Để phục vụ tốt cho khách hàng, Việt An nhận giao hàng và miễn phí lắp đặt trên toàn quốc. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về sản phẩm của mình.

Việt An luôn có các trương trình khuyến mại, giảm giá máy làm đá viên đặc biệt theo từng chủng loại, số lượng, thời điểm quý khách mua hàng.

Vận chuyển, lắp đăt, tận nơi miễn phí trên toàn quốc.

Máy làm đá viên VA5T được làm bằng inox cao cấp 304 không gỉ theo thời gian và xử lý nhiệt đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt tốt.

Với tốc độ làm đá nhanh giúp cho khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc, và chủ động trong việc đáp ứng cầu làm đá của các chủ cơ sở kinh doanh.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Tặng hệ thống đóng gói khi mua máy làm đá viên. Giúp nhanh chóng và tiện lợi đây chính là ưu điểm của hệ thống đóng gói, để quy trình đóng đá nhanh chóng thì đây là thiết bị bạn cần có. Khi mua máy làm đá viên 5 tấn khách hàng sẽ được tặng kèm hệ thống đóng gói nên không tốn chi phí phát sinh cho thiết bị này.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp 5 tấn sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp 5 tấn VA5T quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949.41.41.41 hoặc đến hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!