• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm nước đá tinh khiết

10/01/2019 0 Bình luận

Hiện nay vấn đề đá bẩn tràn lan trên thị trường gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người tiêu dùng. Cho nên việc tìm mua máy làm nước đá tinh khiết trong doanh nghiệp là nhu cầu vô cùng cần thiết. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy làm, sản xuất nước đá tinh khiết đến từ các thương hiệu khác nhau, từ tốt đến xấu, từ bình dân đến cao cấp, đa dạng giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng của mình. Tuy nhiên quý khách cần lưu ý lựa chọn kĩ càng để chiếc máy của mình có thể hoạt động tốt và bền hơn.

 

Những điểm ấn tượng của máy làm nước đá tinh khiết

Kỹ thuật công nghệ tiên tiến:

Việt An cung cấp dây chuyền máy làm đá viên sạch tinh khiết mini và công nghiệp USApec, VA. Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Được chế tạo bằng chất liệu iNox SUS 404, chống rỉ sét. Tuổi thọ của máy làm, sản xuất đá viên trên 15 năm. Áp dụng công nghệ mới của Mỹ tiết kiệm 45% điện năng tiêu thụ.

Hệ thống được lập trình tự động với nhiều công suất từ 60kg đến 100 tấn. Chất lượng đá sạch 99,99% đáp ứng tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Và QCVN 6-1: 2010/BYT tại Việt Nam.

Sản xuất từ những linh kiện tốt:

Máy làm nước đá tinh khiết là thiết bị được cấu tạo từ nhiều linh kiện khác nhau. Và mỗi mảnh ghép chất lượng đều làm nên thành công cho cỗ máy đó. Máy làm nước đá tinh khiết Việt An là một minh chứng về chất lượng cao cấp. Chiếc máy này được cấu thành từ một dàn linh kiện công nghệ kỹ thuật cao, đạt nhiều chỉ tiêu chất lượng đến từ Hoa Kì.

Thời gian sản xuất nước đá tinh khiết nhanh:

Tốc độ làm đá là chỉ tiêu quan trọng của máy sản xuất đá viên. Do được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nên máy làm đá Việt An luôn hoạt động ở công suất tối ưu. Máy làm nước đá tinh khiết của Việt An có khả năng làm lạnh nhanh, nhờ một hệ thống giúp làm lạnh tự động hoàn toàn.

Bên cạnh đó, máy cũng có một bộ điểu khiển thông minh, có khả năng tự động đóng ngắt khi gặp sự cố về điện, nên bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng việc máy hỏng hóc do lỗi đường điện. Ngoài ra, môi chất làm lạnh được sử dụng cũng là loại an toàn, hiệu quả cao và không gây hại cho tầng ozon. Vì vậy, lượng đá được sản xuất sẽ có độ tan lâu hơn những loại đá gia công bình thường đến 5 lần.

Tiết kiệm điện năng:

Các quản lý hay chủ doanh nghiệp thường e ngại khi lựa chọn đặt mua máy làm đá công nghiệp vì sợ rằng lượng điện chúng tiêu thụ quá cao. Tuy nhiên đó không hẳn là một suy nghĩ đúng đắn. Các linh kiện của máy làm đá tinh khiết Việt An đạt tiêu chuẩn Châu Âu, bao gồm cả chỉ tiêu tiết kiệm năng lượng. Đồng thời, máy cũng được áp dụng kỹ thuật hiện đại. Chính vì vậy, cơ sở kinh doanh thậm chí còn có thể tiết kiệm năng lượng cùng chi phí khi sử dụng mẫu máy làm đá này.

Chất lượng đá tuyệt hảo, an toàn:

Máy làm nước đá tinh khiết Việt An có cơ chế vận hành thông mình, quy trình của máy làm đá tinh khiết khép kín hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh đảm bảo sức khỏe người dùng. Nguồn nước đá đưa vào sản xuất có độ tinh khiết cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Người sản xuất cũng như người tiêu dùng đều có thể an tâm với chất lượng đá viên được sản xuất ra từ thiết bị này.

Kích thước gọn:

Một máy công nghiệp thường chiếm nhiều diện tích nhà xưởng. Nhưng máy làm nước đá tinh khiết Việt An có kích thước tương đối nhỏ gọn, phù hợp với nhiều vị trí trong nhà xưởng của bạn.

Kích cỡ viên đá

– Đá lớn: 47 x 80 mm. Thường sử dụng uống bia, nước ngọt …

– Đá trung bình loại lớn: 38 x 40 mm. Thường sử dụng uống trà đá, uống rượu …

– Đá trung bình loại nhỏ: 34 x 40 mm. Thường sử dụng uống trà đá, uống rượu …

– Đá nhỏ: 19 x 20 mm. Thường sử dụng uống café, nước trái cây, nước pha chế...

Một số lưu ý khi mua máy làm nước đá tinh khiết

Máy làm nước đá tinh khiết được công ty Việt An chế tạo và sản xuất đảm bảo chất lượng tốt và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng linh kiện cấu thành lên máy. Đạt đúng các tiêu chí về chất lượng yêu cầu như: 40 tiêu chí kim loại nặng, thành phẩm đá đạt 22 tiêu chí và trong đó có đến 6 tiêu chí về vi khuẩn, vi sinh vật. Quý khách có thể hoàn toàn yên về chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn, chăm sóc, bảo hành hay bảo trì máy móc trong quá trình tìm hiểu đến mua hàng.

Hiện nay trên thị trường máy làm nước đá, sản xuất đá viên có nhiều loại và nhiều hàng nhái, hàng giả của nên khách hàng chú ý chỉ giao dịch trực tiếp với ở những địa chỉ chi nhánh cụ thể, minh bạch để có thể mua được hàng chính hãng. Cũng có nhiều cơ sở sản xuất đá viên dạng thủ công, tùy thuộc vào tính chất công nghiệp sản xuất mỗi ngày mà các cơ sở sẽ trạng bị các loại máy làm ra đá viên khác nhau. Giá máy sản xuất đá viên dao động từ một đến vài trăm triệu (giá cả cũng phụ thuộc vào công suất và chất lượng máy). Hãy đến với Việt An chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với chiếc máy làm nước đá tinh khiết.

Mặc dù nhu cầu về máy làm nước đá tinh khiết ngày một tăng tuy nhiên không phải cơ sở sản xuất đá viên nào cũng có máy đá tinh khiết chất lượng tốt, tạo ra đá viên đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy làm nước đá không có nguồn gốc trên thị trường hiện nay tương đối nhiều khiến cho người mua  bị choáng ngợp trước những lời mời chào và chưa có kinh nghiệm trong việc làm thế nào để lựa chọn một loại máy chất lượng, có bảo hành, bảo trì kèm theo. Và cũng chính vì có qua nhiều hãng sản xuất nên nhiều người mua máy làm đá viên tinh khiết chưa biết chọn hãng nào cho hợp lý.

Vậy để đảm bảo sức khỏe cho thành viên trong gia đình hay chất lượng và giá cả của sản phẩm bạn hãy là người tiêu dùng thông thái. Hãy liên hệ với công ty Việt An chúng tôi để có máy làm nước đá tinh khiết tốt.Chúng tôi đảm bảo, cam kết cung cấp cho quý khách máy làm nước đá tinh khiết chất lượng và phù hợp tiêu chuẩn cho sức khỏe. Sự tin tưởng của quý khách là niềm vui đối với chúng tôi.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm nước đá tinh khiết

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus