫu nước... Thiết kế mặt bằng nhà xưởng để khách hàng có thể tối ưu vị trí lắp đặt. Giảm giá hấp dẫn khi mua kèm các phụ kiện với máy làm đá viên khác.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái sản phẩm máy đá viên công nghiệp Việt An, chính vì vậy, để mua được máy chính hãng Việt An thì quý khách nên mua máy đá tại các địa điểm của Việt An:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 41 41 41
  • Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P. Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. Điện thoại: 0262 399 99 36
  • Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Mua máy làm đá viên trục vít 5 tấn IVAN5T hoặc các công suất máy làm đá viên công nghiệp khác trực tiếp trên website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com. Hoặc qua số hotline: 0949 414141- 0943 414141. Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên trục vít IVAN5T47 - Đột phá công nghệ xuất đi Ninh Thuận

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus